Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 19/4/2015

Hôm nay Song Ngư quyết tâm thay đổi lối sống và gặp gỡ nhiều người. Có thể bạn không thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn vui vẻ hơn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 19/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vài kế hoạch của Bạch Dương chủ nhật này có vẻ sẽ bị trì hoãn. Có điều đừng quá thất vọng vì những điều đó, nhãy nhìn mọi thứ dưới góc độ tích cực hơn, rồi mọi chuyện sẽ bỗng nhiên tốt đẹp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cuối tuần này nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh trong những vấn đề quan trọng, nhưng lưu ý một điều bạn đừng vứt bỏ chính kiến riêng của mình. Bởi vì, trực giác sẽ mách bảo cho bạn con đường đi đúng đắn nhất, vấn đề còn lại là Kim Ngưu sử dụng các nguồn lực như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất có thể thôi, cố lên bạn nhé.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 19/4/2015 - anh 1

Kim Ngưu cuối tuần này nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Ảnh minh họa.

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự rõ nghĩa rất quan trọng với Song Tử ngày hôm nay, nhưng nó không dễ dàng đến với bạn. Vậy thì hãy đầu tư thời gian, công sức để tìm tòi các chi tiết có liên quan, nếu như bạn muốn có những hiểu biết mới về vấn đề.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chủ nhật này chính là một ngày tiệc tùng vui vẻ của Cự Giải, tận hưởng đi nào. Thả lỏng mình, gạt bỏ những suy nghĩ bám víu trong đầu, đây là lúc nhấn nút F5 và để sự sáng tạo đưa bạn đến những miền đất mới mẻ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết sự sáng tạo chính là vũ khí tuyệt vời của Sư Tử, nhưng dường như bạn thiếu thời gian để chia sẻ nó với mọi người. Vậy thì hãy sử dụng thời gian bạn có và đảm bảo rằng bạn sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất có thể.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nguồn năng lượng dồi dào chính là tài sản giá trị cho Xử Nữ hôm nay, đừng bỏ phí chúng. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời, bất kể là bạn làm gì. Đừng quên chia sẻ niềm vui với những người yêu thương.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự linh hoạt và mềm dẻo của Thiên Bình sẽ bị thử thách ngày hôm nay, và theo thời gian, mức độ sẽ càng được tăng cường. Đương nhiên bạn không cần phải chứng minh bản thân mình với ai đó, nếu bạn cho đó là cần thiết. Hãy sống đúng như con người thật của bạn, vậy thôi.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 19/4/2015 - anh 2

Sự linh hoạt và mềm dẻo của Thiên Bình sẽ bị thử thách ngày hôm nay. Ảnh minh họa.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp bị cám dỗ bởi ý nghĩ thử sức với những điều mới mẻ và điên rồ. Con người ai cũng từng lâm vào tâm trạng đó. Mặc dù bạn không thích đánh liều, nhưng có lẽ cơ hội thành công lần này khá lớn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khi bạn và người yêu cùng bàn bạc, chung lưng đấu cật, chẳng có việc gì là “không thể”. Cho dù đó là chuyện tiết kiệm tiền để đi du lịch quanh thế giới, hay tìm kiếm một công việc tốt hơn, bạn đều có thể biến ước mơ thành hiện thực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 19/4 khuyên Ma Kết nên nói chuyện ngắn gọn nhưng rõ ràng. Hãy đi thẳng vào vấn đề vì người khác không đủ kiên nhẫn để chờ bạn đâu. Hiểu lầm giữa bạn và người yêu có thể xảy ra liên tục. Nhưng nếu hai bạn kiên nhẫn lắng nghe đối phương, mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy trò chuyện thật cởi mở với người khác hôm nay. Từ những câu chuyện này, bạn có thể tìm ra giải pháp cho vấn đề khó khăn đang gặp phải. Bảo Bình khó bộc lộ cảm xúc hôm nay. Nếu vậy, bạn đừng nên cố gắng. Hãy tạm gác việc trò chuyện với người yêu lại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư quyết tâm thay đổi lối sống và gặp gỡ nhiều người. Có thể bạn không thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn vui vẻ hơn. Nếu người yêu phạm phải lỗi lầm vì quá phấn chấn, bạn đừng nên trách mắng hay thuyết giảng. Hãy lặng lẳng làm việc của bạn và quên chuyện đó đi.

Đón xem: Tử vi ngày 20/4/2015

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.