Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 22/10/2014

Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, Ma Kết dễ dàng có được những bước tiến đáng kể cho cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, có thể bạn chưa nhận ra ai là người đang giúp mình, nhưng dù gì, hãy luôn nắm bắt những cơ hội được mang đến.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 22/10/2014
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Trước khi từ bỏ một điều gì đó Bạch Dương nên suy nghĩ thật kỹ đừng vội vàng từ bỏ nhé, hãy xem xét tình huống mình phải đối mặt và tìm hướng giải quyết. Bạn cũng đừng quên đảm bảo sức khỏe ở tình trạng tốt nhất nhé, khi cơ thể khỏe mạnh, bạn mới có thể làm tốt mọi việc.

Hôm nay, trước khi định nói những vấn đề quan trọng, hoặc phức tạp, Bạch Dương nên quan sát thái độ của mọi người nha, họ không thực sự vui vẻ gì đâu. Vào cuối ngày, cảm xúc sẽ làm chủ hành động của Bạch Dương, đừng ngạc nhiên nếu thấy mình làm nhiều điều mà bình thường bạn sẽ không làm.

Tình cảm: Có nhiều tiến triển thuận lợi từ giờ tới cuối tháng (5 sao). Sự nghiệp: Đang được các vì sao ưu ái - chuẩn bị được ký hợp đồng lao động, thăng chức hoặc tăng lương (5 sao). Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý tới dạ dày (3 sao). Tài chính: Quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Những bất đồng là điều khó tránh được trong ngày hôm nay, nhưng hãy làm tất cả những gì có thể, bằng sự tôn trọng để giảm thiểu sự căng thẳng. Đương nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc Kim Ngưu đi ngược lại với mục đích của bạn đâu nhé.
Tình cảm: Hãy dành cho người ấy 1 buổi tối lãng mạn (4 sao). Sự nghiệp: Đang nỗ lực hết mình để đạt được thành công và trở thành người nắm vai trò quyết định cuối cùng (5 sao). Sức khỏe: Có thể gặp phải những tai nạn nhỏ (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Dù Song Tử nghĩ rằng mình hiểu rõ những gì cần phải làm ngày thứ Tư này, việc biến ý tưởng thành hành động xem ra không dễ dàng. Đừng đổ lỗi cho bât cứ ai vì sự chán nản của mình, hãy nghĩ lại những hành động trong quá khứ và tìm ra giải pháp cho hiện tại. Việc tập trung không dễ dàng, nhưng kiên nhẫn, kỷ luật thực sự cần thiết lúc này.

Tham vọng tràn ngập trong Song Tử, hãy tận dụng cơ hội tuyệt vời này để làm những gì bạn ấp ủ bấy lâu. Đừng quên đưa ra những ý tưởng thú vị để bạn bè cùng nhau bàn thảo nhé.Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian cho gia đình và chuyện tình cảm nữa nha.

Tình cảm: Đừng ngại kết thân với những người mới ở môi trường mới (3 sao). Sự nghiệp: Hãy nhớ, thất bại là mẹ thành công (2 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn (3 sao). Tài chính: Dù đang rủng rỉnh nhưng cũng không nên tiêu hoang (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho sự cộng tác, đừng một thân một mình xử lý mọi việc nhé. Công việc quan trọng sẽ là một phần của nhóm giúp bạn có thêm sức mạnh, nghị lực vươn tới những điều mới mẻ hơn. Buổi tối sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho một cuộc hẹn hò lãng mạn với người ấy, đừng bỏ lỡ nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 22/10/2014 - anh 1
Tình cảm: Cần nhớ rằng cuộc sống không thể thiếu vắng tình yêu (1 sao). Sự nghiệp: Mọi chuyện sẽ dễ thở hơn nếu bạn sắp xếp công việc tốt hơn (3 sao). Sức khỏe: Tháng tới, có thể bị ốm nhẹ (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị “hái ra tiền” nhờ những nỗ lực của mình (5 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.
Sư Tử (23⁄7 – 22⁄8)
Đừng phỏng đoán sự việc một cách thiển cận nhé Sư Tử, hôm nay bạn cần xem xét tất cả một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định xúc tiến công việc của mình. Nỗ lực sẽ mang lại thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, bạn không nên đặt niềm tin vào những người chưa thực sự thân thiết nha, sự ngờ vực sẽ làm giảm đi khá nhiều nhiệt huyết đấy.
Tình cảm: Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với người ấy, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại nhưng dễ bị căng thẳng (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Điều gì đó không thể thay đổi khiến Xử Nữ rơi vào trạng thái không mấy thoải mái, nhưng hãy yên tâm rằng giải pháp sẽ sớm gõ cửa nhà bạn. Một lời khuyên nữa dành cho bạn: hãy tin tưởng vào bạn bè, họ có những lời khuyên giá trị dành cho bạn đấy.
Tình cảm: Đừng ngại thể hiện tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là cơ hội (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá bừa bãi (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Nếu như có ai đó cố gắng thuyết phục hay can ngăn bạn nên hoặc không nên làm gì đó thì chắc chắn họ sẽ không thành công được. Thiên Bình đang chứng tỏ mình là người rất kiên định, vững vàng và không dễ bị lung lay trong ngày thứ tư này. Tốt lắm Thiên Bình, hãy tiếp tục duy trì và những người kia sẽ rút lui nhanh mà thôi.
Tình cảm: Nên chú ý tới những cuộc gặp gỡ bất ngờ hơn là những người bạn đã biết (2 sao). Sự nghiệp: Sẽ có thể chứng minh khả năng làm việc ưu việt của mình (4 sao). Sức khỏe: Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày (4 sao). Tài chính: Vô cùng hài hòa và cân đối (4 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.
Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Ước mơ là cơ sở cho thành công của Hổ Cáp ngày hôm nay, chẳng thứ gì chịu đến nếu như bạn ngồi không một chỗ. Trong những hoàn cảnh khó khăn nhất cũng đừng từ bỏ nhé, hãy tìm kiếm sự trợ giúp nếu có thể.
Tình cảm: Nếu ai đó từ chối bạn, hãy chấp nhận (3 sao). Sự nghiệp: Học cách bình tâm trước biến cố (3 sao). Sức khỏe: Đang rất căng thẳng, hãy làm mọi thứ thật chậm (2 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiền cho mục đích giải trí (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Lại thêm một ngày nữa liên quan đến những bí mật! Ôi, chúng làm Nhân Mã đau đầu và bực bội luôn đó. Nhưng hãy cứ thoải mái đi nhé, không ai ép bạn nói ra đâu, cứ tự nhiên như không có gì xảy ra và vui vẻ với mọi người. Quên những bí mật đi, chỉ khi nào bạn gặp đúng người và đúng lúc mà thôi.
Tình cảm: Nếu ai đó nói rằng họ đang yêu ai hoặc đã kết hôn, hãy tin họ (3 sao). Sự nghiệp: Tuy không thể kiểm soát các biến cố xảy đến, ta có thể điều khiển những gì xảy ra trong lòng (3 sao). Sức khỏe: Dễ bị căng thẳng (2 sao). Tài chính: Nhìn chung là rủng rỉnh (4 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, Ma Kết dễ dàng có được những bước tiến đáng kể cho cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, có thể bạn chưa nhận ra ai là người đang giúp mình, nhưng dù gì, hãy luôn nắm bắt những cơ hội được mang đến. Họ sẽ luôn đứng sau cổ vũ và ủng hộ hết mình, việc còn lại tuỳ thuộc vào khả năng nhạy bén nắm bắt của Ma Kết thôi đấy.
Tình cảm: Tình yêu, giống như cuộc đời, là một cuộc phiêu lưu (3 sao). Sự nghiệp: Hãy sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội sẽ đến với bạn trong chốc lát (4 sao). Sức khỏe: Chú trọng ăn uống hơn, ngủ nhiều hơn (4 sao). Tài chính: Thử thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm và xem mình tiết kiệm được bao nhiêu bằng cách này (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bạn không bao giờ lo lắng về việc người khác nghĩ gì về bạn, hoặc họ có để ý không đến những lời bạn nói và làm. Tuy nhiên, khi bạn làm một việc gì đó mới mẻ, hơi "bất thường" một xíu thì trong đầu bạn luôn hiện lên những câu hỏi: mình làm như thế có sao không, những người xung quanh sẽ nói như thế nào? Bình tĩnh nào Bảo Bình ơi, không có gì xấu xảy ra đâu, hơn nữa bạn phải cho mọi người và chính bạn thời gian để có lời nhận xét chứ.
Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (5 sao). Sự nghiệp: Không gặp phải trở ngại đáng kể nào (4 sao). Sức khỏe: Dành chút thời gian tập thể dục (3 sao). Tài chính: Không phải đối tác nào cũng thành thật và thiện chí như bạn, cần cẩn thận (2 sao). Hợp nhất với: Song Tử.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Đồng nghiệp của Song Ngư là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn ngày hôm nay, ngay cả khi đó là những người vốn tính cách trái ngược với bạn. Có thể họ biết những thông tin mà bạn không có, cũng có thể là nhờ những nỗ lực của bạn chăng?

Tình cảm: Đừng cảm thấy tội lỗi khi bạn không thể chắc chắn về cảm xúc của mình (2 sao). Sự nghiệp: Nếu cảm thấy những nỗ lực của mình không được nhìn nhận xứng đáng, bạn có thể nghĩ tới chuyện thay đổi (3 sao). Sức khỏe: Có thể bị cảm cúm và ho nhẹ (2 sao). Tài chính: Bạn kiếm tiền nhanh, nhưng tiêu còn nhanh hơn (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

>>> Xem thêm:

- Ung thư và sự thật khủng khiếp quanh căn bệnh ‘không thuốc chữa’

- Vi khuẩn và những điều "siêu khủng" mà ta chưa biết

- Hai đứa trẻ và những 'cuộc hẹn' với linh hồn

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.