Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 19/12/2014

Theo tử vi ngày 19/12/2014, Bạch Dương có thể sẽ gặp được nửa kia của mình trong ngày thứ 6 này đấy! Song Tử nhớ đừng phung phí tiền bạc vào những thứ xa xỉ nhé! Có đôi lúc Hổ Cáp cảm thấy cô đơn nhưng bạn vẫn phải chấp nhận mà thôi...
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 19/12/2014

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 19/12/2014 - anh 1

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương ơi, thứ sáu này hứa hẹn một khoảng thời gian đầy chất lãng mạn và thơ mộng, đặc biệt là với đề tài tình yêu đó bạn nhé. Cụ thể nếu vẫn chưa yêu thì bạn sẽ có những cơ hội để gặp được "nửa kia trong mộng" của mình đấy. Có thể bạn sẽ bắt gặp người này ở lớp học vẽ, phòng trưng bày tác phẩm mỹ thuật... hay bất cứ nơi nào thể hiện được sự sáng tạo của bạn. Còn chờ gì nữa, hãy đi rồi bạn sẽ gặp!

Tuy nhiên, đây không phải là ngày tốt nhất để Bạch Dương tương tác với phụ nữ. Khi cố gắng để làm hài lòng họ, nhiều Bạch Dương sẽ vẫn thất bại thảm hại hoặc bị đổ lỗi không vì lý do nào cả. Đây không phải là thời điểm tốt nhất để tặng quà ngay cả khi bạn có ý định chân thành. Hãy dành một chút thời gian ra và chờ đợi một ngày tốt hơn để thực hiện những cử chỉ đẹp nhé!

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 19/12 là: 19, 32, 40, 5, 43, 13

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Việc đầu tiên cần làm trong ngày là Kim Ngưu phải từng bước di chuyển cục đá tảng đang đè nặng tinh thần của bạn, mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi thực sự thoải mái về tâm lý. Mặt khác, cơ hội tài chính mang đến nguồn thu nhập đáng kể, do vậy cũng giảm thiểu rất nhiều áp lực, hãy tự thưởng cho mình vào cuối ngày nhé.

Kim Ngưu có thể dành cả ngày để chuẩn bị cho các lễ hội thú vị. Cả gia đình của bạn có thể đi mua sắm trong các siêu thị hoặc bắt đầu tìm hiểu các dịch vụ và các giao dịch trực tuyến cửa hàng khác nhau. Nhiều Kim Ngưu sẽ bất ngờ nhận ra rằng họ đặt nhu cầu của các đối tác lên trước nhu cầu của riêng mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 19/12 là: 3, 33, 41, 6, 44, 14

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong ngày hôm nay, sự phung phí và niềm đam mê đối với những thứ xa xỉ của Song Tử đi liền với sự cẩn thận. Nó có thể được giải thích bằng những tiêu cực gần đây của việc không có tiền hay không có việc làm hoặc chỉ đơn giản có thể được quyết định bởi ý thức chung (lập kế hoạch trước, đề phòng,..).

Ngày hôm nay sẽ không diễn ra đúng như kế hoạch mà Song Tử mong muốn, nhưng bạn hoàn toàn không vì thế mà mất tinh thần. Người khác có thể ngạc nhiên vì những gì bạn thể hiện, và nếu có thể, hãy chia sẻ với họ để có được sự ủng hộ.

Con số may mắn của Song Tử ngày 19/12 là: 15, 34, 42, 7, 45, 19

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong ngày hôm nay, có ai đó thân thiết cố gắng với Cự Giải đang che giấu những cảm xúc của mình, và nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm sự thật. Trong ngày, nếu bạn cảm thấy việc thuyết phục ai đó không dễ dàng, hãy để các ý tưởng của mình sang một thời điểm khác nhé.

Cự giải chắc hẳn đã mơ ước rất nhiều điều thú vị hoặc có một điều ước thật sự rất thiết tha. Trong cả hai trường hợp, những ham muốn của bạn không khiêm tốn chút nào. Các ngôi sao khuyên Cự giải nên hệ thống hóa những ham muốn của họ – bạn nên lên một danh sách mong muốn và ưu tiên chúng sao cho phù hợp.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 19/12 là: 30, 35, 43, 8, 46, 16

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những công việc hàng ngày khiến Sư Tử cảm thấy rất nhàm chán trong ngày hôm nay. Bạn có thể thiếu sự ấm áp của gia đình của bạn và cố gắng để tạo không khí gia đình trong văn phòng của bạn. Âm nhạc yên tĩnh có thể cải thiện tâm trạng của bạn đó.

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng từ một vài bất đồng, mâu thuẫn ý kiến hay hiểu lầm giữa bạn với một người có thể đem lại kết quả có hậu cho cả bạn và người kia. Có thể trong quá trình tranh luận ý kiến với một người lạ, bỗng dưng bạn phát hiện ra nhiều điểm thú vị và hay hay ở người này, và thế là "chúng mình làm bạn nhé". Dễ thương phải không nào. Cuộc sống luôn chứa đựng những bất ngờ mà.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 19/12 là: 11, 36, 44, 9, 1, 17

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kế hoạch đầy tham vọng của Xử Nữ đang được thực hiện từ từ nhưng chắc chắn. Đừng quan tâm nhiều đến sự chậm trễ hoặc chướng ngại vật khác. Cuộc sống tốt hơn khi biết đã đến lúc bạn có thể làm cho một động thái khác và nhận được một chia sẻ của quà tặng. Bạn có thể gặp lại những người bạn cũ và có được những đồng minh mới.

Đừng che giấu những cảm xúc của mình nhé Xử Nữ, sự cởi mở giúp bạn gần gũi hơn với mọi người. Trong ngày, một vài chướng ngại vât nho nhỏ gõ cửa. Tuy nhiên, chúng không khó khăn tới mức bạn không thể vượt qua. Bạn bè chính là chỗ dựa tuyệt vời lúc này.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 19/12 là: 19, 37, 45, 10, 2, 18

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thứ sáu này nảy ra nhiều ý tưởng táo bạo nhưng lại thiếu tính thực tiễn và sự hỗ trợ để biến chúng thành hiện thực, trong bạn có một khao khát muốn chinh phục, tốt hơn là hãy tạm gác lại những mơ mộng mà tập trung hết mình cho học tập đi nhé. Ngày hôm nay xuất hiện khá nhiều nhân tố tích cực, nếu biết nắm bắt thì mọi thứ có thể được cải thiện rõ rệt.

Những khát vọng nghề nghiệp của Thiên Bình có tất cả các cơ hội để được nhận ra. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự thành công và sự công nhận trong bất kỳ công việc tập thể – gia đình, một công việc khoa học hay xã hội. Bạn có thể được trao một vị trí tuyệt vời tại nơi làm việc hoặc giải quyết các khoản nợ của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 19/12 là: 28, 38, 46, 11, 3, 19

Thần Nông - Bò Cạp - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đôi lúc, bạn cảm thấy cô đơn và muốn tìm kiếm những điều mới mẻ, cũng dễ hiểu khi mà Hổ Cáp luôn không hài lòng với cuộc sống hiện tại và thích khám phá. Tuy nhiên, ở một chừng mực nào đó, bạn vẫn phải chấp nhận một số quy tắc bất thành văn nếu không muốn làm trung tâm của mọi rắc rối hay phiền toái, hãy tích cực thích nghi hơn nữa nha.

Có thể có một số bất đồng xung quanh Hổ Cáp (gia đình, làm việc theo nhóm,...). Nếu bạn không có tinh thần cao, bạn sẽ cảm thấy khó chịu với những lời chúc của ai đó, đặc biệt là nếu có ai đó là một người phụ nữ. Nam Hổ Cáp có thể chứng kiến một cuộc chiến giữa vợ chồng họ và các thành viên trong gia đình.

Con số may mắn của Thần Nông ngày 19/12 là: 17, 39, 1, 12, 4, 20

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu ai đó chờ đợi ở Nhân Mã câu trả lời, hãy đề nghị họ tự tìm lấy thì hơn. Đây cũng là ngày mà nếu bạn cảm thấy nội tâm chứa đầy cảm xúc, hãy sẻ chia với mọi người xung quanh và lắng nghe họ tâm sự, cả hai sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Ngày 19/12/2014 không phải là một ngày tồi tệ cho các giao dịch tài chính. Dự kiến sẽ có thanh toán cuối cùng ngay sau kỳ nghỉ. Nếu cần thiết, Nhân Mã có thể được cho phép một sự nhượng bộ hoặc sự chậm trễ; nó có thể vay một khoản tiền lớn hoặc thuê một vật phẩm có uy tín. Nếu bạn khéo léo trong xử lý tín dụng và vốn đầu tư lớn, bạn sẽ chắc chắn có thể tận dụng lợi thế của ngày hôm nay.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 19/12 là: 46, 40, 2, 13, 5, 21

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khi chứng kiến chiến thắng của người khác Ma Kết sẽ có thể đánh mát sự tự tin của mình. Bạn không có khả năng chiến thắng sau một cuộc chiến mở – tổng số điểm không có lợi cho bạn lúc này. Hãy giữ cân bằng bên trong của bạn, hãy là chính mình và đừng so sánh bạn với người khác.

Đây là ngày mà Ma Kết nên thoải mái hơn với những người xung quanh, chính điều này giúp bạn nhận lại những phần thưởng giá trị bất ngờ. Sự cáu kỉnh của bạn chỉ khiến mọi người mệt mỏi và xa lánh, vậy thì tại sao không mở lòng và vui vẻ hơn một chút? Sự mềm dẻo, linh hoạt sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 19/12 là: 42, 41, 3, 14, 6, 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng lên cao của Bảo Bình khá phù hợp với công việc thường ngày. Nếu bạn đang đi làm thuê hoặc nếu bạn là một người lao động tự do thì cũng đừng đánh mất mục tiêu chính của bạn và đừng bỏ bê việc nhà. Nếu bạn muốn người khác ủng hộ, hãy bắt đầu bằng cách siêng năng thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm của mình.

Hôm nay nếu rảnh rỗi bạn nên lên mạng hay đến nhà sách để tìm hiểu, tham khảo thêm những kiến thức liên quan đến nghề nghiệp mong muốn trong tương lai của bạn, chúng thực sự có ích và khai sáng nhiều điều đấy Bảo Bình à. Bạn cần trang bị cho mình những hành trang vững chắc trong con đường sự nghiệp và một trong những điều đó là những kiến thức nền cơ bản có liên quan, chẳng hạn như nghệ thuật giao tiếp nè, kỹ năng đàm phán nè, kỹ năng ra quyết định... Ôi lắm thứ phải học đó.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 19/12 là: 32, 42, 4, 15, 7, 2

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng nên quá khoa trương, nếu không cái bạn nhận được có lẽ chỉ là cái nhìn xa lạ từ bạn bè thân thiết, hãy khiêm tốn và điềm đạm hơn trong cung cách ứng xử. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa một vài thành viên trong gia đình đột ngột xấu đi, tốt hơn là Song Ngư nên chủ động giúp mọi người hàn gắn, không khí sẽ bớt ngột ngạt hơn vào cuối ngày.

Song Ngư không chỉ muốn tận hưởng cuộc sống mà họ còn kết hợp những gì không đi đôi với nhau. Ví dụ, bạn có thể muốn làm cho những thú vui trước mắt kéo dài mãi mãi hay biến nhiều đối tác yêu quý của bạn thành người bạn tốt nhất của bạn. Các ngôi sao nhắc nhở bạn rằng cuộc sống là một sự kết hợp của bóng tối và ánh sáng.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 19/12 là: 10, 43, 5, 16, 8, 24

Xem thêm:

- Tử vi hàng ngày

- Tử vi 2015

- Giải mã giấc mơ

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.