Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/12/2014

Các hoạt động tập thể mang lại nhiều niềm vui, sự hứng khởi cho Bảo Bình ngày đầu tuần, nhưng nếu mải chạy theo những điều đó, bạn sẽ sớm mệt lử. Nếu có thể hạn chế mình thêm một chút, bạn sẽ ổn thôi.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/12/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là ngày mà Bạch Dương có thể đón nhận và hưởng thụ thành quả từ những cố gắng của mình trong thời gian trước. Tuy nhiên, đừng quên dành thời gian giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, họ rất muốn bạn hỗ trợ, dù ngại ngần không dám nói ra.

Ngày mới mà Bạch Dương phải rơi vào tâm trạng căng thẳng và trầm tư nhiều. Nguyên nhân là do câu nói vô tình hay cố ý của ai đó đụng đến lòng tự trọng của bạn và thực sự đem đến cảm giác khó chịu vô cùng. Tuy nhiên, cũng chính tình huống này sẽ giúp bạn nhìn lại bản thân mình rõ hơn và hiểu được điểm thiếu sót của mình là gì.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu à, có những lúc bạn cần phải để cho sự việc được diễn ra theo cách mà nó sẽ xảy ra như vậy. Có những lúc bạn nên để cho mọi vấn đề khó khăn hay bất kỳ rắc rối nào đang đối diện, tự đưa ra lời giải và tự nó khép lại mà bạn không cần phải "vò đầu bức tóc" để tìm cho ra bằng được lời đáp án. Đừng quên hôm nay là cuối tuần, để cho bộ não của mình được nghỉ xíu đi nha.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/12/2014 - anh 1
Bạn bắt đầu ngày mới với xu hướng hướng nội nhiều hơn, nghiêng về đời sống tinh thần. Có vẻ như đây là một cách khá tốt để “refresh” lại bản thân để có thể sẵn sàng bước vào một chặng đường mới. Nếu được bạn nên dậy sớm và luyện tập yoga, một việc nữa bạn cũng nên thực hiện là hãy viết những suy nghĩ và cảm xúc của mình vào cuốn sổ tay, chúng sẽ giúp tinh thần thoải mái hơn nhiều..

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang cảm thấy có quá nhiều công việc diễn ra ngày thứ tư này có thể khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, ngay cả trước khi bạn bắt tay thực hiện chúng. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng cố gắng để làm hài lòng ai đó, và rồi quá sức mình. Hãy cứ làm tốt những gì bạn có thể, để khi ngoảnh lại, bạn thực sự ngạc nhiên và hạnh phúc.

Bạn đang ở trong những ngày đầu của tháng 12, đánh dấu giai đoạn này một làn sóng may mắn đang ùa đến bạn đó, Song Tử à. Tất nhiên không nên lãng phí những cơ may này, không nên để chúng vượt khỏi tay của mình, bởi vì bạn biết rồi đó, chúng đến và đi rất nhanh mà không thể nào điều khiển được. Bạn biết mình phải làm gì rồi đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không nên cố làm nhiều việc cùng một lúc trong ngày hôm nay đâu nha bởi vì khả năng bị sai sót sẽ rất lớn đó. Nếu đó là một việc quan trọng thì tốt hơn hết bạn nên để nó sang ngày khác, cụ thể là đến mai khi mọi thứ sẽ thay đổi và sáng sủa hơn. Tạm thời bạn cứ nên để đầu óc được thư giãn và làm những việc nhẹ nhàng thôi.

Cự Giải không nên cố làm nhiều việc cùng một lúc trong ngày hôm nay nha bởi vì khả năng bị sai sót sẽ rất lớn đó. Nếu đó là một việc quan trọng thì tốt hơn hết bạn nên để nó sang ngày khác, cụ thể là đến mai khi mọi thứ sẽ thay đổi và sáng sủa hơn. Tạm thời bạn cứ nên để đầu óc được thư giãn và làm những việc nhẹ nhàng thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử biết đấy, có nhiều cách để giải quyết bất hòa, nhưng việc bỏ qua chúng không phải là một trong các phương án. Bạn cũng đừng để bị cuốn vào mâu thuẫn nhé, hãy bình tĩnh một chút, bởi mọi thứ sẽ sớm thay đổi thôi.

Ngày hôm nay của Sư Tử sẽ bắt đầu với những dấu hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm. Nhưng bạn nên để cho mối quan hệ của mình được diễn ra tự nhiên, đừng thúc đẩy hay tác động gì cả. Cũng giống như bạn đang chăm sóc cho cây xanh của mình vậy, vun vén và quan tâm vừa đủ thôi, nếu bón nhiều quá thì cây sẽ chết ngợp và héo tàn nhanh lắm, nhớ nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng của Xử Nữ trong ngày cuối tuần này rất hưng phấn, vô tư và yêu đời. Bạn cảm thấy hài lòng về những kết quả mình đã cố gắng đạt được. Hôm nay sẽ là ngày thích hợp để bạn tìm cho mình một sở thích mới, một niềm vui mới. chẳng hạn như tham gia một lớp ngoại khóa về nghệ thuật, về ẩm thực hay bất kỳ lớp kỷ năng nào. Ở nơi đó, bạn sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người bạn mới có cùng chung sở thích và thậm chí là ước mơ nữa. Sẽ rất thú vị đó, Xử Nữ hãy mau mau đăng ký tham gia liền đi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù đầu tuần là ngày để hành động, Thiên Bình vẫn bị điều gì đó níu chân, khiến hiệu quả công việc không được như mong muốn. Có vẻ như những bổn phận với tập thể ngăn trở bạn tìm đến những niềm vui quen thuộc. Nếu bạn có thể linh hoạt hơn trong vai trò của mình, tất cả sẽ ổn thôi mà.

Cuối tuần này bạn định làm gì thế? Có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì hãy lên ý tưởng liền đi nha vì đây chính là thời gian phù hợp cho các hoạt động vui chơi bên ngoài, ở nơi đó bạn sẽ có dịp thể hiện sức trẻ và thậm chí là tài năng của mình nữa. Riêng những ai có tình yêu cho mình rồi thì ưu tiên một suất tối nay cho người ấy nha, một buổi tối thật ấm cúng cùng nhau.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Khi một sự kiện hay một việc kết thúc thì nó sẽ mở ra cánh cửa khác để bạn bước đến và khám phá. Hôm nay bạn nên hoàn tất hết những gì còn dang dở, tồn đọng, có như thế bạn mới có thể đón nhận những cái mới. Bạn sẽ thấy rằng nếu làm tốt việc đó thì nhiều cơ hội mới sẽ đến và giúp bạn có cái nhìn mới hơn về mọi thứ xung quanh.

Hôm nay có rất nhiều người quây quần bên bạn và cùng nhau trải qua những giây phút vui vẻ, đầy tràn tiếng cười. Họ sẽ giúp bạn quên đi những nhọc nhằn đang đè nặng tâm trí bạn, họ sẽ cho bạn những lời khuyên thiết thực cho những vấn đề rất cơ bản của cuộc sống hàng ngày. Sẽ rất thú vị nếu cuộc gặp gỡ đó diễn ra bằng một một chuyến pinic, không gian thoáng đãng sẽ làm cho tâm trạng của mọi người thêm nhẹ nhàng và bình yên hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đằu ngày cuối tuần với sự tươi mới trong tâm hồn và sự tự tin rất mạnh mẽ. Những dòng ý tưởng đang tuôn trào trong bạn và rất muốn chia sẻ chúng với những người bạn thương mến, vì bạn tin rằng họ sẽ giúp được phần nào đó trong việc thực hiện và đạt được những mục tiêu đó. Ừ, vậy thì còn chờ gì nữa. Bắt đầu câu chuyện đi nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bản tính nhẫn nại và lòng trắc ẩn giúp Ma Kết trở thành người lãnh đạo tuyệt vời. Trong ngày, bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận với một nhân vật nào đó, hoặc ai đó không hiểu bạn... Sự sáng tạo thực sự quan trọng lúc này đấy.

Trong số những người bạn gặp và trò chuyện trong hôm nay, sẽ có một người có thể thay đổi rất nhiều về con người của bạn. Họ đúng là người bạn cần phải nên gặp, vì thế hãy sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên cạnh người đó hơn nha. Bạn đừng quên rằng, thường thì chúng ta sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi người nào chúng ta gặp và tiếp xúc thường xuyên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các hoạt động tập thể mang lại nhiều niềm vui, sự hứng khởi cho Bảo Bình ngày đầu tuần, nhưng nếu mải chạy theo những điều đó, bạn sẽ sớm mệt lử. Nếu có thể hạn chế mình thêm một chút, bạn sẽ ổn thôi.
Ngày thứ Tư này sẽ cho Bảo Bình cơ hội được gia tăng sức mạnh và cải thiện tình hình hiện tại đó. Bạn có thể vượt qua được những cảm xúc tiêu cực trước đây, đồng thời bạn cũng tận dụng tốt trực giác và tài xoay xở tháo vát của mình. Hơn nữa, với những thay đổi gần đây trong cuộc sống, bạn cảm thấy vô cùng hài lòng và đầy toại nguyện.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự kiên nhẫn và chăm chỉ sẽ đem đến những kết quả tốt đẹp cho bạn. Những nổ lực không ngừng trước đây của bạn sẽ được ghi nhận và khen ngợi. Vì vậy, hãy cứ tiếp tục giữ phong độ thật tốt và duy trì sự hăng say làm việc của mình, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng chạm được đỉnh vinh quang.

Hôm nay Song Ngư nên lên kế hoạch cho một chương trình tập luyện mới thôi. Có thể nó sẽ hơi vất vả và tốn sức chút tẹo, nhưng sau đó cơ thể của bạn sẽ phải nói lời cảm ơn sâu sắc với chính bạn đó. Bạn có thể tham gia lớp thể dục nhịp điệu thẩm mỹ, hoặc đá bóng, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội hoặc thậm chí chỉ đơn giản là đạp xe thôi. Cố gắng kiên trì lên nha.

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .