Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014

Hôm nay là một ngày có nhiều chuyển biến trái ngược giữa tích cực và không tích cực của Song Ngư. Một mặt bạn đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới cho một mối quan hệ quan trọng, một mặt bạn lại phải cố gắng loại trừ tâm trạng khó chịu và dễ nổi nóng của người khác.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 1

Hôm nay, Bạch Dương sẵn sàng dang tay đón nhận mọi khó khăn trước mắt. Hãy kết thúc những công việc đang còn tồn đọng trong ngày, đừng để kéo dài sang hôm sau nhé. Thường thì tâm lý của mọi người là né tránh khó khăn nhưng hôm nay Bạch Dương có quyền tự hào vì bạn không thuộc trong số những tuýp người đó.

Về tình yêu: Tình yêu giống như chuyện nấu ăn: Bạch Dương luôn dùng sự mới mẻ và các "gia vị" mới nhất để tình yêu luôn thú vị. Một ngày để bạn cùng người yêu của mình có sự trải nghiệm thú vị mà lâu rồi hai người chưa có, một buổi tối xem phim thú vị thì sao?

Về sự nghiệp và công việc: Bạch Dương chấp nhận mọi công việc mà cấp trên muốn bạn làm. Bạn hiểu việc bạn cần làm bây giờ và không chần chừ bắt tay vào công việc.

Về sức khỏe: Bạch Dương có cảm giác cơ thể khỏe mạnh cả trong lẫn ngoài. Nên thử một điều mới mẻ gì đó đi nhé!

Về tâm trạng: Cá tính của Bạch Dương có thể gây ra một vài hậu quả không mong muốn, bạn nên điều chỉnh tâm trạng của mình nhé, mọi người đang nghĩ là bạn có hơi quá khích đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 3/10/2014: 12, 19

Màu may mắn ngày 3/10/2014: Màu Hồng

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 2

Mối quan hệ của bạn với người ấy hôm nay rơi vào một trạng thái không được thực sự ổn định. Lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra cáu gắt với những người xung quanh. Làm như vậy sẽ chẳng giải quyết được việc gì. Hãy chủ động hẹn hò để làm dịu bớt những mối căng thẳng nhé. Sự chán chường có thể làm tăng nguy cơ mắc sai lầm của Kim Ngưu. Nhưng bạn biết rằng nếu mình giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ đa dạng và lành mạnh, trí óc của bạn sẽ hoạt động tốt và cân bằng được tâm trạng. Nhân thêm một công việc đòi hỏi trách nhiệm trong những tuấn tới sẽ không gây khó khăn cho bạn nếu có những thái độ và hành động đúng đắn. Những cuộc nói chuyện nghiêm túc với bạn bè có thể rõ ràng trong ngày hôm nay.

Về tình yêu: Kim Ngưu tỏ ra khá xúc động trong ngày hôm nay, tình cảm của bạn rơi vào một trạng thái không ổn định, đừng tỏ ra quá gay gắt với những người bên cạnh mình, Kim Ngưu nhé, ngược lại, bạn nên có một cuộc hẹn hò để xoa dịu cảm xúc căng thẳng của mình trong ngày hôm nay đấy.

Về sự nghiệp và công việc: Công việc của Kim Ngưu vẫn rất suôn sẻ. Bạn đã điều chỉnh thái độ làm việc và kế hoạch của mình một cách rõ ràng, giờ đây, không còn gì có thể làm khó bạn được nữa.

Về sức khỏe: Sau khi trải qua mọi cảm xúc, Kim Ngưu nên để tâm trí đừng nghĩ ngợi gì nữa, hãy gạt những chuyện đã qua, và tập trung nghĩ những việc mình cần làm trước mắt thôi nhé.

Về tâm trạng: Một ngày mà cảm xúc của bạn chống đối chủ nhân, đừng nản chí hay có thái độ tiêu cực với mọi vấn đề, Kim Ngưu nhé, bạn vốn là người lạc quan và có sức chịu đựng bền bỉ cơ mà, có lẽ đã đến lúc bạn có thể tìm cho mình những thú vui nho nhỏ đề giải tỏa rồi đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 3/10/2014: 20, 25

Màu may mắn ngày 3/10/2014: Màu Vàng

>>> CUNG HOÀNG ĐẠO NÀO KHIẾN ĐÀN ÔNG VỪA YÊU, VỪA HẬN

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 3

Với những vấn đề nhạy cảm, mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. Vậy nên, Song Tử đừng bắt ai đó phải chiều theo ý mình. Thay vào đó, hãy lắng nghe và tuân theo phương châm "im lặng là vàng nhé". Hãy nhớ rằng việc giữ các mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều đấy.

Về tình yêu: Không ai có thể gây áp lực cho bạn. Vì là độc thân nên Song Tử luôn có sự tự do và yên tĩnh..

Về sự nghiệp và công việc: Bật sáng ý tưởng, năng động và tháo vát - Đó là những gì mà đồng nghiệp và bạn bè nghĩ về bạn trong ngày hôm nay, hãy cho những người nghi ngờ năng lực của bạn thấy công việc phải được thực hiện như thế nào.

Về sức khỏe: Vẫn biết năng lượng của bạn rất dồi dào trong ngày hôm nay nhưng nên tôn trọng giới hạn của bản thân nếu không thì rất khó để hồi phục sức khỏe đó.

Về tâm trạng: Song Tử không có kiên nhẫn với những người dễ buông thả bản thân, bạn cũng là một người hoạt bát, nên không thể bỏ qua mà đưa ra những lời góp ý chân thành.

Con số may mắn của Song Tử ngày 3/10/2014: 21, 33

Màu may mắn ngày 3/10/2014: Màu Tím

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 4

Đừng để “nước đến chân mới nhảy”. Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ ở nhà, để dù có bất kì tình huống nào xảy ra thì Cự Giải vẫn ung dung vì bạn tự tin mình đủ năng lực để đối phó. Hôm nay bạn được đánh giá cao nhờ tinh thần nhiệt tình trong học tập/công việc.

Về tình yêu: Cự Giải cảm thấy khó hiểu vì những gì mình làm bị cự tuyệt/phản ứng lại một cách gay gắt. Cự Giải đừng suy nghĩ quá nhiều, người bạn yêu lúc này đang gặp nhiều vấn đề căng thẳng, bạn nên bỏ qua và tìm hiểu vấn đề của người yêu bạn.

Về sự nghiệp và công việc: Tham vọng của Cự Giải lại trỗi dậy sau một thời gian dài vắng mặt. Lúc này, bạn đang có nhiều kế hoạch và dự định triển khai càng sớm càng tốt, hãy bình tĩnh nhé, Cự Giải, như thế này thật không giống bạn chút nào, lên kế hoạch kĩ hơn nhé, mọi người đều kỳ vọng vào sự cẩn thận tỉ mỉ của bạn đấy.

Về sức khỏe: Năng lượng đã phục hồi và Cự Giải sẽ tập trung để làm bất cứ việc gì, bạn đang sẵn sàng chuẩn bị cho một cuộc đua siêu tốc.

Về tâm trạng: Cự Giải dành phần lớn sức lực và sự nhiệt tình để làm việc và bạn sẽ làm tốt thôi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 3/10/2014: 15, 28

Màu may mắn của Cự Giải ngày 3/10/2014: Màu Xám

>>> Top 4 chòm sao ghen tuông nguy hiểm nhất

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 5

Tính thiện chí, sự vui vẻ và mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình khiến xung quanh cảm thấy dễ gần. Sự quan tâm của bạn làm người khác cảm thấy được để ý, nhưng đôi lúc cũng hơi bị làm phiền. Hôm nay là ngày Sư Tử ngây ngất trong men say tình yêu. Mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng rất tích cực. Đừng bận tâm gì. Dành tâm lý thoải mái nhất để tận hưởng những giây phút hiếm hoi này đi nhé!

Về tình yêu: Sư Tử đang trong ngây ngất trong tình yêu, không có gì có thể ảnh hưởng đến bạn ngày hôm nay .

Về sự nghiệp và công việc: Một sự thay đổi sắp diễn ra theo chiều hướng tích cực. Sư Tử luôn quyết tâm và tích cực làm tốt công việc và bây giờ là lúc bạn có thể được đền đáp xứng đáng.

Về sức khỏe: Căng cơ ở cổ và lưng là do stress đấy! Thư giãn đi nào.

Về tâm trạng: Sư Tử cảm thấy nguồn năng lượng bên trong tuôn chảy, nhưng bạn có thể kiểm soát được, lúc này, bạn cảm thấy phấn khích vì mình đang đi đúng hướng.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 3/10/2014: 28, 35

Màu may mắn của Sư Tử ngày 3/10/2014: Màu Đỏ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 6

Cuộc sống của bạn đang bị đảo lộn bởi quyết định của ai đó. Bạn sẽ mất một thời gian để thích nghi và thay đổi, tạo thói quen mới thay vì cố chấp nhìn thứ đã qua.

Về tình yêu: Quá khứ là quá khứ, đừng suy nghĩ về việc đã xảy ra và chỉ nên nghĩ về tình yêu hiện tại của bạn, điều mà bạn nên trân trọng đấy, Xử Nữ ạ.

Về sự nghiệp và công việc: Đừng để lộ cuộc sống riêng tư vì có thể sẽ có một số đồng nghiệp sẽ dùng điều này để công kích Xử Nữ, một khi điều này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới bạn đâu.

Về sức khỏe: Xử Nữ cảm thấy uể oải trong ngày hôm nay, bạn nên dành ra vài tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập thể dục nhằm đảm bảo sức khỏe nha.

Về tâm trạng: Hôm nay bạn có thể nhận được một số nguồn động viên từ gia đình, bè bạn, Xử Nữ sẽ chiến thắng sự bi quan đó. Cố lên!

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 3/10/2014: 12, 30

Màu may mắn của Xử Nữ ngày 3/10/2014: Màu Xanh Lam

>>>Chòm sao nào mù quáng nhất khi yêu?

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 7

Hôm nay, Thiên Bình sẽ được nhiều người ủng hộ hết mình đấy, cho dù một số quan điểm có thể khác biệt nhưng bạn luôn biết cách bảo vệ chúng nhờ biết tranh luận và khôn ngoan trong cách ứng xử. Bên cạnh đó, một vài ý tưởng có thể mang đến nhiều thay đồi tích cực, vị trí của Thiên Bình đang cực kỳ vững chắc, không ai có thể thay thế hay cạnh tranh được.

Về tình yêu: Có thể trong ngày hôm nay, chuyện tình của Thiên Bình gặp một số vấn đề, bạn nên bình tĩnh lại và suy nghĩ xem có chuyện gì đã xảy ra.

Về sự nghiệp và công việc: Công việc của Thiên Bình đang được đẩy nhanh tiến độ, đồng nghiệp đều nhận thấy, điều mà bạn mong muốn sẽ sớm thành sự thật.

Về sức khỏe: Chán ngấy những ồn ã xung quanh mình, Thiên Bình muốn được tránh xa khỏi thành phố để hít thở không khí và lấy lại nguồn năng lượng tinh thần và thể chất.

Về tâm trạng: Tâm trạng của Thiên Bình đang đầy mâu thuẫn, bạn sẽ phải đấu tranh để tìm ra điều mình thật sự muốn, đôi khi những điều bạn làm có thể ảnh hưởng đến người khác, nhưng không nên phớt lờ hay bỏ qua những gì cần phải làm, bạn là Thiên Bình mà, đúng không?

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 3/10/2014: 10, 15

Màu may mắn của Thiên Bình ngày 3/10/2014: Màu Trắng

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 8

Hổ Cáp đón ngày mới bằng rất nhiều tin vui và có một khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi nhưng đến đầu giờ chiều thì mọi việc có vẻ xấu đi. Đừng quá lo lắng. Thay vì tìm cách chu toàn mọi việc thì hãy tập trung vào giải quyết những việc quan trọng trước đi nhé. Buổi tối hôm nay là thời gian lý tưởng để bạn và chàng tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống. Động lực làm việc cho ngày mai từ đây mà ra đấy bạn ạ.

Về tình yêu: Hổ Cáp đang rất hạnh phúc vào ngày hôm nay, đừng thay đổi điều gì cả sẽ là 1 ý tưởng tuyệt vời.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn đủ tự do để biến những mong muốn thành hiện thực, và nó sẽ khiến cho mọi người phải ngạc nhiên đấy.

Về sức khỏe: Hãy cẩn thận khi đến gần nước: trượt chân do sàn ướt, cốc café nóng…. có thể gây hại cho Hổ Cáp.

Về tâm trạng: Các chòm sao sẽ khiến cho Hổ Cáp trở nên sáng tạo hơn, tự tin hơn và quyết tâm tiến về phía trước.

Con số may mắn của Hổ Cáp ngày 3/10/2014: 25, 30

Màu may mắn của Hổ Cáp ngày 3/10/2014: Màu Cam

>>> Đàn ông tóc xoăn thường có xu hướng... ngoại tình

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 9

Nếu bạn đủ kiên nhẫn để thực hiện những công việc khó khăn thì kết quả bạn có được sẽ cực kỳ ngọt ngào đấy. Trong mọi tình huống ngày hôm nay, tốt nhất là bạn nên chọn phương án an toàn nhất. Đừng mạo hiểm vào những kế hoạch mà bạn chưa chắc chắn. Chúng không mang lại kết quả gì cho bạn trong hôm nay đâu.

Về tình yêu: Nhân Mã sẽ có những giờ phút hạnh phúc với người yêu của mình vào hôm nay, nhưng hãy chắc rằng nó không làm cho may mắn của bạn bị tuột mất.

Về sự nghiệp và công việc: Công việc đang rất gấp, Nhân Mã đang vội vàng hoàn thiện công việc để kịp đúng thời hạn.

Về sức khỏe: Hãy dự trữ năng lượng trong cơ thể để phòng cho lúc Nhân Mã cần đến.

Về tâm trạng: Ngày hôm nay Nhân Mã trở nên nghiêm túc lạ thường, trong công việc thì được, chứ đừng giữ khuôn mặt và thái độ này với người yêu nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 3/10/2014: 4, 22

Màu may mắn của Nhân Mã ngày 3/10/2014: Màu Nâu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 10
Thứ sáu này Ma Kết phải lên kế hoạch chi tiêu thật hợp lý. Sự hoang phí sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên khó khăn khi hết tiền đấy. Sự mềm dẻo bất ngờ trong ứng xử của bạn hôm nay sẽ mang lại kết quả tốt đẹp trong công việc. Hãy phát huy điểm mạnh này vào những ngày sau đó nữa nhé.

Về tình yêu: Hôm nay, Ma Kiết và người ấy sẽ rất khó để tìm được sự hòa hợp giữa hai người

Về sự nghiệp và công việc: May mắn thay, trong ngày hôm nay, Ma Kiết sẽ được đề nghị kí một hợp đồng lớn, bạn không nên bỏ qua cơ hội này, nhưng nhớ chú ý đến chi tiết những điều khoản trong hợp đồng nhé.

Về sức khỏe: Năng lượng của Ma Kiết đang cạn kiệt cả về thể chất lẫn tinh thần, hãy tìm cách để thư giãn, thật sự, bạn đang cần thời gian để nghỉ ngơi đấy.

Về tâm trạng: Thể chất cạn kiệt cũng là một lý do khiến cho tinh thần và tâm trạng của Ma Kiết đi xuống, ngày hôm nay không phải là ngày bạn mà bạn nên bận rộn như các ngày trong tháng đâu.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 3/10/2014: 8, 21

Màu may mắn của Ma Kết ngày 3/10/2014: Màu Hồng

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 11

Bảo Bình sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, bạn luôn khiến mọi người phải thán phục vì những ý kiến đóng góp thẳng thắn và xác thực. Tuy nhiên, một vài người có thể không ủng hộ bạn cho lắm, hãy cư xử thật tế nhị, tránh đừng gây bất kỳ xích mích nào nhé. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian cho chuyện tình cảm thôi nhé.

Về tình yêu: Quan hệ của Bảo Bình với những người thân yêu đang giảm đi, vì thế sẽ rất khó để thoải mái với nhau

Về sự nghiệp và công việc: Đừng từ chối bất kì lời đề nghị nào, một trong số chúng sẽ rất xứng đáng với thời gian và sự tập trung Bảo Bình bỏ ra

Về sức khỏe: Bảo Bình nên tránh ra khỏi không khí ồn ã xung quanh mình, lãng phí quá nhiều năng lượng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của bạn

Về tâm trạng: Trong ngày hôm nay, Bảo Bình có thể bị mất bình tĩnh, bạn sẽ rất khó để duy trì cuộc nói chuyện mang tính xây dựng với mọi người.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 3/10/2014: 23, 32

Màu may mắn của Bảo Bình ngày 3/10/2014: Màu Tím

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/10/2014 - anh 12

Hôm nay là một ngày có nhiều chuyển biến trái ngược giữa tích cực và không tích cực của Song Ngư. Một mặt bạn đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới cho một mối quan hệ quan trọng, một mặt bạn lại phải cố gắng loại trừ tâm trạng khó chịu và dễ nổi nóng của người khác.

Về tình yêu: Ngày hôm nay, Song Ngư đang muốn có một câu trả lời từ phía người mình yêu, bạn muốn có một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc.

Về sự nghiệp và công việc: Khoảng thời gian này vô cùng khó khăn với Song Ngư. Nhưng nó sẽ qua nhanh thôi. Đừng lo lắng, ngày mai sẽ khá hơn!

Về sức khỏe: Song Ngư có một hệ thống miễn dịch tuyệt vời và nó ngăn bạn khỏi một đống bệnh tật đang cố tấn công. Bạn vững chãi như một tảng đá vậy!

Về tâm trạng: Song Ngư muốn giáo dục mình, xem lại bản thân, bạn không có thời gian cho những ý kiến của người khác về mình ngày hôm nay.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 3/10/2014: 30, 40

Màu may mắn của Song Ngư ngày 3/10/2014: Màu Xanh Nhạt
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.