Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/1/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/1/2015 dự đoán Kim Ngưu sẽ được đặc biệt chú ý trong ngày hôm nay nhờ vào sự thông minh của mình.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/1/2015

Bạch Dương (21/03-20/04)

Ngay cả những kế hoạch được trình bày tốt nhất có thể bị tan vỡ khi người lường gạt sao Thủy thoái hóa thông qua Nhà thứ 11 của Cộng đồng trong ba tuần tới. Không có gì thú vị để khám phá ra rằng Bạch Dương đã thực hiện hai cam kết xã hội cùng một lúc và sẽ phải để cho một người nào thất vọng. Hoặc có thể bạn đang bị buộc phải xem xét lại các mục tiêu dài hạn của bạn do thiếu sự hỗ trợ từ những người khác. Không có vấn đề gì xảy ra, đừng cố gắng sử dụng quyền lực theo cách của bạn thông qua sự thay đổi của hoàn cảnh. Một bất ngờ có thể cung cấp cho bạn một cơ hội để tỏa sáng nếu bạn có thái độ đúng đắn. Làm việc với năng lực và không chống lại nó.

Con số may mắn của Bạch Dương 21/1 là: 23, 10, 26 và 35

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn vẫn được biết đến với sự thông minh của mình. Và điều đó được đặc biệt chú ý khi bạn gần như ngay lập tức tìm ra câu trả lời cho bài toán hóc búa vẫn đang làm đau đầu những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý tới từng cử chỉ và hành động nhỏ nhất của đối phương, nhờ đó, bạn mới có thể chắc chắn hơn về kết quả mà bản thân mình đang nắm giữ.

Con số may mắn của Kim Ngưu 21/1 là: 15, 4, 1 và 11

Song Tử (21/05-21/06)

Quan điểm chính trị của Song Tử có thể gây tranh cãi, nhưng thay vì bảo vệ ý tưởng của mình, cố gắng giữ một tâm trí cởi mở để thay thế. Điều đó không phải là bạn mù quáng để chấp nhận một quan điểm khác với bạn. Chỉ cần sử dụng sự thụt lùi của sao Thủy trong nhà thứ 9 của bạn cao hơn sự thật để đánh giá lại toàn bộ triết lý cuộc sống của bạn và sau đó đảm bảo vị trí của bạn về từng vấn đề cụ thể để hỗ trợ niềm tin của chính bạn. Nếu bạn nhất quán với suy nghĩ của mình, bạn sẽ không thể tìm thấy lỗi cho viễn cảnh của, có hay không bạn đồng ý với bất cứ ai khác. Tôn trọng đối với những người khác và khuyến khích họ làm như vậy.

Con số may mắn của Song Tử 21/1 là: 5, 16, 8 và 24

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Cự Giải (22/06-22/07)

Nếu bạn không thể chịu đựng được suy nghĩ sẽ phải bước ra ngoài xã hội đông đúc với bao nhiêu chuyện rắc rối khiến bạn đau đầu và những người không ngừng làm phiền bạn, đừng cố gắng ép buộc bản thân quá mức nhé. Bạn sẽ chỉ càng thấy cô đơn và lạc lõng, khiến tình hình trở nên tệ hơn mà thôi. Hãy chuẩn bị cho bản thân những thứ cần thiết, lúc đó bạn sẽ tự tin bước ra xã hội thôi.

Con số may mắn của Cự Giải 21/1 là: 6, 20, 33 và 34

Sư Tử (23/07-23/08)

Xem thêm:

- Cúng khấn dịp Tết Nguyên đán sao cho đúng?

- Khái quát vận hạn năm 2015 của 12 con giáp

Động lực giữa các cá nhân là méo mó trong ngày hôm nay như sứ giả của Sao Thủy thụt lùi tại Nhà số 7 của sự quan trọng khác. Thật không may, bằng cách sử dụng sự im lặng không phải là một cách rất hiệu quả để giải quyết một cuộc tranh cãi. Rất may, Sư Tử có khả năng để kéo những từ ngữ kỳ diệu trong không khí chừng nào họ có sự hài hòa với hành động của bạn. Tuy nhiên, một giải pháp cuối cùng có thể không xảy ra, ngay cả với những ý định tốt nhất. Dù cho bạn có tin vào bao nhiêu thông điệp bây giờ, kiên nhẫn vẫn là vũ khí bí mật mạnh mẽ nhất của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử 21/1 là: 17, 2, 25 và 18

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn không thường có thói quen ra quyết định khi bản thân chưa suy nghĩ thật sự thấu đáo hết các khả năng. Đặc biệt, bạn sẽ càng nhạy cảm và thận trọng hơn khi mọi việc có liên quan trực tiếp tới sự nghiệp của bạn nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được một lời mời quá tốt để khó có thể từ chối vào hôm nay, và đó là nguyên nhân khiến bạn mắc phải sai lầm đấy. Hãy cân nhắc thật kĩ nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ 21/1 là: 31, 10, 26 và 35

Thiên Bình (23/09-22/10)

Một mối quan hệ lãng mạn có thể gặp rắc rối bây giờ vì sự tinh nghịch của sao Thủy đang thụt lùi thông qua Nhà số 5 của tình yêu. Một cái gì đó bạn biết gần đây có thể trở lại ám ảnh bạn. Nhưng thay vì phủ nhận, lành mạnh hơn nhiều để thừa nhận lời nhận xét của bạn cho dù bạn có muốn nói với họ hay không. Hãy nhớ rằng một cuộc thảo luận tương tự có thể bật lên một vài lần trong vài tuần tiếp theo cho đến khi vấn đề được đặt xuống và giải quyết xong. Xem xét lại một cuộc trò chuyện trước đó với một ai đó đặc biệt có thể là tất cả những gì cần thiết để khôi phục hòa bình và bình tĩnh cho cuộc sống của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình 21/1 là: 2, 16, 23 và 33

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bạn không thực sự thích thú với những câu chuyện quá nhẹ nhàng. Đặc biệt là trong một ngày bạn cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần làm rõ như hôm nay, nỗ lực trốn tránh và đánh lạc hướng của những người xung quanh sẽ chỉ càng khiến bạn cảm thấy thêm bực bội mà thôi. Nếu bạn không muốn, sẽ chẳng có gì có thể ép buộc bạn ngồi yên một chỗ và chờ đợi đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp 21/1 là: 17, 3, 9 và 28

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ dễ dàng bị phân tâm bởi ý tưởng tài tình của một ai đó, dù điều đó có hay không có giá trị thực tiễn. Thật không may, bạn có thể cam kết nguồn lực để kết thúc một công việc mà có được một sự lãng phí thời gian của mình. Tinh thần theo khuynh hướng lạc hâu của sao Thủy quay lại trong nhà số 3 thông điệp ngày hôm nay, khiến bạn nhảy đến một kết luận sai lầm. Giảm tất cả mọi thứ để đơn giản nhất là một chiến lược khôn ngoan. Tìm kiếm sự thật là một sự nghiệp cao quý và có thể làm bạn ngạc nhiên với những gì nó tiết lộ ra đó.

Con số may mắn của Nhân Mã 21/1 là: 02, 21 và 03

Ma Kết (22/12-19/01)

Bạn cảm giác quá dễ dàng để có được những hành động và cử chỉ đầy nhẹ nhàng, tinh tế mà không phải ai cũng làm được. Nhờ đó, bạn lại càng trở nên tự tin hơn và có thể thẳng thắn quyết định với những mối quan hệ của bản thân. Hơn nữa, bạn sẽ chẳng hề e ngại việc có thể làm đối phương thất vọng, nhất là khi người ấy đang xâm phạm quá mức sự riêng tư vốn thuộc về bạn.

Con số may mắn của Ma Kết 21/1 là: 11, 1322

Bảo Bình (20/01-18/02)

Điều đó là thời điểm tuyệt với và cũng là thời điểm tồi tệ nhất như sự thông mình của sao Thủy quay ngược trở thành sự lạc hậu trong cộng đồng Cung Bảo Bình. Thông điệp ở trung tâm sân khấu khi bạn tham gia với những người khác có thể giúp bạn đạt được thành công. Tuy nhiên, nó hấp dẫn để nói quá nhiều hoặc đẩy giới hạn của một cuộc trò chuyện đi quá xa, phủ nhận thành tựu tích cực đã được thực hiện. cảm giác cấp bách dựa trên nỗi sợ hãi là không cần thiết. Hãy cho mình thêm thời gian trước khi trả lời một cuộc gọi điện thoại quan trọng hoặc nhấn nút gửi vào email cho những người có thể giữ một chìa khóa tương lai của bạn. kẻ ngu ngốc lại vội vàng ở nơi thiên thần bước đi sợ hãi.

Con số may mắn của Bảo Bình 21/1 là: 14, 18 và 25

Song Ngư (19/02-20/03)

Những tình huống thiên về cảm xúc sẽ không thật sự được như ý muốn của bạn vào hôm nay, tuy nhiên, nhờ vào một vài điều may mắn, bạn sẽ có một cái kết đẹp và kì diệu. Tốt hơn hết, tất cả những gì bạn nên làm là để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Đừng cố gắng thay đổi bất cứ điều gì, bạn sẽ chỉ càng khiến cho tình hình trở nên tệ hơn thôi.

Con số may mắn của Song Ngư 21/1 là: 11, 23, 14 và 12

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.