Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/1/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/1/2015 dự đoán Sư Tử sẽ cần chú ý hơn nữa về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay đấy!
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/1/2015

Tử vi hôm nay Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Sức khỏe của một người bạn hoặc thành viên trong gia đình đang sống xa có thể khiến bạn có một chút lo lắng trong ngày hôm nay đấy Bạch Dương. Bạn cần phải liên lạc với họ trong hôm nay nhé. Hôm nay bạn ít có khuynh hướng mơ mộng, tuy nhiên bạn không nên tự làm cho mình phải quá căng thẳng nhé. Bạn có thể hỏi một người nào đó cần phải làm như thế nào. Nếu không bạn hãy chủ động trong mọi tình huống nhé.

Giới hạn duy nhất của bạn vào hôm nay chính là sự sáng tạo. Bởi thế, nếu bạn muốn làm được việc lớn, hãy bắt đầu với những suy nghĩ đầy táo bạo. Có thể, những việc bạn thực sự làm được sẽ hoàn toàn trái ngược với dự tính của bạn ban đầu. Tuy nhiên, sẽ chẳng có ai đặc biệt quan sát hay đánh giá bạn cả, nhờ đó, bạn chẳng cần lo lắng trước kết quả bất ngờ của mình.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Bạch Dương:
Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 3/5
Con số may mắn hôm nay của Bạch Dương: 28, 46, 20, 18, 22, 24

Tử vi hôm nay Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Bạn có thể chuyển trọng tâm từ bản thân mình sang những người xung quanh được rồi đấy, đặc biệt là trong những mối quan hệ công việc mang đậm tính chất xã giao, bạn sẽ chẳng tạo được thêm ấn tượng về chính mình, hay mở rộng mạng lưới quan hệ nếu cứ tiếp tục coi bản thân là số một. Sự thật là càng hào phóng cho đi thật nhiều, bạn sẽ thấy mình nhận lại được không hề ít hơn đâu.

Khả năng trực giác của bạn đang rất nhạy bén đấy Kim Ngưu nhé. Thông thường bạn khá nhạy cảm, nhưng hôm nay bạn có thể có đọc được những suy nghĩ, cảm xúc, nhu cầu, và mong muốn của những người lạ đi trên đường phố nữa đấy. Nếu bạn dùng khả năng này để thực hiện với những người xung quanh bạn, thì bạn sẽ có một lợi thế rất lớn đấy và điều này sẽ mang lại cho bạn và họ gần nhau hơn. Đừng để cơ hội này qua đi trong ngày hôm nay nhé Kim Ngưu.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Kim Ngưu:
Tình yêu: 2/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 3/5
Con số may mắn hôm nay của Kim Ngưu: 45, 1, 21, 19, 23, 25

Tử vi hôm nay Song Tử (21/05 - 21/06)

Ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn cơ hội rất lớn với những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình. Và trước khi những thay đổi thật sự diễn ra, hãy dành thời gian nhìn lại và tự đánh giá những gì bản thân bạn đang có. Bạn hoàn toàn có thể lờ đi những bất ổn, bởi hiện tại, nó thật sự không ảnh hưởng quá nhiều tới bạn đâu. Tuy nhiên, chỉ một thời gian nữa, vào đúng lúc bạn ít ngờ đến nhất, nó sẽ là một cú hích khiến bạn chao đảo đấy. Vì thế hãy luôn cảnh giác nhé.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Một số vấn đề với cấu trúc của ngôi nhà của bạn có thể cần phải chú ý đến đấy nhé Song Tử. Có lẽ hệ thống ống nước hoặc hệ thống dây điện không hoạt động với hiệu suất tối đa. Có lẽ không phải là một ý tưởng tốt để bạn cố gắng tự mình sửa lỗi này đâu nhé, khả năng bạn cần nhờ đến một người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này để giúp bạn trong hôm nay đấy. Hãy thực hiện ngày trong hôm nay nhé Song Tử.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Song Tử:
Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 4/5
Con số may mắn hôm nay của Song Tử: 17, 2, 22, 20, 24, 26

Tử vi hôm nay Cự Giải (22/06 - 22/07)

Một đồng nghiệp có thể nói với bạn một điều gì đó nhưng có thể bạn sẽ không thể hiểu được những hàm ý mà người này đang cố gắng để truyền cho bạn đấy Cự Giải. Điều này khiến cho tâm trí của bạn trở nên rối loạn vì họ dường như không có khả năng tốt trong việc giải thích tình hình. Hãy kiên nhẫn, cảm thông và cố gắng phân tích kỹ vấn đề trong ngày hôm nay nhé!

Những người xung quanh chắc chắn sẽ phải ghen tị với bạn vào hôm nay, khi bạn nắm trong tay cả tình yêu và sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Và với động lực sẵn có, chắc chắn bạn sẽ còn đi rất xa với dự định của bản thân. Tuy nhiên, hãy luôn đóng vai trò là một người bạn hào phóng nhé, bạn sẽ chẳng thiệt thòi gì khi được những người xung quanh vô cùng quý mến đâu.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Cự Giải:
Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 4/5
Con số may mắn hôm nay của Cự Giải: 44, 3, 23, 21, 25, 27

Tử vi hôm nay Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử thân yêu, vấn đề liên quan đến tiền bạc có thể cần sự chú ý của bạn vào ngày hôm nay đấy nhé và có lẽ bạn đang không ở trong thời gian hoàng kim nữa đâu đấy, hãy chuẩn bị tinh thần cho điều này xảy ra nhé. Tâm trí của bạn đang đặt vào những thứ khác nhau, có thể là vào các dự án của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không có nỗ lực, bạn sẽ phải lo lắng về nó nhiều đấy nhé. Hãy làm những điều tốt nhất và yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cần nhé. Khi đã hoàn thành được công việc, bạn sẽ có thời gian còn lại trong ngày để tận hưởng những điều thú vị đấy.

Bạn thật sự cần tập trung suy nghĩ mà không để bất cứ vướng bận nào làm phiền, bởi thế, hãy ưu tiên tối đa cả về không gian và thời gian cho chính mình vào hôm nay nhé. Có thể những người xung quanh bạn sẽ có chút kêu ca vì sự xa cách tạm thời trong mối quan hệ, tuy nhiên, nếu bạn cố gắng làm rõ công việc và trách nhiệm của bạn hiện tại, chắc chắn họ sẽ thấu hiểu và thông cảm cho bạn thôi.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Sư Tử:
Tình yêu: 2/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 3/5
Con số may mắn hôm nay của Sư Tử: 1, 4, 24, 22, 26, 28

Tử vi hôm nay Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tốt hơn hết, bạn nên tạm ngừng lại thói quen quá quan tâm tới một người vào hôm nay, đồng thời giảm bớt những yêu cầu và đòi hỏi mà bạn tự đặt ra để buộc bản thân mình phải trở nên hoàn hảo. Với tất cả những người xung quanh bạn, đó có thể là sự thở phào nhẹ nhõm sau tất cả những áp lực quá sức mà bạn đã gây ra cho họ bấy lâu nay.

Bạn có xu hướng là một nhà tâm lý học tuyệt vời đấy nhé Xử Nữ, Tuy nhiên đối với hôm nay thì khả năng này có thể là tạm thời bị gián đoạn đấy. Bạn không cảm nhận được nhiều từ những người bạn gặp, trực giác của bạn cũng không thể đoán được suy nghĩ và cảm xúc của họ, những gì bạn cảm nhận trong hôm nay không có khả năng chính xác đâu nhé. Đừng lo lắng. Tâm trí của bạn sẽ trở lại bình thường vào ngày mai.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Xử Nữ:
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 4/5
Con số may mắn hôm nay của Xử Nữ: 10, 5, 25, 23, 27, 29

Tử vi hôm nay Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Bạn thường có xu hướng cho đi và bạn thích nói chuyện với những người khác đấy Thiên Bình. Tuy nhiên, hôm nay bạn có thể cảm thấy con người của mình dường như trở nên trầm lặng hơn bình thường, lắng nghe nhiều hơn là nói chuyện. Có thể dường như không có bất kỳ lý do thực sự cho việc này. Có lẽ tạm thời bạn đang chán nản hoặc lo lắng một điều gì đó. Đừng lo lắng về cái đó. Xem đây là một cơ hội để lắng nghe những gì người khác nói. Bạn sẽ là chính mình vào ngày mai thôi Thiên Bình thân yêu.

Bạn sẽ có cảm giác bứt rứt khó chịu hơn ngày thường, và vì thế những rắc rối tìm đến bạn nhiều hơn. Những vấn đề về cảm xúc chính là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn cảm thấy như vậy. Tuy nhiên, sẽ không quá khó khăn để bạn có thể gạt hết chúng sang một bên đâu. Dù rằng bạn thực sự mong muốn những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả mọi người, nhưng chẳng có lí gì bạn lại phải ôm hết rắc rối vào bản thân mình như vậy cả.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Thiên Bình:
Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 2/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 3/5
Con số may mắn hôm nay của Thiên Bình: 4, 6, 26, 24, 28, 30

Tử vi hôm nay Thần Nông - Bò Cạp - Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một thử thách khá khó khăn sẽ làm bạn thực sự hoang mang. Tuy nhiên, xét cho cùng, đó không hẳn là một vấn đề lớn, khi bản thân bạn đã có đủ sự chuẩn bị cần thiết để đối mặt với nó. Ngay cả khi bạn cảm giác mình đã thực sự mắc bẫy, bạn vẫn có thể bình tâm suy nghĩ thật sâu sắc và tìm kiếm câu trả lời phù hợp nhất cho mình, để từ đó đưa ra một huớng giải quyết tối ưu nhất.

Hôm nay bạn có thể tự hỏi điều gì đang làm phiền bạn bè hoặc một người mà bạn thương yêu đấy Thần Nông. Người này có vẻ chán nản và lo lắng, nhưng họ lại không có ý định chia sẻ những lo lắng đó với bạn. Tất cả dấu hiệu đều cho thấy đây có thể là vấn đề liên quan đến suy nghĩ và tình cảm mà anh ta hoặc cô ấy muốn giữ riêng tư và không cần đến sự có mặt của bạn. Hãy để họ biết rằng bạn đang ở đó, sau đó tập trung vào các mối quan tâm của riêng bạn. Hôm nay bạn cần chia sẻ thời gian một cách hợp lý hơn nhé.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Thần Nông :
Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 2/5
Con số may mắn hôm nay của Thần Nông: 33, 7, 27, 25, 29, 31

Tử vi hôm nay Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay bạn có thể tạm thời mất tích giữa đám đông khi bạn chỉ muốn được một mình thôi đấy Nhân Mã. Những người xung quanh đang muốn thảo luận một điều gì đó có liên quan đến bạn. Có lẽ bạn sẽ được yêu cầu lặp lại một câu chuyện mà bạn đã từng nói với họ. Bạn bè của bạn có thể sẽ muốn bạn giúp vui cho họ. Nếu bạn đang không có tâm trạng đấy thì tốt nhất là bạn nên tránh các cuộc tụ họp xã hội trong hôm nay đi nhé Nhân Mã.

Hãy tự gạt bỏ hàng rào nghệ sĩ mà bạn tự dựng nên và dành toàn bộ nỗ lực cho những sáng tạo trong khoảng thời gian sắp tới nhé. Dù là trong bất cứ lĩnh vực nào, chỉ cần bạn thực sự cống hiến hết mình, bạn sẽ tìm thấy niềm vui tưởng chừng như đã đánh mất bấy lâu. Đừng đặt quá nhiều áp lực về kết quả cho chính mình, bằng không, bạn sẽ có cảm giác stress và điều đó sẽ chẳng mang lại cho bạn kết quả gì đâu.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Nhân Mã:
Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 4/5
Con số may mắn hôm nay của Nhân Mã: 26, 8, 28, 34, 30, 32

Tử vi hôm nay Ma Kết (22/12 - 19/01)

Bạn đã quá mệt mỏi với cảm giác trở thành người hầu bất đắc dĩ, khi hàng đống công việc vặt đổ dồn lên buộc bạn phải gánh lấy, và phần lớn trong số chúng nằm ở những lĩnh vực bạn chẳng hề quan tâm. Đã tới lúc bạn nên gạt bỏ tất cả, cho phép ý tưởng điên cuồng nhất của bản thân được bộc lộ và khám phá những điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Khái niệm tinh thần hay siêu hình bạn nghe về ngày hôm nay có vẻ khó hiểu và khó chịu với bạn đấy Ma Kết. Bạn có thể muốn tự mình tìm hiểu về lĩnh vực này nhưng hôm nay không phải là ngày để làm điều đó đâu nhé. Bạn sẽ chỉ gây nhầm lẫn cho mình nhiều hơn và nhức đầu hơn mà thôi. Hãy nghĩ về điều này như một ngày tốt để thu thập thông tin, không quyết định chấp nhận bất kỳ một niềm đến vấn đề tâm linh nào hết nhé. Ngày mai tâm trí của bạn sẽ được rõ ràng hơn và hợp lý hơn đấy.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Ma Kết:
Tình yêu: 2/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 2/5
Con số may mắn hôm nay của Ma Kết: 33, 9, 29, 27, 31, 35

Tử vi hôm nay Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Hôm nay bạn sẽ liên tục bị dính vào vũng lầy trong suy nghĩ và căng thẳng đấy Bảo Bình. Có lẽ không phải là một vấn đề cụ thể mà bạn đang quan tâm, nhưng bạn sẽ thấy rằng một số mảnh vỡ khác nhau của thông tin nắm bắt được sự chú ý của bạn và khiến cho bạn phải tìm hiểu. Đừng tự làm khó mình và khiến tâm trí bạn điên lên vì những việc lặt vặt nhé. Viết lại những suy nghĩ của bạn. Nó có thể hữu ích sau này hơn thay vì hôm nay đấy nhé.

Bạn đang cảm thấy vô cùng bối rối khi cả hai cơ hội hết sức tuyệt vời lại tìm đến cùng một thời điểm vào hôm nay. Một bên liên quan trực tiếp tới sự nghiệp của bạn, dù nó có vẻ khá buồn chán và tẻ nhạt. Phần còn lại chủ yếu là sự sáng tạo, là lĩnh vực bạn yêu thích bấy lâu, nhưng lại tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian. Nếu bạn có đủ tự tin và quyết tâm, hãy làm việc chăm chỉ hơn và giành lấy cả hai cho mình nhé.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Bảo Bình:
Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 4/5
Con số may mắn hôm nay của Bảo Bình: 38, 10, 30, 28, 32, 34

Tử vi hôm nay Song Ngư (19/02 - 20/03)

Cảm giác tràn đầy năng lượng sẽ là động lực giúp bạn quân tâm nhiều hơn nữa tới sức khỏe của bản thân. Và trước khi mọi chuyện đi tới quá muộn, hãy để ý từng sự thay đổi nhỏ nhất của bản thân. Nếu bạn có thể khéo léo sắp xếp thêm chút nữa, hãy dành thời gian cho bản thân ngủ đủ giấc và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn. Điều đó sẽ giúp bạn có đủ năng lượng và tỉnh táo để thực hiện những mục tiêu của mình.

Một người bạn hoặc người yêu của bạn có thể không muốn liên lạc được với bạn trong ngày hôm nay đấy Song Ngư. Một cái gì đó đang làm phiền người yêu của bạn, và anh ta hoặc cô ấy không muốn thảo luận về nó với bạn. Thậm chí nếu bạn hỏi, câu trả lời có thể sẽ là lảng tránh. Bạn cũng đừng nên ép họ phải nói ra, điều này sẽ càng làm họ trở nên căng thẳng. Có lẽ tốt nhất là bạn nên ở bên họ và thông cảm cùng họ. Hãy đợi thời gian hợp lý hơn nhé Song Ngư thân yêu.

Xếp hạng chỉ số ngày hôm nay thứ 6 của Song Ngư:
Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 2/5
Nghề nghiệp: 3/5
Con số may mắn hôm nay của Song Ngư: 6, 11, 31, 29, 33, 35
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.