Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/11

Hôm nay, Sư Tử sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ với bạn bè, có những cuộc gặp quan trọng để thực hiện ý tưởng chung.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/11

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự hiểu biết và rộng lượng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Tuy vậy, vòng tròn tử vi khuyến cáo rằng Bạch Dương đang cực kỳ không quan tâm sức khỏe. Trong vấn đề tài chính, Bạch Dương ra sức thoát ra khỏi mối lo lắng dày vò bạn gần đây. Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có những sáng kiến thú vị trong chuyện tình cảm khiến người yêu bạn ngưỡng mộ cũng như hài lòng. Ngoài sức khỏe, một điều nữa bạn cần lưu ý trong ngày đó chính là phải dứt khoát phân tách giữa công việc với tình cảm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Kim Ngưu đã rất thú vị, mãnh liệt và đam mê. Và giờ, đã đến lúc bạn làm nóng người theo cách khác. Mua ngay một chiếc thảm tập yoga, hay đăng ký lớp học thể thao. Thử thách bản thân từ bỏ những thói quen xấu. Hãy tạo cho cơ thể mình vẻ dữ dội và năng động.

Đây là một ngày tuyệt vời cho một cuộc cách mạng ở nhà, ở văn phòng hay trong quan hệ cá nhân. Những thay đổi có thể yêu cầu thêm các nỗ lực và có thể bạn sẽ mất nhiều hơn mong đợi. Tuy nhiên, điều đó sẽ có được giá trị nó. Hãy cố gắng vượt qua sự bảo thủ của bạn và có một cái nhìn mới về những mục tiêu của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần qua có lẽ là thời gian Song Tử có nhiều lo lắng. Bạn có thể phải chuyển nhà, hoặc xung đột với người thân, tâm tình không lúc nào yên ổn. Nhưng từ giờ, mọi chuyện sẽ khác. Hỏa Tinh quả cảm tiếp lửa cho chuyện tình cảm của bạn. Nếu mê mệt vì ai đó, Song Tử đừng giữ cho riêng mình.

Sự linh hoạt vốn có sẽ giúp Song Tử vượt qua một vài chướng ngại trong ngày. Hãy biết tận dụng điều này đồng thời từ bỏ những thói quen xấu bấy lâu, đã đến lúc bạn cần tập luyện cho mình những thói quen lành mạnh. Hôm nay các Song Tử đừng hấp tấp quyết định điều gì trước khi suy nghĩ kỹ bằng lý trí. Trong công việc, bạn được giao nhiệm vụ tìm kiếm một giải pháp. Bạn có xu hướng "khiêu khích" nửa kia và người ấy tỏ ra khá thích thú.

Cự Giải (22/6-22/7)

Từ hôm nay, một người phụ nữ mạnh mẽ có thể xuất hiện trong đời Cự Giải, truyền cảm hứng cho bạn tại nhiều khía cạnh của cuộc sống. Ngoài ra, những tuần sắp tới, nhiều khả năng bạn sẽ chuyển chỗ ở, trang hoàng lại nhà cửa, hay thậm chí đón các thành viên mới trong gia đình. Tuy nhiên, cũng có thể, căng thẳng sẽ nổ ra ở đây.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/11 - anh 1

Sư Tử (23/7-22/8)

Thời gian qua, các vấn đề tài chính như hoạch định ngân sách, cân bằng thu chi đã khiến Sư Tử đau đầu. Lúc này, ảnh hưởng đó sẽ tạm thời qua đi. Hãy chuẩn bị đón chờ những cuộc gặp gỡ, hợp tác thú vị. Sắp tới, đời sống xã hội của Sư Tử sẽ rất ồn ào – mà bạn thì thích như vậy.

Hôm nay, Sư Tử sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ với bạn bè, có những cuộc gặp quan trọng để thực hiện ý tưởng chung. Điều bạn nên chú ý là phải nhận ra ý đồ thực sự của người khác khi lên kế hoạch cho những ý tưởng chung. Có thể ý của họ giấu sau những mục đích mà họ trình bày ra đấy, luôn tỉnh táo nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sắp tới, nhiều khả năng Xử Nữ sẽ rất rủng rỉnh. Bạn sẽ có thể được tăng lương, được thăng chức hay ký kết hợp đồng mới. Với sự xuất hiện của Hỏa Tinh tại Thiên Bình – khu vực tài chính của bạn từ giờ tới cuối năm, Xử Nữ hãy sẵn sàng làm việc chăm chỉ. Vận mãy sẽ tự động tìm đến bạn!

Hôm nay, Sư Tử sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ với bạn bè, có những cuộc gặp quan trọng để thực hiện ý tưởng chung. Điều bạn nên chú ý là phải nhận ra ý đồ thực sự của người khác khi lên kế hoạch cho những ý tưởng chung. Có thể ý của họ giấu sau những mục đích mà họ trình bày ra đấy, luôn tỉnh táo nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Khi Hỏa Tinh còn ở trong Xử Nữ, Thiên Bình có thể thấy mọi chuyện thật mờ mịt và rối rắm. Bạn như chẳng thiết tha làm gì. Nhưng giờ, Hỏa Tinh di chuyển vào chính cung của bạn. Lửa nhiệt huyết tưởng tắt đã lâu giờ được lại được thắp lên. Đã đến lúc Thiên Bình bước ra khỏi cái kén tối tăm, hóa thành chú bướm xinh đẹp.

Thiên Bình cảm thấy an tâm và thấy mình tốt lên. Cứ thế, bạn thẳng tiến đến mục tiêu của bản thân. Thiên Bình có khả năng tìm thấy giải pháp của vấn đề thông qua việc thay đổi cách tiếp cận cuộc sống. Trong ngày, bạn không nên lãng phí thời gian vào những cuộc thảo luận vô ích mà cần phải hành động quyết liệt và bỏ ngoài tai xem như không nghe thấy những lời khuyên can vô ích. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình và người ấy trở nên cởi mở với nhau hơn trong mọi vấn đề.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ Cạp nên gìn giữ năng lượng của mình và tập trung vào hàn gắn các cảm xúc, phát triển tinh thần, đừng để người khác ảnh hưởng đến mình. Hãy thời gian cho bản thân nhiều hơn. Từ giờ đến cuối năm, có thể một điều bí ẩn sẽ thu hút bạn, nhưng hãy cân nhắc kỹ xem mình có nên tìm hiểu hay không.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/11 - anh 2

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã như đang ở trên đỉnh thế giới. Bạn đã đạt nhiều thành công và có được vị trí cao trong xã hội. Và kể từ giờ, giống như hổ thêm cánh, bạn sẽ gặp thêm nhiều đối tác tuyệt vời nữa, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ. Đây là lúc thích hợp để bạn khởi động một dự án có tính lan tỏa cao.

Những người thân luôn muốn bạn làm theo những gì họ nói, ngay cả những việc đơn giản nhất. Nhưng Nhân Mã biết những ý kiến mà họ đưa ra cho bạn trong ngày hôm nay thực sự ngớ ngẩn trong khi những sự việc chính còn chưa rõ. Thay vì chỉ tranh cãi, Nhân Mã hãy cố gắng rút lui một vài bước và làm theo những gì mà bạn thấy quan trọng nhất. Tuy nhiên, tốt nhất là không nên chủ quan và bạn hãy kiểm tra mọi việc thường xuyên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đã sẵn sàng gắn với lộ trình và tính đến những kế hoạch lâu dài chưa? Thời gian qua, bạn đã học hỏi được nhiều điều mới, đến nhiều nơi, hòa mình vào các chuyến phiêu lưu và khám phá những điều mới lạ. Giờ hãy hướng đến thành công, đến vị trí hay một sự nghiệp thú vị mới. Bạn xứng đáng mà.

Bạn lạc quan hơn mọi ngày khiến tinh thần tốt lên kéo theo sự khỏe mạnh về thể chất. Ma Kết hãy chú ý hơn đến chuyện tiền bạc. Bầu không khí công sở thật nhẹ nhàng, đây là một ngày thuận lời để bạn thắt chặt mối quan hệ với đồng nghiệp. Truyện tình yêu đôi lứa của Ma Kết đang đi đến giai đoạn hòa hợp lâu dài. Nếu bạn còn độc thân, hôm nay có thể sẽ là ngày thay đổi tình trạng quan hệ của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thời gian qua đã vất vả cho Bảo Bình rồi. Giờ đã đến lúc trở lại với thế giới rộng lớn ngoài kia, nơi bạn thuộc về. Những điều thú vị và bổ ích đang chờ đón bạn suốt thời gian còn lại của năm 2015 - ắt hẳn Bảo Bình sẽ rất thích vì bạn là người khát khao tri thức. Cũng có thể, bạn sẽ nghĩ đến việc chinh phục một vùng đất lạ kỳ.

Việc nhìn thấy, nghe thấy những hoàn cảnh khó khăn thôi thúc Bảo Bình làm việc gì đó tốt đẹp, nhưng có vẻ như bạn chỉ nhìn nhận vấn đề "thiện nguyện" dưới góc độ đơn giản mà chưa hoàn toàn hiểu về tính chân thực, những mặt tiêu cực của nó. Hãy cân nhắc mọi vấn đề trước khi bạn có quyết định của mình nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đời sống riêng tư của Song Ngư chuẩn bị trở nên vô cùng gợi cảm. Nhiều khả năng, bạn sẽ hùn vốn với người khác, mua bán bất động sản. Nếu may mắn, Song Ngư có thể kiếm được món hời lớn hoặc kiếm được rất nhiều tiền một lúc. Trong thời gian này, nhiều khả năng bạn sẽ sinh em bé.

Mọi thứ xung quanh bạn có vẻ lộn xộn và không theo một trật tự nào cả. Song Ngư hãy lập lại thời khóa biểu và lên kế hoạch làm việc hợp lý cho mình đi nhé. Đến cuối ngày là bạn đã có thể bắt tay cải tạo lại những thứ không theo ý của mình rồi.

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 của cung Sư Tử

Tử vi tháng 11/2015 của cung Cự Giải

Tử vi tháng 11/2015 của cung Song Tử

Nha Trang (th)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.