Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/3/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/3/2015 dự đoán hôm nay người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm, nên đón nhận một cách tích cực nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/3/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Rút lui cũng là một nghệ thuật đó Bạch Dương. Bạn lùi không có nghĩa là bạn mất và ngược lại, bạn mất không có nghĩa bạn tay không mang về.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/3/2015 dự đoán hôm nay người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm, nên đón nhận một cách tích cực nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy có điều gì đó khác thường đang diễn ra trong tuần mới này. Mọi người cư xử không giống như con người thường ngày của họ, thậm chí bạn còn nghĩ họ hơi “rồ” một chút. Không sao đâu, bạn đừng lo lắng quá, chẳng qua là đôi khi họ muốn thay đổi không khí một tí đó mà. Nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy khó chịu thì nên tâm sự hoặc tìm đến một người bạn thân, người mà bạn cho rằng không cư xử kỳ lạ như những người khác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay cho thấy bạn hơi bị chậm bước tới những cơ hội, may mắn trước mắt quá đấy. Lấy cái sôi nổi nhiệt tình với phòng ra đi vào, biết đâu… hehe.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/3/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/3/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tin liên quan

- Những cung Hoàng đạo nào cả đời không lo thiếu tiền?

- 5 tướng miệng phụ nữ trọn đời giàu sang, phú quý

- Top 5 cung Hoàng đạo luôn khiến đàn ông "điên đảo"

Mặc dù hiện nay là khoảng thời gian bạn gặp khá nhiều phiền toái. Nhưng cứ lạc quan lên nha, từ giờ đến giữa tuần, bạn sẽ từng bước khắc phục hết mọi việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những lời rủ rê không làm xoay chuyển ý chí của Sư Tử hôm nay tí nào. Bạn không thể thích ứng với khí hậu ẩm thấp, ướt át này tí nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khuôn mặt ngốc xít của Thiên Bình hôm nay khiến cho mọi người xung quanh chẳng thể giận bạn lâu. Hôm nay bạn sẽ trải qua một trận “lôi đình” từ phía ai kia nhưng cũng rất nhanh thôi họ sẽ nguôi giận ngay thôi mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tính cách mạnh mẽ luôn giúp bạn vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Cho dù còn đang vướng mắc chưa tìm ra cách giải quyết, bạn vẫn coi đó là chuyện “nhỏ như con thỏ” mà bình tĩnh xử lí thôi ah.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn còn chưa hiểu rõ mô tê gì. Giữ thái độ lễ phép và nhã nhặn, ngay cả khi bị mắng oan, tỏ thái độ bây giờ không giúp xoay chuyển tình thế mà còn làm khó bạn sau này đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thần Nông hoang mang thấy mọi thứ không giống như con đường bạn lựa chọn; có lẽ tất cả xuất phát bởi bạn chưa tìm hiểu rõ thông tin mà thôi. Kiên trì và bạn sẽ nhận ra ai là cộng sự của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Quá sức chịu đựng khi Ma Kết cứ phải nghe ai đó nói liên tục vào tai bạn hôm nay. Có nhiều người gây lỗi rồi hành động như thể mình là người tha thứ ý..

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tính khí hiền hòa của bạn cũng bị đẩy lui để thay thế bởi vẻ mặt mệt mỏi rồi. Đôi khi không kiểm soát được công việc nó thành ra như vậy đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mấy mẩu tin bạn thu nhặt hôm nay đều là tin vịt cả thôi. Để nó ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn quả thực không đáng ý.

Đón xem: Tử vi ngày 18/3/2015

Minh Châu (t/h)

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.