Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/11

Chủ Nhật này, Sư Tử có xu hướng khắt khe hơn với chính mình và người khác. Đồng thời, nhiều khả năng bạn sẽ bị tai nạn hôm nay nếu bất cẩn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/11

Bạch Dương

Bạn chỉ cần kiên nhẫn một chút nữa thôi, bởi vì cuối ngày hôm nay những kết quả tốt đẹp sẽ đến với Bạch Dương đấy. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng nên cố gắng để duy trì phong độ hiện tại. Hãy nên cẩn thận trong vấn đề giao tiếp, không nên tỏ ra quá gay gắt với bất cứ vấn đề gì. Bạn nên kiềm chế cơn giận giữ của mình. Ngoài ra, Bạch Dương cũng đừng quên bảo vệ quyền lợi của chính bản thân mình nhé!

Hôm nay, một dự án của Bạch Dương có thể gặp khó khăn, hay bạn gặp phải người không chịu hợp tác. Nếu muốn tiến về phía trước – trong công việc cũng như các mối quan hệ, trước tiên Bạch Dương nên dừng lại và xem đối phương có cùng quan điểm với mình hay không. Bỏ qua bất đồng lúc này sẽ chỉ gây ra xung đột lớn hơn về sau. Nếu người kia khác biệt hoàn toàn, có lẽ hai bên nên xa cách.

Kim Ngưu

Sự hỗ trợ từ bạn bè sẽ giúp Kim Ngưu gặt hái được một số thành công trong ngày hôm nay. Bạn cũng cần cư xử khôn khéo hơn trong các mối quan hệ bạn bè để không ảnh hưởng đến công việc. Tin vui cho Ngưu là ngày hôm nay vấn đề ngân khố sẽ không còn khiến Ngưu suy nghĩ nhiều nữa, mà nó đang có dấu hiệu đi lên đáng kể.

Tất nhiên Kim Ngưu có thể nhận ra sai sót một cách dễ dàng và cũng có những ý tưởng tuyệt vời để sửa chữa chúng. Nhưng khi nói ra gợi ý của mình, bạn cần lựa chọn, cân nhắc ngôn từ của mình thật cẩn thận. Các cụ đã nói: “Lời nói chẳng mất tiền mua”. Trung thực là tốt, nhưng đừng gay gắt quá. Đừng để ý tốt của mình lại bị người khác cho là xúc phạm. Nhiều khi, xung đột nổ ra cũng chỉ vì như thế.

Song Tử

Mặc dù Song Tử sẽ gặp vài khó khăn nhỏ nhưng mọi việc sẽ không đáng lo ngại. Song Tử chỉ cần giữ bình tĩnh là có thể giải quyết nhanh, gọn, lẹ thôi. Đó chính là cơ hội giúp Song Tử có thêm kinh nghiệm cũng như sự tự tin. Vào buổi tối Song Tử nên dành một ít thời gian để thư giãn nhé!

Nhiều khả năng Song Tử thức dậy đã thấy bực dọc, không vui. Cảm giác như bạn bước nhầm chân xuống giường vậy. Thực ra, Song Tử khó chịu vì những cảm xúc chưa được xử lý suốt thời gian qua – chúng ngày một chất chồng và đến hôm nay thì bùng nổ. Thay vì chạy trốn khỏi những xúc cảm sâu sắc này, hãy tìm cách tìm hiểu và giải quyết cho dứt điểm.

Cự Giải

Cự Giải nên sắp xếp lại thời gian biểu của bản thân. Bởi vì Cự Giải dành khá nhiều thời gian cho những mối quan hệ mới. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự thành công. Công việc của Cự giải chưa có những tiến triển đáng kể Vậy Cự Giải hãy nhanh chóng thanh đổi nhé!. Ngoài ra, Cự Giải cũng nên dành thêm thời gian cho gia đình.

Điều quan trọng cho Chủ Nhật của Cự Giải là phải tìm được sự cân bằng. Bạn không phải là nơi để người khác trút bầu cảm xúc rồi nhẹ nhõm ra đi, rồi chính bạn lại phải ôm những tâm sự đó. Có sự khác biệt giữa biết cảm thông và phụ thuộc lẫn nhau. Hãy nhớ, món quà tốt nhất mà Cự Giải có thể dành cho người khác là khuyến khích họ chứ không phải thay thế họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/11 - anh 1

Sư Tử

Bạn nên chuẩn bị cho ngày mới thật tốt bằng cách duy trì sự tập trung và nỗ lực hết mình. Có như vậy thì ngày hôm nay của Sư Tử sẽ thật tuyệt vời. Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thân cho Sư Tử, giúp bạn đạt được những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống. Vào cuối ngày Sư Tử hãy dành thời gian để cùng trò chuyện với các thành viên trong gia đình bạn nhé, như vậy sẽ giúp cho mối quan hệ gia đình thêm gắn bó.

Chủ Nhật này, Sư Tử có xu hướng khắt khe hơn với chính mình và người khác. Đồng thời, nhiều khả năng bạn sẽ bị tai nạn hôm nay nếu bất cẩn. Trước hết, đừng tỏ ra mình cái gì cũng biết và phản ứng thái quá – chẳng ai muốn phải giao tiếp người như thế cả. Ngoài ra, hãy cẩn thận khi làm việc bằng tay, vì sự thiếu kiên nhẫn của Sư Tử hôm nay có thể khiến bạn bị thương.

Xử Nữ

Sự bận rộn là điều bạn sẽ phải đối đầu trong ngày hôm nay. Tuy vậy, với sự nhạy bén và khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, Xử Nữ sẽ hoàn thành tốt công việc trong ngày. Buổi tối hôm nay sẽ rất tuyệt vời vì chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ tiến triển tốt đẹp với những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Nhiều khả năng hôm nay, Xử Nữ sẽ thốt ra điều gì đó khiến sau này phải hối tiếc. Đúng là trút bầu tâm sự sẽ khiến bạn nhẹ lòng, nhưng lúc này cảm xúc của bạn đang dồn dập như sóng trào, và phản ứng thái quá sẽ khiến mối quan hệ mất đi sự cân bằng vốn có. Ngoài ra, Xử Nữ có thể cảm thấy áp lực bởi tình hình tài chính hay công việc. Hãy làm điều gì đó vui vẻ để giải tỏa căng thẳng đi! Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ mà.

Thiên Bình

Cố gắng hết mình và không bỏ cuộc là phương châm của bạn trong ngày hôm nay. Mặc dù, Thiên Bình không nhận dược sự hỗ trợ từ bất kì ai nhưng bạn đừng nản chí bởi vì Thiên Bình cần biết rằng vai trò của bạn là rất quan trọng. Thiên Bình cũng nên lắng nghe nhiều hơn để không gây hiểu lầm với mọi người xung quanh nha. Và Thiên Bình cứ yên tâm vì mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa vào cuối ngày.

Làm sao để Thiên Bình vừa quyết liệt, lại không có vẻ giận dữ hay đòi hỏi đây? Khó nhỉ, nhưng bạn cũng phải tìm cho ra cách. Điểm mấu chốt là vừa phải tôn trọng cảm xúc của người khác, vừa giữ vững niềm tin và nhu cầu của mình. Cũng có thể hôm nay, Thiên Bình sẽ thấy hơi buồn, không tìm thấy sức mạnh bên trong để chiến đấu. Nếu cần, hãy tạm xa mọi người và một mình gặm nhấm, xem xét cảm xúc của mình.

Bọ Cạp

Từ khóa cho Bọ Cạp hôm nay là đối thoại một cách cởi mở. Hy vọng rằng cuộc nói chuyện sẽ mang lại những kết quả tích cực, chẳng hạn giúp bạn giải quyết khúc mắc với một người quan trọng. Nhớ là bạn nên nói thẳng. Nếu muốn thông điệp được truyền tải tốt nhất thì phải nói cho rõ ý. Bọ Cạp đừng mong người khác có thể đọc được suy nghĩ trong đầu bạn.

Mỗi khi cần thiết Bọ Cạp hãy kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè cũng như gia đình. Họ sẽ luôn bên cạnh mỗi khi bạn cần. Mọi việc không phải lúc nào cũng như mong muốn, vì vậy bạn cần học cách chấp nhận hiện tại. Ngoài ra, Bọ Cạp cần cân nhắc mỗi khi chi tiêu trong ngày hôm nay nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/11 - anh 2

Nhân Mã

Với sự khéo léo trong cách cư xử bạn luôn dễ dàng tạo thiện cảm với những người xung quanh. Tuy nhiên, Nhân Mã nên cân nhắc để tránh bị quá đà trong những cử chỉ và lời nói của chính mình. Điều đó sẽ để lại ấn tượng không tốt và có khi ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Nhân Mã cũng nên quan tâm nhiều hơn đến việc ăn uống và ngủ nghỉ.

Hôm nay, Nhân Mã khó lòng hòa hợp với mọi người. Nhiều khả năng, bất đồng hay đấu đá sẽ nổ ra giữa những thành viên quan trọng trong nhóm, dù kế hoạch ban đầu của bạn có đơn giản đến mấy. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người, và nhận ra đâu là người tranh cãi phi lý. Đôi khi, để người khác được tự do bày tỏ quan điểm chỉ khiến bạn chệch khỏi mục tiêu ban đầu, hãy “độc tài” một chút.

Ma Kết

Mặc dù bắt đầu ngày mới với một vài tin vui nhưng vẫn chưa đủ tạo nên một ngày tuyệt vời. Nếu Ma Kết cứ duy trì tình trạng hiện tại thì thành công sẽ sớm đến với bạn mà thôi. Ma Kết cũng nên dành thời gian cho những sở thích của bản thân bạn và hơn nữa là dành thời gian cho nữa kia nha.

Ma Kết có thể sẽ gặp phải một kẻ khoe khoang thái quá Chủ Nhật này. Đừng sợ gì cả, người này chỉ giỏi nói suông thôi chứ làm không ra sao đâu. Tương tự, cũng cân nhắc xem mình có xu hướng thổi phồng thành tích cá nhân không. Tự tin là tốt nhưng đừng khoa trương, quá lố. Thực ra, bạn không cần nói gì về những gì mình đạt được cả, mà hãy để những thành tích ấy tự lên tiếng cho mình.

Bảo Bình

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đang có dấu hiệu xấu đi. Do đó, Bảo Bình hãy làm cầu nối giúp mọi người hòa giải nha. Tuy nhiên, những niềm vui từ bạn bè sẽ lấy lại bầu không khí vui vẻ trong ngày cho Bảo Bình. Ngoài ra, bạn không nên thức quá khuya.

Trước khi nói ra sự thật, có lẽ Bảo Bình nên làm gì đó cho… ngọt giọng. Hãy biết thông cảm cho người khác, thử đặt mình vào địa vị của họ, xem họ cảm thấy thế nào chứ đừng vội ra rả rằng người đó phải làm thế này thế nọ. Bạn là bạn bè, đồng nghiệp, anh chị em thôi chứ đâu phải… má người ta? Hãy cân nhắc nhé. Không cẩn thận là xích mích với họ đó.

Song Ngư

Mặc dù bạn rất hay được các bậc tiền bối đánh giá cao nhưng bạn vẫn không tự tin ở chính mình Song Ngư nhé. Đó là khuyết điểm mà cần thay đổi. Bởi vì sự tự tin là rất cần thiết để Song Ngư mạnh dạn thực hiện ước mơ của bản thân. Một số tin vui từ bạn bè sẽ đến với Song Ngư vào cuối ngày.

Hôm nay, bất hòa có thể nổ ra giữa đồng nghiệp, bạn bè, hay những người mà Song Ngư thân thiết nhất. Có thể vì ghen tị, có thể vì tâm lý hơn thua. Song Ngư cẩn thận đừng khuấy động tất cả lên bằng cách nói gì đó làm người khác… nhột, rồi lại làm như mình không làm gì. Bạn biết họ sẽ phản ứng thế nào mà? Nếu bạn không có ý chọc giận họ, thì đừng làm vậy.

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 cung Thiên Bình

Tử vi tháng 11/2015 của cung Xử Nữ

Tử vi tháng 11/2015 của cung Sư Tử

Nha Trang (th)

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.