Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/11

Nhưng Thứ 6 này, trước khi buộc tội ai đó là bất công, Thiên Bình hãy dừng lại một chút và nghĩ xem mình có thực sự truyền đạt được những gì cần nói.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/11

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, sẽ chẳng ai có thể trói buộc Bạch Dương, và bạn cũng không hề muốn theo quy tắc của người khác. Bạn thích được tự do, ngay cả khi điều đó nghĩa là quay lưng với nhiều cơ hội. Hãy tỉnh táo Bạch Dương, đừng để sự bốc đồng thắng thế, cả giận mất khôn. Chậm lại và lắng nghe người khác nói.

Kỹ năng đàm phán và thương lượng của Bạch Dương sẽ thăng hoa vào ngày thứ sáu này. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mình dễ dàng đạt được những mục tiêu như mong muốn hoặc hơn cả thế. Chúc mừng bạn nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu mong tha thiết một người bạn tâm giao. Hãy nghe theo tiếng gọi con tim đó, nhưng cần phân định rõ bạn chọn cởi mở tấm lòng với ai. Những thông tin nhạy cảm chỉ nên nói với người bạn thật sự tin tưởng. Nếu chuyện đời tư bị người đời đàm tiếu, Kim Ngưu cũng sẽ không vui vẻ gì đâu.

Kim Ngưu rất thích phong cách giao tiếp cũng như thái độ của ai đó khá thân. Tuy vậy, Chiêm tinh không nghĩ nên cố gắng bắt chước đâu bởi bạn vẫn có những nét đẹp riêng của mình mà có biết bao nhiêu người đang ghen tị đấy!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/11 - anh 1

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu có xung đột xảy ra, Song Tử sẽ có thể giải quyết khi gỡ rối từng khúc mắc một. Đôi khi, người ta không nhận ra trách nhiệm của bản thân khi ở trong tập thể. Song Tử đừng đối đầu với cả nhóm để rồi đưa bản thân vào vòng nguy hiểm. Phong cách ngọt ngào của bạn dễ phát huy khi nói chuyện với từng người riêng lẻ.

Song Tử thật sự không muốn bị điều khiển bởi bất kỳ ai ngày hôm nay. Hơn bao giờ hết, tự do là tất cả với bạn và để đạt được nó, bạn sẵn sàng đánh đổi mọi thứ đang có. Chính suy nghĩ này sẽ tác động rất lớn đến con đường sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Dù hôm nay Cự Giải có bận thế nào, hãy dành thời gian để nói chuyện thẳng thắn với gia đình hoặc bạn bè. Như vậy, quan hệ giữa hai bên sẽ thân thiết hơn, và đối phương cũng biết họ được Cự Giải coi trọng. Không chỉ thế, bạn cũng được lợi là xả stress và nhận ra được đâu là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Cự Giải nên sống chậm một chút để có thể nhìn nhận mọi thứ xung quanh kỹ lưỡng và biết cách sắp xếp chúng theo những vị trí phù hợp. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ của ngày thứ sáu, đừng ngạc nhiên nếu bạn hoàn thành nhiều hơn những gì bạn dự tính.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một cơ hội ngàn năm có một xảy đến khiến Sử Tử phấn khích vô cùng. Vài người bạn có thể thấy ngỡ ngàng trước điều này, nhưng không nhất thiết đó là chuyện xấu. Nếu bạn thấy cần thiết phải cống hiến hết mình, cứ làm thôi. Tại sao phải bỏ lỡ điều tốt đẹp đến thế chỉ vì người khác không chấp nhận? Cuộc đời Sư Tử do chính bạn quyết định mà.

Có một vài vấn đề nhạy cảm đang chạy dọc trong gia đình của Sư Tử, khiến bạn nghĩ rằng sẽ có một vài thay đổi đáng kể sắp xảy ra. Viễn cảnh không mong muốn này chắc chắn sẽ làm bạn ưu tư ít nhiều hoặc tệ hơn là không thể tập trung vào bất kỳ việc gì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay sẽ là ngày mà Xử Nữ yêu chi tiết tỏa sáng! Lúc này bạn có khả năng biến một dự án từ bình thường trở thành xôn xao dư luận. Các giác quan của Xử Nữ vốn đã rất tinh tế, giờ càng thêm sắc sảo. Chuyện tình cảm của bạn cũng được lợi từ xu hướng này. Chỉ cần vài cử chỉ quan tâm nho nhỏ, mối quan hệ của bạn đã khăng khít hơn.

Hôm nay là ngày không thể tuyệt vời hơn để bất cứ ai sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ đưa ra những quyết định quan trọng cũng như thiết lập kế hoạch lâu dài cho tương lai. Dù có vấn đề khó khăn nào xảy ra thì cũng hãy an tâm và bình tĩnh bởi bạn có thể xử lý tất cả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/11 - anh 2

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình vốn là người thấy chuyện bất bình chẳng tha. Nhưng Thứ 6 này, trước khi buộc tội ai đó là bất công, hãy dừng lại một chút và nghĩ xem mình có thực sự truyền đạt được những gì cần nói. Chỉ có thế, các mối quan hệ mới được cải thiện đáng kể. Và cũng nên để người khác có cơ hội được thể hiện, không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải ra mặt.

Không còn nghi ngờ gì nữa, với khả năng tập trung cao độ của mình, Thiên Bình chắc chắn sẽ trở thành một học giả vô cùng xuất sắc trong ngày hôm nay. Bạn tài năng với việc viết lách, nói chuyện hay bất kỳ hình thức giao tiếp nào khác.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ Cạp đang ấp ủ một kế hoạch lớn lao, nhưng trước hết, bạn cần nền tảng thật vững chắc. Cứ tập trung vào tạo khung sườn cơ bản trước, chứ quá chú tâm tiểu tiết sẽ chỉ làm chậm tiến độ của bạn trong giai đoạn này. Cứ làm từng bước từng bước một, rồi cuối cùng, Bọ Cạp cũng sẽ tới được nơi mình muốn.

Hôm nay xung đột sẽ diễn ra giữa Bò Cạp và một người lớn tuổi hơn trong gia đình. Tốt nhất, bạn không nên tìm cách tranh cãi trực diện mà hãy nhờ ai đó làm trung gian giải quyết mâu thuẫn. Đừng quá lo lắng vì ngày mai, hai bên sẽ bình tĩnh hơn.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Hôm nay không phải ngày để Nhân Mã ngồi yên một chỗ, chờ người khác đến làm mình vui. Đó vốn không phải tính cách thực của bạn. Chỉ có sống thật với bản thân, bạn mới thu hút được những người thực sự hợp với mình. Còn nếu đã có người yêu, hãy chủ động làm những điều khiến người ấy ngây ngất trong hạnh phúc.

Những người yêu trong quá khứ và ở hiện tại của Nhân Mã cảm thấy vô cùng biết ơn với tình cảm bạn đã dành cho họ và do đó nếu thấy bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, họ cũng sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ. Bạn sẽ nhiều thời gian để giải trí bên gia đình trong ngày thứ sáu này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Vùi mình vào công việc đôi khi lại là cách thuận tiện để Ma Kết tạm quên đi những gì thực sự xảy ra trong trái tim mình. Nhưng gánh nặng cảm xúc này đã đến lúc cần trút bỏ. Hãy liên lạc với một người thân yêu và chia sẻ những tâm sự mà bạn đã đè nén bấy lâu. Sau đó, Ma Kết mới có thể làm việc hiệu quả.

Ma Kết hãy tham gia một dự án tình nguyện nào đó gần nhà hay gần trường học. Nếu không có đủ thời gian lẫn sức khỏe, bạn có thể đăng ký phụ trợ trong thư viện hoặc trong khu phố. Những hành động này vừa là cách trả ơn xã hội, vừa giúp bạn thoải mái tinh thần hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bản chất của Bảo Bình là thích được chơi cùng đồng đội, miễn sao bạn thể hiện được cá tính của mình. Và hôm nay, đừng ngại thử nghiệm những điều mà trước giờ bạn vẫn khao khát muốn biết. Bảo Bình cũng có thể đến những nơi mà bạn chưa từng đặt chân tới. Những người mới lạ sẽ đưa ra những nét tính cách tươi mới và duyên dáng nhất trong bạn.

Bảo Bình có thể không cần hoạt động thể chất nhiều nhưng sẽ phải luôn suy nghĩ để tìm cách gắn kết mọi người sống xung quanh. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội giao tiếp cũng như mở rộng các mối quan hệ đúng như mong muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chắn chắn là Song Ngư có thể đạt được nhiều hơn trong công việc. Hãy biến nét cuốn hút của mình thành hành động, đặt tiêu chuẩn cao hơn, và thật sự tập trung. Cuối ngày nhìn lại, bạn sẽ phải ngạc nhiên và có chút tự hào trước thành quả của mình. Hơn nữa, hãy cởi mở với những cơ hội mới bất ngờ xảy đến. Tuy nhiên đừng để những ý tưởng chợt lóe khiến mình xao nhãng nhé.

Vào buổi chiều ngày thứ sáu, trẻ em và động vật sẽ trở nên rất quan trọng với Song Ngư. Có thể bạn sẽ dành tất cả thời gian của mình để vừa chăm sóc con của anh chị em trong nhà và vừa dạy cho thú cưng một vài kỹ năng mới mà không màng đến bài tập từ trường lớp.

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 của cung Xử Nữ

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P1)

Tử vi tháng 11/2015 của cung Sư Tử

Tuệ Linh (th)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.