Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 14/11/2014

Thay vì cố gắng lấp đầy thời khóa biểu với những chi tiết lớn, nhỏ, hôm nay, Song Ngư nên dành thời gian thư giãn, loại bỏ stress và tìm kiếm các ý tưởng khôn ngoan. Trực giác chính là cứu cánh tuyệt vời cho bạn lúc này đấy.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 14/11/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương ơi hãy mạnh dạn nói ra những điều bạn đang suy nghĩ nhé vì nếu bạn cứ giữ khư khư chúng trong lòng hoàn toàn không phải là ý tưởng hay đâu. Ngày hôm nay, hãy ra khỏi vỏ ốc để làm điều mình muốn, dù ban đầu bạn không thực sự hứng khởi lắm. Khi đã bắt tay vào việc, bạn sẽ thấy tất cả ổn ngay mà.

Tình cảm: Lòng tin của bạn được gửi gắm đúng chỗ (4 sao). Sự nghiệp: Môi trường làm việc năng động và tích cực mới phù hợp với tính cách bạn (3 sao). Sức khỏe: Cần chú ý lắng nghe cơ thể (4 sao). Tài chính: Tháng tới, hãy chỉ mua những gì cần thiết (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ chẳng bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu như không mở lòng mình ra đón nhận những cơ hội mới. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, nếu suốt ngày cứ ru rú trong nhà và không chịu tiếp xúc, gặp gỡ với bất kỳ ai thì đừng than rằng sao Thần Cupid chẳng chịu mỉm cười với mình nhé. Hãy bước ra ngoài và đón nhận tất cả những gì được xem là cơ hội, chỉ cần Thần Tình yêu nhìn thấy bạn thôi thì với một mũi tên của vị Thần này có thể thay đổi cả cuộc đời của bạn đó.

Tình cảm: Bạn sẽ không thất bại, chỉ cần đừng từ bỏ (2 sao). Sự nghiệp: Hãy dũng cảm đương đầu với những gì xảy đến với mình (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy dồi dào sinh lực (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có nhận được tiền (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, mọi thứ có vẻ trở nên khả quan hơn với Song Tử, bởi những suy nghĩ chủ động, tích cực giúp Song Tử không bị vướng vào những tình huống rắc rối ngày thứ Sáu này, nhưng đồng nghĩa với điều đó, bạn thực tế đến mức gạt bỏ những mơ ước của chính mình. Hãy cân bằng giữa thực tế và những mong muốn nhé.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 14/11/2014 - anh 1

Tình cảm: Chỉ có thể hạnh phúc một khi bạn chân thành (3 sao). Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ vượt qua tất cả (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị ốm ngắn ngày trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nếu đang có bất động sản thì nên bán bớt (5 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn biết không, khả năng hiểu và thấy được những tính cách của mình, hay nói cách khác là khả năng tự nhận thức chính là một trong những món quà mà cuộc sống đem đến cho bạn. Mặc dù vậy, đôi khi chính nó cũng sẽ trở thành gánh nặng cho bạn trong một vài tình huống. Chỉ hãy đảm nhận và xử lý những gì trong khả năng của mình, như vậy kết quả vừa lại tốt mà không có gì trở thành nặng nề cho bạn cả.

Tình cảm: Cảm thấy thất vọng và bị phản bội (2 sao). Sự nghiệp: Ai đó đang đối xử với bạn bất công, điều này thật khó chấp nhận (2 sao). Sức khỏe: Với quá nhiều sự vụ xảy ra hôm nay, bạn nên nghỉ ngơi và thả lỏng cơ thể cũng như đầu óc (3 sao). Tài chính: Không được dư giả cho lắm (2 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng chỉ nói về những ước mơ, hy vọng, hãy biến chúng thành hiện thực bằng hành động của bạn thì hơn. Đây cũng là ngày mà mặc dù bạn muốn được hợp tác, thảo luận, mọi người xung quanh sẵn sàng chĩa mũi nhọn vào bạn. Dù gì thì hãy cứ tự tin có tiếng nói của mình nhé.

Tình cảm: Đừng cảm thấy ngần ngại và tội lỗi vì nói thật lòng mình (3 sao). Sự nghiệp: Không cần quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá bừa bãi (2 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một vài điều mới mẻ và khơi khác lạ xảy ra trong thời gian này và làm cho bạn có cái nhìn hoàn toàn mới về cuộc sống và có thể thay đổi rất nhiều thứ có liên quan. Có thể đó là cơ hội trong học tập, du lịch hay bất cứ điều gì nhưng hãy đón nhận và lựa chọn thật khôn ngoan, kỹ lưỡng nhé.

Tình cảm: Hãy thông cảm cho quá khứ của người ấy và thôi giận dữ (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp khó khăn, nhưng sớm thôi, bạn sẽ đạt được thành tựu (2 sao). Sức khỏe: Cần nghỉ ngơi điều độ (3 sao). Tài chính: Bạn muốn mua 1 số thứ mà không đủ tiền (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất thích sáng tạo, với bạn đó là cái gì đó luôn tạo cho bạn cảm hứng vô biên và liên tục. Cứ sau mỗi việc, bạn lại được kích thích nghĩ ra những ý tưởng mới, cứ liên tục phát triển như thế. Thậm chí, những hình ảnh, hoạt động hàng ngày cũng trở thành đề tài để bạn phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình. Quá tuyệt, đừng để tài năng của mình bị mai một nghen.

Tình cảm: Có thể tiến triển chậm nhưng đừng lo lắng (3 sao). Sự nghiệp: Công việc càng lúc càng khó khăn, sếp càng ngày càng khó tính (1 sao). Sức khỏe: Hết giờ làm việc, hãy tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng (3 sao). Tài chính: Nên hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những nỗi sợ hãi mơ hồ bị đánh thức bởi thông tin mà Bò Cạp nghe thấy sáng nay. Bạn cảm thấy rõ ràng rằng tinh thần mình đang sa vào một vùng tối, khi tình huống nào đó chống lại bạn. Trên thực tế, mọi thứ không tồi tệ đến vậy. Hy vọng, mơ ước chính là chìa khóa để bạn sống tích cực hơn.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 14/11/2014 - anh 2

Tình cảm: Hãy tin tưởng người ấy, họ sẽ không làm bạn thất vọng (4 sao). Sự nghiệp: Nên cân nhắc chuyện chuyển đến một môi trường làm việc năng động hơn (3 sao). Sức khỏe: Đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt vì bạn còn rất nhiều việc phải làm (4 sao). Tài chính: Chỉ chi tiền cho thứ bạn thật sự cần (3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bước sang ngày thứ sáu, bạn cảm thấy thật sự tự do và thoải mái, bạn muốn được thể hiện mình và được làm tất cả những gì mình thích. Sau những nỗi buồn, những trói buộc thì giờ đây bạn được tự do và giải phóng. Đó chính là những cung bậc, những giai điệu khác nhau của cuộc sống, hãy tận hưởng và cảm nhận giá trị của chúng nhé.

Tình cảm: Khám phá ra nhiều điều mới mẻ về người ấy (5 sao). Sự nghiệp: Có thể suy nghĩ lại, sẽ rất phí thời gian và năng lượng cho những thứ không thể thỏa mãn bạn hoàn toàn (3 sao). Sức khỏe: Cẩn thận với đồ ăn của bạn (3 sao). Tài chính: Đang tiêu xài quá phung phí (2 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chúc mừng Ma Kết nhé, bạn sẽ khởi đầu ngày mới khá tốt đẹp đó, đặc biệt là những cơ hội tài chính đang trên đường đến trước cửa nhà bạn đó. Đây sẽ là thời cơ để tăng thêm nguồn thu nhập nếu như bạn trong tư thế sẵn sàng để chộp lấy ngay khi chúng vừa xuất hiện.

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (4 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải 1 thử thách nghiêm trọng, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ thành công rực rỡ (2 sao). Sức khỏe: Có thể tổ chức 1 kỳ nghỉ ngắn ngày để phục hồi năng lượng (4 sao). Tài chính: Có vài thay đổi (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tranh thủ thời gian đi kiểm tra sức khỏe nhé Bảo Bình, đã đến lúc bạn cần phải khám tổng quát rồi đấy. Đây là ngày mà khía cạnh cảm xúc và tư duy có sự va chạm, tuy nhiên hãy biết sắp xếp xem điều gì là thực sự quan trọng và phải giải quyết cấp thiết nhé.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 14/11/2014 - anh 3

Tình cảm: Sớm thôi, mọi chuyện sẽ diễn ra theo ý bạn (5 sao). Sự nghiệp: Hãy chú tâm vào mục tiêu để nhanh chóng đạt được thành công (3 sao). Sức khỏe: Nên ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời (4 sao). Tài chính: Tránh “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thay vì cố gắng lấp đầy thời khóa biểu với những chi tiết lớn, nhỏ, hôm nay, Song Ngư nên dành thời gian thư giãn, loại bỏ stress và tìm kiếm các ý tưởng khôn ngoan. Trực giác chính là cứu cánh tuyệt vời cho bạn lúc này đấy.

Tình cảm: Nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận xét về hành động của đồng nghiệp (3 sao). Sức khỏe: Cực kỳ thuận lợi (5 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm tiền cho những biến cố sắp tới (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Xem thêm:

- Giải mã những giấc mơ báo hiệu tình yêu

- Phát minh bóng đèn chống trộm Burglar Deterrent

- Giải mã 20 bí ẩn của giấc mơ và điềm báo trong thế giới thực

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.