Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/4/2015

Tử vi thứ bảy cho biết có vẻ như áp lực công việc sẽ làm cho Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng trong hôm nay.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạch Dương cần nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tế tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ bảy cho biết có vẻ như áp lực công việc sẽ làm cho Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng trong hôm nay. Bạn cần tự tạo ra cân bằng cho mình, một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hay làm những công việc yêu thích sẽ mang lại cảm giác hưng phấn và sự tự tin cần thiết để tiếp tục hoàn thành những việc dở dang.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/4/2015. Ảnh minh họa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhìn vào mắt ai đó, Song Tử có thể hiểu ra nhiều điều có ý nghĩa sâu sắc, thậm chí cả câu trả lời cho điều bạn đang tìm kiếm. Bản năng mách bảo bạn làm điều này, vậy thì đừng ngần ngại thêm nữa nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Chẳng thú vị tẹo nào khi phải đặt ra câu hỏi cho ai đó (hoặc cho chính mình), nhưng đây lại là nhiệm vụ mà Cự Giải buộc phải đối mặt ngày thứ bảy này, nếu bạn muốn tìm ra lý do cho những sai lầm, thất bại của bản thân. Có thể công việc này không dễ dàng, nhưng nếu bạn thành thật hơn với chính mình, tất cả sẽ sớm ổn thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện gì cũng có cách giải quyết thỏa đáng, Sư Tử cần phải thật kiên nhẫn để tìm ra cho mình giải pháp tốt nhất với những khó khăn trong hôm nay. Nên nhớ là thái độ lạc quan sẽ mang lại nhiều điều tích cực hơn là cứ suốt ngày than vãn. Ngoài ra, bạn cần nên rút ra cho mình những kinh nghiệm để có thể làm tốt hơn nữa nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ồ, có vẻ như Xử Nữ hôm nay cảm thấy không hài lòng về đời sống tình cảm của mình? Đã đến lúc lên tiếng rồi đấy, và đừng quên rằng bất cứ điều gì thiếu trung thực sẽ không được chấp nhận, dù đối tượng nghe bạn nói là ai đi nữa (đồng nghiệp, bạn đời, người thân gia đình).

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình lúc nào cũng dành thời gian cho “người đặc biệt” nhưng chắc gì nó đã để ý tới bạn cơ chứ. Tử vi hôm nay khuyên bạn cần chủ động trong thời gian và lo cho việc cá nhân của mình đi thôi, nếu không mãi mãi bạn cứ chạy theo sau người ta ý.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn bè sẽ giúp ích được cho Bò Cạp rất nhiều đó, ngay cả khi bạn không thực sự hiểu được điều đó tức khắc. Đôi khi, bạn nên dẹp bỏ mọi hồ nghi, sự phó thác sẽ giúp bạn đi tới cái đích mình muốn.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ bảy này Nhân Mã đừng mất thời gian cho những thứ vô bổ, những người bạn không biết quý trọng bạn nhé, họ sẽ chỉ tìm đến với bạn khi bạn vui vẻ, đủ đầy mà thôi. Hãy dành thời gian cho công việc của bản thân và giải quyết chúng ổn thỏa trước khi lo lắng cho người khác đặc biệt là dành thời gian quan tâm đến gia đình trong ngày cuối tuần này bạn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự xâm phạm của ai đó có thể khiến Ma Kết ban đầu rất tức giận, nhưng không lâu sau, bạn nhận ra rằng người ấy thật đặc biệt và cuốn hút. Cuối cùng, bạn phát hiện ra rằng những tính cách ấy bổ sung cho những gì bạn còn thiếu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất có sức hấp dẫn trong hôm nay, mọi người rất thích được nói chuyện làm quen với bạn đấy. Một vài mối quan hệ mới sẽ được thiết lập, sẽ rất có ích cho công việc đang tiến hành, nhưng bạn cần phải học cách quan tâm và làm cho chúng trở nên bền vững hơn nha. Có một mối quan hệ mới đã khó, duy trì chúng trở nên bền vững còn khó hơn nhiều phải không nào? Hãy cố gắng lên!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán 25/4 là ngày cực kì thích hợp để Song Ngư nhìn lại các vấn đề (trong chuyện yêu đương) khiến bạn đau đầu trong suốt thời gian qua. Hãy tự hỏi mình xem có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ ấy? Nếu bạn cảm thấy đã đến lúc cắt đứt, hãy mạnh dạn làm như vậy.

Đón xem: Tử vi ngày 26/4/2015

Xem thêm:

- Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang?

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.