Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 26/11/2014

Nếu tiếng tăm là điều khiến Bạch Dương bận tâm, việc bạn cư xử khéo léo một chút là điều rất cần thiết. Tuy vậy, đừng quên rằng là chính mình mới thực sự quan trọng, mọi người xung quanh đều muốn hiểu con người của bạn hơn là những thứ bóng bẩy bề ngoài.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 26/11/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu tiếng tăm là điều khiến Bạch Dương bận tâm, việc bạn cư xử khéo léo một chút là điều rất cần thiết. Tuy vậy, đừng quên rằng là chính mình mới thực sự quan trọng, mọi người xung quanh đều muốn hiểu con người của bạn hơn là những thứ bóng bẩy bề ngoài.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 26/11/2014 - anh 1

Tình cảm: Cần nhớ rằng cuộc sống không thể thiếu vắng tình yêu (1 sao). Sự nghiệp: Mọi chuyện sẽ dễ thở hơn nếu bạn sắp xếp công việc tốt hơn (3 sao). Sức khỏe: Tháng tới, có thể bị ốm nhẹ (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị “hái ra tiền” nhờ những nỗ lực của mình (5 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy thận trọng xung quanh việc đàm phán trong ngày đầu tuần này, nếu bạn muốn tìm ra một cam kết phù hợp. Ngay cả khi bạn biết rõ điều mình muốn, bạn không thực sự đánh giá đúng điều mình phải từ bỏ, cho đến khi nó thực sự xảy ra. Hãy cân nhắc những giới hạn của bản thân trước khi đánh đổi với lòng tự trọng của mình.

Tình cảm: Mọi chuyện vẫn có thể cứu vãn nếu chưa buông tay (2 sao). Sự nghiệp: Biến cố giúp chúng ta có thêm nhiều trải nghiệm (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy tràn trề năng lượng (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có điều gì đó hơi kỳ cục một chút, hơi "thô lỗ" một chút xảy ra trong ngày hôm nay, nhưng sau đó sẽ là một sự thức tỉnh quan trọng bên trong con người của bạn. Sau khi cú sốc đi qua, trước khi xua tan những ý nghĩ, khái niệm ngu xuẩn kia thì bạn muốn tìm hiểu nguyên nhân từ đâu những dòng ý tưởng đó lại xuất hiện.

Tình cảm: Không phải cứ giữ cho mọi thứ yên ả và bình lặng là bạn sẽ hạnh phúc (3 sao). Sự nghiệp: Công việc trì trệ làm bạn phiền lòng, đừng ngại chinh phục những thử thách mới (4 sao). Sức khỏe: Chú ý nghỉ ngơi hợp lý (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có nhiều tin vui (4 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ơi, hãy lựa cho mình bộ cánh thiệt đẹp, sửa soạn chút xíu và bước ra ngoài, hòa vào nhịp điệu sôi động của những bữa tiệc đang chờ đón sự hiện diện của bạn. Bạn sẽ có khoảng thời gian cực kỳ vui, cực kỳ đáng nhớ. Đừng nhốt mình ở văn phòng hay ở nhà suốt ngày nha, như thế thì bạn đang tự hành hạ chính mình và cách ly mình với thế giới bên ngoài đó.

Tình cảm: Chỉ có thể hạnh phúc một khi bạn chân thành (3 sao). Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ vượt qua tất cả (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị ốm ngắn ngày trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nếu đang có bất động sản thì nên bán bớt (5 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ tư này hiện ra rất nhiều dấu hiệu cho những điều tuyệt vời sẽ đến với Sư Tử, công việc duy nhất của bạn là hãy kết nối các điểm đó lại với nhau mà thôi. Tài chính đang trên đường phục hồi và lớn mạnh, dường như không có gì có thể ngăn cản được dòng tiền đang chảy vào trong bạn. Nhưng nếu bạn kết hợp cả logic và trực giác lại với nhaut thì kết quả sẽ càng "tuyệt cú mèo" hơn đó.

Tình cảm: Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với người ấy, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ muốn tìm kiếm những niềm vui? Hãy lại gần và trò chuyện với người thậm chí bạn chưa từng trò chuyện. Tuy vậy, lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là hãy giữ vững quan điểm của mình và đừng vội vàng nhé.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 26/11/2014 - anh 2

Tình cảm: Hãy tin tưởng người ấy (4 sao). Sự nghiệp: Nên cân nhắc chuyện chuyển đến một môi trường làm việc năng động hơn (3 sao). Sức khỏe: Đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt vì bạn còn rất nhiều việc phải làm (4 sao). Tài chính: Chỉ chi tiền cho thứ bạn thật sự cần (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một lẫn nữa, cánh cửa tài chính lại mở ra và chào đón bạn bước vào, nhưng nếu không nhanh chóng thì nó sẽ đóng sầm lại liền tức thì đó. Hãy cố gắng chộp lấy nó rồi bạn sẽ đạt được những điều mình muốn trong cuộc sống này. Còn thụ động một chỗ, thì đừng sau này thắc mắc là mình đã làm sai chuyện gì nha.

Tình cảm: Chuẩn bị có nhiều tiến triển thuận lợi (4 sao). Sự nghiệp: Hãy tưởng tượng bạn đang sống cuộc đời mình muốn, bạn sẽ đạt được nó (5 sao). Sức khỏe: Nên ăn nhiều rau củ quả hơn (3 sao). Tài chính: Đừng tỏ ra quá khắt khe khi mặc cả nếu không sẽ mất đi món hời lớn (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay có rất nhiều người quây quần bên bạn và cùng nhau trải qua những giây phút vui vẻ, đầy tràn tiếng cười. Họ sẽ giúp bạn quên đi những nhọc nhằn đang đè nặng tâm trí bạn, họ sẽ cho bạn những lời khuyên thiết thực cho những vấn đề rất cơ bản của cuộc sống hàng ngày. Sẽ rất thú vị nếu cuộc gặp gỡ đó diễn ra bằng một một chuyến pinic, không gian thoáng đãng sẽ làm cho tâm trạng của mọi người thêm nhẹ nhàng và bình yên hơn.

Tình cảm: Đừng ngại kết thân với những người mới ở môi trường mới (3 sao). Sự nghiệp: Hãy nhớ, thất bại là mẹ thành công (2 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn (3 sao). Tài chính: Dù đang rủng rỉnh nhưng cũng không nên tiêu hoang (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những lời khuyên khôn ngoan từ ai đó Nhân Mã tin tưởng thực sự giúp ích cho bạn, nhưng ngày hôm nay quả thực khó khăn để bạn tìm kiếm người ấy. Hãy lắng nghe âm thanh của sự trải nghiệm, ngay cả khi chúng không đưa cho bạn câu trả lời trực tiếp. Chỉ một tương tác nho nhỏ thôi cũng giúp bạn có được đáp án mình cần.

Tình cảm: Đừng khiến những người thân yêu phải đau đầu vì bạn (2 sao). Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật, nhưng đừng nản chí (2 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng sẽ bị đau nhức trong những ngày tới (2 sao). Tài chính: Có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư (5 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khi không tìm được đường ra thì cách tốt nhất là hãy hỏi sự giúp đỡ của người khác. Những ai biết cách hỏi và tìm sự hỗ trợ sẽ dễ dàng thành công hơn so với những ai cứ loay hoay tự tìm lối thoát cho mình. Đây không phải là lúc để niềm kiêu hãnh thống trị đâu bạn à, nhưng hãy khiêm tốn và nhún nhường hơn.

Tình cảm: Sớm thôi, mọi chuyện sẽ diễn ra theo ý bạn (5 sao). Sự nghiệp: Hãy chú tâm vào mục tiêu để nhanh chóng đạt được thành công (3 sao). Sức khỏe: Nên ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời (4 sao). Tài chính: Tránh “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Tư này sẽ cho Bảo Bình cơ hội được gia tăng sức mạnh và cải thiện tình hình hiện tại đó. Bạn có thể vượt qua được những cảm xúc tiêu cực trước đây, đồng thời bạn cũng tận dụng tốt trực giác và tài xoay xở tháo vát của mình. Hơn nữa, với những thay đổi gần đây trong cuộc sống, bạn cảm thấy vô cùng hài lọng và đầy toại nguyện.

Tình cảm: Có thể xảy ra cãi vã, mà bạn là người châm ngòi (3 sao). Sự nghiệp: Nếu bị chèn ép thái quá, hãy đứng lên đấu tranh vì quyền lợi của mình (2 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị nhức đầu sổ mũi (3 sao). Tài chính: Cơ hội tốt để bạn làm đầy túi tiền của mình (5 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không tin rằng bạn có được sự hỗ trợ tinh thần từ những người thân thiết, bạn thậm chí rơi vào sự tuyệt vọng. Thay vì giấu ưu tư trong lòng, tại sao không sẻ chia những cảm xúc này với ai đó bạn thực sự tin tưởng chứ?

Tình cảm: Có lẽ đã đến lúc bạn nên buông tay (1 sao). Sự nghiệp: Cần tin tưởng vào các quyết định của bản thân (3 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Hãy sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.