Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/10/2014

Bảo Bình sẽ phát hiện được ai đó trong nhóm không thành thật như Bảo Bình từng nghĩ. Tuy vậy, vì vài lý do có liên quan đến lợi ích cá nhân mà Bảo Bình sẽ quyết định giữ kín chuyện này trong thời gian ngắn. Đừng lo lắng nhiều quá bởi ngày mai sẽ là một ngày tốt hơn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/10/2014

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Nếu chưa hiểu bài trên lớp, Bạch Dương không nên giơ tay hỏi ngay mà trước tiên hãy cố gắng tự tìm ra câu trả lời. Hành động này sẽ giúp Bạch Dương dễ nhớ những kiến thức mới hơn cũng như rèn luyện khả năng làm việc độc lập trong tương lai.

Tình yêu: Bạch Dương khát khao nhiều thứ và mong muốn chuyện tình cảm của mình có tiến triển nhanh hơn một chút. Do đó Bạch Dương sẽ làm những gì mà mình được yêu cầu.

Sự nghiệp, công việc: Công việc của Bạch Dương sẽ được thuận buồm xuôi gió.

Sức khỏe: Tự tin về hỉnh thể và tinh thần của mình. Bạch Dương muốn tham giao tất cả và thực hiện mọi việc cùng một lúc.

Tâm trạng: Bạch Dương đang trong trạng thái lặp đi lặp lại các thói quen hằng ngày trong vô thức.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 55%

Con số may mắn: 8, 18

Màu may mắn: Màu Đỏ

Cung hợp với Bạch Dương: cung Bảo Bình

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Việc học bừa bộn cộng với những cảm xúc rối loạn sẽ khiến Kim Ngưu căng thẳng và mệt mỏi, tuy vậy trong mọi trường hợp hãy luôn giữ một cái đầu lạnh nhé, Kim Ngưu. Nếu ai đó mới quen khiến Kim Ngưu khó chịu, đừng vội xét đoán họ ngay mà hãy đưa ra quyết định vài ngày sau đó.

Tình yêu: Kim Ngưu sẽ rút ra bài học kinh nghiệm từ quá khứ của mình và luôn giữ bình tĩnh được trong mọi hoàn cảnh. Cho dù mọi người có nói và làm bất cứ điều gì xung quanh thì Kim Ngưu vẫn không hề bối rối.

Sự nghiệp, công việc: Sức mạnh ý chí của Kim Ngưu sẽ khiến những người chơi xấu bạn trong việc kinh doanh không được như ý muốn.

Sức khỏe: Vấn đề ở chân khiến Kim Ngưu phải lên lịch hẹn với bác sĩ. Bệnh về tĩnh mạch phải được theo dõi sát sao nhưng không nghiêm trọng lắm.

Tâm trạng: Kim Ngưu ấm áp, hào phóng, thoải mái là chính mình và tràn đầy sự tự tin.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 52%

Con số may mắn: 12, 36

Màu may mắn: Màu Vàng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Thiên Bình

3. Song Tử (21/5 -21/6)

Sẽ chẳng có bất kỳ nhiệm vụ nào hoàn tất đúng thời gian nếu Song Tử cứ mãi lồng ghép mọi việc lại với nhau. Dĩ nhiên Chiêm tinh hiểu thời điểm này Song Tử đang bận túi bụi và chỉ muốn xong sớm để nghỉ ngơi nhưng quả thật cách này không ổn chút nào đâu.

Tình yêu: Song Tử biết cách duy trì mối quan hệ của mình bằng tất cả sự dịu dàng, quan tâm và đầy cảm xúc. Song Tử giải quyết mọi chuyện trong ngày bằng một cái đầu có đầy kế hoạch cho cuộc sống.

Sự nghiệp, công việc: Nhờ sự tinh tế trong giao tiếp của mình mà Song Tử có thể trình bày được ý tưởng một cách tốt nhất.

Sức khỏe : Song Tử thể chất và tinh thần tuyệt vời. Mọi thứ đều cân bằng và điều độ.

Tâm trạng:Tâm trạng tích cực khiến Song Tử rạng rỡ hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 38%

Con số may mắn: 7, 14

Màu may mắn: Màu Xanh Lá

Cung hợp với Song Tử ngày 23/10/2014: Cung Cự Giải

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hãy can đảm chạm tới vùng đen tối sâu thẳm bên trong tâm hồn mình để từ đó có thể thoát khỏi ám ảnh đã luôn đeo bám Cự Giải những ngày qua. Ngay cả khi đọc những dòng Chiêm tinh này, đâu óc Cự Giải vẫn đang hỗn loạn với rất nhiều suy nghĩ tiêu cực đúng không?

Tình yêu: Hãy cẩn thận đừng làm người Cự Giải yêu tổn thương bằng những lời nói, chóng vánh vội vàng. Nếu ai đó nói điều gì gây sốc cho Cự Giải , đừng ngại nói thẳng cho họ biết.

Sự nghiệp, công việc: Cự Giải đang có tâm trạng tuyệt vời trong công việc. Tận dụng lợi thế này đế đạt được những tiến bộ tốt nhất nhé.

Sức khỏe: Cự Giải muốn làm chính mình vui vẻ bằng cách chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Đây là quyết định đúng đắn đó.

Tâm trạng: Luôn có sự bất đồng quan điểm giữa Cự Giải và gia đình. Cự Giải sẽ phải giải thích rõ ràng mọi chuyện.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 45%

Con số may mắn: 2, 32

Màu may mắn: Màu Tím

Cung hợp với Cự Giải ngày 23/10/2014: cung Xử Nữ

5. Sư Tử (23/7 - 23/8)

Một cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra trước mắt nếu Sư Tử biết cách sử dụng sức mạnh tinh thần của mình. Giai đoạn này mang đến cho bạn nhiều bài học và kinh nghiệm đầu đời nên đừng ngạc nhiên nếu đôi lúc thấy bản thân đắm chìm trong những suy tư kiểu triết học.

Tình yêu: Sư Tử có một cái nhìn nghiêm khắc với tình yêu hơn. Những người mà Sư Tử định hẹn hò nên phù hợp với bản thân Sư Tử.

Sự nghiệp, công việc: Sư Tử dường như đang chết cứng tại nơi làm việc vì lượng công việc khổng lồ.

Sức khỏe: Trí tưởng tượng, sáng tạo và cảm hứng. Sư Tử không từ bỏ bất cứ điều gì cả.

Tâm trạng: Sư Tử cảm thấy như bị gò bó và tù túng.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 22%

Con số may mắn: 4, 22

Màu may mắn: Màu Vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung Kim Ngưu

6. Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ, bạn muốn cứng đầu trong ngày thứ Năm này? Ổn thôi, đừng lo lắng gì cả mà hãy cứ làm điều bạn thích bởi những cuộc tranh luận được dẫn dắt đúng hướng chắc chắn sẽ mang đến nhiều kiến thức và ý tưởng tuyệt vời đến khó tin.

Tình yêu: Trái tim Xử Nữ thường trong trạng thái không rõ ràng và Xử Nữ không cho phép bất cứ ai ảnh hưởng đến mình. Chỉ duy nhất Xử Nữ mới có thể làm chủ cuộc sống riêng tư của mình.

Sự nghiệp, công việc: Những người đang tìm việc làm sẽ rất khó chịu khi nhận được công việc khác xa hoàn toàn với ngành học của mình.

Sức khỏe: Tinh thần Xử Nữ mệt mỏi vì thiếu ngủ.

Tâm trạng: Có mệt mỏi không khi phải cố gắng không làm tổn thương người khác trong khi họ cứ trêu chọc Xử Nữ.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 15%

Con số may mắn: 4, 12

Màu may mắn: Màu Trắng

Cung hợp với Xử Nữ ngày 23/10/2014: cung Sư Tử

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ trở thành vị cứu tinh trong mắt những người xung quanh vì khả năng giải quyết vấn đề tốt đến kinh ngạc. Nếu có một vấn đề gì đó khó chịu xảy ra và có vẻ quá sức, Thiên Bình không nên chịu đựng một mình hay cố trì hoãn bởi rồi mọi thứ sẽ rắc rối hơn.

Tình yêu: Thiên Bình sẽ tự tạo nên may mắn cho mình thay vì chờ đợi nó đến. Không chờ đợi tình yêu đến một cách thụ động, Thiên Bình ra ngoài và tìm kiếm nó. Thiên Bình sẽ làm mọi việc trong khả năng để biến ước mơ của mình thành sự thật. Thiên Bình sẽ yêu người ấy bằng cả trái tim của mình mà không cần người ấy đáp trả.

Sự nghiệp, công việc: Vừa chăm sóc cho sự nghiệp và đồng thời nuôi dưỡng tình cảm là những việc nói dễ hơn làm.

Sức khỏe: Sự lạc quan của Thiên Bình sẽ giúp Thiên Bình tránh gặp phải stress. Tuy nhiên, hãy dành cho mình một vài viên vitamin.

Tâm trạng: Các chòm sao sẽ giúp Thiên Bình tập trung vào những thứ thật sự quan trọng và đáng ưu tiên.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 28%

Con số may mắn: 1, 23

Màu may mắn: Màu Đỏ

Cung hợp với Thiên Bình: cung Bạch Dương

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Mọi chuyện xảy ra ở trường lớp đều ổn và mang đến nhiều niềm vui cho Bò Cạp nhưng chắc chắn công việc nhà sẽ khiến Bò Cạp khó chịu một thời gian. Nên nhớ Bò Cạp hoàn toàn có quyền chủ động trong chuyện này. Nếu mệt quá Bò Cạp có thể để đến ngày mai làm cũng được.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/10/2014 - anh 1
Tình yêu: Mọi thứ đang ở đúng vị trí của nó, Bò Cạp cảm thấy rằng mục đích của mình đang gần lại mặc dù chưa quá chắc chắn bạn sẽ thấy được mặt tính cách khác của người ấy. Nếu Bò Cạp đang độc thân, Bò Cạp có thể sẽ gặp được người bạn thích, nhưng cẩn thận vỡ mộng.

Sự nghiệp, công việc: Sếp của Bò Cạp đang tìm những lỗi lầm để Bò Cạp phải chịu trách nhiệm cho chúng, hãy cẩn thận.

Sức khỏe: Bò Cạp sẽ không đến mức cạn kiệt năng lượng, nhưng Bò Cạp nên chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn: ăn kiêng, tập thể thao, ngủ đủ giấc. Bắt đầu từ bây giờ đi!

Tâm trạng: Bò Cạp sẽ đạt được mong muốn của mình trong công việc, với điều kiện là bạn không mất bình tĩnh và gặp phải dưới trì hoãn.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 22%

Con số may mắn: 4, 16

Màu may mắn: Màu Nâu

Cung hợp với Bọ Cạp ngày 23/10/2014: Cung Cự Giải

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Xem thêm:

- Đi tìm lời giải cho khả năng tiên tri kỳ diệu của Vanga

- Sự thật về xác tàu "ăn thịt người" tại Bắc Cực

- Bí mật bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng

Nhân Mã vừa đạt được bước tiến lớn trong việc định hướng tương lai sau này của mình nhưng có vẻ niềm vui sẽ không được trọn vẹn khi mà xung đột giữa Nhân Mã cùng những thành viên khác trong lớp bị đẩy đến cao trào. Tốt nhất, Nhân Mã đừng thể hiện ý kiến cá nhân nhiều mà hãy phớt lờ khi có thể.

Tình yêu: Nhân mã của tôi à, bạn sẽ ở trong tâm trạng chán chường vào hôm nay, thay vào đó, Nhân Mã sẽ trở nên vô cùng năng động và đáp trả một cách nồng nhiệt tình cảm của người ấy dành cho mình.

Sự nghiệp, công việc: Sự nghiệp của Nhân Mã bay lên tận trời xanh, mang theo cả trí tuệ và nhãn quan của Nhân Mã.

Sức khỏe: Sao phải đợi khi Nhân Mã có thể làm mọi việc ngay bây giờ ?

Tâm trạng: Nhân Mã vô cùng nhanh nhạy, hành động là những cách sống của Nhân Mã.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 72%

Con số may mắn: 6, 26

Màu may mắn: Màu Tím

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Thiên Bình

10. Ma Kết (23/12 - 19/1)

Có một chút ganh tỵ giữa Ma Kết và ai đó trong gia đình. Đây là trạng thái tâm lý rất đỗi bình thường mà bất cứ người nào cũng phải trải qua nhưng nên nhớ đó là cảm xúc riêng của Ma Kết và đừng để nó làm tổn thương bất kỳ thành viên nào.

Tình yêu: Mặt trăng khiến Ma Kết trở nên tốt bụng và nhạy cảm, nhưng điều này sẽ khiến Ma Kết trở nên yếu đuối. Ma Kết mềm yếu và dễ cảm thấy tổn thương. Vì sợ bản thân sẽ bi tổn thương, Ma Kết giấu điếm cảm xúc thật của mình.

Sự nghiệp, công việc: Mục đích và tham vọng của Ma Kết có vẻ quá cao so với khả năng của Ma Kết.

Sức khỏe, tâm trạng: Sự mệt mỏi của Ma Kết sẽ trở nên khá hơn nhờ vào các chòm sao.

Tâm trạng: Ma Kết trở nên thẳng thắn và Ma Kết sẽ thất bại trong việc tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi " tại sao mọi người luôn ghét mình? Có gì sai khi nói sự thật sao?"

Tỷ lệ đàm phán thành công: 15%

Con số may mắn: 14, 28

Màu may mắn: Màu Trắng

Cung hợp với Ma Kết ngày 23/10/2014: cung Bọ Cạp

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ phát hiện được ai đó trong nhóm không thành thật như Bảo Bình từng nghĩ. Tuy vậy, vì vài lý do có liên quan đến lợi ích cá nhân mà Bảo Bình sẽ quyết định giữ kín chuyện này trong thời gian ngắn. Đừng lo lắng nhiều quá bởi ngày mai sẽ là một ngày tốt hơn.

Tình yêu: Bảo Bình thấy như mình không nhận được đủ sự chú ý từ người ấy, vì thế mà Bảo Bình làm đủ trò và bằng mọi giá. Tuy nhiên, trong lòng Bảo Bình cảm thấy lo lắng, Bảo Bình nói ra những điều mà thực chất Bảo Bình không hề có ý đó. Nếu Bảo Bình đang độc thân, bạn sẽ không làm mọi thứ việc đúng trình tự.

Sự nghiệp, công việc: Hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội để tỏa sáng bằng cách đưa nhóm của mình về đúng quỹ đạo của công việc.

Sức khỏe: Bảo Bình kiểm soát năng lượng theo cách của mình, miễn là bạn thấy tuyệt là được.

Tâm trạng: Các chòm sao sẽ tăng sự tự tin cho Bảo Bình, mặc dù Bảo Bình cảm thấy khó khăn để nói lên suy nghĩ của mình khi có người đối chọi với mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 64%

Con số may mắn: 9, 27

Màu may mắn: Màu Hồng

Cung hợp với Bảo Bình ngày 23/10/2014: cung Sư Tử

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sức quyến rũ của Song Ngư sẽ làm ai đó "quên cả lối về" trong ngày hôm nay. Tuy vậy, Song Ngư sẽ không thấy hài lòng về chuyện này cho lắm, thậm chí khó chịu. Dù sao đi nữa, Chiêm tinh nghĩ Song Ngư không nên thể hiện thái độ từ chối thẳng thắn quá vì người đó sẽ bị tổn thương đấy.

Tình yêu: Dưới ảnh hưởng của sao Vệ Nữ, Song Ngư sẽ trở nên hấp dẫn hơn bình thường và dễ dàng khiến người ấy nghe theo mình. Nhưng nó cũng có những ảnh hưởng tiêu cực đến Song Ngư, bạn sẽ mắc kẹt giữa quá khứ và hiện tại, cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn.

Sự nghiệp, công việc: Song Ngư sẽ gặp phải tình huống trớ trêu khi mọi người không hiểu Song Ngư đang cô gắng nói điều gì với họ.

Sức khỏe: Để ý đến làn da của mình, ngủ ít sẽ ảnh hưởng đến nhanh sắc của Song Ngư.

Tâm trạng: Song Ngư sẽ luôn chọn cho mình những lựa chọn an toàn, nó sẽ giữ Song Ngư tránh xa khỏi việc mắc sai lầm.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 23%

Con số may mắn: 24, 36

Màu may mắn: Màu Hồng

Cung hợp với Song Ngư: cung Bạch Dương

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: