Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/12/2014

Mọi thứ đang trở nên hoàn toàn tồi tệ với Bạch Dương, Sư Tử cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, Thần Nông chuẩn bị phát hiện ra nhiều thứ hay ho về gấu, Bảo Bình nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/12/2014
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/12/2014 - anh 1

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mọi thứ đang trở nên hoàn toàn tồi tệ với Bạch Dương, nhưng bạn đừng có quá lo lắng nhé! Ai cũng có những giai đoạn khó khăn riêng, điều cần thiết bây giờ là bạn hãy thật bình tĩnh để suy nghĩ thật kỹ về việc này bạn nhé.

Bạch Dương, đặc biệt là những người sinh ra trong tháng Ba, sẽ tìm thấy sự độc lập bẩm sinh của họ và bắt đầu tạo ra ý tưởng sáng tạo, tươi sáng và vui vẻ. Vào ngày như hôm nay bạn có thể cải thiện đáng kể những câu nói dập khuôn của bữa tiệc năm mới hoặc tái phát minh ra kịch bản của nó.

Tình cảm: Đừng ngại kết thân với những người mới ở môi trường mới (3 sao). Sự nghiệp: Hãy nhớ, thất bại là mẹ thành công (2 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn (3 sao). Tài chính: Dù đang rủng rỉnh nhưng cũng không nên tiêu hoang (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Điểm đặc biệt trong ngày thứ bảy sẽ là chuyện tình cảm, vì thế hãy luôn quan sát nhé. Sự thật là mấy chuyện yêu đương này sẽ chiếm một khoảng đáng kể trong trí óc của bạn, nhưng đừng lấy điều này làm khó chịu nhá, thay vào đó bạn nên làm sao để cho cái không gian đó luôn trong lành và thuần khiết nhé.

Sự chú ý của Kim Ngưu sẽ được tập trung vào phạm vi của nó. Tùy thuộc vào hoàn cảnh, điều này có thể là nhà riêng, căn hộ, phòng hoặc phòng du lịch tạm thời. Đảm bảo đủ ánh sáng tại chỗ của bạn và nếu bạn đánh giá cao lễ hội pháo hoa, hãy chắc chắn có được nguồn cung cấp chất lượng cao và an toàn cho buổi trình diễn của bạn.

Tình cảm: Hãy nói về cảm xúc của mình nhiều hơn (3 sao). Sự nghiệp: Cần chú ý đến những mối quan hệ nhân quả (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là tốt, cẩn thận nếu đi du lịch (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiền cho mục đích giải trí (4 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử ơi, hôm nay bạn nên trong tư thế chuẩn bị và sẵn sàng thật tốt nhé. Hãy nhìn xa hơn đi và bạn sẽ thấy rằng những ngôi sao may mắn kia chẳng còn xa nữa đâu, chúng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho bạn đó, đặc biệt trong đó có cơ hội để biến ước mơ, hoài bão thành hiện thực. Tuy nhiên, chúng không có quá gần để bạn dễ dàng chụp lấy đâu mà sẽ ở đủ xa để bạn phải thể hiện ý chí và sự kiên trì của mình.

Song Tử đang tận hưởng quyền tự do đi lại và sự sáng tạo. Những cơn khát sáng tạo của bạn sẽ không cho phép bạn giới hạn mình ở những ý định tốt. Bạn chắc chắn sẽ chuyển từ lời nói sang hành động. Hoạt động trao đổi trực tuyến có thể xảy ra.

Tình cảm: Nói cho người ta biết suy nghĩ và nhu cầu của bạn (3 sao). Trước khi làm bất kỳ chuyện gì cũng cần phải suy tính trước sau (3 sao). Sức khỏe: Chú ý nghỉ ngơi điều độ những khi có thể (3 sao). Tài chính: Nhìn chung là thuận lợi (4 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sự chú ý của Cự giải không tự nguyện gắn với ngân sách cá nhân hoặc doanh thu của mình. Ngay cả các Cự giải thực tế tiết kiệm nhất sẽ không thể cưỡng lại được việc mua sắm độc quyền, ví dụ, một tiện ích ấn tượng mới hoặc một bộ quần áo tinh xảo cho con của bạn.

Sẽ là khôn ngoan nếu chậm lại một chút, nhất là khi trao đổi với mọi người, nhằm tránh việc tiết lộ ra những điều mà bạn không muốn. Đừng để những cảm xúc nhất thời khiến bạn quên đi những "quy tắc" của riêng mình nhé.

Tình cảm: Thẳng thắn thổ lộ lòng mình, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Đừng sợ hãi trước những trở ngại, hãy cứ vững vàng tiến bước (3 sao). Sức khỏe: Nên năng vận động thư giãn gân cốt hơn (4 sao). Tài chính: Hãy tránh xa thói tiêu xài mạnh tay (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, công việc là điều cuối cùng Sư Tử quan tâm đến. Các cơ hội được bạn được tiêu thụ bởi những suy nghĩ khi những ngày lễ đến gần và những gì chúng có thể giữ cho cá nhân bạn. Ý tưởng mới tuyệt vời và linh cảm xấu có thể bị xoáy trong tâm trí của bạn.

Kiểm tra lại nhiều lần đối với sự kiện quan trọng của ngày này. Cho dù bạn không thể lường trước được hết những gì không hay có thể xảy ra, nhưng dự đoán và đề phòng luôn là công việc quan trọng. Nó sẽ mang lại cho bạn tỷ lệ an toàn và thành công cao bạn à.

Tình cảm: Hãy cứ thoải mái tìm hiểu những kiểu người khác nhau (3 sao). Sự nghiệp: Trải nghiệm dù tốt hay xấu đều có thể cho ta bài học (2 sao). Sức khỏe: Cần chú ý nghỉ ngơi điều độ (3 sao). Tài chính: Không nên mua sắm quá nhiều dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là một trong những chòm sao rất biết cách tận hưởng những thú vui của cuộc sống và đó chính là một điểm cốt lỗi và quan trọng. Vậy sao bạn không tìm cách chia sẻ và lan truyền cảm xúc này cho những người xung quanh mình nhỉ, cuộc vui nào cũng vậy, càng đông thì sẽ càng hào hứng và thú vị. Nghĩ cho cùng thì bạn chỉ được sống một lần duy nhất thôi, nếu bạn biết cách sống sao cho ý nghĩa và trọn vẹn thì một lần đó là đủ rồi.

Xử Nữ nên dành nhiều hơn cho ngày này mà không vướng vào các thủ tục bổ sung. Bạn có thể dành nhiều thời gian vào thư trực tuyến hoặc trò chuyện qua Skype. Nếu bạn đang cảm thấy buồn chán với mọi thứ xung quanh (gia đình, hàng xóm, người thân,...) những liên lạc như trên sẽ giúp bạn thấy yêu đời hơn.

Tình cảm: Tấm chân tình của bạn chẳng được đáp đền, có lẽ đã đến lúc phải buông tay thôi (1 sao). Sự nghiệp: Cần tin tưởng vào các quyết định của bản thân (3 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Hãy sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình biết không, nếu bạn biết phối hợp và phân chia công việc một cách hợp lý thì bạn sẽ thu về được rất nhiều hiệu quả so với việc chỉ chăm chăm làm một mình. Ủy thác và phân công là một trong những nghệ thuật của một nhà quản lý giỏi, bạn có khả năng đó và vì vậy hãy cho mọi người thấy được sức mạnh của mình.

Những vấn đề được dàn xếp trước kia có thể đến một điểm dừng hoặc minh chứng cho sự lãng phí thời gian.Các ngôi sao muốn bạn biết rằng không có gì phải ngạc nhiên về điều đó cả. Đã đến lúc Thiên Bình bùng nổ, tạo ra và thực hiện những ý tưởng mới, có những tiếp cận độc đáo với những điều quen thuộc.

Tình cảm: Nên dành thời gian cho gấu vào tối nay (4 sao). Sự nghiệp: Quyết tâm thành công của bạn sẽ mang lại thành quả (5 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng va quệt, cần cẩn thận (2 sao). Tài chính: Lên xuống thất thường (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Thần Nông - Bọ Cạp - Hổ Cáp (24/10-22/11)

Rất quan trọng cho Thần Nông khi đặt đúng hướng cảm xúc của mình. Không khí vui vẻ có thể lan tỏa nếu bạn điều chỉnh nó. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm công việc của bạn và chắc chắn rằng niềm vui không phải dành cho bạn, sự nhàm chán và kích thích sẽ trở thành bạn đồng hành trung thành của bạn.

Công việc sẽ được giải quyết nếu Bò Cạp đưa ra những ý tưởng mới mẻ, thú vị cho ngày thứ bảy này. Tuy nhiên, nếu giải pháp không thực sự hiệu quả như mong đợi, cũng đừng vì thế mà làm căng thẳng hóa vấn đề và khiến bản thân mệt mỏi thêm. Điềm tĩnh hơn, tất cả sẽ lại đâu vào đấy.

Tình cảm: Chuẩn bị phát hiện ra nhiều thứ hay ho về gấu (5 sao). Sự nghiệp: Có thể cân nhắc lại nếu công việc hiện tại không làm bạn hài lòng (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn uống linh tinh (3 sao). Tài chính: Đang “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Sống thực tế là một điều khá tốt trong cuộc sống này, nhưng riêng chuyện tình cảm mà bạn lại áp dụng triệt để tính này thì e rằng có chuyện không vui mất thôi. Thực tế mà không đi kèm với bản năng thì sẽ không đúng nghĩa với từ thực tế cho lắm, phải tùy hoàn cảnh tùy tình huống mà bạn cư xử sao cho đúng.

Những cảm xúc tích cực của Nhân Mã sẽ có lợi với mọi người xung quanh. Sự cô đơn hầu như không có trong lá bài của Nhân Mã trong ngày 20 tháng 12 năm 2014. Hãy luôn năng động và sáng tạo như mọi khi và chắc chắn mối quan hệ bạn bè của bạn sẽ được mở rộng.

Tình cảm: Được hâm nóng theo nhiều cách (5 sao). Sự nghiệp: Có thể suy nghĩ lại, sẽ rất phí thời gian và năng lượng cho những thứ không thể thỏa mãn bạn hoàn toàn (3 sao). Sức khỏe: Cẩn thận với đồ ăn của bạn (3 sao). Tài chính: Đang tiêu xài quá phung phí (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặc dù rất sáng suốt và thận trọng mọi lúc nhưng hôm nay Ma Kết sẽ không bận tâm đến adrenalin. Bất chấp sự tận tâm không bao giờ thất bại của bạn với những truyền thống, bạn sẽ không thờ ơ đối với mọi thứ tươi sáng, mới, đầy cảm hứng và thậm chí nguy hiểm.

Sự chi tiết đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong ngày này, bởi vậy, bạn hãy dành toàn tâm trí cho chúng nhé. Hãy tự nhốt mình trong phòng và vùi đầu vào bảng tính excel, sau một ngày cật lực, bạn sẽ thấy kết quả nhận được đầy ngọt ngào!

Tình cảm: Cần cân nhắc lại mọi lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng (3 sao). Sự nghiệp: Sự chân thật của bạn không phải lúc nào cũng được trân trọng (2 sao). Sức khỏe: Nếu bị đau đầu và mất ngủ, hãy hạn chế uống cà phê (4 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến bạn bè ( 3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày 20 tháng 12 năm 2014, Bảo Bình có tất cả các căn cứ để cho mọi người thấy kỹ năng nghệ thuật và cái nhìn độc đáo của mình về người và vật. Hầu hết các bạn sẽ sẵn sàng chào đón một cơ hội để thực hiện một vai trò mới, thay đổi một đối tác hay các khung cảnh bình thường.

Bạn đang rất kinh ngạc khi phát hiện ra rằng còn rất nhiều điều bạn chưa biết về mình đúng không, nhưng cũng may là bạn luôn sẵn sàng và háo hức học hỏi, tìm hiểu thêm. Tuyệt lắm, nếu luôn cố gắng duy trì thái độ và tinh thần này thì chẳng mấy chóc bạn sẽ trưởng thành và hoàn thiện mình hơn.

Tình cảm: Nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác (4 sao). Sự nghiệp: Suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận xét về hành động của đồng nghiệp (3 sao). Sức khỏe: Cực kỳ thuận lợi (5 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm tiền cho những biến cố sắp tới (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cách thức nào đó mới mẻ để xử trí các vấn đề rắc rối có liên quan tới tiền bạc là điều mà Song Ngư cần ngày hôm nay, tuy nhiên sự thiếu kiên nhẫn sẽ chỉ khiến mọi việc rắc rối hơn mà thôi. Giảm áp lực và chờ đợi thời cơ của mình thì hơn.

Những ý tưởng về sự trẻ hóa và những thử nghiệm đang được ù trong không khí. Chúng chắc chắn có thể ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn, nhân viên, các công cụ, phương tiện vận chuyển tiêu chuẩn. Một thiên tài máy tính dễ dàng giải quyết tất cả các vấn đề hiện tại có thể nhanh chóng trở thành một nhân vật chủ chốt trong đội của bạn.

Tình cảm: Người ấy chuẩn bị hỏi bạn điều gì đó (5 sao). Sự nghiệp: Chuẩn bị được ký hợp đồng lao động, thăng chức hoặc tăng lương (5sao). Sức khỏe: Chú ý hệ tiêu hóa và dạ dày (3 sao). Tài chính: Cần quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.