Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11

Hôm nay, khả năng sáng tạo của Cự Giải có thể mang lại những khoản tiền to nhỏ. Tuy nhiên, nếu muốn thut hút những cơ hội quan trọng đến với mình, bạn cần nghĩ thoáng, nghĩ táo bạo hơn một chút.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11

Bạch Dương (21/3-19/4)

Có vẻ từ giờ đến 3 tuần sắp tới, Bạch Dương sẽ chẳng giữ lại điều gì cả. Mặt tốt của xu hướng này là người ta sẽ biết quan điểm của Bạch Dương mà không cần đồn đoán. Tuy nhiên, sẽ chẳng ai thích thú gì nếu bạn cứ khơi khơi mọi suy nghĩ của mình ra cho bàn dân thiên hạ biết đâu. Nếu không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ làm tổn thương ai đó hay đánh mất bạn bè. Trước khi nói gì, hãy thử làm bài kiểm tra ba bộ lọc nhé.

Tình yêu: Bạch Dương có thể đánh mất khả năng kiềm chế lạnh lùng của mình. Nếu bạn thường tỏ ra lịch thiệp với người yêu, hôm nay bạn sẽ bất ngờ về bản thân. Cảm xúc mãnh liệt của bạn sẽ chẳng thể nào che giấu được, và bạn có thể bị cuốn phăng vào thế giới của say mê.
Sự nghiệp: Bạn đã phát chán lên với những người khoe khoang suốt về công việc của họ. Hiện nay bạn chẳng có tâm trạng nào để tỏ ra lịch sự. Hãy tự cho phép mình tìm cớ để rút lui khỏi các cuộc trò chuyện đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không cần ghen tị với cuộc sống của bất kỳ ai khác đâu, đừng để bản thân bị cảm xúc này làm cho mờ mắt. Lúc này, hãy tập trung vào công chuyện của mình. Nghĩ mà xem, bạn thực sự rất may mắn và có được rất nhiều điều mà. Trong thời kỳ nhạy cảm này, tốt nhất là Kim Ngưu hãy tận hưởng những gì mình có, thay vì bám víu vào suy nghĩ mình chưa có được gì.

Tình yêu: Trong tình yêu, đôi khi ánh trăng có thể che mắt chúng ta mặc dù nó thường được ca ngợi bởi thơ ca. Hôm nay, không khí lãng mạn khiến Kim Ngưu nói hoặc làm gì đó mà bạn sẽ sớm hối tiếc. Tốt nhất bạn chỉ nên thực hiện một buổi hò hẹn thông thường.
Sự nghiệp: Kim Ngưu hòa đồng với đồng nghiệp, giúp bạn có một ngày làm việc rất vui vẻ. Giữa các bạn có sự gắn kết và tình cảm giống như một gia đình, nên bạn hãy tận hưởng không khí này.

Song Tử (21/5-21/6)

3 tuần sắp tới, những mối quan hệ của Song Tử sẽ trở nên rất nóng bỏng. Nếu còn độc thân thì bạn nên để ý tìm tình yêu ngay. Tuy vậy cần nhớ rằng, khác biệt thì hút nhau, nhưng đó là chuyện của lúc ban đầu thôi. Muốn giữ ngọn lửa luôn cháy mãi, giữa hai bên phải có điểm chung gì đó. Sức hấp dẫn thể xác rất quan trọng, nhưng điều quan trọng với Song Tử nhất lại là những cuộc trò chuyện thâu đêm, khuấy động tâm trí bạn.

Tình yêu: Song Tử đang sống trong cảm xúc lãng mạn và bạn cố gắng gây ấn tượng với người bạn thích. Đây là lúc thích hợp để mời đối phương đến chơi nhà. Bạn có thể tạo ra một không gian ấm áp, không khí thân tình để anh ấy/cô ấy thoải mái bộc lộ bản thân.
Sự nghiệp: Không phải tất cả mọi mảnh ghép đều tìm đúng vị trí trong ngày hôm nay của Song Tử. Tuy nhiên, bạn không nên phiền lòng. Hãy tự cho mình một thời gian để nghỉ ngơi vì bạn không cần ép mình phải hoàn thành một việc phi thường.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, khả năng sáng tạo của Cự Giải có thể mang lại những khoản tiền to nhỏ. Tuy nhiên, nếu muốn thut hút những cơ hội quan trọng đến với mình, bạn cần nghĩ thoáng, nghĩ táo bạo hơn một chút. Thử tiếp cận những thói quen hàng ngày theo cách khác, rồi Cự Giải sẽ ngạc nhiên khi thấy mình cảm thấy thật tốt lành cũng như những kết quả đạt được thật tốt đẹp.

Tình yêu: Chuyện hẹn hò hôm nay của Cự Giải khá thất thường vì sự “nóng lạnh” của người yêu. Tốt nhất bạn nên chủ động lên kế hoạch cho buổi hẹn.

Sự nghiệp: Suy nghĩ của Cự Giải khá mạch lạc và sắc bén. Bạn có thể tận dụng thế mạnh này vào công việc. Một cuộc tán gẫu tình cờ với người khác có thể mang đến bước ngoặt cho sự nghiệp của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11 - anh 1

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử thích sự ấm áp của ánh đèn sân khấu – bạn vừa yêu việc biểu diễn, vừa muốn đảm nhận vai trò dẫn dắt trong công việc. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn phô diễn tài nghệ của mình. Hãy tham dự những cuộc thi hay nói với những người quan tâm về dự án mới nhất của bạn. Sư Tử này, có sự khác biệt giữa khoe khoang và chia sẻ tài năng của mình đó.

Tình yêu: Sư Tử cởi mở hơn và có xu hướng bộc lộ cảm xúc chân thực của mình. Nhưng nếu bạn có vấn đề muốn góp ý với người yêu, hãy chờ một dịp khác. Bạn có thể hơi nóng vội và vô tình làm đối phương phật lòng.
Sự nghiệp: Sư Tử muốn được ở một mình hôm nay mặc dù bạn bè có thể liên tục mời gọi bạn tới những cuộc vui. Bạn không cần phải quá cả nể đâu nếu không thích.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ phải phá vỡ những thói quen cũ và thử đối đầu với những thử thách cản bước mình theo cách hoàn toàn mới lạ. Hãy dũng cảm để thay đổi – và thay đổi mà Xử Nữ cần kiến tạo thời gian này liên quan tới cách bạn làm mọi thứ, hơn là định làm gì. Đã đến lúc bạn tìm kiếm sự chân thành và ý nghĩa lớn lao trong cuộc sống và sự nghiệp.

Tình yêu: Lời khuyên dành cho Xử Nữ nếu có chuyện cần nói với người yêu hôm nay, là hãy càng kiệm lời càng tốt. Bạn càng giải thích thì càng dễ biến câu chuyện trở nên phức tạp. Hãy thưởng thức một buổi hẹn nhẹ nhàng và để chủ đề đó cho lần sau.
Sự nghiệp: Những người Xử Nữ gặp hoặc liên lạc hôm nay sẽ giúp nhiều cho sự nghiệp của bạn. Hãy là chính mình, bạn sẽ nhận được ấn tượng tốt từ phía họ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Vì đã làm việc rất chăm chỉ nhiều tháng trời – tất nhiên, chơi cũng chăm nữa – nên dù thế nào thì Thiên Bình cũng sẽ gặt hái được thành quả cho nỗ lực và sự đầu tư của bạn thôi. Xu hướng này bắt đầu từ hôm nay. Đồng thời, hãy chăm sóc sức khỏe của mình. Cả ngày Thiên Bình tương đối vất vả rồi, phải có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn không là quỵ đó.

Tình yêu: Hôm nay Thiên Bình dễ lạc lối trong suy nghĩ của riêng mình. Bạn có thể mất hàng tiếng đồng hồ mơ mộng về những buổi hẹn hò và tương lai với một người bạn đang theo đuổi. Nhưng đầu tiên, bạn cần xây dựng được mối quan hệ vững chắc trong hiện thực nhé.
Sự nghiệp: Thiên Bình khó tập trung vào công việc vì người khác sẽ tìm đủ cách để khiến bạn xao nhãng. Tuy nhiên, chính bạn cũng cảm thấy không khí làm việc nhẹ nhàng này khá dễ chịu. Hãy trò chuyện đôi chút với họ thay vì nổi cáu.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Vào thời gian này trong năm, cân đối ngân sách có lẽ là một việc hơi khó khăn. Nhưng nếu Bọ Cạp có thể giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, tình hình tài chính năm tới của bạn sẽ tươi sáng hơn một chút. Hãy thử xem xét lại chi tiêu và coi mình đang đứng ở đâu . Nếu cần thêm tiền, Bọ Cạp có thể tìm việc làm thêm cuối tuần hoặc thử mấy việc freelance trên mạng.

Tình yêu: Hôm nay Bò Cạp dễ dàng chìm đắm vào thế giới mơ mộng riêng của mình. Những ai hẹn hò với bạn có thể lúng túng vì thái độ nóng lạnh của bạn. Giây trước bạn còn hứa hẹn trăng sao, thì giây sau tâm hồn bạn như đã bay đi chỗ khác rồi.

Sự nghiệp: Người khác có thể khó chịu vì Bò Cạp hay nói nhiều, nhưng hôm nay họ sẽ chẳng thể chê trách gì được bạn. Bạn có thể dành chiến thắng vang dội khi thương thuyết với sếp đấy – một cách hoàn hảo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11 - anh 2

Nhân Mã (23/11-21/12)

Thời gian này, suy nghĩ của Nhân Mã có thể sẽ theo chiều hướng nặng nề, tiêu cực. Hãy nhận ra rằng điều bạn thấy chỉ là một phần của vấn đề. Đồng thời, đây cũng là lúc bạn xa rời, tách khỏi một vài người bạn và bắt đầu chọn con đường mới. Tâm trí Nhân Mã cứ lang thang bất định, bạn có thể mơ tưởng đâu đâu. Vì thế, đừng thực hiện những hợp đồng ràng buộc.

Tình yêu: Nếu gần đây Nhân Mã cảm thấy khó chịu với người yêu chỉ vì những lỗi lầm chẳng phải của người ta, đã tới lúc bạn nên chuộc lại. Thay vì phàn nàn, hãy đưa anh ấy/cô ấy tới một nhà hàng thật đẹp.
Sự nghiệp: Người khác có thể bày tỏ ý kiến về tình huống của bạn, nhưng Nhân Mã không cần phải để ý. Chỉ bạn mới biết cái gì là tốt nhất đối với mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6, Ma Kết hưng phấn cả về thể chất lẫn tinh thần. Thử thách có ập đến – đặc biệt nếu có liên quan đến cạnh tranh hay khẳng định bản thân mạnh mẽ, bạn cũng vượt qua cái rẹt. Dù bạn định theo đuổi dự án gì, mọi thứ cũng sẽ diễn êm đẹp thôi. Bởi lẽ lúc này, Ma Kết không ngại chịu trách nhiệm hay đứng ra chỉ đạo, dẫn dắt công việc mà.

Tình yêu: Tình cảm nồng nhiệt khiến Ma Kết quyết định có một buổi hẹn hò tuyệt vời với rượu vang và những món ăn sang trọng nhất. Nhưng hãy nhớ kiểm tra kĩ mức giá trước khi rủ người yêu đi đấy.
Sự nghiệp: Ma Kết nhận được thông tin quan trọng về công việc. Hãy nhớ chú ý vì chắc chắn sau này bạn sẽ cần đến nó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một loạt hoạt động tài chính, có lẽ là các cuộc khủng hoảng nhỏ lẻ, nhưng xu hướng này sẽ qua rất nhanh. Hãy cẩn thận, đừng bỏ quá nhiều thời gian tâm sức cho một ý muốn nhất thời – trừ khi nó có thể mang lại nhiều lợi ích trong tương lai. Ngoài ra, Bảo Bình vốn có óc sáng tạo dồi dào, lối tư duy độc đáo, và chính điều đó sẽ giúp bạn thành công. Đừng giữ lại!

Tình yêu: Đã tới lúc Bảo Bình cần từ giã những món đồ màu đen thường ngày để diện một bộ cánh thật lãng mạn, gợi cảm. Bạn cũng có thể quyết định tháo cặp kính nghiêm nghị xuống và nở nụ cười thật tươi. Ít nhất một lần bạn hãy thực sự tận hưởng thế giới muôn màu của tình yêu.
Sự nghiệp: Bảo Bình chớ nên cố gắng làm tất cả mọi việc một lúc, bao gồm cả của người khác. Hãy cứ lo chuyện của mình trước nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư ơi, mạnh mẽ lên nào. Hãy nói ra những điều bạn nghĩ hay chủ động bắt đầu cuộc chuyện trò. Đây là lúc bạn có thể hiểu rõ lời người khác muốn nói hơn, những từ ngữ cũng đến thật dễ dàng và dường như mang nhiều ý nghĩa. Song Ngư cứ thử đánh liều một phen, thoát ra khỏi khu vực an toàn của bạn. Nhìn xem, thế giới ngoài kia rộng lớn nhường nào.

Tình yêu: Nếu Song Ngư đang có bí mật, hôm nay bạn sẽ cảm thấy tội lỗi hơn một chút. Một phút trước bạn có thể muốn nói tất cả với người yêu, phút sau bạn lại đổi ý. Hãy chờ đến ngày mai để quyết định.
Sự nghiệp: Song Ngư nhớ để mình có ít nhất vài lần cười thật vui vẻ trong ngày. Điều đó sẽ giúp bạn giải tỏa bớt căng thẳng trong người.

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 của cung Nhân Mã

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bọ Cạp

Tháng 11/2015 của cung Song Ngư

Nha Trang (th)

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.