Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/10/2014

Mọi người luôn tin tưởng vào Sư Tử, đó là lý do khiến bạn dần cho rằng mình phải lãnh nhận trách nhiệm, dù muốn hay không. Thay vì ôm đồm quá nhiều sau đó phát điên lên, hãy làm theo cách bạn muốn, lãnh nhận những gì bạn có thể xử lý.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/10/2014

Bạch Dương (21⁄3 - 19⁄4)

Hôm nay, Bạch Dương cần phải bảo đảm rằng mọi kế hoạch chi tiêu trong ngày đều phải hợp lý, đừng nên vung tay quá trán nếu không bạn sẽ phải đối mặt với sự thâm hụt tương đối lớn vào cuối ngày. Tuy nhiên, đang có một cơ hội mới để giúp bạn tăng thêm thu nhập cho mình, phần còn lại là bạn làm thế nào để nắm bắt thôi.

Ngaynay.vn khuyên bạn nên dành thời gian cho bạn bè, gia đình nhé. Bạn có thể gặp mặt trực tiếp hoặc chỉ cần trò chuyện qua điện thoại, qua mạng. Họ sẽ mang lại nhiều niềm vui và cảm hứng cho bạn.

Về chuyện tình cảm: Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn muốn đưa ra một số đề xuất điều chỉnh trong công việc. Đồng nghiệp sẽ không tiếp thu ý kiến đó một cách dễ dàng đâu. Hãy chờ một thời cơ thuận lợi khác nhé.

Kim Ngưu (20⁄4 - 21⁄5)

Kim Ngưu đang ấp ủ điều gì trong đầu? Nếu bạn muốn, hãy biến chúng thành hành động ngay ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng nghĩ là phải làm luôn. Chỉ cần bạn thực sự tự tin vào kế hoạch của mình, bạn sẽ không khó khăn để thuyết phục được mọi người.

Bạn là cung năng nổ và ham mê giao lưu nhất hôm nay. Hãy chuẩn bị cho một ngày bận rộn và đầy những cuộc gặp thú vị.

Về chuyện tình cảm: Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.

Về sự nghiệp và công việc: Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy..

Song Tử (22⁄5 - 21⁄6)

Song Tử hãy thử để ý xem nhé, thứ năm này bạn sẽ được rất nhiều người nhắc đến và chú ý, nhất là những người khác phái. Lý do ư, có phải là bạn thay đổi diện mạo bên ngoài không? Không hẳn vậy đâu, đó là do sự tự tin và duyên dáng của bạn đang toát ra mạnh mẽ đó. Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình đi nhé.

Phải chăng gần đây bạn đã quá lơ là với gia đình, người thân? Hãy dành thời gian để hỏi thăm họ nhé. Sự nhạy cảm sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều.

Về chuyện tình cảm: Bạn và người yêu đều rất vui vẻ hôm nay. Đây là không khí lý tưởng cho một buổi tâm sự chân thành, cởi mở và “tự thú” nếu cần thiết.

Về sự nghiệp và công việc: Hãy mạnh tay chi tiền cho vài món đồ mà trước kia đối với bạn là quá xa xỉ. Bạn sẽ sớm kiếm lại được số tiền đó thôi.

Cự Giải (22⁄6 - 22⁄7)

Cự Giải sẽ cần tới nhiều sự hỗ trợ cần thiết từ bạn bè và người thân thì mới có thể hoàn thành được kế hoạch của bản thân. Nhưng điều quan trọng là bạn phải luôn thật sự tin tưởng vào chính khả năng của mình, tin vào những gì bạn đang nổ lực thực hiện, sau lưng bạn luôn có sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, hãy tự tin tiến lên nha.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/10/2014 - anh 1

Bạn sẽ có một ngày khá căng thẳng đấy. Tâm tình bạn không đặc biệt vui vẻ, mà mọi người xung quanh lại như cố tình đối chọi với bạn. Hãy cho họ thời gian để ngẫm nghĩ. Tranh cãi sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp.

Về chuyện tình cảm: Bạn cần một cuộc hẹn hò hoành tráng hoặc cực kỳ khác lạ. Đời sống tình cảm của bạn đang thiếu gia vị sắc màu đấy.

Về sự nghiệp và công việc: Hãy đi chậm, nghĩ chậm và làm chậm. Bạn đủ tỉnh táo và lý trí để phân tích rõ ràng các vấn đề trước mắt. Mọi người quanh bạn thì không, và đừng để mình bị ảnh hưởng bởi họ.

Sư Tử (23⁄7 - 22⁄8)

Mọi người luôn tin tưởng vào Sư Tử, đó là lý do khiến bạn dần cho rằng mình phải lãnh nhận trách nhiệm, dù muốn hay không. Thay vì ôm đồm quá nhiều sau đó phát điên lên, hãy làm theo cách bạn muốn, lãnh nhận những gì bạn có thể xử lý. Đừng sống theo kỳ vọng của người khác, bạn sẽ chỉ càng mệt mỏi mà thôi.

Đừng chỉ chăm chăm dành thời gian cho bạn bè xung quanh bạn. bạn cần mở rộng vòng tròn xã hội của mình. Hãy tích cực gây dựng các mối quan hệ mới.

Về chuyện tình cảm: Một món quà sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh với người ấy. Lần này, bạn có thể “chi” mạnh tay vì hiệu quả hoàn toàn xứng đáng.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn cần biết đâu là giới hạn của mình. Đừng tham công tiếc việc mà dùng dằng, ôm đồm nhiều việc, nhiều hướng đi.

Xữ Nữ (23⁄8 - 23⁄9)

>>> Xem thêm:

- Vết sẹo luân hồi và sự trở lại của lão bộc trung thành

- Vi khuẩn và những điều "siêu khủng" mà ta chưa biết

- Tikker - Chiếc đồng hồ dự đoán ngày... chết của người dùng

Nếu như bạn cảm thấy không thực sự sẵn sàng và tập trung vào học tập cũng như công việc thì đừng cố gắng quá, thay vào đó bạn hãy cứ nghỉ ngơi và thư giãn. Có lẽ bạn đang cần nạp thêm năng lượng để có thể sẵn sàng tham gia vào chặng đua mới, còn nhiều thời gian mà.

Hôm nay có thể xảy ra một cuộc tranh cãi lớn, tương đương với “chiến tranh giữa các vì sao”. Bạn cần phát huy nhiều kĩ năng ngoại giao nếu muốn dập tắt cuộc chiến nhé.

Về chuyện tình cảm: Người hấp dẫn ánh mắt của bạn hôm nay sẽ là người có phong cách khác hẳn đám đông. Chắc chắn bạn sẽ muốn biết nhiều hơn về đối phương.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn chợt nhận ra tham vọng lớn đang khiến bạn quá tải vì công việc. Hãy sáng suốt tìm cách phân chia nhiệm vụ để giảm bớt gánh nặng nhé. Đừng luôn nghĩ rằng chỉ bạn làm mới yên tâm.

Thiên Bình (24⁄9 - 23⁄10)

Việc tìm tiếng nói chung với ai đó xem ra không dễ dàng chút nào với Thiên Bình hôm nay, lý do là ai đó quá cứng đầu cứng cổ và không chịu thỏa hiệp. Hãy nhắc nhở bản thân rằng những thông điệp bạn nhận được ở đối phương chưa phải là nguồn cơn vấn đề. Hãy kiên nhẫn để khám phá và tìm ra câu trả lời cuối cùng nhé.

Ngaynay.vn khuyên bạn đừng nên coi nhẹ sự khác biệt trong quan điểm khi trò chuyện, làm việc cùng người khác. Một vấn đề nhỏ sẽ gây ra rắc rối lớn nếu không được quan tâm đầy đủ.

Về chuyện tình cảm: Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Về sự nghiệp và công việc: Khi bạn biết bạn đúng, bạn sẽ đứng lên bảo vệ mình quyết liệt. Nhưng đối thủ lại nắm lợi thế trong tay. Hãy tìm một bên thứ ba để phân giải nhé.

Hổ Cáp - Thần Nông - Bò Cạp (24⁄10 - 22⁄11)

Nhiều mối quan hệ mới sẽ được thiết lập một cách rất tình cờ kèm theo đó là thật nhiều cơ hội mới, có vẻ là mọi thứ đều rất suôn sẻ và thuận lợi. Bò Cạp nên dành nhiều thời gian tập trung vào việc hoạch định cho kế hoạch cho những dự định tiếp theo, thời gian rảnh còn lại bạn nên nghỉ ngơi hay tham gia một vài hoạt động thể thao, một chút vận động cơ bắp sẽ làm bạn khỏe thêm.

Hôm nay, bạn sẽ thu hút được nhiều người gia nhập vào thế giới của mình. Một trong số đó sẽ có người đóng vai trò quan trọng cho một dự án, kế hoạch mà bạn đang phác thảo đấy.

Về chuyện tình cảm: Người yêu đề nghị bạn lựa chọn, nhưng bạn sẽ lưỡng lự. Bạn sẽ cảm thấy quyết đoán hơn nếu có thêm vài ngày để suy nghĩ.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn có thể dễ dàng hòa giải mâu thuẫn trong công việc. Kĩ năng kết nối này của bạn sẽ được phát huy triệt để hôm nay.

Nhân Mã (23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay là một ngày khá đẹp trời và đầy thuận lợi của Nhân Mã. Những gì diễn ra trong ngày thứ năm này khá sống động và đầy tiếng cười, bạn sẽ trải qua những giây phút thật hào hứng và nhộn nhịp bên cạnh những người bạn nhí nhảnh và đầy hóm hỉnh của mình.

Các mối quan hệ trong xã hội sẽ chứng minh sự nhiệt tình với bạn hôm nay. Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bất cứ ai bạn quen, dù thân hay sơ.

Về chuyện tình cảm: Hãy chủ động sắp xếp kế hoạch hẹn hò tối nay. Ý tưởng bạn có chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người ấy một khoảng thời gian đáng nhớ.

Về sự nghiệp và công việc: Năng lực thích ứng của bạn sẽ bị thử thách, bởi lẽ mọi người quanh bạn đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ.

Ma Kết (22⁄12 - 20⁄1)

Ngày này để lại những dấu ấn đẹp đẽ trong lòng Ma Kết, khi bạn biến những điều giản dị, đời thường thành đặc biệt bằng cách chia sẻ nó với những người mình thực sự yêu thương. Mở rộng lòng mình chính là một cách để đem lại tiếng cười cho mọi người, phải không?

Hôm nay bạn rất giỏi diễn đạt suy nghĩ và ý tưởng của mình. Chắc chắn mọi người sẽ có xu hướng ủng hộ bạn hơn.

Về chuyện tình cảm: Bạn có thể nhớ nổi lần cuối bạn làm gì chỉ cho chính bản thân mình? Nếu câu trả lời là không, điều đó có nghĩa bạn cần đối xử tốt hơn với mình nhé.

Về sự nghiệp và công việc: bạn có xu hướng mở lòng tâm sự với đồng nghiệp hơn. Có lẽ bạn đang có nhiều nỗi niềm riêng tư mà chẳng biết tỏ cùng ai.

Bảo Bình (21⁄1 - 19⁄2)

Bạn cần phải linh hoạt hơn nữa trong cách cư xử của bản thân, đừng quá cứng nhắc nhé. Có nhiều chuyện không thể giải quyết theo logic được, hãy nên cố gắng uyển chuyển bản thân để hòa nhập một cách tốt nhất. Sự thích nghi nhanh chóng và hiệu quả sẽ mang lại nhiều kết quả tốt không chỉ cho bản thân và còn cả công việc nữa.

Hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Về chuyện tình cảm: Hôm nay, bạn có xu hướng bay bổng. Trong tình trạng này, bạn nên chờ vài ngày để bạn trở lại với hiện thực, trước khi định tiến tới với ai nhé.

Về sự nghiệp và công việc: Người khác đang dựa vào bạn hơn bao giờ hết. Bạn nên giúp đỡ họ, vì lần tới, bạn sẽ cần đến họ đấy.

Song Ngư (20⁄2 - 20⁄3)

Khi tham gia các hoạt động nhóm, Song Ngư cần mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình, bạn có thể là người duy nhất trong số mọi người thấy rõ được bản chất của tình huống. Đừng ngại ngần đề xuất những thay đổi nhé.

Các kế hoạch của bạn có phần quá trừu tượng để bạn bè hoặc đồng nghiệp thấu hiểu. Tuy nhiên, chúng thực sự quan trọng nên bạn cần tìm cách để giảng giải cho họ.

Về chuyện tình cảm: Tụ họp với bạn bè chính là hoạt động lý tưởng đối với bạn. Tính tình vui tươi của bạn sẽ mang lại giây phút sảng khoái cho mọi người.

Về sự nghiệp và công việc: Người khác dễ đánh giá bạn nghiêm khắc hơn thực tế. Hãy tránh những lời chê trách quá nặng nề. Hãy nhớ, khi bạn đã nói ra, bạn sẽ khó rút lại.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.