Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2015

Thứ 2 này, nhiều khả năng Cự Giải sẽ có những cảm xúc lẫn lộn. Cố gắng giải thích chúng thành lời có lẽ sẽ là quá trình rối rắm mà kết quả đem lại cũng chẳng hài lòng.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 này, có thể Bạch Dương sẽ bị mang điều tiếng xấu. Một tiếng nói bất ngờ từ ai đó cho bạn biết rằng họ đang quan sát bạn - dù đây không phải lúc nào cũng là điều Bạch Dương mong muốn. Hãy nhớ rằng, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy cách bạn cư xử, thể hiện ra ngoài. Ngoài ra, có lẽ từ giờ tâm trạng của Bạch Dương sẽ thay đổi. Hãy cố gắng nhận ra hai mặt của vấn đề nhưng đừng để bản thân bị vướng vào quá sâu.

Đừng vội mừng vì thấy không ai nhắc nhở Bạch Dương phải làm gì. Một vài kẻ ganh tị đang mong chờ cơ hội Bạch Dương gặp rắc rối đó.
Tình yêu: Bạch Dương hãy kiên trì và quyết đoán khi theo đuổi niềm tình yêu, bởi vì tố chất này được đền bù trong một ngày không xa
Công việc & Sự nghiệp: Vấn đề của Bạch Dương là chưa thật sự tạo ra được động lực phấn đấu. Tốt hơn hết là bạn nên dành thời gian học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nha Bạch Dương, chúng rất quý giá đấy.
Đánh giá tử vi ngày 16/11 của Bạch Dương:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình
Con số may mắn: 49, 5, 16, 11, 29, 17

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Lúc này, Kim Ngưu không muốn theo sự dẫn dắt của bất kỳ ai cả. May mắn thay, giờ bạn có thể tìm ra cách là chính mình, hay thậm chí là "điên rồ" một chút mà không xúc phạm hay làm ai khó chịu. Đây quả là thời kỳ năng động và thú vị. Hãy tận dụng bất kỳ cơ hội hay lời mời nào đến với mình, dù chúng có vẻ bất thường và kỳ lạ.

Tình yêu: Bạn sẽ có được dũng khí để tiến tới và trò chuyện với người Ngưu thích. Ban đầu có lẽ Ngưu sẽ thấy lo lắng, nhưng điều này càng cho thấy tác động của người đó lên trái tim Ngưu.
Công việc & Sự nghiệp: Kim Ngưu có thể thấy sốt ruột vì công việc không tiến triển nhanh như Ngưu hy vọng. Ngưu muốn đồng nghiệp hoặc ban quản lý sẽ có những bước đi mạnh bạo hơn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi vì chuyện gì cần tới nhất định sẽ tới, chỉ là không phải ngay bây giờ.
Đánh giá Thứ 2 ngày 16/11 của Kim Ngưu:
Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 5 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã
Con số may mắn: 42, 13, 26, 14, 2, 18

Song Tử (21/5-21/6)

Hiện tại, các hành tinh giúp cho cái tôi và sự tự tin của Song Tử tăng lên đáng kể, như một lời nhắc nhở ngắn gọn bạn sẽ thể hiện tốt ra sao khi tin vào chính mình. Hãy quan sát, nhớ kỹ mình làm thế nào để tỏa sáng hôm nay, và biến nó thành thói quen cho sau này.

Tình yêu: Tình yêu luôn phải thay đổi để có thể giữ được ngọn lửa giữa hai người yêu nhau. bạn sẽ có cơ hội để thấu hiểu sâu sắc hơn về nữa kia và cùng nhau bước sang một giai đoạn mới.
Công việc & Sự nghiệp: bạn đừng nên cố gắng ép buộc đồng nghiệp hoặc nhân viên phải làm theo ý mình. Song Tử sẽ chỉ nhận lại được phản đối từ phía họ thôi.
Đánh giá tử vi ngày 16/11 của Song Tử:
Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình
Con số may mắn: 14, 31, 10, 46, 33, 25

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 này, nhiều khả năng Cự Giải sẽ có những cảm xúc lẫn lộn. Cố gắng giải thích chúng thành lời có lẽ sẽ là quá trình rối rắm mà kết quả đem lại cũng chẳng hài lòng. Lời khuyên cho Cự Giải là đừng quá cố gắng bóc tách tâm trạng của mình. Xét cho cùng, cảm xúc là để cảm, không phải để hiểu. Tình hình hiện tại sẽ giúp bạn biết phải phản ứng thế nào.

Tình yêu: Phép cộng giữa sự chân thành và nét quyến rũ của Cự Giải là của hiếm đấy nhé. Khi người khác chỉ nói những lời tán dương rỗng tuếch, Cự Giải lại ghi điểm nhờ nói những điều có ý nghĩa. Hãy sử dụng vũ khí này để tấn công người Cự Giải thích nhé.
Công việc & Sự nghiệp: Nếu quỹ tài chính của Cự Giải đang sụt giảm, Cự Giải nên bắt đầu tìm kiếm thêm cơ hội bổ sung. Có lẽ đã tới lúc Cự Giải biến dự án nghề tay trái thành sự thật. Cự Giải sẽ chẳng biết điều gì sẽ đến với mình đâu.
Đánh giá Thứ 2 ngày 16/11 của Cự Giải:
Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình
Con số may mắn: 44, 39, 28, 13, 12, 41
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2015 - anh 1

Sư Tử (23/7-22/8)

Lúc này, lời Sư Tử nói ra có thể truyền tải thông điệp cảm xúc nhiều hơn bình thường. Nếu tinh tế, bạn có thể khiến đối phương hiểu lòng mình mà không cần nói thẳng. Hai bên hiểu nhau một cách tự nhiên, không gượng ép. Việc suy nghĩ kỹ càng trước đây giờ mang lại kết quả, và vì thế, Sư Tử giao tiếp, chuyện trò với mọi người vô cùng thoải mái.

Tình yêu: Hôm nay bạn sẽ cần lựa chọn giữa việc quá xét nét những gì người ấy nói ra, hoặc muốn thay đổi thái độ đó. Tình yêu của Sư Tử đang có chuyển biến, nên hãy biết thích ứng với giai đoạn mới.
Công việc & Sự nghiệp: Bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với một người, và điều này sẽ đóng vai trò quan trọng cho sự nghiệp của Sư Tử trong tương lai. Hiện nay Sư Tử không thể biết được tác dụng của nó, nhưng hãy tin vào chiều hướng lạc quan.
Đánh giá tử vi ngày 16/11 của Sư Tử:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết
Con số may mắn: 5, 2, 34, 12, 32, 42

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, một tình bạn hay tình yêu mới có thể sẽ bắt đầu, hoặc mối quan hệ sẵn có của Xử Nữ sẽ được "sạc" lại và cải thiện. Nếu bạn muốn tiếp cận ai đó, hành động lúc này nhiều khả năng sẽ tạo ra những cảm xúc mạnh mẽ giữa hai bên. Rất có thể, đây chính là khởi đầu của một điều tốt đẹp, lâu bền.

Tình yêu: Lời khuyên dành cho những bạn Xử Nữ độc thân hôm nay là hãy luôn mở lòng. Như vậy, Xử Nữ chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Một lúc nào đó, bạn sẽ rơi vào khoảnh khắc kỳ diệu của tình yêu, khi ánh mắt của Xử Nữ và một người chạm nhau, và cả hai biết rằng nó ý nghĩa như thế nào.
Công việc & Sự nghiệp: Nếu Xử Nữ là mẫu người thích sáng tạo, tự do, thì cứ phải cắm mặt vào các nhiệm vụ cứng nhắc không phải là phong cách làm việc của bạn. Nhưng vì cuộc sống, Xử Nữ vẫn phải làm việc thôi. Thi thoảng, Xử Nữ vẫn có thể khéo léo lồng ghép chút nghệ sĩ của mình vào đó một cách hiệu quả đấy.
Đánh giá Thứ 2 ngày 16/11 của Xử Nữ:
Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử
Con số may mắn: 42, 6, 26, 38, 12, 22

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có thể cảm thấy hơi tức giận và căng thẳng Thứ 2 này. Mọi chuyện không xảy ra theo cách mà bạn muốn. Hãy cảnh giác với những người làm lãng phí thời gian của bạn - sẽ hướng sự chú ý của bạn sang chỗ khác hơn là vấn đề trước mắt. Họ khiến Thiên Bình tin rằng kế hoạch của họ quan trọng hơn nhiều, mà thực ra không phải vậy.

Tình yêu: Thiên bình có đủ điều kiện để thu hút được một nữa kia phù hợp, miễn là Thiên Bình biết tóm lấy khi cơ hội xuất hiện. Khi Thiên Bình đã gặp được hoặc ít nhất trao đổi vài câu với người ấy, hãy phản ứng thật nhanh nhạy nhé.
Công việc & Sự nghiệp: Đường công danh đang khá thuận lợi đối với bạn. Nếu Thiên Bình đang cần công việc mới, đây là lúc lý tưởng để Thiên Bình giới thiệu mình với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Thiên Bình sẽ gây được ấn tượng tốt và không phạm bất cứ lỗi lầm nào.
Đánh giá tử vi ngày 16/11 của Thiên Bình:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương
Con số may mắn: 9, 14, 1, 44, 30, 38

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ Cạp cảm thấy như mình đang trong chuyến đi hoang dã, cảm xúc và mong muốn dâng trào. Cố gắng tìm kiếm sự cân bằng có lẽ sẽ là thách thức ở thời điểm này. Những chuyện bắt đầu ngày hôm nay có thể sẽ biến thành bất ổn ngày mai. Vì vậy, hãy cố gắng giữ kiểm soát và không nhảy bổ vào điều bạn không chắc chắn. Bọ Cạp nên để mọi chuyện duy trì đến hôm sau rồi hãy quyết định.

Tình yêu: Thật tuyệt khi Bọ Cạp có một mối quan hệ trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên, Bọ Cạp có thể phải điều chỉnh quan điểm của mình, khi người yêu đột nhiên có dấu hiệu muốn thoát ra khỏi sự kiềm chế của bạn nhé.
Công việc & Sự nghiệp: Nếu Bọ Cạp gặp nhiều trục trặc trong công việc, Bọ Cạp nên tự hỏi mình trước tiên. Có lẽ tâm trạng của Bọ Cạp đang không tốt lắm. Suy nghĩ rối bời sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của công việc hiện tại đấy.
Đánh giá Thứ 2 ngày 16/11 của Bọ Cạp:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu
Con số may mắn: 36, 3, 1, 24, 46, 41
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2015 - anh 2

Nhân Mã (23/11-21/12)

Áp lực từ những người thân yêu hay đồng nghiệp đủ khiến Nhân Mã bị phân tâm. Bạn tự hỏi họ có bao giờ học được bài học trong chuyện này không. Hãy thử thay đổi thứ tự ưu tiên trong đời mình. Có lẽ, nó sẽ giúp bạn dễ dàng sống thật với cảm xúc của mình cho một người nào đó hơn.

Tình yêu: Nhân Mã đang ở vào giai đoạn thử nghiệm trong tình duyên. Có lẽ ít nhất hôm nay Nhân Mã vẫn còn ở vào trạng thái lưỡng lự. Thật khó để lựa chọn một người trong số các ứng cử viên tiềm năng để hẹn hò đúng không? Tốt nhất Nhân Mã nên giữ mối quan hệ tìm hiểu đơn giản, nhẹ nhàng với tất cả, cho đến khi Nhân mã xác định rõ trái tim mình hơn.
Công Việc & Sự nghiệp: Nhân Mã cảm thấy các kỹ năng của bạn chưa được phát huy hết. Hãy trao đổi thẳng thắn với cấp trên. Hôm nay Nhân Mã đừng ngại “khoe” mình một chút, và thể hiện Nhân Mã là tài sản quý giá hơn họ nghĩ.
Đánh giá tử vi ngày 16/11 của Nhân Mã:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình
Con số may mắn: 14, 4, 19, 10, 17, 1

Ma Kết (22/12-19/1)

Gần đây, có phải Ma Kết đang đau đáu nhớ về những tháng ngày xa xưa, khi mọi thứ thật rõ ràng và đơn giản? Bạn buồn vì không thể quay lại thời gian ấy? Xem nào, Ma Kết có thể mà. Hãy tìm cách liên lạc với những người bạn cũ, và nếu có thể, thử ghé thăm. Biết đâu, họ sẽ lại cho bạn cảm giác ấm êm ngày xưa đó. Không hẳn là giống hệt, nhưng về cơ bản vẫn là như vậy.

Tình yêu: Dù bạn thích ổn định, nhưng cuộc đời và tình yêu không phải lúc nào cũng như ý bạn đâu Ma Kết nhé. Giữa Ma Kết và người yêu sẽ xuất hiện một số vết rạn, và bạn không nên lờ nó đi. Hãy chủ động đề cập đến và tìm cách giải quyết.
Công việc & Sự nghiệp: Các cuộc tiếp xúc và trò chuyện với người khác hôm nay sẽ không được êm đẹp lắm. Ma Kết không thể tránh khỏi tình trạng chung này, nên hãy cố gắng giữ thái độ trung lập và bình tĩnh.
Đánh giá Thứ 2 ngày 16/11 của Ma Kết:
Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ
Con số may mắn: 32, 41, 9, 7, 25, 11

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 này, Bảo Bình có được cảm giác bình yên và ổn định về tình cảm. Chính hai yếu tố này giúp thỏa mãn nhu cầu tình cảm sâu sắc của bạn. Giờ đây, âm nhạc có thể trở nên quan trọng với bạn hơn bình thường. Sâu thẳm bên trong, Bảo Bình ao ước được tự do - khỏi những mong muốn của cuộc sống ngày thường.

Tình yêu: Nếu Bảo Bình hẹn hò trong ngày hôm nay, hãy chuẩn bị tinh thần rằng bất cứ mọi việc đều có thể xảy ra. Sự kiện bất ngờ đó sẽ chỉ giúp cuộc hẹn của Bảo Bình thêm phần thú vị mà thôi.

Sự nghiệp: Người nào cư xử như thể là đồng minh của Bảo Bình ở chỗ làm chưa chắc đã thực sự là bạn của bạn đâu. Hãy nhớ rằng họ cũng có động cơ riêng, chứ không phải đang muốn giúp Bảo Bình thành công hơn.
Đánh giá tử vi ngày 16/11 của Bảo Bình:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp
Con số may mắn: 32, 22, 3, 25, 44, 20

Song Ngư (19/2-20/3)

Thời gian này, Song Ngưu có thể cảm thấy vất vả hay choáng ngợp trước những khó khăn và chướng ngại cản bước bạn. Lời khuyên cho bạn là hãy kiên nhẫn và không đòi hỏi quá nhiều từ bản thân. Hãy làm việc thật lặng thầm và đều đặn, chỉ dựa vào nguồn lực, khả năng của mình.

Tình yêu: Nếu bạn cảm thấy mối quan hệ hiện nay có khả năng phát triển hơn, tại sao Song Ngư không hành động để thúc đẩy quá trình đó? Một buổi hẹn hò tuyệt vời, sáng tạo sẽ giúp cả hai bạn nhận rõ hơn về điều này.
Công việc & Sự nghiệp: Có người sẽ cố ý gây sự hoặc tác động vào cảm xúc của bạn. Để được yên thân, Song Ngư có thể muốn lảng tránh. Nhưng đây không phải là một giải pháp sử dụng được lâu dài đâu. Song Ngư hãy dũng cảm đối mặt và tìm ra nguyên nhân chính của vấn đề.
Đánh giá Thứ 2 ngày 16/11 của Song Ngư:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp
Con số may mắn: 29, 42, 28, 16, 13, 24

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bọ Cạp

Tử vi tháng 11/2015 cung Thiên Bình

Tử vi tháng 11/2015 của cung Xử Nữ

Nha Trang (th)

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.