Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/3/2015

Thứ hai này, rất nhiều người xung quanh Song Ngư cần đến sự giúp đỡ, nhưng bạn tự đặt câu hỏi cho mình: Nếu bạn giúp họ, ai sẽ giúp bạn? Lời khuyên cho bạn là hãy nhìn nhận mọi thứ thoáng hơn một chút thì hơn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/3/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à thứ hai này sự sáng suốt và bình tĩnh là điều mà bạn cần nhất đấy nhé. Tuyệt đối không nên để khát khao thành công của bản thân khiến bạn mù quáng đi sai đường. Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán bạn có thể sẽ nhận thấy rằng tốt nhất hãy tạm thời mặc kệ mọi việc, nếu không những người khác có thể nghi ngờ hoặc cản trở bạn. Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay.

Tình cảm: Bạch Dương cảm thấy hạnh phúc khi được dành thời gian cùng những người thân yêu (4 sao). Sự nghiệp: Đừng ra quyết định quá chóng vánh, có thể sau này bạn sẽ phải hối tiếc (2 sao). Sức khỏe: Bạn thức dậy với cảm giác tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, lạc quan (4 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng dồn hết tình cảm lẫn lý trí vào một công việc. Bạn cần sự tỉnh táo và tách biệt để có những quyết định đúng đắn. Có lẽ Bạn không thích phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Nhưng bạn sẽ nhẹ bớt gánh nặng khi bạn chia sẻ với người khác. Bạn có thể chỉ cần tìm đến một người bạn tin tưởng nhất thôi.

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Kim Ngưu hợp tác tốt với những người thuộc cùng nhóm của mình, vì vậy mà làm được nhiều việc hơn (4 sao). Sức khỏe: Cảm thấy bình tĩnh và bình yên (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/3/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/3/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tin liên quan

- Những cung Hoàng đạo nào cả đời không lo thiếu tiền?

- 5 tướng miệng phụ nữ trọn đời giàu sang, phú quý

- Top 5 cung Hoàng đạo luôn khiến đàn ông "điên đảo"

Hãy ngẫm lại những gì bạn rút ra cho mình trong quá khứ và đem chúng vào áp dụng với những kế hoạch trong hiện tại. Còn trong chuyện tình cảm, thái độ mềm mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế sẽ đem đến kết quả tốt. Có thể đó không phải là style của bạn, nhưng sẽ giúp bạn cần bằng cuộc sống của mình.

Tình cảm: Tình yêu và lãng mạn là mối quan tâm hàng đầu của Song Tử ngày hôm nay, bạn mong chờ cuộc hẹn với người ấy vào buổi rối (5 sao). Sự nghiệp: Có thể cân nhắc lại nếu công việc hiện tại không làm bạn hài lòng (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn uống linh tinh (3 sao). Tài chính: Đang “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay có thể rất tốt, hoặc ngược lại. Trong tình huống mọi việc không "xuôi chèo mát mái" như bạn trông đợi, hãy tìm về với gia đình để có được những giây phút yên bình và chờ đợi cơ hội đến vào một dịp khác.

Tình cảm: Có thể Cự Giải không tin, những đã "chạm" đến nơi sâu thẳm nhất trong trái tim người ấy bằng sự quan tâm săn sóc của mình (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là cơ hội (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá bừa bãi, toàn là những thứ bạn không cần tới (2 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn cảm thấy mình thật tuyệt vời cũng không phải là một điều đáng xấu hổ hay sai trái. Tuy nhiên hãy chú ý đừng quá tang bốc bản thân nếu không người khác sẽ cho rằng bạn thực sự là một kẻ tự kiêu. Nếu bạn không có hứng thú với sự thay đổi của một người bạn thì hãy nói điều đó với người đó, ý kiến của bạn có thể sẽ có ích rất nhiều.

Tình cảm: Có nhiều chuyển biến thuận lợi từ giờ tới cuối tháng (5 sao). Sự nghiệp: Với đầu óc sắc bén, Sư Tử khao khát viết ra suy nghĩ của mình về 1 chủ đề mà bạn đang quan tâm hay nghiên cứu gần đây (5 sao). Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý tới tình hình dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo lời tiên tri của Tử vi 12 cung Hoàng đạo, Xử Nữ cần đặt ra mức độ ưu tiên hợp lý cho các công việc bạn cần giải quyết trong ngày thứ Hai này. Đây cũng là thời điểm mà bạn nên lãnh nhận những trách nhiệm mới và thể hiện khả năng của mình một cách tự tin nhất có thể.

Tình cảm: Rất có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình (5 sao). Sự nghiệp: Khả năng nghệ sĩ của Xử Nữ giúp bạn cải thiện môi trường xung quanh, từ đó làm việc hiệu quả hơn (4 sao). Sức khỏe: Tâm trạng của bạn được cải thiện đáng kể (3 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến người khác (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thời gian đầu ngày, Thiên Bình sẽ phải tạm thời hoãn lại một số kế hoạch quan trọng. Mặt khác, tình cảm với người ấy đang dần nồng ấm hơn, hãy lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối nhé. Thiên Bình có thể đạt được nhiều thành công ấn tượng nếu biết tận dụng cơ hội trong ngày.

Tình cảm: Thiên Bình có thể cùng người yêu đi tham dự triển lãm tranh hay hội sách (4 sao). Sự nghiệp: Thời gian qua, bạn đã nỗ lực và chăm chỉ rất nhiều, giờ là lúc hưởng thụ thành quả (5 sao). Sức khỏe: Cẩn thận đi đứng, nhiều khả năng bạn sẽ bị tai nạn (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một vài kế hoạch có thể bị phá sản vì điều kiện thực tế không cho phép, Bò Cạp nên linh hoạt chuyển qua một hướng mới nhé. Ngoài ra, quan hệ với đứa bạn thân ngày một thêm gắn bó vì hai bạn có điều kiện giúp đỡ nhau nhiều hơn trong công việc và học tập. Buổi tối, Bò Cạp nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình.

Tình cảm: Người ấy chiếm vị trí quan trọng trong lòng bạn (5 sao). Sự nghiệp: Khả năng sáng tạo của Bọ Cạp "vút bay" ngày hôm nay - dù chuyện gì phát sinh, bạn cũng tìm ra hướng giải quyết khéo léo (4 sao). Sức khỏe: Đây là thời gian tốt nhất trong năm cho bạn (5 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm tiền cho những sự kiện bất ngờ (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết Nhân Mã hãy bỏ qua lịch trình hàng ngày nhàm chán và thử những điều mới mẻ. Đây là lúc bạn đang rất vui vẻ và hạnh phúc vậy nên hãy chia sẻ những niềm vui của mình với những người bạn yêu quý. Chia sẻ là hành động chủ yếu sẽ mang lại cho bạn những niềm vui trong khoảng thời gian này.

Tình cảm: Cần học cách thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình mà không cảm thấy tội lỗi (3 sao). Sự nghiệp: Dự án mà Nhân Mã đang thực hiện bắt đầu gặt hái thành công, tổ chức ăn mừng đi thôi (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng sẽ bị nhức mỏi trong những ngày tới (2 sao). Tài chính: Có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư (5 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi người đang rất chờ đợi sự quan tâm, chú ý, tuy nhiên Ma Kết có những công việc riêng cần giải quyết. Lúc này, bạn phải đứng trước những lựa chọn chẳng dễ dàng chút nào, tuy nhiên bạn có thể tìm thấy hướng đi phù hợp cho mình.

Tình cảm: Dù chẳng phải dịp gì đặc biệt nhưng Ma Kết rất muốn tặng quà cho người ấy - họ hẳn sẽ rất bất ngờ (4 sao). Sự nghiệp: Hãy xác định mục tiêu và bắt đầu phấn đấu để đạt được chúng (4 sao). Sức khỏe: Nên chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có thêm nguồn thu nhập (4 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, sự quan tâm ý nghĩa của Bảo Bình sẽ giúp cho mối quan hệ giữa các thành viên trở nên gắn bó hơn. Tuy nhiên, bạn khó lòng vượt qua được những áp lực trong ngày, tốt hơn là Bảo Bình nên cố gắng hết mình, sự hỗ trợ từ bạn bè là rất quan trọng đó.

Tình cảm: Có thể là Bảo Bình đã tin tưởng người ấy quá nhiều, hay vạch ra quá nhiều dự định - vấn đề là họ chưa sẵn sàng, cái gì cũng cần thời gian (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại về các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Cơ thể bạn nhức mỏi sau 1 ngày bận rộn (3 sao). Tài chính: Nên hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ hai này, rất nhiều người xung quanh Song Ngư cần đến sự giúp đỡ, nhưng bạn tự đặt câu hỏi cho mình: Nếu bạn giúp họ, ai sẽ giúp bạn?. Lời khuyên cho bạn là hãy nhìn nhận mọi thứ thoáng hơn một chút thì hơn.

Tình cảm: Trái tim Song Ngư tràn ngập yêu thương, bạn muốn dành thật nhiều thời gian cho người ấy (4 sao). Sự nghiệp: Cứ tin tưởng vào bản thân, rồi bạn sẽ đạt được thành công (5 sao). Sức khỏe: Nên ăn nhiều rau củ quả hơn (3 sao). Tài chính: Đừng tỏ ra quá khắt khe khi mặc cả, không thì bạn sẽ mất đi món hời lớn (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Đón xem: Tử vi ngày 17/3/2015

Minh Châu (t/h)

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.