Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/10/2014

Sáng nay, Bọ Cạp cảm thấy đầu óc như lơ lửng trên mây và bạn có xu hướng lờ đi những chuyện quan trọng. Bạn nên tránh tham gia vào những hoạt động mới vì bạn có nguy cơ đưa ra những quyết định sai lầm đấy.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/10/2014

Tử vi ngày 29/10 của Bạch Dương (21⁄3 – 19⁄4)

Bạch Dương có những cảm xúc lẫn lộn và tình hình tài chính có vẻ không dễ dàng với bạn cho lắm.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/10/2014 - anh 1

Một người lớn tuổi sẽ mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào một dự án kinh doanh. Bạn nên tránh đưa ra quyết định khi chưa hỏi ý kiến một nửa của mình nhé!

Mối quan hệ tình cảm của bạn đang tiến triển rất tốt đẹp. Hai bạn sẽ có buổi tối tuyệt vời bên nhau.

Về Chuyện Tình Yêu:

Người yêu đang che giấu bạn, nhưng đó là một bất ngờ dễ chịu. Bạn chớ nên tìm tòi hay đoán trước. Hãy giữ niềm vui đến phút cuối.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Một mối quan hệ công việc quan trọng của bạn nảy sinh xung đột. Nếu bạn khéo léo, bạn có thể xoay chuyển tình thế và thậm chí có lợi từ tình huống khó khăn này.

Tử vi ngày 29/10 của Kim Ngưu (20⁄4 – 21⁄5)

Kim Ngưu đang cảm thấy khá áp lực vì sự kết hợp không mấy ăn ý với một đối tác kinh doanh.

Bạn nên trì hoãn việc đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến đầu tư, vì hôm nay, khả năng tập trung của bạn không được tốt cho lắm.

Bạn có thể muốn cân nhắc lời khuyên từ một người có kinh nghiệm.

Về Chuyện Tình Yêu:

Hãy chiếm lấy sân khấu và phô bày tài năng của mình. bạn sẽ là thỏi nam châm thu hút đám đông ngưỡng mộ. Bạn sẽ là nhân vật chính nếu bạn tổ chức một buổi liên hoan karaoke đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Bạn đang nắm giữ công thức đi tới thành công tuyệt vời, đó chính là sức sáng tạo. Đừng để những người ganh tị với bạn làm bạn mất tinh thần.

Tử vi ngày 29/10 của Song Tử (22⁄5 – 21⁄6)

Hôm nay, thể trạng và tinh thần của Song Tử không được tốt cho lắm. Bạn nên tránh mạo hiểm, vì cơ hội thành công của bạn là rất thấp đấy. Hãy kiên nhẫn và bình tĩnh nhé!

Cả ngày dài hôm nay Song Tử sẽ phải đối đầu với các trở ngại. Việc bị muộn giờ, mất sự năng động, bị hoãn hẹn hay từ chối là rất câu. Ngày hôm nay còn rất khó để tìm sự tương đồng với trẻ con, đồng nghiệp, người đồng hành và các nhân viên.

Về Chuyện Tình Yêu:

Hôm nay, bạn có xu hướng bay bổng. Trong tình trạng này, bạn nên chờ vài ngày để bạn trở lại với hiện thực, trước khi định tiến tới với ai nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Kế hoạch của bạn có thể không được suôn sẻ như dự tính. Cảm xúc thất vọng khiến bạn muốn buông xuôi. Hãy bình tĩnh điều chỉnh lại theo tình huống.

Tử vi ngày 29/10 của Cự Giải (22⁄6 – 22⁄7)

Những hiểu lầm với người ấy có thể khiến bạn quyết định sẽ ra ngoài và đi chơi với bạn bè. Hôm nay, bạn có thể gặp được một người khiến bạn rất có cảm tình. Đừng vội vã và đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tình yêu. Bạn có thể mắc sai lầm đấy.

Một lời nói từ người yêu bạn có thể khiến bạn buồn hoặc báo động cho bạn về một chuyện gì đó sắp xảy ra. Cự Giải có thể sẽ bị buộc tội là người tham lam và không có sức ảnh hưởng. Những chú Cua hôm nay cũng có thể sẽ bị từ chối sự giúp đỡ hoặc những cuộc trò chuyện không thiện chí. Im lặng là cách giải quyết tốt nhất cho ngày hôm nay. May là, đó chỉ là những khó khăn tạm thời, còn tổng thế, bạn vẫn có thể điều khiến được mọi thứ.

Về Chuyện Tình Yêu:

Bạn có thể choáng váng vì số lượng bạn bè có nhu cầu hẹn hò với bạn hôm nay. Hãy cố gắng thu xếp thời gian thật hợp lý nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Dù bạn làm gì, sếp cũng chẳng ưa. Tốt nhất bạn nên tạm thời lánh mặt để mình khỏi lọt vào “tầm bắn” của sếp.

Tử vi ngày 29/10 của Sư Tử (23⁄7 – 22⁄8)

Hôm nay Bạn cực kỳ hăng hái và giàu sức sống. Bạn có thể nổi hứng dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Đến tối bạn sẽ đón vài vị khách ghé thăm bất ngờ.

Môi trường ngày hôm nay dường như hơi thù địch với Sư Tử, nhưng tất cả đều có lí do của nó. Sự không thoải mái từ bên trong, các vấn đề chuyên môn, không khí khó khăn ở nhà, thiếu thời gian hoặc quá tải những công việc cá nhân có thể là gánh nặng cho bạn.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/10/2014 - anh 2

Việc thiếu tiền có thể ngăn bạn tham gia một chuyến đi ngày hôm nay. Người ấy của bạn có thể buồn vì điều này đấy. Bạn cảm thấy thật khó để giải thích cho người ấy hiểu một cách thuyết phục. Hãy lắng nghe những gì người khác nói và ngừng bới móc nhé!

Về Chuyện Tình Yêu:

Đừng cố gắng hứa hẹn nếu bạn biết chắc ngoài khả năng của mình. Bạn cần hành động thận trọng hơn để gây dựng lại lòng tin của người thân thiết nhất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Hãy chủ động tìm kiếm việc để làm. Nếu bạn để mình nhàn rỗi, chỉ trong một phút thôi bạn sẽ thấy cực kỳ nhàm chán.

Tử vi ngày 29/10 của Xữ Nữ (23⁄8 – 23⁄9)

Xử Nữ tỏ ra khá kích động ở chỗ làm ngày hôm nay chỉ vì một quyết định vội vàng của sếp. Hãy giữ bình tĩnh, nếu không, bạn chỉ làm mọi chuyện tệ hơn mà thôi. Hãy nói chuyện thật nhẹ nhàng với người ấy, tránh gây xung đột nhé!

Xử Nữ sẽ khó có thể thư thái và thoải mái vào ngày hôm nay. Cách cư xử của Xử Nữ có thể bị hạn chế do lòng tự trọng bị giấu kín của bạn bỗng trỗi dậy. Sự tương tác với người khác cũng sẽ không trôi chảy vì bạn đang tràn ngập trong những cảm xúc tiêu cực.

Về Chuyện Tình Yêu:

Một trong số những tính cách đáng khen ngợi ở bạn, là bạn không bao giờ tự ái cá nhân. Ai là người yêu của bạn chắc chắn sẽ rất thoải mái khi góp ý với bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Đừng dồn hết tình cảm lẫn lý trí vào một công việc. Bạn cần sự tỉnh táo và tách biệt để có những quyết định đúng đắn.

Xem thêm:

- Hai đứa trẻ và những 'cuộc hẹn' với linh hồn

- Tikker - Chiếc đồng hồ dự đoán ngày... chết của người dùng

- Đi tìm lời giải cho khả năng tiên tri kỳ diệu của Vanga

Tử vi ngày 29/10 của Thiên Bình (24⁄9 – 23⁄10)

Hôm nay là ngày thuận lợi cho những cuộc gặp gỡ với bạn bè của Thiên Bình. Bạn hãy kiểm soát tính khí của mình nhé! Một người lớn tuổi hơn sẽ cho bạn vay một khoản tiền mà bạn đã hỏi lúc trước. Buổi chiều, bạn sẽ được mời tham gia một công việc làm thêm. Bạn nên tránh đưa ra quyết định vội vàng nhé!

Thiên Bình có thể sẽ trải qua những vấn đề khó khăn về nợ nần, chi phí và tài sản thừa kế. Bạn không nên kéo những người bạn thường vui đùa với bạn vào những vấn đề liên quan đến tài chính hoặc chuyên môn. Cơ hội để bạn trèo qua được khủng hoảng này dựa vào sự tinh ranh của chính bạn mà thôi.

Về Chuyện Tình Yêu:

Người yêu đề nghị bạn lựa chọn, nhưng bạn sẽ lưỡng lự. Bạn sẽ cảm thấy quyết đoán hơn nếu có thêm vài ngày để suy nghĩ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với bạn trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động.

Tử vi ngày 29/10 của Bọ Cạp (24⁄10 – 22⁄11)

Sáng nay, Bọ Cạp cảm thấy đầu óc như lơ lửng trên mây và bạn có xu hướng lờ đi những chuyện quan trọng. Bạn nên tránh tham gia vào những hoạt động mới vì bạn có nguy cơ đưa ra những quyết định sai lầm đấy.

Bạn sẽ có nhiều cảm hứng nghệ thuật, lãng mạn từ một người mà bạn rất yêu quý. Bạn có thể sáng tác bài hát, viết thơ hoặc nấu một bữa ăn ngon dành cho đối phương. Người ta sẽ cực kỳ cảm động, nên hãy mạnh dạn thể hiện nhé.

Bò cạp nên sẵn sàng để tiêu tốn toàn bộ năng lượng vào các dự án. Sẽ có một vài khó khăn liên quan đến marketing, sự tiến triển nghề nghiệp, bảo vệ luận án hay nộp báo cáo. Bạn có thể sẽ có cuộc nói chuyện không thoải mái với bố mẹ hoặc quản lý của bạn.

Về Chuyện Tình Yêu Tình Cảm :

Bạn nên nói chuyện mạch lạc, rõ ràng với người yêu, vì bạn đang có nguy cơ cao bị hiểu nhầm đấy. Nếu bạn cảm thấy đối phương có thể hiểu sai, bạn cần giải thích ngay.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Hãy tạm thời thoát khỏi cuộc sống chỉ có công việc. Hôm nay bạn nên hẹn hò ăn trưa cùng người thân hoặc bạn bè nhé.

Tử vi ngày 29/10 của Nhân Mã (23⁄11 – 21⁄12)

Hôm nay, bạn đang đi du lịch, công tác hay ở nhà? Bạn thích hợp với những chuyến đi đấy. Ít nhất bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch gần nhất.

Một cuộc tranh cãi với một người lớn tuổi hơn khiến bạn phải suy ngẫm nhiều. Hãy tự hỏi bản thân liệu cách cư xử của bạn đã đúng hay chưa nhé! Bạn nên thận trọng, tránh gây ra rắc rối. Hãy quan tâm đến bản thân và sức khỏe của mình hơn.

Nhân Mã hôm nay sẽ dễ dàng bỏ qua những vấn đề đang nằm ngầm ở dưới và giả vờ như mọi thứ vẫn đang rất tuyệt vời. Than ôi, bạn sẽ không thể lừa dối bất cứ ai bằng cách này mà sẽ chỉ trì hoãn một hậu quả chắc chắn sẽ xảy ra. Hãy tập trung đánh giá một cách thực sự các vấn đề hiện tại.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/10/2014 - anh 3

Về Chuyện Tình Yêu:

Bạn có thể muốn tính toán chi li rằng bạn và người yêu đã cho nhau những gì, nợ nhau những gì. Trong quan hệ tình cảm, chủ đề này rất khó để tính chính xác đấy. Hãy nhìn rộng hơn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tạo ấn tượng tốt luôn mang lại lợi thế cho bạn trong công việc. Hôm nay, bạn nên suy ngẫm biện pháp để xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp

Tử vi ngày 29/10 của Ma Kết (22⁄12 – 20⁄1)

Bạn cho rằng mình hoàn toàn đúng. Nhưng sẽ có người không nghĩ vậy. Người này khá quan trọng với bạn, nên hãy thử nhượng bộ, thỏa hiệp xem sao nhé.

Bạn có thể sẽ tham gia một chuyến đi khá đắt đỏ. Tuy nhiên, chuyến đi này lại mang đến nhiều cái lợi cho chuyện tình cảm của bạn.

Sự cân nhắc căng thẳng của Ma Kết về tương lai sẽ chỉ chạy trong vòng tròn không có lối thoát ngày hôm nay. Bạn rất có khả năng sẽ chọn sai con đường. Bạn có thể đã được truyền cảm hứng từ một ai đó không thực sự phù hợp với bạn. Chưa kể đến việc có thể sẽ có một cuộc khủng hoảng trong quan hệ với bạn bè vào hôm nay.

Về Chuyện Tình Yêu :

Bạn phát huy trí tò mò đến mức muốn tìm hiểu nhiều sự tình của người yêu. Đối phương có thể đáp ứng đòi hỏi của bạn hoặc không, tùy thuộc vào cách “truy hỏi” của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

bạn đứng trước lựa chọn khó khăn. Quyết định nghiêng về phía bạn có thể là tiêu cực đối với ai đó. Hãy nghĩ tới mình trước nhé.

Tử vi ngày 29/10 của Bảo Bình (21⁄1 – 19⁄2)

Khả năng tự trào phúng với chính mình sẽ giúp bạn đứng vững trước bất cứ thất bại hay lời nói khắc nghiệt nào hôm nay. Khi bạn sai lầm, hãy mỉm cười và thừa nhận nó. Đó chính là bí quyết để bạn thành công.

Một người mà Bảo Bình từng tin tưởng có thể khiến bạn thất vọng. Nhưng bạn cũng đừng quá buồn phiền. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều bạn tốt mà.

Khi tương tác với người khác, hãy trung thực và có tính xây dựng. Những vấn đề mang tính ngoại giao phức tạp sẽ không phù hợp nếu danh dự, nhân phẩm, sự nhận thức chuyên nghiệp đang bị đe dọa. Liên hệ của Bảo Bình với quản lý, bố mẹ, đối tác và trẻ em sẽ không dễ dàng bởi những căng thẳng tâm lý.

Về Chuyện Tình Yêu:

Hãy chiều chuộng bản thân nữa nhé . Bạn vốn là một người tình tận tụy, nhưng đừng bỏ quên chính mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Gần đây bạn rất hay dựa vào trực giác của mình. Hãy để phần đó được nghỉ ngơi hôm nay. Bạn cần đến lý trí tỉnh táo để phán xét mọi việc.

Tử vi ngày 29/10 của Song Ngư (20⁄2 – 20⁄3)

Sáng nay, Song Ngư cảm thấy khá bối rối. Bạn phải đối mặt với một số khó khăn trong chuyện tình cảm và xã hội. Bạn nên tránh tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong ngày hôm nay. Chuyện tình cảm của bạn đang diễn biến rất tốt đẹp. Buổi tối, tâm trạng của bạn sẽ ở mức cao. Kỹ năng giao tiếp của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Hôm nay Song Ngư sẽ cảm thấy lo sợ khi đang tận hưởng những gì bạn vẫn luôn thích làm. Bạn có thể sẽ bị làm phiền một cách khó chịu bởi những vấn đề bên ngoài trong cả ngày dài hôm nay (ví dụ nhưng những cuộc điện thoại, lời khuyên hay sự chỉ trích). Sẽ có một số vấn đề với thuốc và dịch vụ thông tin.

Về Chuyện Tình Yêu:

Bạn sẽ gặp người mang lại niềm phấn khích hôm nay. Người đó hoàn toàn khác biệt với những đối tượng hẹn hò trước đây của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Nhịp độ công việc của bạn sẽ giảm rất nhiều. Bạn nên tranh thủ sắp xếp lại không gian làm việc hoặc đọc lại các hồ sơ cũ.

>>> Xem thêm:

- Vết sẹo luân hồi và sự trở lại của lão bộc trung thành

- Vi khuẩn và những điều "siêu khủng" mà ta chưa biết

- Tikker - Chiếc đồng hồ dự đoán ngày... chết của người dùng

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: