Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/1/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán ngày hôm nay 12/1/2015, bạn sẽ là người quan trọng nhất ở mọi sự kiện mà bạn tham dự. Tinh thần vui vẻ, sự hài hước của Song Ngư sẽ mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho người khác. Tuy vậy, đừng quá để ý tới cách người khác đánh giá bạn. Hôm nay, hãy để tất cả phải chiều theo ý bạn nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/1/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không quá khó khăn để có thể giữ tập trung ngày hôm nay, bất kể có nhiều điều xảy ra khiến bạn bị mất tập trung. Đương nhiên nhờ nỗ lực này, bạn xử lý công việc ổn thỏa và có một ngày rất hiệu quả, bất kể là với môi trường nào.

Trong ngày thứ hai này, không có điều gì quan trọng hơn những ý tưởng và cảm nhận của bạn đâu Bạch Dương. Đừng ngại ngần thử sức mình với những điều mới mẻ, bạn sẽ nhận được sự quan tâm của mọi người và có cơ hội đạt được thành công lớn đấy, đừng bỏ lỡ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bài liên quan:

- Cung Hoàng đạo nào khiến đàn ông vừa yêu, vừa hận

- Bật mí năm 2015 của 12 cung Hoàng đạo (Phần 1)

- Top 4 chòm sao ghen tuông nguy hiểm nhất

- Chòm sao nào mù quáng nhất khi yêu?

Quan điểm của bạn được mọi người hưởng ứng một cách nhiệt thành, chưa bao giờ kết quả công việc lại thành công như hôm nay. Tuy nhiên, sức khỏe bản thân có thể bị ảnh hưởng khi phải cáng đáng quá nhiều nhiệm vụ khác nhau. Tốt hơn là Kim Ngưu nên chuẩn bị thật tốt về thời gian cũng như là ekip làm việc ăn ý, hãy luôn cố gắng nhé!

Kim Ngưu mong muốn sử dụng thời gian của mình một cách khôn ngoan, nhưng có quá nhiều điều xảy ra đi ngược lại với tính toán của bạn. Mọi thứ sẽ dễ xử lý hơn nếu như bạn có sự linh hoạt cần thiết, thay vì cứng nhắc đi theo một lối mòn nào đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có cảm hứng sáng tạo nghệ thuật hôm nay, mặc dù những ý tưởng đó có vẻ hơi lộn xộn và bạn cảm thấy lúng túng để thực hiện. Bạn không cần phải cố bắt mọi việc theo ý mình. Thay vào đó, bạn hãy viết ra những ý tưởng và thực hiện chúng sau khi đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ. Một người thân có thể cảm thấy không được khỏe và bạn phải dành thời gian và công sức để chăm sóc người ấy.

Song Tử đã đưa ra quyết định cuối cùng, đã chọn con đường đi của mình và bây giờ là lúc bạn nên theo đuổi nó. Đừng suy nghĩ thêm gì nữa, thay vào đó hãy vừa bước đi vừa cảm nhận những gì xuất hiện trong quá trình đó, bạn sẽ thấy thích thú với hành trình này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự rụt rè khiến Cự Giải mất đi cơ hội được tỏa sáng, vậy thì bạn nên tự tin thể hiện mình đi chứ. Trong ngày, bất kể công việc có bận rộn thế nào thì bạn cũng nên giải quyết chúng từ từ, cẩn thận nhằm tránh sai sót không đáng có. Ngày mai, mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Thông thường Cự Giải là một con người mơ mộng và luôn có những ý tưởng lớn trong đầu, nhưng ngày hôm nay, những trách nhiệm nhắc nhở bạn giới hạn tầm nhìn, tập trung vào công việc trước mắt. Đương nhiên điều này giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể phải cân nhắc nhiều vấn đề cá nhân khác nhau hôm nay. Bạn muốn thực hiện các công việc cần làm mà không bị ai quấy rầy. Do vậy, bạn có thể quyết định ở một mình một phần thời gian trong ngày này. Tuy nhiên, các trách nhiệm xã hội lại khiến bạn không thể tập trung như mình muốn. Đừng để điều đó làm bạn phân tâm và hãy hoàn thành những việc nhiều áp lực nhất để tiết kiệm thời gian sau này.

Đừng lo lắng viển vông nhé Sư Tử, hãy sống thực tế thì hơn. Trong ngày, bạn cũng không cần phải quá cẩn trọng, tại sao lại không thử làm điều gì đó bốc đồng một chút nhỉ? Không chừng bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay cần bạn phải luôn rõ ràng trong từng câu nói, từng cách nói chuyện, từng thông tin của mình. Đừng phát tán thêm những gì bạn không chắc chắn hoặc biết không đủ. Tốt nhất bạn không nên hứa hẹn điều gì quan trọng trong ngày hôm nay cả, dời lại đến ngày khác đi.

Việc xác thực vị trí của bản thân không dễ dàng chút nào, bởi dường như Xử Nữ đang tự tin và lạc quan vào chính khả năng của mình, thay vì nhìn nhận mọi thứ dưới góc độ thực tế. Đây là ngày mà bạn cần có cái nhìn cụ thể hơn về chính con người của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chia sẻ những suy nghĩ của mình về một kế hoạch nào đó (trong gia đình) có thể khiến bạn nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng hãy cẩn thận – bạn sẽ nhận được không ít phản hồi, thắc mắc. Đương nhiên, như vậy không có nghĩa là Thiên Bình từ bỏ giấc mơ của mình, quan trọng chính là bản lĩnh và sự vững vàng trong mọi tình huống.

Một ngày thành công ngoài mong đợi, quan trọng nhất là Thiên Bình đã thể hiện tốt vai trò lãnh đạo của mình. Vào buổi sáng, mọi việc diễn ra thuận lợi, tin vui trong học tập tạo sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm đang chuyển biến một cách tích cực, hãy dành thời gian buổi tối cho cuộc hẹn lãng mạn thôi nhé.

Thần Nông - Bò Cạp - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp cần có thời gian để đưa ra quyết định cho mình, đừng quên rằng những phản ứng tức thời không giúp bạn đến gần hơn với cái đích mình muốn. Đây là ngày mà bạn không nên phỏng đoán rằng mọi thứ sẽ thay đổi nhanh chóng (theo chiều hướng tích cực), sự chủ động của bạn đóng vai trò quan trọng lúc này.

Bò Cạp đang rơi vào cảm giác say mê, yêu thích ai đó và không biết phải nên làm như thế nào cả. Bạn nghĩ rằng mình đang yêu nhưng thực sự đó là cảm giác bị "say nắng" trước một người có sức hút đến lạ lùng. Nhưng cho dù đó là gì đi nữa thì chúng đều có cái hay riêng và giúp bạn thêm vui, thêm phấn khởi hơn sau những giây phút buồn bã, u sầu.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm trạng của Nhân Mã trong ngày cuối tuần khá buồn và ủ rủ. Hình như bạn muốn nói ra điều gì đó nhưng không thể, cảm giác như có gì đó ngăn cản vậy, hoặc có thể là bạn không xác định được điều gì làm cho tâm trạng của bạn như thế. Bật mí luôn nè: chuyện tình cảm đó.

Hôm nay là ngày để Nhân Mã giải quyết những khúc mắc trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần nói thẳng nói thật với gia đình, bạn bè, đừng ngồi chờ khiến khoảnh khắc thuận lợi này qua mất nha. Ngoài ra, bạn nên cố gắng lắng nghe nhiều hơn là nói. Đừng áp đặt ý kiến của mình lên người khác đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ chỉ muốn được thu mình trong nhà. Đừng làm vậy, bạn sẽ hạnh phúc hơn khi ra ngoài và tiếp xúc với người khác đấy. Hơn nữa, bạn nên đặt mục tiêu cho mình nữa nhé. Nếu cảm thấy bị căng thẳng quá mức thì bạn cần gạt bỏ bất cứ suy nghĩ nào liên quan tới công việc ra khỏi đầu.

Thứ hai là ngày mang đến niềm vui và những bất ngờ thú vị, Ma Kết dễ dàng hơn trong việc truyền đạt ý tưởng, cũng như phát huy được vai trò lãnh đạo của mình. Tuy nhiên, bất ngờ có thể xảy ra khi một vài yếu tố rủi ro nhưng lại có khả năng chi phối rất lớn. Ma Kết nên chủ động điều chỉnh trước khi xảy ra những biến cố ngoài mong muốn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nguồn năng lượng của Bảo Bình tiếp tục lan toả mạnh mẽ, dữ dội và gần như không thể kiểm soát được nữa. Bạn gần như muốn phá vỡ cái không gian hiện tại và khuấy động chúng lên. Nghe có vẻ rất "bạo động" heng, nhưng bạn phải ý thức được điều mình đang làm và đừng để ảnh hưởng không hay đến những người xung quanh.

Bảo Bình có nhiều ý tưởng sáng tạo trong suốt tuần làm việc. Hãy tiếp tục phát huy trong dịp cuối tuần này. Điểm khác biệt là bạn nghĩ ra cách giúp chính mình và bạn bè, gia đình trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn. Hãy san sẻ nguồn năng lượng kỳ diệu mà bạn đang sở hữu, đặc biệt với những ai đang có chuyện buồn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn sẽ là người quan trọng nhất ở mọi sự kiện mà bạn tham dự. Tinh thần vui vẻ, sự hài hước của Song Ngư sẽ mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho người khác. Tuy vậy, đừng quá để ý tới cách người khác đánh giá bạn. Hôm nay, hãy để tất cả phải chiều theo ý bạn nhé.

Song Ngư phải thật rõ ràng trong tất cả mọi việc, đặc biệt là trong giao tiếp. Hãy sắp xếp ý tưởng, những gì định nói thật chính xác và cụ thể. Ngoài ra, trước khi gửi tin nhắn, email hay bất kỳ hình thức truyền đạt nào thì bạn cũng đều phải cẩn trọng và đừng vội vã, gấp rút trong ngày đầu tuần này nhé.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.