Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/3/2015

Nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tuyệt vời cho Song Tử ngày hôm nay, hãy an tâm là bạn có thể làm tốt những công việc được giao nếu bạn nỗ lực và quyết tâm hơn nữa. Sau một ngày hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối thật dễ chịu và hài lòng.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/3/2015

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Bạch Dương

Một ngày để Bạch Dương làm điều bản thân mình muốn mà không bị bất cứ ai làm cho bị tác động để trở nên lung lay. Dõi theo những cảm xúc từ trái tim và để chúng dắt lối, bởi nhờ vậy, bạn sẽ đi theo con đường mình chọn. Hôm nay, bạn sẽ có một ngày vui hết mình với hội bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 15, 3

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ thành công nếu quyết tâm theo đuổi những ý tưởng sáng tạo. Rắc rối duy nhất là những người theo phái bảo thủ là từ chối cái mới. Nhưng không sao, bạn sẽ vẫn làm tốt mà không cần họ trong hôm nay. Thật may mắn là nguồn năng lượng tinh thần dồi dào sẽ hỗ trợ rất nhiều cho Kim Ngưu trong hôm nay.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 11, 23

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/3/2015 - anh 1
Ảnh minh họa: Internet.

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Song Tử

Nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tuyệt vời cho Song Tử ngày hôm nay, hãy an tâm là bạn có thể làm tốt những công việc được giao nếu bạn nỗ lực và quyết tâm hơn nữa. Sau một ngày hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối thật dễ chịu và hài lòng.

Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 9, 17

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Cự Giải

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Bạn có niềm vui trong chuyện tình cảm ngày hôm nay đó Cự Giải. Chàng dường như đã quan tâm, chú ý đến bạn từ lâu rồi đấy!

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 23, 14

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Sư Tử

Nếu Sư Tử cảm thấy đã mệt mỏi thì đây là lúc bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn một chút để nạp lại năng lượng, đừng cố gắng quá sức. Chẳng phải suốt thời gian qua bạn đã nỗ lực rất nhiều rồi sao, bây giờ hãy cho mình được thả lỏng một chút nhé.

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 3, 12

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Xử Nữ

Người ấy hôm nay có đôi chút chểnh mảng với bạn vì phải tập trung giải quyết những vấn đề riêng của họ. Bạn rất muốn giúp một tay nhưng rất tiếc người ấy lại khăng khăng không cần đến sự hỗ trợ của bạn.
Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 26, 18

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Thiên Bình

Đừng cố gắng thay đổi bản thân giống ai đó nhé Thiên Bình, hãy sống theo cách bạn muốn và thể hiện những gì bạn thích, vậy thôi. Để sự sáng tạo dắt lối, và bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người xung quanh đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 2, 11

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Bọ Cạp

Hãy thoải mái theo đuổi sở thích riêng của bạn vào ngày hôm nay nhé. Tìm một nơi có phong cảnh đẹp để vẽ một bức tranh hay đi la cà quán xá cũng lũ bạn hẳn là một ý tưởng hay Thần Nông nhé.
Con số may mắn của Thần Nông hôm nay là 31, 5

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Nhân Mã

Hôm nay là ngày để Nhân Mã gây bất ngờ cho mọi người bằng sự sáng tạo của bạn. Thay vì tuân thủ theo guồng quay quen thuộc của đời sống, hãy thử làm điều gì đó mà bạn cảm thấy hứng khởi và thích thú, cuộc sống nhờ vậy trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 2, 17

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Ma Kết

Hôm nay chẳng gì có thể làm khó Ma Kết. Bạn có một nguồn năng lượng nhiệt tình cực kỳ mạnh mẽ và điều đó sẽ khiến tất cả bất ngờ với những ý tưởng tuyệt vời của riêng bạn. Ngoài ra, bạn cũng dễ mất kiên nhẫn với những người chậm chạp. Ma Kết có xu hướng đánh giá họ một cách nghiêm khắc, mất nhiều thời gian phê bình họ hơn là thực sự tập trung vào công việc.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 16, 8

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Bảo Bình

Sự nhạy cảm giúp Bảo Bình đến gần hơn với mọi người xung quanh và hiểu rõ hơn những mong muốn của họ, ngay cả khi họ không thực sự mở lòng với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn lặng thầm giúp đỡ mà không được hiểu, không được đánh giá cao, hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ riêng thì hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 3, 18

Tử vi Chủ nhật ngày 1/3/2015 của Song Ngư

Ngôi sao may mắn đang đòi hỏi Song Ngư phải phát huy tài năng sáng tạo của mình. Bạn có năng khiếu đấy, và càng sớm sử dụng nó, bạn sẽ hạnh phúc và mãn nguyện hơn. Hãy chỉ tập trung vào những việc cần làm và nhường việc cạnh tranh cho người khác nhé.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 22, 19

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.