Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 18/4/2015

Đây không phải ngày thích hợp cho sự mạo hiểm đâu Thần Nông và vì thế, bạn hãy tính toán thật kỹ trước khi bạn đưa ra bất cứ quyết định nào.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 18/4/2015

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày 18/4 dự đoán hôm nay là một ngày tuyệt vời. Những áp lực trong công việc sẽ có người khác tình nguyện san sẻ cùng, và vì thế bạn có nhiều thời gian tập trung cho những công việc khác. Những tin vui về tài chính đến vào cuối ngày làm cho không khí buổi tối thêm phần hưng phấn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu ơi hãy có cái nhìn lạc quan về mọi thứ, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa và bớt nhàm chán đi nhiều đó. Vào buổi sáng, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị, nhưng xích mích là điều khó tránh khỏi trong quá trình cộng tác, tốt hơn là bạn nên để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, tránh những va chạm không cần thiết nhé.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 18/4/2015 - anh 1

Tử vi ngày 18/4 dự đoán hôm nay là một ngày tuyệt vời. Ảnh minh họa.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè cho những nhiệm vụ trong ngày. Nhưng như vậy cũng không có nghĩa là bạn hoàn toàn yên tâm về những kết quả thành công đâu nhé. Mọi việc đều tùy thuộc hoàn toàn vào năng lực chuyên môn mà thôi. Vào cuối ngày, những tin vui bất ngờ sẽ đến trong gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hôm nay dự đoán Cự Giải sẽ có một ngày thứ bảy tương đối bận rộn bên gia đình, mọi người có thể chủ động tổ chức chuyến đi dã ngoại hay họp mặt, nhưng nhờ vậy mà mối quan hệ giữa các thành viên sẽ gắn bó hơn. Ngoài ra, một vài lời đề nghị cần được cân nhắc cẩn thận, nếu không thì rất khó để đạt được thành công, Cự Giải nên cố gắng nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải nhanh nhạy và khéo léo hơn trong giao tiếp xã hội, bạn nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến trong những cuộc họp nhóm hay thảo luận nhé, đây là dịp tốt để thể hiện quan điểm cá nhân. Điều này không chỉ mang tính khích lệ, giúp bạn tự tin hơn trong cách ứng xử mà còn là một cơ hội để tìm kiếm những người bạn cùng quan điểm, sở thích nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày 18/4 Xử Nữ được khuyên nên tránh những cuộc bàn luận phiếm, chúng không chỉ khiến bạn mất thời gian, mà còn có nguy cơ nói lộ ra những thông tin không cần thiết, hoặc ai đó có thể cho rằng bạn là kẻ ba hoa chẳng hạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ rất vất vả trong ngày cuối tuần khi mà có quá nhiều người không cùng quan điểm với mình. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thuyết phục được nếu như có một thái độ mềm mỏng, kiên trì thuyết phục nhé. Một điều quan trọng cần nên nhớ là cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng không nên nổi nóng, điều này chỉ mang lại bất lợi mà thôi.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 18/4/2015 - anh 2

Thiên Bình sẽ rất vất vả trong ngày cuối tuần.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đây không phải ngày thích hợp cho sự mạo hiểm đâu Thần Nông và vì thế, bạn hãy tính toán thật kỹ trước khi bạn đưa ra bất cứ quyết định nào. Dành thời gian để xem xét mọi việc ở mọi góc độ, đâu có lý do gì để bạn phải vội vàng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những am hiểu về những vấn đề xã hội giúp cho Nhân Mã đạt được nhiều thành công trong ngày mới này, đặc biệt là những nhiệm vụ mang tính cộng đồng. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải lưu tâm đến những quan điểm bất đồng trong nhóm nữa nhé. Nhân Mã nên đóng một vai trò tích cực để gắn kết mọi người lại với nhau hơn là giữ thái độ im lặng.

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mối quan hệ bạn bè ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những chuyện tiền nong đơn giản, Ma Kết nên rõ ràng mọi việc. Tuy nhiên, thật khó để tạo sự thay đổi nếu như không tiến hành một cách khoa học. Thời gian buổi tối, người ấy sẽ chủ động đáp lại tình cảm của bạn một cách tích cực, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn sẽ là lựa chọn số một cho những nhiệm vụ mang tính áp lực và đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao. Khả năng chuyên môn cao sẽ giúp ích được khá nhiều trong xử lý những tình huống đòi hỏi phân tích, lý luận. Nhưng quan trọng hơn cả là Bảo Bình luôn tạo cho người khác cảm giác tin tưởng, chưa bao giờ không khí đoàn kết trong nhóm lại lên cao hơn lúc này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng tập trung quá nhiều thời gian, công sức vào một ai đó mà quên đi mất rằng cuộc sống này vốn dĩ nhiều thay đổi, biến động Song Ngư nhé. Đã đến lúc bạn cần phải chủ động một chút, sự gắn kết quá chặt chẽ chỉ khiến bạn kém linh hoạt mà thôi.

Đón xem: Tử vi ngày 19/4/2015

Xem thêm:

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (13/4/2015 - 19/4/2015)

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.