Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/3/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/3/2015 dự đoán các xu hướng chung khiến Bọ cạp cảm thấy tự tin trong tương lai. Chả có gì khiến bạn phải vội vã và cũng chả cần lo sợ ai đó sẽ đâm sau lưng bạn. Bạn có cơ hội tuyệt vời để có một cái nhìn cẩn thận về mọi thứ và đánh giá từng chi tiết.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/3/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thực tế là tiêu chuẩn chính cho ngày hôm nay. Tất cả mọi thứ có thể cải thiện sức khỏe của bạn được hoan nghênh. Bạn không nên thay đổi lịch trình hàng ngày của bạn vì một cuộc nhậu hoặc một sự kiện vui vẻ nào khác: hãy nhớ rằng nghỉ ngơi hợp lý là điều bắt buộc cho Bạch dương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tin liên quan

- Những cung Hoàng đạo nào cả đời không lo thiếu tiền?

- 5 tướng miệng phụ nữ trọn đời giàu sang, phú quý

- Top 5 cung Hoàng đạo luôn khiến đàn ông "điên đảo"

Những xu hướng mới đổ vào cuộc sống của bạn là không có khả năng hôm nay. Hôm nay Kim ngưu có khả năng dự báo các sự kiện và cơ hội để kiểm soát mọi thứ. Đây là một thời gian tuyệt vời để đào sâu vào công việc thường lệ bình thương của bạn, những thứ có vẻ quen thuộc nhất, thoải mái và hiệu quả.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/3/2015 dự đoán mặt nội bộ của cuộc sống có rất nhiều thuộc tính tích cực cho Song tử. Tuy nhiên, linh hồn khao khát và khát vọng bẩm sinh cho sự đa dạng có thể đẩy bạn hành động theo nhiều hướng khác nhau cùng một thời điểm. Bạn có thể bị giằng xé giữa gia đình và công việc, hy vọng có thời gian tốt đẹp ở cả hai nơi.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/3/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/3/2015. Ảnh minh họa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm này hầu như không ncó gì bất ngờ và lo lắng cho Cự giải; thay vào đó, nó mang lại sự ổn định và yên tâm. Đi lại đều an toàn và hầu hết mọi người xung quanh đều đáng tin cậy. Mối quan tâm sẽ nhanh chóng tiêu tan và biến để lợi thế của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nhiều Sử Tử sẽ bắt đầu chú ý nhiều hơn đến vấn đề ẩm thực và chăm sóc y tế. Mua sắm sẽ thành công. Bạn có thể lựa chọn mua thực phẩm, dược phẩm và các mặt hàng linh tinh khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hôm nay cho biết Xử nữ sẽ không gặp thất bại gì và có một cơ hội để tìm ra con đường của mình. Mọi người xung quanh sẽ chăm sóc và quan tâm bạn hoặc thay vào đó họ có thể tìm sự bảo vệ và bảo trợ của bạn. Những bất đồng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhờ tới sự can thiệp kín đáo của người khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên bình không phải người bày ra cuộc sống hôm nay. Hầu hết các sự kiện không yêu cầu bạn tham gia. Đừng ép ý tưởng của bạn lên người khác và đừng cố giành quyền kiểm soát mọi điều nhỏ nhặt. Đây là một ngày tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi năng lượng cần thiết cho những phát triển sau này.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/3/2015 dự đoán các xu hướng chung khiến Bọ cạp cảm thấy tự tin trong tương lai. Chả có gì khiến bạn phải vội vã và cũng chả cần lo sợ ai đó sẽ đâm sau lưng bạn. Bạn có cơ hội tuyệt vời để có một cái nhìn cẩn thận về mọi thứ và đánh giá từng chi tiết.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Nhân mã nên cân nhắc mặt thực tế với quan niệm duy tâm thiết thực của họ. Đừng cố gắng tự đề cao bản thân. Đừng lừa dối ngay cả khi bạn đang điên đầu tìm ra cách để gây ấn tượng với một ai đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma kết có một sự kết hợp hoàn hảo của thực tiễn và sự lãng mạn. Bạn có thể nhìn thấy hai mặt của mọi vấn đề mà không đánh mất điều thực sự quan trọng. Phẩm chất này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy con đường của mình trong mọi tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hôm nay cho biết không có vấn đề gì đáng kể trong công việc và các mối quan hệ hiện nay. Đừng để mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát và để điều gì đó quá muộn để xử lý và bạn phải đối mặt với những hậu quả của việc không chăm chỉ của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự quan tâm của Song ngư có thể được thu gọn lại đối với người bạn đời. Cân bằng lợi ích là quan trọng khi đối xử với mọi người. Vấn đề hiện nay của bạn là thói quen hiểu sai kế hoạch, tình cảm và ý định của mọi người.

Đón xem: Tử vi ngày 16/3/2015

Minh Châu (t/h)

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.