Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 14/10/2014

Liệu Bò Cạp có thể tạm gác công việc sang một bên được không? Đừng bắt buộc bản thân phải đưa ra quyết định, trong khi bạn chưa thực sự sẵn sàng cho nó. Hãy chờ đợi đến khi tinh thần bạn tỉnh táo, sáng suốt đã nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 14/10/2014

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một người nào đó bạn đang quan tâm nhưng có vẻ đã lâu chưa gặp sẽ xuất hiện hôm nay, Bạch Dương. Tuy nhiên, bạn dường như bận rộn đến mức không có thời gian gặp người ấy. Dù vậy, bạn vẫn cảm thấy vui khi biết được họ đang trong tình trạng sẵn sàng gặp bạn. Sau khi hoàn thành công việc của bạn, bạn nên đi ra ngoài ăn tối với người đó.

Bạch Dương đứng trước một quyết định không dễ dàng chút nào nơi công sở hoặc trong gia đình, tuy nhiên hãy làm những gì bạn tin là đúng. Những cố gắng của bạn sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng vào cuối ngày. Đừng quên dành thời gian buổi tối để cảm nhận những thành quả mình đạt được nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 4, 12, 30, 26, 8, 44

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một mục tiêu mà bạn đã thực hiện cuối cùng cũng có kết quả, Kim Ngưu. Một nhóm bạn bè của bạn thậm chí còn đang lên lịch để ăn mừng hoặc tổ chức một số sự kiện. Sẽ có nhiều niềm vui và ý tưởng mới xuất hiện trong đầu bạn đấy. Hãy tận hưởng nhé.

Thứ Ba này sẽ là một ngày đầy ắp tiếng cười, bạn không chỉ mang lại sự thoải mái cho bản thân mà còn truyền cảm hứng cho người khác nữa. Ngoài ra, phong độ ấn tượng trong học tập sẽ giúp đạt được nhiều thành tích cao, Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều lời khen từ gia đình và bạn bè đấy. Thời gian cuối ngày, hãy nên dành cho những hoạt động vui chơi, giải trí.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 26, 13, 31, 27, 9, 45

Song Tử (21/5-20/6)

Hôm nay bạn sẽ gặp một số người mới thú vị, Song Tử. Trong số đó, có ít nhất một người cùng sở thích với bạn và có thể trở thành một người bạn thân. Niềm vui nhận được từ họ sẽ khiến bạn lưu luyến cả ngày. Bạn nhận ra rằng mình khá phù hợp với người ấy, tuy nhiên, đừng đưa ra bất cứ quyết định vội vàngnào. Vào buổi tối, hãy đi ra ngoài và tận hưởng sự vui vẻ.

Đừng bao giờ tỏ ra cố chấp và bảo thủ, nếu không Song Tử sẽ bỏ lỡ một vài cơ hội tốt vào đầu ngày. Cố gắng thật khéo léo và uyển chuyển trong quan hệ giao tiếp, bạn sẽ sớm đạt được những mục tiêu đề ra mà thôi. Song Tử nên dành thời gian cuối ngày cho việc thăm viếng người thân hay họp mặt bạn bè.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 5, 14, 32, 28, 10, 46

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay bạn sẽ bắt gặp một cuốn sách hoặc một bộ phim hay, Cự Giải. Có phải bạn đang có ý tưởng đi đâu đó sớm hơn dự kiến? Nếu đã suy nghĩ kĩ, bạn cần phải lên kế hoạch để tiến hành. Niềm vui và sự trải nghiệm thú vị đang chờ bạn ở phía trước đấy.

Quan tâm nhiều hơn nữa tới tổ ấm – nơi bạn tìm thấy tình yêu thương, sự sẻ chia. Dường như đây là ngày mà mọi người rất cần đến bạn, vậy thì hãy gác công việc lại để lắng nghe họ chuyện trò đi nào.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 33, 15, 36, 29, 11, 1

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu có người nợ tiền bạn thì hôm nay bạn sẽ nhận lại được phần tiền đó, Sư Tử. Đây có thể là một bất ngờ nhưng lại khiến bạn hài lòng. Bạn dường như đang muốn tiêu một khoản tiền với việc mua sắm hoặc tặng quà. Hãy tiến hành nhưng đừng lãng phí nhé.

Sư Tử mong muốn quá nhiều thứ, điều này biến bạn thành kẻ tham lam trong mắt người khác. Dù sao đi nữa, hãy cứ cố gắng làm những gì bạn có thể để giũ bỏ những lời phàn nàn và làm những gì mà bạn cho là đúng.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 28, 16, 34, 30, 12, 2

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và yêu thương với tất cả những người gần gũi xung quanh mình, Xử Nữ, đặc biệt là với người yêu. Bạn có thể muốn dành thời gian cho bạn bè hoặc gia đình hay là sắp xếp một buổi tối lãng mạn với những người quan trọng. Hãy làm điều này vì sau đó bạn sẽ có cảm giác rất lạc quan và phấn khởi.

Xử Nữ hôm nay sẽ là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho mọi người, nhiều người sẽ tìm tới nhờ bạn tư vấn giúp đấy. Hãy tỏ ra đồng cảm và chia sẻ với bạn bè nhé. Những vận may về tài chính đến vào đầu ngày giúp cho thu nhập thêm ổn định. Tuy nhiên, những hiểu lầm trong tình cảm có thể xảy ra vào cuối ngày. Tốt nhất là nên im lặng nhé, thời gian sẽ giúp xóa tan mọi nghi ngờ mà thôi.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 9, 17, 35, 31, 13, 3

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn nên hướng đến vấn đề sức khỏe hôm nay, Thiên Bình. Bạn dường như cảm thấy ấm áp và yêu thương, kể cả với những con vật. Vấn đề kinh doanh, công việc, và tiền bạc đều tiếp tục diễn ra tốt đẹp. Bạn đang ở trong một không gian khá tốt, hãy duy trì tâm trạng này nhé.

Thiên Bình sẽ rất nổi bật trong vai trò quân sư, tư vấn cho bạn bè, nhưng không may là bạn cũng gặp phải không ít tình huống khó xử cho bản thân. Phương châm trong ngày là đừng nên mạo hiểm, dấn thân vào những lĩnh vực không am hiểu cặn kẽ. Không ít khó khăn, thử thách đang chờ đợi phía trước, tuy vậy cố gắng lạc quan lên nhá.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 32, 18, 36, 38, 14, 4

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay bạn nên hướng đến sự yêu thương gia đình, đặc biệt là với con cái của mình, Bọ Cạp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đắm chìm vào nghệ thuật, bạn có thể tham dự một buổi hòa nhạc hoặc thử một hoạt động nào đó. Vào buổi tối, hãy đi ra ngoài và tận hưởng niềm vui nhé.

Liệu Bò Cạp có thể tạm gác công việc sang một bên được không? Đừng bắt buộc bản thân phải đưa ra quyết định, trong khi bạn chưa thực sự sẵn sàng cho nó. Hãy chờ đợi đến khi tinh thần bạn tỉnh táo, sáng suốt đã nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 2, 19, 37, 33, 15, 5

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay bạn có thể quyết định mua một số loại máy móc, Nhân Mã. Nếu thời tiết tốt, bạn nên để ý đến không gian sống của mình nhiều hơn. Vẻ đẹp tự nhiên trở nên rất hấp dẫn với bạn, do dó, đừng ngần ngại tô điểm sắc màu cho môi trường xung quanh đẹp hơn nhé.

Hãy nén lại lòng kiêu hãnh, bạn sẽ thấy những rắc rối sớm qua đi, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp. Đối mặt và giải quyết những vấn đề thực tế trước mắt, bạn sẽ thấy chúng không thể quay lại làm phiền bạn vào một thời điểm khác, khi bạn muốn yên ổn và nghỉ ngơi.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 31, 20, 38, 34, 16, 6

Ma Kết (22/12-19/1)

Sư liên lạc sẽ trở nên ấm áp và yêu thương hơn, đặc biệt là với người thân. Bạn có thể sẽ nhận được một email, cuộc gọi, hoặc thậm chí là một món quà, Ma Kết. Hôm nay bạn sẽ rút ra được sự quan trọng của gia đình, đừng ngần ngại thể hiện tình yêu của mình với họ nhé.

Ma Kết nên chăm chỉ làm việc nhà một chút nhé, mắc công ba mẹ lại than phiền đó. Bạn nên dành nhiều thời gian cho việc học, siêng năng và cần cù luôn mang lại những kết quả tích cực. Đời sống tình cảm của bạn hôm nay được cải thiện một cách đáng kể, Ma Kết có quãng thời gian vui vẻ nhất trong ngày khi ở cùng bạn bè. Buổi tối, bạn nên dành cho những hoạt động giải trí.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 18, 21, 39, 35, 17, 7

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay bạn sẽ nhận được một khoản tài chính nào đó, Bảo Bình. Bạn sẽ muốn dùng số tiền này để đầu tư hoặc mua một số thiết bị. Hãy cân nhắc và mua những gì cần thiết cho mình nhé. Bạn sẽ có cảm giác vui vẻ vào cuối ngày đấy.

Một ngày mới sẽ đến mang theo nhiều cơ hội về tài chính cho Bảo Bình, hãy nhanh chóng nắm bắt chúng. Nhưng cũng cần nên xác định trước là bạn sẽ phải trải qua chặng đường dài phía trước nếu muốn thành công. Thời gian không chờ đợi ai, Bảo Bình nên cố gắng trau dồi chuyên môn, đó sẽ là yếu tố quan trọng giúp mang lại kết quả tốt.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 41, 22, 40, 36, 18, 8

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và yêu thương những người xung quanh, Song Ngư, kể cả những người bạn thường thấy khó chịu. Ngoài ra, bạn còn thấy mình tự tin hơn so với bình thường. Bạn có thể mua sắm một số thứ hoặc thực hiện những ý tưởng nghệ thuật thú vị nhé.

Đây hoàn toàn không phải ngày phù hợp để Song Ngư tìm kiếm đối tác cho chuyện tình cảm hoặc công việc, họ sẽ chỉ mang tới… rắc rối cho bạn. Đương nhiên điều đó không có nghĩa là bạn tách rời mình ra với họ, điều quan trọng là luôn có lập trường của riêng mình.

Con số may mắn của bạn hôm nay là:32, 23, 41, 37, 19, 9

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.