Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 22/4/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán, trong ngày thứ tư này, Bạch Dương luôn bị bạn bè khiêu khích, đừng nên quan tâm tới những điều nhỏ nhặt ấy mà hãy tập trung vào nhiệm vụ chính trong ngày nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 22/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán, trong ngày thứ tư này, Bạch Dương luôn bị bạn bè khiêu khích, đừng nên quan tâm tới những điều nhỏ nhặt ấy mà hãy tập trung vào nhiệm vụ chính trong ngày nhé. Ngoài ra, một chút giải trí vào buổi tối có thể làm tiêu tan mọi căng thẳng trong học tập và công việc. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng gặt hái được một số kết quả tích cực vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khi buồn hay thất vọng về điều gì, Kim Ngưu trở nên vô cùng trầm ngâm và ít nói, những người khác cho dù không thích nhưng cũng có thể thông cảm và chia sẻ cho bạn. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như hôm nay Kim Ngưu thật lòng chia sẻ những nỗi niềm, tâm sự trong lòng cho họ nghe, Kim Ngưu sẽ nhận được những lời khuyên rất đỗi hữu hiệu và giúp ích cho mình đó.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 22/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 22/4/2015. Ảnh minh họa.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu có lời mời tham gia sinh hoạt câu lạc bộ vào cuối ngày thì Song Tử nên tham gia, bạn sẽ có dịp chứng tỏ cũng như rèn luyện thêm khả năng tự tin nói chuyện trước đám đông, có thể sẽ có một vài lời mời cộng tác được đưa ra nữa đó. Cơ hội chỉ đến một lần và bạn cần phải kịp thời nắm bắt nghen, chúng sẽ mở ra cho bạn con đường thành công phía trước.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay đổi trong cách thức làm việc và học tập sẽ mang lại cho Cự Giải nhiều thành công mới, không chỉ dừng lại ở đó mà bạn còn có thể tiến xa hơn trong tương lai. Bạn cần phải có một cách nhìn mang tính tích cực và thoáng hơn trong cách nghĩ nha, hãy vứt bỏ những tư tưởng ấu trĩ bởi vì chúng sẽ luôn mang lại những trở ngại, bạn không bao giờ có thể tiến xa được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay dự đoán Sư Tử sẽ không có được một ngày yên tĩnh theo đúng nghĩa đâu đó và còn không dừng lại ở đó bạn bè sẽ luôn làm phiền bằng những cuộc điện thoại rủ đi chơi hay tâm sự. Sẽ khó lòng mà từ chối nên tốt nhất là tạm thời tắt điện thoại và tập trung cao độ vào bài vở cũng như nhiệm vụ được giao. Sư Tử cũng đừng nên quên lên kế hoạch cho một thời gian biểu vào đầu ngày nữa."

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy luôn tỏ ra tự tin vào năng lực của bản thân, thế giới luôn rộng mở, cơ hội để thể hiện bản lĩnh không thiếu, cái chính là bạn phải biết phát huy một cách đúng lúc và đúng chỗ. Ngoài ra hôm nay bạn cũng nên chú ý tới vấn đề chi tiêu tài chính một chút, sự phung phí luôn mang lại những rắc rối ngoài ý muốn đó, tốt nhất là hãy luôn tiết kiệm.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 22/4/2015 - anh 2

Thiên Bình ít có cơ hội hưởng thụ, vì áp lực công việc quá lớn. Ảnh minh họa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy nên nhìn nhận vấn đề ở những khía cạnh khác nhau bạn nhé, có như vậy thì mới mang tính khách quan và dễ dàng trong việc chọn lựa được. Tử vi thứ tư cho biết, nhiều cơ hội về tài chính đến vào buổi sáng mang đến nguồn thu nhập dồi dào. Tuy nhiên, Thiên Bình ít có cơ hội hưởng thụ, vì áp lực công việc quá lớn làm bạn không thể bỏ ngang được.

>>>> Tử vi 12 cung Hoàng đạo hôm nay ngày 23/4/2015

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một vài tin vui sẽ đến vào đầu ngày, sự hưng phấn sẽ giúp Bò Cạp gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi. Đôi khi bạn cần tự tạo ra cho mình sự hưng phấn cần thiết để có thể giải quyết mọi việc tốt hơn nha. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian cuối ngày cho một vài hoạt động thể thao hay cộng đồng.

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã à bạn nên biết đâu là ưu tiên chính trong ngày thứ tư này, đừng để sức mạnh của bản thân bị phân tán một cách lãng phí, sẽ chẳng có thể nào đủ sức lực kham nổi hàng đống việc cùng một lúc đâu, sức người có hạn, điều quan trọng là phải biết cách sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy luôn ghi nhớ phương châm này cho hôm nay."

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thể Ma Kết sẽ có những lời mời tham dự những sự kiện lớn hay buổi họp mặt trong hôm nay, bạn nên vui vẻ tham gia nha, đó sẽ là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ cũng như là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh cá nhân. Một điểm cần phải chú ý nữa là bạn phải luôn tự tin và chững chạc hơn trong phong cách giao tiếp. Ngoài ra sự hài hước và thông minh sẽ làm bạn nổi bật hẳn giữa đám đông.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ trải qua một ngày khá là thoải mái và nhiều cơ hội thăng tiến, nên nắm bắt thật nhanh trước khi người khác nhanh chân hơn nhé. Ngoài ra, cũng cần phải thật cố gắng và nỗ lực hết sức mình để hoàn thành một cách tốt nhất công việc được giao, kết quả gặt hái được không chỉ có thành công thôi đâu mà còn có sự công nhận của tất cả mọi người về khả năng của bạn nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trong ngày hôm nay, bạn cần phải mau chóng nắm bắt trước khi vuột khỏi tầm tay nghen. Ngoài ra cũng nên đừng quá nóng vội theo kiểu luôn muốn chứng tỏ khả năng bản thân mọi lúc, mọi nơi. Điều đó vô hình chung sẽ mang lại cho bạn hình ảnh xấu trong mắt mọi người mà thôi, khi đó tự bạn làm mất cơ hội của mình chứ không ai khác.

Đón xem: Tử vi ngày 23/4/2015

Xem thêm:

- Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang?

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.