Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/10/2014

Tình hình tài chính của Ma Kết gần đây không được tốt cho lắm. Bạn cần tìm cách cải thiện quỹ ngân sách của mình nhé! Sự lạc quan và máu phiêu lưu ngày hôm nay sẽ khiến bạn muốn tiếp nhận nhiều thử thách hơn. Bạn nên thận trọng và tránh đầu cơ tài chính nhé!
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/10/2014

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương sẽ có một chuyến công tác thành công trong ngày hôm nay. Nhưng bạn cũng nên quan tâm chu đáo tới những người xung quanh mình nhé! Buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội giải quyết một vấn đề tình cảm. Hãy cố gắng thoải mái hơn nhé! Buổi tối, bạn sẽ nhận được một món quà khiến bạn rất vui đấy.

Khả năng tốt nhất của Bạch Dương hôm nay chính là giao tiếp với những người có tính cách khác nhau, và hôm nay cũng là lúc để bạn thể hiện điều đó. Bạn có thể nói chuyện một cách tâng bốc hơn, nhưng bạn cũng phải biết dừng đúng lúc nếu bạn không muốn nhận một ánh mắt khó chịu từ ai đó. Hãy cố giữ phong thái của một nhà lãnh đạo tốt.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 22, 36, 42, 10, 4, 16

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sáng nay, Kim Ngưu sẽ rất năng động và ngoại giao tốt. Bạn sẽ duy trì được sự lạc quan dù có vài vấn đề tình cảm đang làm phiền bạn. Tuy nhiên, công việc của bạn đang diễn ra rất suôn sẻ. Về sức khỏe, bạn chẳng có gì phải bận tâm cả. Buổi chiều, bạn sẽ gặp được một người lớn tuổi hơn có vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn sau này.

Hôm nay Kim Ngưu sẽ phải giải quyết rất nhiều công việc, tuy nhiên mọi thứ sẽ được cải thiện hơn vào ngay mai. Bạn luôn có cảm giác được bạn bè và người thân

bao

bọc trong một vòng tròn, đây cũng chính là động lực để bạn có thể hành động một cách mạnh mẽ hơn. Hãy luôn giữ cho mình một phong thái thật tốt khi gặp bất cứ điều gì.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 44, 37, 43, 11, 5, 17

Song Tử (21/5-20/6)

Song Tử sẽ tràn đầy năng lượng cho những công việc trong gia đình. Người ấy và gia đình sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ bạn. Hãy cố gắng quên đi những khó khăn tài chính mà bạn đang phải đối mặt thời gian gần đây. Hãy tự tin lên nhé!

Hãy cố gắng vượt lên trên sự căng thẳng để để biết rằng khó khăn sẽ không là rào cản của bạn. Hôm nay Song Tử sẽ cảm thấy tự

tin

và tự hào về những gì mình có thể đạt được. Những điều tiêu cực hay những gì được cho là tồi tệ nhất cũng không thể ngăn cản bạn dừng bước. Hãy di chuyển về phía trước bằng chính sức mạnh của mình.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 37, 38, 44, 12, 6, 18

Cự Giải (21/6-22/7)

Sáng nay, sự nhiệt tình của bạn sẽ được mọi người đánh giá cao. Bạn sẽ có thời gian vui vẻ bên bạn bè trong một bữa tiệc. Cự Giải nên duy trì sự cân bằng để tránh các vấn đề về sức khỏe nhé. Đừng quá lo lắng. Bạn chỉ gặp một chút vấn đề về tiêu hóa và điều này sẽ được giải quyết sớm thôi.

Để thoát khỏi những lo lắng và buồn phiền, bạn nên ra ngoài đi mua sắm hoặc đến một nơi nào đó thật náo nhiệt. Bạn cũng có thể chia sẻ quan điểm của mình với người yêu, ít nhất họ cũng có thể làm điều gì đó khiến bạn vui hơn. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn luôn giữ được phong thái bình tĩnh và vui vẻ.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 39, 44, 45, 13, 7, 19

Sư Tử (23/7-22/8)

Sáng nay, Sư Tử có thể đưa ra quyết định làm thay đổi hoàn toàn lịch trình trong ngày của mình. Bạn có thể gặp gỡ bạn bè và chuẩn bị cho một bữa tiệc. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn giải quyết các vấn đề tài chính. Bạn nên tránh đầu cơ trong ngày nhé! Nếu bạn phải đưa ra một quyết định quan trọng thì hãy tin vào trực giác của mình.

Tâm trạng Sư Tử đang trở nên khá tốt hôm nay, mặc dù có thể có một vài người muốn lật đổ thái độ tích cực của bạn. Hãy cố gắng đừng để ai đó xung quanh làm bạn nản lòng, chỉ cần tập trung cao độ bạn sẽ vượt qua mọi thứ. Hòa bình rất quan trọng trong việc giảm thiểu sự giận dữ và bực tức đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 40, 45, 46, 14, 8, 20

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ tràn đầy năng lượng và sẵn sàng thay đổi trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt để bạn hoạch định những kế hoạch cho tương lai đấy. Hôm nay là thời điểm thuận lợi để bạn đầu tư, tham gia vào các hoạt động kinh doanh hoặc đi đâu đó. Đừng chần chừ! Bạn sẽ có cơ hội thành công trong mọi việc mình làm.

Hôm nay Xử Nữ có thể học được nhiều bài học khi trải qua những khó khăn. Bạn nhận ra rằng lời nói của mình có thể khám phá một số sự thật đã được che dấu một thời gian. Qua thời gian này, bạn sẽ trưởng thành hơn và những việc bạn làm cũng đạt hiệu quả cao hơn nhờ khả năng tiên liệu của mình đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 1, 41, 4, 15, 9, 21

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ tự mình cải thiện được tình hình tài chính. Bạn có thể thu được lợi nhuận trong các hoạt động kinh doanh của mình. Bạn sẽ có cơ hội đầu tư dài hạn vào một dự án nào đó và dự báo sẽ mang lại thành công cho bạn đấy. Hãy chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt, tránh dẫn tới tình trạng kiệt sức nhé!

Hòa bình sẽ luôn làm cho Thiên Bình làm mọi thứ đạt hiệu quả cao hơn. Hôm nay tâm hồn bạn sẽ luôn được thoải mái, công việc của bạn cũng đang dần ổn định hơn. Bạn có thể rủ bạn bè hoặc người thân ra ngoài với một buổi dã ngoại để tận hưởng một ngày đẹp trời như thế này.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 4, 42, 2, 16, 10, 22

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp hoàn toàn tự tin và máu phiêu lưu ngày hôm nay. Tuy nhiên đừng vì thế mà tiếp nhận quá nhiều thử thách trong ngày này nhé! Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho những chuyến đi của bạn vì chuyến đi này sẽ mang đến cho bạn sự thỏa mãn về tài chính đấy. Buổi tối, Bọ Cạp sẽ có thời gian tuyệt vời bên người thân yêu của mình. Những người họ hàng có thể sẽ đến thăm bạn đấy.

Kiềm chế sẽ là phương châm để bạn vượt qua sự tức giận hôm nay. Bạn không nên nói quá nặng lời với bất kỳ ai, nó sẽ mang lại cho bạn một hình ảnh khá xấu và sẽ đi theo bạn trong một thời gian dài. Sử dụng sự thông minh của mình để làm những điều vừa có lợi cho bản thân mà cũng được lòng mọi người nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 46, 43, 3, 17, 11, 23

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ rất can đảm trong kinh doanh. Bạn nên cân nhắc lời khuyên từ một người thân lớn tuổi dành cho mình nhé! Buổi chiều, người ấy có thể trách móc bạn vì việc thời gian gần đây bạn không mấy quan tâm đến gia đình. Hãy giữ bình tĩnh và tự cân bằng lại mọi việc nhé!

Nhân Mã có thể biết chính xác những điều cần phải làm ngày hôm nay, nhưng bạn cần chú ý hơn đến những hành động vì đó là một điều khó khăn cho bạn để thực hiện. Bạn cũng không nên buồn bã và thất vọng nếu mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch. Độc lập là một đức tính quan trọng để có thể giải quyết mọi thứ lúc này.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 29, 44, 4, 18, 12, 24

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết gần đây không được tốt cho lắm. Bạn cần tìm cách cải thiện quỹ ngân sách của mình nhé! Sự lạc quan và máu phiêu lưu ngày hôm nay sẽ khiến bạn muốn tiếp nhận nhiều thử thách hơn. Bạn nên thận trọng và tránh đầu cơ tài chính nhé!

Hãy chắc chắn rằng ý kiến ​​của bạn không bị lạc trong những lời nói đùa. Lời nói của bạn có thể không hoàn toàn phù hợp với những điều mà mọi người muốn nghe. Hãy chọn cách im lặng và lắng nghe hoặc bạn có thể rút khỏi những cuộc tán gẫu này. Đi đâu đó một mình sẽ giúp tâm trạng bạn trở nên tốt hơn đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 18, 45, 5, 19, 13, 25

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự nhiệt tình và lạc quan sẽ giúp Bảo Bình vượt qua những phiền muộn trong ngày hôm nay. Buổi chiều, bạn sẽ chuẩn bị kế hoạch cho một chuyến đi dài với một nửa của mình. Bạn chớ nên quá hy vọng vào những lời hứa. Hãy dựa vào nguồn lực tài chính của chính mình nhé!

Bảo Bình có hai lựa chọn ngày hôm nay. Hoặc là hòa vào cùng vui với mọi người hoặc là chỉ tìm cho mình một góc riêng và suy nghĩ. Thực tế bạn rất thích vui cùng mọi người nhưng bạn lại cảm giác điều này không dành cho mình. Tốt nhất bạn nên tự lập cho mình một kế hoạch vui chơi với bạn bè hoặc người thân, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được làm những gì thuộc về bạn.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 27, 46, 6, 20, 14, 26

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể muốn quan tâm hơn đến những người xung quanh mình, người mà thời gian gần đây bạn không dành thời gian cho họ. Bạn nên hết sức thận trọng, vì bạn có nguy cơ mắc sai lầm và mất tiền đấy.

Bạn có thể sẽ là vị cứu tinh hòa bình trong những cuộc tranh cãi gay gắt của mọi người xung quanh. Điều này sẽ làm cho mọi người nể phục và tôn trọng bạn hơn. Bạn luôn biết cách cư xử để tạo được sự hài hòa với người đối diện. Hôm nay sẽ mang cho bạn một tinh thần tốt khi làm việc, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là:32, 1, 7, 21, 15, 27

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.