Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/4/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/4/2015 dự đoán thứ ba này là ngày mà vì công việc bận rộn, bạn có thể xao lãng quan tâm đến xung quanh, nhưng đương nhiên ai cũng có cuộc sống riêng, và họ chẳng thể trách giận bạn vì điều đó.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cách tốt nhất để Bạch Dương có thể giúp đỡ mọi người trong ngày hôm nay là hãy để họ có khoảng riêng tư của mình. Thứ ba này là ngày mà vì công việc bận rộn, bạn có thể xao lãng quan tâm đến xung quanh, nhưng đương nhiên ai cũng có cuộc sống riêng, và họ chẳng thể trách giận bạn vì điều đó. Chỉ cần bạn sớm lấy lại sự cân bằng cho mình, tất cả sẽ sớm ổn thỏa thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc bỗng dưng chẳng khiến bạn hứng thú nữa, một cảm giác nhàm chán bao lấy Kim Ngưu, không có gì khiến bạn thực sự bận tâm. Tử vi hôm nay khuyên bạn tốt nhất là hãy dành cho mình một chút riêng tư, Kim Ngưu cần lấy lại thăng bằng, tham gia một vài hoạt động thư giãn như hội họa hay tự tay thiết kế những đồ vật yêu thích... Bạn sẽ mau chóng lấy lại cân bằng mà thôi.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/4/2015. Ảnh minh họa.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đôi lúc bạn cần phải tự cho mình trải nghiệm những cảm giác mới lạ, có như vậy thì mọi thứ sẽ không quá nhàm chán, và có thể Song Tử sẽ tìm được sự hưng phấn để khởi đầu ngày mới đầy hứng thú cho mình. Mặc cho mọi người nói thế nào, hãy tự thiết kế một không gian riêng cho mình nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày rất thuận lợi cho những kế hoạch lớn, nếu có dự định gì thì bạn nên thực hiện ngay. Mọi thứ đều rất thuận lợi và suôn sẻ đó, nhưng cũng phải lên kế hoạch thật rõ ràng nghen, đôi lúc cũng phải biết nắm bắt thời cơ nữa. Tuy vậy cũng đừng quá sức, bạn cần duy trì một sức khỏe tốt để cáng đáng mọi việc nữa chứ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giác quan thứ sáu của Sư Tử trở nên đặc biệt nhạy bén trong ngày thứ ba này. Nếu bạn đã thực sự tin tưởng vào điều gì đó, hãy dành trọn thời gian, công sức của mình cho nó và làm những gì bạn muốn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ càng thêm nóng bỏng và thú vị khi có được sự hỗ trợ từ một người bạn thân, cứ như là ông mai bà mối vậy đó. Hơn thế nữa, hôm nay nhìn bạn rất sôi nổi, hoạt bát, chính vì vậy những hoạt động nào có đội nhóm đông đúc đều có thể lôi kéo sự tham gia của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thường khi làm việc nhóm thì khó lòng có được sự đồng thuận nhanh chóng được, chín người mười ý, ai cũng cho là mình đúng, sẽ thật sự là khó khăn cho người đứng đầu. Chẳng hạn như các bạn có buổi họp mặt và đang chọn địa điểm vui chơi, ăn uống nhưng rất nhiều ý kiến khác nhau. Nếu muốn cuộc vui được hoàn thiện thì bạn cần phải hy sinh và biết chấp nhận vì lợi ích cả nhóm.

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Khi bắt đầu một mối quan hệ mới: tình bạn, tình yêu hay liên quan đến công việc, tất nhiên là bạn phải nói đôi điều về bản thân cho người kia biết rồi, nhưng tất nhiên người ấy cũng rất có nhiều chuyện thú vị muốn chia sẻ cùng bạn. Sẽ rất nhàm chán nếu như một trong hai bạn cứ thao thao bất tuyệt kể chuyện của mình mà không cho người kia chút cơ hội nào để nói cả. Biết cách tạo cảm hứng cho người khác tự động chia sẻ với bạn là một công cụ tuyệt vời mà bạn nên sở hữu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một thông tin mới nào đó sẽ giúp Nhân Mã xác định lại giá trị của bản thân và cả những hành động của mình. Thông thường, bạn không hay quan tâm đến vấn đề tiền nong, nhưng đây lại là lúc bạn nên chú ý tới vấn đề này thay vì để chúng vượt tầm kiểm soát.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 21/4 dự đoán Ma Kết đang gặt hái được những kết quả khả quan nhờ vào sự nổ lực hết sức và chăm chỉ của mình, thế nhưng hãy cẩn thận nha bởi vì có người vì ghen tỵ với thành quả của bạn mà đang có những ý đồ không tốt đó. Đừng lo, chỉ cần bạn vững bước và tiếp tục hướng về trước với thái độ tự tin, mạnh mẽ thì sẽ không ai có thể cản đường hay làm bạn bị lệch hướng cả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những trải nghiệm cuộc sống sẽ mang lại cho Bảo Bình nhiều kinh nghiệm quý báu trong hôm nay. Đương đầu với khó khăn sẽ giúp bạn nhận diện được chính mình một cách toàn diện nhất. Ngay từ hôm nay hãy lên một kế hoạch hoàn thiện những kỹ năng còn yếu của bản thân nghen, cuộc sống sẽ giúp chúng ta trưởng thành lên rất nhiều đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức khỏe là điều mà Song Ngư nên đặc biệt chú ý trong ngày thứ ba này. Nếu như bạn thấy có bất kỳ dấu hiệu gì bất ổn trong người thì lập tức phải đi khám ngay. Sức khỏe ở đây còn có ý nghĩa về mặt tinh thần nữa, phải đảm bảo rằng đời sống tinh thần của bạn luôn khỏe mạnh và lạc quan, tích cực. Hãy diệt những mầm bệnh tận gốc trước khi chúng chưa có cơ hội phát triển và lan truyền khắp nơi, nhớ nhé Song Ngư.

Đón xem: Tử vi ngày 21/4/2015

Xem thêm:

- Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang?

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.