Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/12/2014

Tử vi hôm nay ngày thứ năm 25/12/2014 cho biết các kế hoạch của Bạch Dương sẽ diễn ra khá suôn sẻ, Sư Tử sắp có chuyến công tác ngắn ngày, chuyện tình cảm của Thiên Bình đang hết sức phức tạp, Ma Kết cứ ì ì ra mà chẳng thích thú làm việc gì cả.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/12/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem nào, bạn đang là người lèo lái con thuyền của mình và cũng là người quan sát. Bạn có một cái nhìn bao quát mọi thứ ở trước mắt, mà cũng vì thế bạn không thể nào tập trung vào một việc cụ thể được. Không sao, cứ hãy đề tầm nhìn của bạn thật trải ra xa và rộng bởi có khả năng cơ hội của bạn đang hiện diện ở những nơi bạn không bao giờ nghĩ đến. Cố gắng tìm thấy nó nhé.

Các kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ trong hôm nay. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để bạn vươn lên và đạt được mục tiêu của mình.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn có thể choáng váng vì số lượng bạn bè có nhu cầu hẹn hò với bạn hôm nay. Hãy cố gắng thu xếp thời gian thật hợp lý nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn bè chính là chỗ dựa vững chãi của bạn hôm nay. Đừng nghĩ rằng nhờ vả người khác là dấu hiệu của sự yếu kém nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/12/2014 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/12/2014

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang rất ngon trớn trên đường đi của mình và những gì bạn làm rất tốt, thế nhưng đến hôm nay hình như có cảm giác như ai đó hay một điều gì đó vô hình đang xen ngang và cố phá vỡ những thành quả của bạn. Kiên định và mạnh mẽ lên nào, đừng để những chướng ngại đó cản đường. Tự tin vào chính mình thì bạn sẽ vượt qua được tất cả thôi.

Hôm nay là ngày tuyệt vời với bạn, khi bạn cảm thấy không có bất cứ giới hạn nào trước mắt. Tinh thần khám phá của bạn rất đáng hoan nghênh, nên hãy phát huy triệt để nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Tình yêu cũng có lúc đắng cay, ngọt bùi. Điều quan trọng nhất là bạn hiểu rõ trái tim mình sau mỗi cơn sóng gió.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn có thể phát cáu vì lối suy nghĩ cũ kĩ và cứng nhắc. Hãy cố gắng cải thiện tình tình từ từ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiệm vụ của Song Tử trong ngày thứ Năm này là phải giữ thăng bằng thật ổn định, đặc biệt là trong tình cảm, chỉ cần làm được điều này thì mọi thứ sẽ tự động đến và bạn không cần phải thúc ép gì cả. Đó là điều duy nhất bạn cố gắng thể hiện thật tốt là được rồi.

Bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm: Quá khứ trở về trong tâm trí bạn. Nó sẽ dạy cho bạn một bài học đáng trân trọng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Nếu công việc đòi hỏi bạn cần tỏ ra bình tĩnh, tập trung, thì e rằng nó sẽ phải thất vọng. Tâm trạng của bạn không được ổn định lắm đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay nguồn năng lượng của Cự Giải sẽ giống như một thỏi nam châm, nghĩa là bạn có sức hút rất mạnh mẽ tất cả mọi thứ về phía mình, cả tốt lẫn xấu. Thật may là bạn có thể phân loại được tính chất của chúng, nhờ thế mà luôn giữ vững được hướng đi của mình.

Khi nhắm vào mục tiêu, bạn cần gạt bỏ hết cảm xúc cá nhân. Bạn nên có một cái đầu tỉnh táo để phân tích một cách khách quan.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay, các vấn đề rắc rối kịch tính sẽ nảy sinh quanh bạn rất nhiều. Hãy làm một người trung lập nếu bạn không muốn bị "tai bay vạ gió".

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cố gắng duy trì sự thăng bằng như hôm qua, và hãy nhớ rằng bạn không thể vừa ngủ vừa đi săn mồi được. Hiện giờ bạn nên chia đều năng lượng của mình vào mọi việc: công việc, gia đình, sức khỏe, tình cảm. Đừng để cho bất kỳ điều nào lên tiếng vì sự lơ là của bạn, nhưng cũng đừng dồn quá nhiều quan tâm vào một việc khác nếu không nó sẽ “chết ngạt” đó.

Hôm nay bạn chẳng thích thú gì với thế giới bên ngoài. Nếu có thể, bạn nên hoãn mọi việc để được chìm đắm vào không gian của riêng mình.

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. Bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Trong vài ngày tới, bạn sẽ hợp tác rất ăn ý với đồng nghiệp. Nếu bạn cần tranh thủ sự đồng tình của họ, hãy tận dụng tốt thời gian này. Bạn cũng sắp có một chuyến công tác ngắn ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên chuẩn bị tinh thần là những mong đợi của bạn sẽ không xảy ra như mong muốn đâu. Chẳng hạn như bạn kể một câu chuyện cười và nghĩ rằng mọi người sẽ cười và phản ứng lại rất vui vẻ, thực tế sẽ ngược lại. Điều này cũng dễ hiểu vì trong những ngày cuối năm này thì ai cũng có đủ thứ chuyện để mà lo lắng, cho nên sẽ không có nhiều tâm trạng để cười đùa đuợc. Vậy thì bạn nên tập trung vào công việc của mình mà thôi.

Lại thêm một ngày tuyệt vời của bạn. Bạn luôn là ngôi sao ở mỗi nơi mà bạn xuất hiện. Mọi người sẽ trông chờ nhiều ở bạn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu của bạn có thể hơi khó chiều lòng. Đừng bất ngờ nếu người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Tâm trạng chung của bạn khá tốt. Nhưng sẽ có vài người chẳng muốn để bạn yên. Họ sẽ tìm nhiều cách để thử thách sự kiên nhẫn của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình trông rất tỉnh táo và có sự tập trung rất cao, và nếu như bạn đang phải ra quyết định quan trọng nào hay phải làm một việc gì đó có tính chất nghiêm túc thì mọi việc sẽ rất hiệu quả. Chỉ cần tập trung, bình tỉnh, tự tin vào mình thì không có điều gì khiến bạn phải vất vả cả. Buổi tối, bạn nên ra ngoài để thư giãn đầu óc chút xíu.

Hãy tăng tốc lên nhé bạn. Đến cuối ngày khi nhìn lại, bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình đã hoàn thành gần hết công việc trong tuần.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn đang cực kỳ hăng hái. Những người xung quanh nên tránh sang và nhường đường cho bạn. Đến cuối ngày bạn có thể hơi mệt, nhưng về tinh thần, bạn sẽ rất hài lòng với chính mình.

Hổ Cáp - Thần Nông - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp là người rất vui vẻ và hóm hỉnh, chính nhờ tính cách này mà làm cho không khí xung quanh bạn trong hôm nay bớt phần căng thẳng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải làm những nhiệm vụ của mình nữa, không thể dành thời gian cho người khác hoài được. Bạn tự lựa chọn cho mình đó, nhưng bạn sẽ biết mình cần phải làm gì là tốt nhất mà đúng không.

Cách cư xử kỳ lạ của một người bạn khiến bạn ngạc nhiên và khó chịu. Nếu bạn dành thời gian để nói chuyện riêng thay vì phủ định tất cả, có lẽ bạn sẽ hiểu rõ hơn chuyện gì đang xảy ra.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy biết kiềm chế cảm xúc của bản thân. Chỉ trẻ con mới ném đồ đạc khi chuyện không diễn ra theo ý mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Mặc dù là ngày nghỉ, công việc vẫn vẫy gọi bạn. Có thể đây là một nhiệm vụ đột xuất. Quyết định làm hay không sẽ tùy ở bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là ngày đầy niềm vui và sự phấn khích của Nhân Mã, mọi người luôn dành những lời đầy ưu ái và khen ngợi hết minh cho bạn. Đó chính là phần thưởng cho những nổ lực không ngừng của bạn trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm động lực để lập ra những kế hoạch mới cho mình trong năm sau.

Hôm nay, bạn đang đi du lịch, công tác hay ở nhà? Bạn thích hợp với những chuyến đi đấy. Ít nhất bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch gần nhất.

Về Chuyện Tình Cảm: Người ấy đang muốn nói với bạn điều gì đó. Liệu bạn đã nghe thấy chưa? Hãy dùng trái tim mình thay vì đôi tai bình thường.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn có thể dễ dàng hòa giải mâu thuẫn trong công việc. Kĩ năng kết nối này của bạn sẽ được phát huy triệt để hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết không cảm thấy thích thú cho bất kì việc gì cả, cứ ì ì ra thế. Có thể do trong giai đoạn cuối năm, quá nhiều việc xảy ra nên đôi khi làm bạn căng thẳng, rồi chẳng muốn làm gì cả. Đừng lo quá, hãy tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn vì như vậy sẽ có thêm năng lượng cho bạn tiếp tục. Cố gắng lên nhé!

Hôm nay cuộc sống dành cho bạn nhiều sự kiện bất ngờ. Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Nó có thể mở ra những cơ hội không ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm: Vẻ ngoài đẹp đẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong tình yêu. Nhưng bạn cũng đừng nên tỏ ra quá sùng bái ngoại hình của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Kế hoạch cho tương lai đang ám ảnh đầu óc bạn. Hôm nay, bạn nên ghi chúng ra giấy. Như vậy, bạn sẽ định hình bức tranh đó tốt hơn đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên bỏ ra thời gian để nhìn lại từng chi tiết trong kế hoạch của mình, có vẻ như bạn đang bỏ sót điều gì đó quan trọng và đánh mất mục tiêu quan trọng của mình. Đừng quên thời gian chăm sóc sức khỏe cho mình, những ngày bận rộn này nếu bạn bệnh hay thiếu năng lượng thì sẽ không tốt đó nha.

Công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác của cuộc sống bạn. Bạn cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy chiếm lấy sân khấu và phô bày tài năng của mình. bạn sẽ là thỏi nam châm thu hút đám đông ngưỡng mộ. Bạn sẽ là nhân vật chính nếu bạn tổ chức một buổi liên hoan karaoke đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn nên lập ra danh sách những việc cần làm hôm nay. Ưu tiên hàng đầu nên là xây dựng quan hệ xã hội. Thực ra bạn nên đề cao nhiệm vụ này nhất nếu muốn phát triển sự nghiệp cá nhân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay bạn có cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống và không có sự tập trung tốt, mọi việc dường như đang diễn ra khá chậm so với mong đợi. Đừng lo lắng nhiều bạn à, không hẳn nhanh là tốt đâu, “dục tốc bất đạt” mà. Bạn nên tập trung vào chất lượng và hiệu quả sau cùng thì tốt hơn đó, hãy xem như đó là cơ hội để bạn nhìn lại những bước đi của mình một cách thấu đáo hơn.

Bạn nên dành thời gian cho bạn bè, gia đình nhé. Bạn có thể gặp mặt trực tiếp hoặc chỉ cần trò chuyện qua điện thoại, qua mạng. Họ sẽ mang lại nhiều niềm vui và cảm hứng cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn không hào hứng lắm trước tình cảm nồng nàn mãnh liệt đâu. Bạn có thể chỉ muốn lẩn trốn khỏi người ấy. Nhưng nếu bạn quen dần, bạn sẽ thích thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn không thích người khác dạy bảo mình, vì bạn cho rằng họ chỉ cố tình kiểm soát hoặc xúi giục. Hãy bình tĩnh nào. Người ta có thể chỉ có ý tốt thôi.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.