Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 22/12/2014

Song Tử luôn thành công trong công việc nhưng lại có những vướng mắc trong mối quan hệ gia đình. Kim Ngưu đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm. Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khoẻ bản thân Thiên Bình nhé!
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 22/12/2014

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương sẽ bắt đầu một tuần mới với rất nhiều ý tưởng độc đáo. Nếu có thời gian, bạn nên xem lại những kế hoạch cũ không thành công trong quá khứ và cố gắng thực hiện lại chúng vào hôm nay.

Hôm nay, cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả. Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Nhưng quan trọng là bạn nên điều hoà và cân bằng lại cuộc sống. Đừng quá thong thong nhưng cũng đừng sống vội nhé!

Tình cảm: Được rất nhiều người để ý (4 sao). Sự nghiệp: Cần uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, nếu không có thể rước họa vào thân (3 sao). Sức khỏe: Mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần (5 sao). Tài chính: Nên lập ngân sách cho tương lai ngay từ bây giờ (3 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ Hai sẽ là một trong những ngày vui và đáng nhớ nhất trong cuộc đời Kim Ngưu. Bạn không những gặp may mắn trong chuyện học hành, tiền bạc mà còn được không ít những người xung quanh thể hiện lòng kính trọng.

Điều Kim Ngưu cần lúc này là một người đủ tin cậy để chia sẻ những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào.

Tình cảm: Tình yêu, giống như cuộc đời, là một cuộc phiêu lưu (3 sao). Sự nghiệp: Hãy sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội sẽ đến với bạn trong chốc lát (4 sao). Sức khỏe: Chú trọng ăn uống hơn, ngủ nhiều hơn (4 sao). Tài chính: Thử thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm và xem mình tiết kiệm được bao nhiêu bằng cách này (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ Hai là ngày hoàn hảo để Song Tử tự tin "khoe" khả năng văn chương và giao tiếp tuyệt vời của mình. Vào thời điểm này, bạn nên cố gắng sắp xếp thời gian chuẩn bị thiệp hoặc quà cho người thân cùng bạn bè trong dịp Noel sắp đến.

Song Tử luôn thành công trong công việc nhưng lại có những vướng mắc trong mối quan hệ gia đình. Có phải giữa bạn và người thân đang tồn tại những khoảng cách vô hình? Không ai gần gũi với bạn, 365 ngày/năm, 24/7 như các thành viên trong gia đình, nếu không tìm được tiếng nói chung, hẳn bạn sẽ còn cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Do đó, ngày hôm nay, hãy dành trọn vẹn cả một ngày để nghĩ những kế hoạch giúp gia đình mình gắn kết hơn nhé!

Tình cảm: Thái độ của bạn quyết định tất cả, hãy tích cực hơn (3 sao). Sự nghiệp: Nhiều khả năng suy nghĩ về chuyện tự kinh doanh (4 sao). Sức khỏe: Đang bị đau cổ tay, không nên hoạt động quá sức (3 sao). Tài chính: Nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang ấp ủ một kế hoạch đầy tham vọng nhưng lại chưa có đủ kinh nghiệm và nguồn lực để có thể biến nó nhanh chóng trở thành hiện thực. Do đó, thật dễ hiểu khi bạn khó tránh khỏi việc phải gặp rất nhiều chướng ngại vật khác nhau trong quá trình tiến hành.

Cự Giải hơi lo lắng về tiến độ thực hiện công việc. Một vài người trong nhóm bắt đầu có biểu hiện rã đám và bạn sẽ đóng vai trò sốc vác lại tinh thần cho toàn đội. Nếu bạn mà cũng chán nản lúc này thì coi như mọi thứ hỏng bét đấy.

Tình cảm: Tiếng cười mang bạn và người ấy đến gần nhau hơn (5 sao). Sự nghiệp: Để làm nên chuyện, cần kết hợp giữa tầm nhìn sáng suốt và hành động thực tiễn (2 sao). Sức khỏe: Nên cắt giảm đường và muối trong khẩu phần ăn (3 sao). Tài chính: Có thể mất tiền vào cuối tháng (2 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặc dù có rất nhiều việc phải làm ngay ngày đầu tuần, Sư Tử vẫn không mảy may quan tâm mà lại dành toàn bộ sự chú ý của mình cho ngày nghỉ Tết tây sắp đến. Khả năng cao bạn sẽ dốc hết số tiền hiện có để mua sắm quần áo mới.

Hix, kiểu ậm ừ cho qua chuyện của Sư Tử mấy hôm trước khiến cho bạn hôm nay cuống cuồng lên nè. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé. Lucky!

Tình cảm: Tràn ngập niềm vui và tiếng cười (5 sao). Sự nghiệp: Đã đến lúc bắt tay vào hiện thực hóa dự định của mình (2 sao). Sức khỏe: Nên hướng tới chế độ ăn lành mạnh (3 sao). Tài chính: Có thể thất thoát tiền nong (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không nên tiết bộ bất kỳ bí mật nào ra bên ngoài mà thay vào đó, hãy cố gắng giữ tất cả cho riêng mình. Nếu cảm thấy quá bí bách không thể chịu được nữa, bạn mới nên chia sẻ một chút với những người vô cùng thân thiết.

Đừng hứa hẹn nếu Xử Nữ không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ “tự thân vận động” là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.

Tình cảm: Cần cân nhắc lại mọi lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng (3 sao). Sự nghiệp: Sự chân thật của bạn không phải lúc nào cũng được trân trọng (2 sao). Sức khỏe: Nếu bị đau đầu và mất ngủ, hãy hạn chế uống cà phê (4 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Những rắc rối diễn ra trong hôm nay phần lớn đều bắt đầu từ hiểu lầm. Trong khi trò chuyện cùng người khác, đôi khi bạn cố gắng dùng khiếu hài hước để bầu không khí không quá gượng gạo nhưng đối phương lại không đánh giá cao nỗ lực này.

Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khoẻ bản thân Thiên Bình nhé! Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khoẻ thường xuyên? Bao nhiêu lần rồi bạn thấy đau, mệt ở đâu đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường. Hãy luôn chú ý đến sức khoẻ bản thân nhé!

Tình cảm: Tương đối hài hòa và ổn định (3 sao). Sự nghiệp: Cần học cách sắp xếp và ưu tiên công việc sao cho hợp lý (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị cảm cúm và ho nhẹ (2 sao). Tài chính: Bạn kiếm tiền nhanh, nhưng tiêu còn nhanh hơn (2 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Vào ngày 22/12, điều Bò Cạp cần nhất chính là lòng quyết tâm bởi chỉ cần có được điều này, mọi hoạt động bạn làm chắc chắn sẽ đạt được thành công như mong muốn. Nếu hy vọng trở thành người nổi bật nhất, bạn đừng chỉ suy nghĩ theo cách thông thường.

Ngày hôm nay, người mà Bọ Cạp ưu tiên nhất là “người ấy” đến nỗi “bỏ rơi” cả bạn bè! Có lẽ vì một lý do nào đó mà bạn không bao giờ thừa nhận hay nói ra những lời lẽ có cánh với nửa kia của mình, trừ khi bị đe dọa, bị ép buộc mới nói những lời tỏ tình trên điện thoại. Tuy nhiên, vấn đề chính bây giờ là Bọ Cạp cần phải tham gia vào một số vụ việc và mau chóng giải quyết giúp người thân của mình. Đừng quá lo lắng, chắc chắn bạn sẽ xử lý ổn thỏa thôi.

Tình cảm: Nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác (4 sao). Sự nghiệp: Suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận xét về hành động của đồng nghiệp (3 sao). Sức khỏe: Cực kỳ thuận lợi (5 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm tiền cho những biến cố sắp tới (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã nên tự tin giao tiếp và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ hơn nữa. Khi cảm thấy bầu không khí xung quanh có chút gượng gạo hoặc không thoải mái, bạn nên ngay lập tức khuấy động bằng những câu chuyện cười đầy dí dỏm của mình.

Hôm nay Nhân Mã chịu nhiều áp lực, nhưng nếu biết thu xếp thời gian hợp lý thì vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ở mức tốt. Bạn đang được sếp ưu ái, nên tận dụng thời điểm để phát triển vị trí và tăng thêm danh tiếng cho mình.

Tình cảm: Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với người ấy, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bầu không khí của ngày thứ Hai giúp Ma Kết có cái nhìn chính xác về mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống, từ đó có thể đưa ra quyết định đúng đắn việc gì nên làm và việc gì không nên làm. Bạn sẽ rất tự hào về khả năng giao tiếp của bản thân trong hôm nay.

Có những bí mật mà Ma Kết mang theo bên mình trong suốt hôm nay. Nói ra sẽ chẳng nguy hại gì với bản thân, nhưng điều đó làm giảm sự lãng mạn và bất ngờ mà bạn muốn tạo ra cho ai đó.

Tình cảm: Đừng ngại bày tỏ những mong muốn từ tận đáy lòng (3 sao). Sự nghiệp: Trước khi làm gì cũng cần cân nhắc hậu quả (3 sao). Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý tới dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ khó tránh khỏi việc vướng phải nhiều cuộc tranh cãi khác nhau nhưng thật may khi bạn có thể nhanh chóng giải quyết tất cả. Nhiều khi cách xoa dịu căng thẳng hiệu quả nhất chính là cho các bên thời gian im lặng.

Nhiều công việc xuất hiện dồn dập ngay cả trong ngày nghỉ khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai!

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nhờ tâm trạng tốt mà Song Ngư sẽ năng giao tiếp hơn trong ngày đầu tuần. Nếu gặp khó khăn, bạn trước hết nên tìm ai đó để cùng thảo luận, phân tích và tìm cách giải quyết. Nên nhớ đừng tự mình đưa ra toàn bộ quyết định trong thời điểm này.

Hôm nay Song Ngư sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò “đỏ đen”, may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Tình cảm: Có nhiều tiến triển thuận lợi từ giờ tới cuối tháng (5 sao). Sự nghiệp: Đang được các vì sao ưu ái - chuẩn bị được ký hợp đồng lao động, thăng chức hoặc tăng lương (5 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị đau dạ dày (3 sao). Tài chính: Có thể bị mất đồ, cần để ý tư trang thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.