Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/4/2015

Tử vi hôm nay ngày 15/4 dự đoán đây là một ngày thích hợp để Song Tử tập trung cho công việc, mọi thứ sẽ luôn đạt được kết quả thành công, miễn là bạn nỗ lực hết mình.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là ngày thích hợp để Bạch Dương xây dựng kế hoạch cho thời gian tới, khi sắp xếp cuộc sống chu đáo, bạn sẽ thấy mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn. Hơn nữa, một vài chi tiết vụn vặt có thể làm mọi việc trở nên phức tạp và khó giải quyết hơn đó.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 10, 6.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cả ngày hôm nay có thể sẽ có nhiều cái bẫy đang chờ đợi bạn. Tuy nhiên, bởi bản thân bạn đã khá quen thuộc với suy nghĩ về những trận chiến, những lần bạn bắt buộc phải đối đầu, nên bạn sẽ không dễ dàng chấp nhận chịu đựng và bỏ qua cho những người cố ý làm khó hay kiếm chuyện với bạn đâu.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 14, 9.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/4/2015 - anh 1

Tử vi hôm nay ngày 15/4 dự đoán mọi thứ sẽ luôn đạt được kết quả thành công. Ảnh minh họa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 15/4 dự đoán đây là một ngày thích hợp để Song Tử tập trung cho công việc, mọi thứ sẽ luôn đạt được kết quả thành công, miễn là bạn nỗ lực hết mình. Vào buổi tối, tình cảm với người ấy có thể đạt được những kết quả tích cực, hai bạn có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, một ngày tuyệt vời cho tình yêu và công việc.

Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 9, 3.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhiệm vụ của bạn lúc này là cố gắng hết sức để có thể đồng thời thỏa mãn được cả mong muốn của gia đình và những ước mơ của chính bạn. Dù suy nghĩ theo hướng nào, bạn cũng khó có thể gạt một trong hai điều đó sang một bên. Bởi thế, thay vì nghĩ cách trốn tránh, hãy dùng tất cả sự khôn khéo và thông minh của mình để có thể làm đẹp lòng cả hai bên.

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 24, 7.

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Món quà lớn nhất từ cuộc sống dành tặng cho Sư Tử là sự bình yên và thoải mái trong tâm hồn, bạn sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực trong công việc và học tập. Trong ngày thứ Tư này, mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu biết cách lắng nghe và chia sẻ khó khăn với mọi người, đôi khi chúng ta cần phải biết nhường nhịn cho dù khả năng vượt trội.

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 25, 3.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay không phải là một ngày đặc biệt, nhưng một vài sự kiện diễn ra có tác động tích cực đến tinh thần làm việc của Xử Nữ. Tử vi hôm nay dự đoán vào đầu ngày, tin vui về tài chính sẽ đến, đó là cơ hội khá tốt để theo đuổi những dự định cá nhân quan trọng. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè trong công việc không được thuận lợi như mong muốn.

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 17, 2.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/4/2015 - anh 2

Tử vi hôm nay dự đoán vào đầu ngày, tin vui về tài chính sẽ đến. Ảnh minh họa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay lúc này, chắc chắn rằng bạn đang cảm thấy có chút mệt mỏi, đặc biệt là khi trước đó, bạn đã có cả một buổi tối với đủ trò vui vẻ bên bạn bè mình. Tốt hơn hết, bạn nên dành một khoảng thời gian ngắn để làm quen trước khi quay trở lại, bằng không, bạn sẽ phải thay đổi toàn bộ kế hoạch của những ngày sắp tới trong tuần đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 23, 9.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn vẫn đang trong tâm trạng không vui bởi vì một người đã gây chuyện với bạn mấy ngày vừa rồi. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài thì sẽ rất mệt mỏi cho cả đôi bên, bạn muốn kết thúc chuyện này để làm hòa trở lại. Ý kiến hay đó, nhưng trước tiên bạn cần phải có một buổi nói chuyện thẳng thắn để làm rõ ràng mọi hiểu lầm trước đó.

Con số may mắn của Thần Nông hôm nay là 22, 8.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với bản tính luôn lạc quan yêu đời của mình, sẽ chẳng ai có thể khiến bạn thất vọng, gây ảnh hưởng tiêu cực tới tâm trạng của bạn hay khiến bạn tự nghi ngờ những quyết định của mình. Tuy nhiên, có một người như vậy sẽ xuất hiện vào hôm nay, và nhiệm vụ của bạn là cố gắng tránh xa người ấy, càng xa càng tốt, trong khoảng thời gian 2 ngày tới.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 10, 4.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Ma Kết trong ngày thứ Hai này hãy bước ra ngoài và hòa vào những nhóm bạn vốn không giống với những người mà bạn vẫn thường xuyên tiếp xúc, trò chuyện. Thỉnh thoảng phải thay đổi không khí như thế ví nó sẽ giúp bạn đổi mới tinh thần hơn, nhớ thể hiện mình thật ấn tượng nhé.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 16, 3.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đã cố gắng dành mọi nỗ lực cho công việc hiện tại, và tới giờ, những rắc rối xảy đến do mối quan hệ của bạn sẽ hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát. Điều đó cũng có nghĩa là trong một vài tuần sắp tới, bạn buộc sẽ phải lùi lại một vài bước cho kế hoạch lớn của chính mình. Nếu bạn chưa thật sự cảm thấy sẵn sàng, bạn cũng không cần thiết phải quá lo lắng, hãy thận trọng tiến từng bước một, đừng quá nôn nóng mà hỏng việc bạn nhé!.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 33, 1.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang có người yêu thì hôm nay sẽ xảy ra những tình huống giúp bạn hiểu rõ và sâu sắc hơn về người ấy. Còn nếu bạn vẫn chưa tìm được nửa kia của mình thì cũng có khả năng bạn sẽ tình cờ gặp gỡ một người chạm đúng cảm xúc của bạn và từ đó hai người sẽ có buổi nói chuyện rất hứng thú và đầy cảm xúc.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 3, 17.

Đón xem: Tử vi ngày 16/4/2015

Xem thêm:

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (13/4/2015 - 19/4/2015)

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.