Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/1/2015

Thứ Năm là ngày cực kỳ thích hợp để Bạch Dương triển khai những dự định ấp ủ bao lâu nay. Đây cũng là ngày mà Kim Ngưu nên chậm lại một chút để thư giãn và tận hưởng cuộc sống...
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/1/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ Năm là ngày cực kỳ thích hợp để Bạch Dương triển khai những dự định ấp ủ bao lâu nay. Bạn nên huy động sự tham gia đóng góp của bạn bè hay những người có kinh nghiệm thì xác suất thành công sẽ cao hơn đấy. Ngày hôm nay sẽ có thể tạo ra lực đòn bẩy cho những thành công trong tuần này, Bạch Dương sẽ cực kỳ thành công trong việc chống chọi lại những thử thách từ cuộc sống.

Tình cảm: Hãy nói về cảm xúc của mình nhiều hơn (3 sao). Sự nghiệp: Trước khi làm bất kỳ chuyện gì cũng cần phải suy tính trước sau (3 sao). Sức khỏe: Nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng hơn (3 sao). Tài chính: Rất có thể là bạn chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trước khi đồng ý hẹn hò với ai đó, Kim Ngưu nhớ là hãy suy nghĩ thật kỹ xem ai hợp với mình. Đừng vội gật đầu với mọi lời đề nghị nhé. Đây cũng là ngày mà bạn nên chậm lại một chút để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Tình cảm: Bạn sẽ không thất bại, chỉ cần đừng từ bỏ (2 sao). Sự nghiệp: Hãy dũng cảm đương đầu với những gì xảy đến với mình (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy dồi dào sinh lực (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có nhận được tiền(3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử chú ý quá nhiều tới các chi tiết trong ngày thứ Năm này, với mục tiêu gây ấn tượng cho một ai đó, có thể là sếp chẳng hạn. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong muốn, dù ý định của bạn rất tốt đẹp. Dù sao thì cũng đừng trách cứ bản thân mình, hãy cứ làm những gì bạn có thể thì hơn.

Tình cảm: Đừng cảm thấy tội lỗi khi bạn chưa­ thể chắc chắn về cảm xúc của mình (2 sao). Sự nghiệp: Nếu cảm thấy những nỗ lực của mình không được nhìn nhận xứng đáng, có thể nghĩ tới chuyện thay đổi (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị cảm cúm và ho nhẹ (2 sao). Tài chính: Bạn kiếm tiền nhanh, nhưng tiêu còn nhanh hơn (2 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tâm trạng của Cự Giải trong hôm nay không thật sự ổn định và do vậy sẽ phần nào ảnh hưởng đến sự tập trung trong học tập và công việc. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên buồn khi ít ai có thể cảm nhận và chia sẻ cùng bạn. Vào lúc này, bạn nên làm theo lý trí hơn là con tim mách bảo.

Tình cảm: Chuẩn bị phát hiện ra nhiều thứ hay ho về gấu (5 sao). Sự nghiệp: Có thể cân nhắc lại nếu công việc hiện tại không làm bạn hài lòng (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn uống linh tinh (3 sao). Tài chính: Đang “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tập trung vào mọi người nhé Sư Tử, họ chính là chìa khóa mang lại thành công cho bạn ngày hôm nay. Lắng nghe một cách thật trọng những gì họ chia sẻ, thậm chí chủ động kết nối với họ, bạn sẽ tìm kiếm được nhiều điều giá trị.

Tình cảm: Hạnh phúc không có nghĩa là mọi thứ đều hoàn hảo (3 sao). Sự nghiệp: Đừng chỉ ngồi không và chờ đợi thử thách đến với mình, hãy tự tạo ra thử thách (4 sao). Sức khỏe: Cần lắng nghe cơ thể, không nên cố quá (3 sao). Tài chính: Nhìn chung là tốt (4 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xem thêm:

- Cúng khấn dịp Tết Nguyên đán sao cho đúng?

- Khái quát vận hạn năm 2015 của 12 con giáp

Đây là một ngày tốt cho việc ra quyết định, thực hiện kế hoạch và ngoại giao với mọi người xung quanh. Xử Nữ nên tâm lý và tự tin hơn trong giao tiếp nhé, bạn có thể tranh thủ rất nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè đấy. Ngoài ra, hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để bày tỏ tình cảm với người ấy. Xử Nữ nên tận hưởng thời gian buổi tối vui vẻ bên gia đình nha.

Tình cảm: Cần nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn (4 sao). Sự nghiệp: Hãy xác định mục tiêu và bắt đầu phấn đấu để đạt được chúng (4 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn chứ đừng cắm đầu vào công việc (3 sao). Tài chính: Dù đang rủng rỉnh nhưng cũng không nên tiêu hoang (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chuyện tình cảm là điều Thiên Bình bận tâm hôm nay, nhưng đừng quên rằng đó chỉ là một phần của cuộc sống. Tại sao bạn không dành thêm thời gian cho những người mình yêu thương nhỉ?

Tình cảm: Cần nhớ rằng cuộc sống không thể thiếu vắng tình yêu (1 sao). Sự nghiệp: Mọi chuyện sẽ dễ thở hơn nếu bạn sắp xếp công việc tốt hơn (3 sao). Sức khỏe: Tháng tới, có thể bị ốm nhẹ (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị “hái ra tiền” nhờ những nỗ lực của mình (5 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Hổ Cáp - Bọ Cạp (24/10-22/11)

Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc tiêu cực đi nhé, nếu không bạn hơi vất vả trong việc khắc phục hậu quả đấy. Ngoài ra, những công việc thiên về trí óc rất thích hợp trong ngày thứ Năm này. Hổ Cáp có cơ hội thể hiện mình, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Vì thế, đừng nên quá vội vàng khi quyết định bất cứ việc gì quan trọng nhé.

Tình cảm: Bấy lâu nay bạn đã bỏ bê người ấy, giờ là lúc chuộc lỗi (4 sao). Sự nghiệp: Không nên vội vàng với các kế hoạch sắp tới (3 sao). Sức khỏe: Đang ở trạng thái tốt nhất (5 sao). Tài chính: Tránh tự đưa ra quyết định một mình (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Trực giác dẫn lối cho Nhân Mã đến với những con người đầy sức hút ngày hôm nay, hãy tận dụng triệt để những cơ hội này nhé. Đây cũng chính là ngày để bạn sáng tạo nhằm cải thiện cuộc sống của bản thân đấy.

Tình cảm: Đừng khiến những người thân yêu phải đau đầu vì bạn (2 sao). Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật, nhưng đừng nản chí (2 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng sẽ bị nhức mỏi trong những ngày tới (2 sao). Tài chính: Có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư (5 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là lúc mà Ma Kết nên tập trung giải quyết những vấn đề rắc rối còn đang quấy rầy bạn. Bằng sự kiên định, vững vàng, bạn sẽ chứng tỏ cho ai đó thấy quan điểm của mình là đúng đắn và đáng tin cậy.

Tình cảm: Tấm chân tình của bạn chẳng được đáp đền, có lẽ đã đến lúc phải buông tay thôi (1 sao). Hãy sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong công việc, chỉ dồn tâm sức vào những thứ có lợi cho bạn trong tương lai (3 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Hãy sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên dành ra ngày thứ Năm này trang hoàng lại nhà cửa nhé, mọi thứ sẽ trở nên sáng sủa và đẹp đẽ hơn dưới bàn tay tài hoa của bạn đấy. Một phần nào đấy, chúng sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng đừng nên tự lôi mình vào những cuộc cãi vã không đáng có trong ngày nha. Sự bình an là ưu tiên hàng đầu trong hôm nay.

Tình cảm: Có người đang để ý bạn, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Nên dùng bữa vào nhiều thời điểm trong ngày với lượng đồ ăn ít hơn (4 sao). Tài chính: Nhìn chung là an toàn và ổn định (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có cảm giác như thể những gì bạn làm ngày hôm nay không khiến mọi người hài lòng. Nhưng nếu ai đó chỉ trích bạn, có lẽ họ chưa hiểu những nỗ lực của bạn. Hãy dành thời gian để giải thích những ưu tư trong lòng, chí ít bạn sẽ nhẹ nhõm hơn.

Tình cảm: Nếu có bị từ chối thì cũng đừng quá đau buồn (3 sao). Sự nghiệp: Tuy không thể kiểm soát các biến cố xảy đến, ta có thể điều khiển những gì xảy ra trong lòng mình (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy vô cùng căng thẳng (2 sao). Tài chính: Nhìn chung là rủng rỉnh (4 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.