Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/12/2014

Thời tiết thay đổi khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu, bạn nên dành thời gian để làm những việc nhẹ nhàng thôi, đừng đi đâu xa, sẽ khiến bạn mệt mỏi và có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cũng trong hôm nay bạn sẽ đón nhận một vài tin vui từ bạn bè và người thân nữa.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/12/2014

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Bạch Dương (21/03 - 20/4)

Nguồn năng lượng dồi dào mang lại cho Bạch Dương một ngày thứ bảy nhiều thành quả, đặc biệt nếu bạn tự tin với vai trò tiên phong. Sẽ không khó khăn để bạn làm nên điều khác biệt cho chính mình và mọi người xung quanh.

Hôm nay nên là ngày Bạch Dương tiến hành những hoạt động xã hội, cộng đồng hay từ thiện. Những hoạt động này không hề vô ích tẹo nào mà nó mang đến sự bình thản cho tâm hồn bạn đấy! Hãy đăng ký ngay vào chiến dịch ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt hoặc các hoạt động từ thiện tại nơi mình sinh sống, học tập nhé! Nó sẽ đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm sống và các mối quan hệ xã hội cần thiết đấy!

Đừng giơ tay xung phong trong bất cứ việc nào ngày hôm nay nhé, Bạch Dương cần giải quyết xong công việc của mình trước đã. Bạn không gặp khó khăn hay rắc rối gì, chỉ là ngay tức thời chẳng thể tìm ra giải pháp chu toàn mà thôi. Chính vì thế, bạn cần có thời gian và cả sự tập trung cần thiết nữa.

Tình cảm: Nên bỏ qua cho lỗi lầm ngày xưa của người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Nếu bạn đã cố gắng từ lâu mà vẫn chưa đạt được thành công, có lẽ là do thiếu mất 1 mắt xích quan trọng (2 sao). Sức khỏe: Cần dành thời gian nghỉ ngơi đúng mức (3 sao). Tài chính: Đang gặp rắc rối (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/12/2014 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/12/2014

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Không ai có thể giúp Kim Ngưu nếu như bạn không chia sẻ những vấn đề đang xảy ra với mình. Việc giãi bày tâm sự với mọi người không thể hiện rằng bạn là người yếu đuối mà ngược lại, họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để vượt qua những khó khăn. Đôi vai của Kim Ngưu không đủ sức để mang hết gánh nặng này đâu, hơn nữa xung quanh bạn có quá nhiều người tốt có thể giúp được bạn.

Kim Ngưu có thể bắt đầu sử dụng nguồn năng lượng của mình được rồi đó nhé, công việc đang chờ bạn kìa. Hãy chuyển hoá nguồn lực của mình để thu về những kết quả tốt đẹp nhất nhé. Tuy nhiên, chớ vội tiêu hao hết nghen, vẫn còn rất nhiều thứ ở phía sau đợi bạn nữa đó.

Tình cảm: Chưa đến lúc bạn gây ấn tượng với người ta đâu (2 sao). Sự nghiệp: Nhiều thay đổi cũng như thử thách đến với bạn (3 sao). Sức khỏe: Có thể tắm nước nóng trước khi đi ngủ nếu mấy đêm rồi trằn trọc (3 sao). Tài chính: Các cơ hội đầu tư đang đến rất gần (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Song Tử (21/05 - 21/06)

Hôm nay Song Tử có thêm nhiều người bạn mới đáng yêu và thu về kha khá cơ hội tốt. Nếu giữ đúng nhịp độ như hiện nay thì chẳng mấy chốc mà Sư Tử đạt được ước mơ của mình.

Hãy ngước nhìn lên nào Song Tử, Thần tình yêu đang ở trên cao và đang trên đường ghé thăm nhà bạn đó. Cho dù bạn đang yêu hay chưa yêu, nhưng điểm quan trọng ở đây là bạn phải nhận ra những dấu hiệu mà vị Thần mang lại. Tình yêu như những đoá hoa mỏng manh, bạn nên trân trọng, và nhẹ nhàng nhặt nó lên trước khi bị héo khô đi.

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (4 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải 1 thử thách nghiêm trọng, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ thành công rực rỡ (2 sao). Sức khỏe: Có thể tổ chức 1 kỳ nghỉ ngắn ngày để phục hồi năng lượng (4 sao). Tài chính: Có vài thay đổi (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Cự Giải (22/06 - 22/07)

Dù mọi việc có thể không diễn ra như trông đợi của Cự Giải, đừng vì thế mà nản lòng. Bạn vẫn cần phải bước ra ngoài kia, nơi có những công việc để làm, những người bạn để gặp gỡ. Nắm bắt những thay đổi và hòa mình với nó, bạn sẽ luôn vững vàng.

Những ý kiến trái ngược có thể gây lúng túng cho Cự Giải trong ngày hôm nay. Bạn cần phải bình tĩnh để tìm ra giái pháp thích hợp. Nếu không thể tự mình giải quyết, bạn cần nhanh chóng tìm đến sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm hơn. Tình hình tài chính của bạn lúc này không được sáng sủa cho lắm, cộng thêm tình huống khó khăn trên, bạn đừng dại vung bất cứ khoản tiền nào trong ngày hôm nay nhé!

Tình cảm: Ái tình đang ở rất gần bạn, chỉ cần bạn mở lòng (4 sao). Sự nghiệp: Đừng ra quyết định quá chóng vánh, bạn sẽ phải hối tiếc về sau (2 sao). Sức khỏe: Nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng hơn (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Sư Tử (23/07 - 22/08)

Hẳn là sau một ngày nghỉ ngơi, Sư Tử đang thấy mình tràn đầy năng lượng và đã sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách rồi. Nhưng hãy cứ bình tĩnh và tích lũy thêm sức khỏe nữa đi, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt của bạn vẫn chưa thật sự hợp lí đâu, trong khi những chướng ngại vật sắp tới trong công việc lại được dự báo là sẽ chứa đầy khó khăn đấy. Vẫn biết là để thay đổi thói quen trong một sớm một chiều là việc chẳng hề dễ dàng, nhưng tinh thần của Sư Tử chắc chắn đủ mạnh mẽ để thực hiện nó, hãy bắt đầu ngay hôm nay với thực đơn ăn kiêng mới.

Trong mọi cuộc chơi, khi đứng ở giữa đám đông và ở đó bạn là người đứng đầu thì hiển nhiên bạn sẽ nhận được sự kính nể của người khác, điều này không có gì khó khăn với bạn cả, Sư Tử mà. Nhưng sẽ càng ấn tượng hơn nếu như đó không phải là cuộc chơi nào cả, bạn cũng không phải là người đứng trên đỉnh, chỉ là những tình huống bình thường hàng ngày, mà vẫn được mọi người ngưỡng mộ thì mới oách chứ đúng không? Vậy hãy làm những gì nên làm đi nha.

Tình cảm: Mối quan hệ từng tốt đẹp trong quá khứ có thể không còn như thế trong hiện tại và tương lai, hãy chấp nhận (2 sao). Sự nghiệp: Cần biết tiếp thu ý kiến đóng góp của những người khác để làm công việc thêm hoàn thiện (2 sao). Sức khỏe: Không nên làm việc quá sức, phải biết nghỉ ngơi (3 sao). Tài chính: Khá là eo hẹp (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ à, biết quan tâm lo lắng cho người khác là một việc rất tốt, nhưng sẽ không công bằng nếu bạn chẳng có chút yêu thương nào cho bản thân mình cả. Sẽ không ai trách hay phàn nàn nếu bạn dành thời gian để chăm chút, lo cho bản thân mình hơn. Nếu cân bằng tốt cả hai việc trên thì Xử Nữ quả là một người tuyệt vời đấy.

Hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho những chuyến đi xa. Bạn cũng đừng nên hứa những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được. Nhiều khi, cứ im lặng, ngồi một chỗ và chờ đợi lại là một giải pháp khôn ngoan đấy. Xử Nữ cũng nên lựa chọn công việc nào phù hợp với khả năng của mình một chút, đừng quá tham lam.

Tình cảm: Tấm chân tình của bạn chẳng được đáp đền, có lẽ đã đến lúc phải buông tay thôi (1 sao). Sự nghiệp: Cần tin tưởng vào các quyết định của bản thân (3 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Hãy sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Chú tâm nhiều hơn tới những gì bạn viết ra trong ngày thứ 7 này nhé Thiên Bình, thử thêm vào đó một chút sáng tạo xem sao. Trong ngày hôm nay, sự hiểu biết sâu sắc về cách làm việc, cách suy nghĩ của mọi người sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi tốt nhất cho bản thân, dù những bước ban đầu có thể không dễ dàng chút nào.

Hãy bắt đầu ngay những giấc mơ của mình trong ngày hôm nay, Thiên Bình nhé! Hôm nay, bạn đạt được sự quyết tâm cao độ dù là bắt tay vào bất cứ việc gì. Bạn cũng có thể đạt được hiệu quả cao trong việc rèn luyện và từ bỏ những thói quen xấu trong ngày hôm nay.

Tình cảm: Đừng cảm thấy tội lỗi khi bạn chưa­ thể chắc chắn về cảm xúc của mình (2 sao). Sự nghiệp: Nếu cảm thấy những nỗ lực của mình không được nhìn nhận xứng đáng, có thể nghĩ tới chuyện thay đổi (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị cảm cúm và ho nhẹ (2 sao). Tài chính: Bạn kiếm tiền nhanh, nhưng tiêu còn nhanh hơn (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp không khó khăn để tìm thấy sự cân bằng giữa hai thái cực cũ, mới, và đây là điều khiến bạn cảm thấy thực sự thoải mái, nhất là khi bạn có được sự tôn trọng mà mọi người dành cho mình. Hít một hơi thật sâu, đừng băn khoăn gì và hãy bước tiếp nào.

Một tin “bom tấn” đang lan truyền trong tập thể và Bọ Cạp không thể bỏ qua. Bạn chỉ nên biết vậy chứ đừng tham gia “comment” làm gì. Trước mắt xem tình hình dư luận ra sao để biết xu hướng mọi người sẽ giải quyết theo cách nào đã nhé!

Tình cảm: Những giấc mơ có thể đang cố nhắn gửi cho bạn thông điệp gì có (4 sao). Sự nghiệp: Đang nỗ lực hết mình để đạt được thành công và trở thành người nắm vai trò quyết định cuối cùng (5 sao). Sức khỏe: Cẩn thận đi đứng, nhiều khả năng bạn sẽ bị tai nạn (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp khá nhiều thử thách trước khi được chạm vào thành công trong hôm nay. Tuy nhiên, Nhân Mã là người lạc quan và cũng rất biết điều. Bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận khó khăn như điều tất yếu phải có. Chính bởi tinh thần đó mà càng khó khăn, Nhân Mã càng thành công. Chúc mừng nhé!

Khi đã bắt đầu làm quen với chế độ tập luyện đã đề ra rồi thì bạn sẽ thấy cơ thể như được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới, giống như một luồng khí tươi mới đang đi vào cơ thể bạn vậy. Dấu hiệu tốt rồi đó Nhân Mã, thế nhưng trong những ngày đầu bạn không nên vận động nhiều quá, như vậy sẽ mau kiệt sức, rồi bạn lấy lý do đó ra để không chịu tiếp tục nữa thì không được đâu à. Cứ từ từ thôi nghen.

Tình cảm: Hãy bỏ qua cái tôi và làm lành với người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Đừng ngại mắc lỗi vì người không phạm sai lầm thì cũng hiếm khi làm được gì ra hồn (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là tốt, cẩn thận nếu đi du lịch (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiêu theo ý mình (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết hôm nay gần như đã vượt qua được những khó khăn trước kia và đang trong giai đoạn hồi phục lại sinh lực. Nhưng bạn vẫn cần có thời gian để phục hồi tinh thần hoàn toàn, cứ hãy sử dụng nguồn năng lượng đang có, tuyệt đối không nên cố gắng hơn nữa nhé. Một khi lấy lại tinh thần rồi thì bạn sẽ thấy cuộc sống vô cùng tươi đẹp biết bao.

Thời tiết thay đổi khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu, bạn nên dành thời gian để làm những việc nhẹ nhàng thôi, đừng đi đâu xa, sẽ khiến bạn mệt mỏi và có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cũng trong hôm nay bạn sẽ đón nhận một vài tin vui từ bạn bè và người thân nữa.

Tình cảm: Nên dành thời gian cho gấu vào tối nay (4 sao). Sự nghiệp: Quyết tâm thành công của bạn sẽ mang lại thành quả (5 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng va quệt, cần cẩn thận (2 sao). Tài chính: Có vẻ lên xuống thất thường (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Dạo này Bảo Bình trí nhớ giảm sút phết. Khổ thân! Chưa già mà đã lẩm cẩm quá cơ. Bạn cần ghi gấp kế hoạch trong ngày vào di động để nhắc việc. Nếu hôm nay hứa hẹn với ai điều gì thì làm ngay nhé. Đừng để họ phải gọi điện giục giã thì không hay đâu.

Rất nhiều hoạt động diễn ra ngày thứ bảy này có thể khiến Bảo Bình rơi vào trạng thái stress. Tuy nhiên, chính sự sáng tạo giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi và cho cuộc sống những màu sắc mới thú vị hơn. Tận hưởng theo cách bạn muốn nhé.

Tình cảm: Tình yêu, giống như cuộc đời, là một cuộc phiêu lưu (3 sao). Sự nghiệp: Hãy sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội sẽ đến với bạn trong chốc lát (4 sao). Sức khỏe: Chú trọng ăn uống hơn, ngủ nhiều hơn (4 sao). Tài chính: Thử thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm và xem mình tiết kiệm được bao nhiêu (3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Thứ 7 ngày 27/12/2014 của Song Ngư (19/02 - 20/03)

Đừng bao giờ hứa hẹn điều gì nếu như Song Ngư không chắc rằng mình có thể thực hiện được nó. Không nên để người khác có ấn tượng xấu rằng bạn là người không chắc chắn và nói không giữ lời.

Giấc mơ nào đó khiến Song Ngư thấy bối rối và khó hiểu, vậy thì tốt nhất là tập trung vào hiện thực thì hơn. Trong ngày, việc giữ cho tinh thần tĩnh lặng, thư thái thực sự quan trọng, đặc biệt khi mọi thứ đang vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Hãy thả lỏng nào!

Tình cảm: Hãy tìm cách thư giãn và tận hưởng phút giây hiện tại, đừng làm quá mọi thứ lên (3 sao). Sự nghiệp: Cảm thấy mất đi sự hứng khởi và nguồn sáng tạo trong công việc (4 sao). Sức khỏe: Tinh thần và thể chất có nhiều cải thiện (4 sao). Tài chính: Không hẳn là hết tiền, nhưng có 1 số thứ không thể mua được (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.