Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 2/4/2015

Thứ năm này mặc dù Cự Giải đã cố gắng làm hết sức để chiều lòng ai đó, nhưng xem ra chẳng biết thế nào là đủ. Hôm nay tình cảm của bạn về 0 rồi.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 2/4/2015

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Khó để có thể giấu được tâm trạng của mình hôm nay lắm Bạch Dương à. Cảm xúc của mình ngay cả trước những người không quen biết cũng dễ bộc lộ ra lắm huống hồ những người thân thiết.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Thật khó để Kim Ngưu chui ra chiến giường đúng giờ. Lịch sinh hoạt lung tung, thức đêm thức hôm làm buổi sáng của bạn gần đây bỗng cực quá trời.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 2/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 2/4/2015. Ảnh minh họa.

Xem thêm:

- Chọn ví hợp phong thủy mời gọi tiền tài

- Top những loại cây rước tài lộc cho dân công sở

- Phát tài nhờ biết cách sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán để có thể giải quyết rắc rối, Song Tử nên quên đi tính hai mặt của của vấn đề mà hãy tập trung về một hướng. Đừng lãng phí thời gian vào việc lưỡng lự, phân vân giữa nhiều cách khác nhau hay mơ mộng về một viễn cảnh nào đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ năm này mặc dù Cự Giải đã cố gắng làm hết sức để chiều lòng ai đó, nhưng xem ra chẳng biết thế nào là đủ. Hôm nay tình cảm của bạn về 0 rồi.

Sư Tử (23/07 - 23/08)

Hôm nay bạn nên tung triệt để mối quan hệ của mình ra nếu không muốn chịu thiệt. Chỉ có sức mạnh của tập thể mới dựng được bạn dậy trong tình thế này thôi à.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Bạn chịu ảnh hưởng lớn bởi lời nói của những người xung quanh. Cảm xúc là của bạn mà bạn toàn trao cho người khác à.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đã quá lâu Thiên Bình không quay trở lại với một vài thói quen đã buông bỏ. Càng e ngại bạn càng nên cố gắng, hãy đưa mình vào đúng quỹ đạo quen thuộc thôi.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thời gian này đứa nào đứa nầy cũng đều mơ màng quá đi. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn hãy tập trung lại chút đi nha Thần Nông, thời điểm nước rút của thành công đang đến gần lắm rồi đó.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 2/4/2015 - anh 2

Tập trung lại chút đi nha Thần Nông. Ảnh minh họa.

Tin liên quan:

- Tiết lộ những cung hoàng đạo nữ giả nai siêu đẳng

- 3 dấu hiệu tính cách dễ gặp của đàn bà vượng phu ích tử

- Những con số ma thuật hé lộ tính cách của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cảm giác của Nhân mã hơi xáo trộn. Đừng bi quan nhé, đây chỉ là thời điểm trùng trình để 2 bạn thương yêu và tôn trọng nhau thêm thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Thần may mắn hôm nay nhất định sẽ ghé thăm bạn. Đã có quá nhiều thứ bạn nỗ lực thật nhiều mà vẫn trắng tay, giờ bạn xứng đáng được bù đắp mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự khởi đầu không còn gì tốt hơn vào buổi sáng suôn sẻ ngoài mong đợi của Bảo Bình luôn nhé. He, luôn tự tin vào bản thân giúp bạn làm việc gì cũng hiệu quả ha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Năm được khuyên không nên tiết lộ bất kỳ điều gì. Bằng cách này, bạn sẽ có khả năng điều chỉnh cách cư xử cũng như đánh giá tốt tình hình, hiểu hơn về những kế hoạch của bạn và cả của ai đó nữa.

Đón xem: Tử vi ngày 3/4/2015

Minh Châu (t/h)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.