Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/4/2015

Thần nông có thể an tâm tiến hành những kế hoạch của riêng mình trong hôm nay. Vì sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ, động viên về mặt tinh thần từ gia đình và bạn bè.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ khá vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng vào kế hoạch trong ngày, nhưng với khả năng trò chuyện khôn khéo thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Vào khoảng thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, hãy tập trung và dành thời gian cho chuyện học hành hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày tuyệt vời cho những cuộc hội họp với bạn bè, dù thông thường bạn không thích thú với điều này cho lắm. Đừng ngại ngần với những mối quan hệ mới hoặc dành thời gian hóa giải bất hòa với ai đó đi nhé. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy mình đi quá nhanh, nhưng điều đó là cần thiết, đặc biệt trong việc tạo động lực sống mạnh mẽ.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 29/4/2015

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Ngắm vòng 1 đoán tính cách của nàng

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ Ba mở ra cho Song Tử nhiều triển vọng tốt đẹp, nhấn mạnh ở khía cạnh tình bạn và tình cảm. Bạn sẽ trãi qua khoảng thời gian đầy vui tươi, những bạn đang yêu còn nhận được một lời hứa hẹn rất dễ thương từ “người kia”, những bạn còn đang “sô lô” cũng có cơ hội gặp được người “lọt vào mắt xanh” của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải muốn có những phút giây dễ chịu, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân thoặc hướng mình đến những hoạt động tập thể. Bằng sự chu đáo của mình, bạn quan tâm đến những việc mà đôi khi người khác bỏ qua, và đó chính là lý do để mọi người đánh giá cao về bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất “nóng” không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 29/4 này Xử Nữ luôn tự hào về khả năng sàng lọc chi tiết và nắm bắt chúng, tuy nhiên trong ngày này thì bạn khó có thể tránh được sơ sót. Đừng lo lắng về điều đó quá nhiều nhé, ai cũng có sai sót mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tiếng nói của Thiên Bình sẽ rất có uy lực và trọng lượng trong hôm nay, đặc biệt là trong gia đình. Nên trao đổi một cách thẳng thắn và cởi mở với những người không đồng quan điểm, có thể sau một hồi trao đổi, họ sẽ đồng tình với quan điểm của bạn đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên tập trung vào những công việc có liên quan đến viết lách, một vài thành công sẽ đến một cách rất bất ngờ.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Thần nông có thể an tâm tiến hành những kế hoạch của riêng mình trong hôm nay. Vì sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ, động viên về mặt tinh thần từ gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, bạn cần phải xác định là con đường phía trước còn nhiều khó khăn, đòi hỏi phải luôn cố gắng hết mình. Hãy khởi đầu ngày mới bằng một kế hoạch rõ ràng nhé.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán thông điệp tích cực từ tình yêu sẽ mang lại cho Nhân Mã một ngày thật hạnh phúc, bạn nên chủ động tấn công người ấy hơn nữa, nhưng cũng đừng quá nhanh, người ta sẽ chạy trước vì quá choáng ngợp đó. Trong hôm nay sẽ có một vài việc quan trọng cần sự tập trung, đừng nên mải theo đuổi tình yêu mà bỏ công việc. Nhân Mã nên cân bằng mọi vịêc một chút nghen.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thái độ bảo thủ trong công việc có thể làm cho mọi người lo lắng khi phải cộng tác chung với Ma Kết. Hãy luôn cởi mở và lắng nghe mọi người xung quanh một cách tích cực hơn, đó là chìa khóa mang đến thành công trong ngày mới này. Ngoài ra, Ma Kết cần phải chú ý hơn trong diện mạo của bản thân nữa, điều đó rất có lợi trong hoạt động giao tiếp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng bao giờ ngủ quên trong thành công bạn nhé! Cố gắng phấn đấu và ngày một trưởng thành hơn. Có vẻ như hôm nay sẽ là ngày mà mọi con mắt sẽ đổ dồn vào bạn. Họ thèm muốn và ghen tỵ với những gì bạn có đấy. Bỏ ngoài tai những lời khen có cánh mà sáo rỗng bạn nhé, nếu không chúng sẽ khiến bạn chùn bước dễ dàng đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Giúp đỡ mọi người là giúp đỡ chính mình, vậy thì Song Ngư còn ngần ngại gì? Tuy nhiên bạn cũng đừng bỏ qua các kế hoạch cá nhân, khi công việc của mình hoàn thành, Song Ngư sẽ có nhiều thời gian để giúp đỡ những người đang cần đến bạn.

Đón xem: Tử vi ngày 30/4/2015

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.