Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/3/2015

Hôm nay bạn chẳng có tinh thần học hành gì hết. Một phần vì quá nhiều thứ phải xem, một phần vì bạn quá bỡ ngỡ khi lần đầu tiên bắt tay vào làm chúng.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/3/2015

Bạch Dương (21/03-20/04)

Tự nhiên bạn thấy mình già quá xá so với mọi người. Hôm nay nhất định bạn phải làm gì đó để giúp tâm hồn trẻ trung hơn, vui tươi hơn mới được ý.

Hôm nay Bạch dương có rất nhiều năng lượng. Đừng lãng phí nó; thay vào đó, sử dụng nó để hoàn thành một cái gì đó. Đừng né tránh giải quyết một dự án quen thuộc một lần nữa. Hãy cẩn thận khi đưa ra sáng kiến ​​và những chọn lựa; cố gắng để không mắc lại cùng một sai lầm một lần nữa.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Cuộc sống đôi lúc rất khắc nghiệt, nhiều khi sự cố gắng nỗ lực không mang lại thành công mà chính may mắn lại mang lại nhiều kết quả ngoài mong đợi. Trong ngày mới này, Kim Ngưu đừng nên nghĩ đến bất kỳ kế hoạch nào cả mà hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè nha, những tình cảm bên người thân và sự sẻ chia mang lại nhiều điều quý giá hơn đó.

Chỉ cần bạn nghĩ mình luôn trẻ, luôn sống trẻ thì bạn sẽ trẻ mãi mãi thôi. Đừng làm mình tự già nua với những suy nghĩ bi quan nha Kim Ngưu.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/3/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/2/2015. Ảnh minh họa.

Song Tử (21/05-21/06)

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Đặt mục tiêu quá cao khiến Song Tử có dấu hiệu đuối sức quá đi. Cứ sau giấc ngủ dài, bạn quay lại với công việc của mình uể oải hết sức có thể.

Song tử sẽ biến tất cả những rắc rối thành lợi thế của mình trong ngày 03 tháng 3, 2015. Các tin tức của ngày hôm nay sẽ tích cực và giúp bạn mở rộng tầm nhìn. Bạn có thể gặp gỡ những người thú vị mới. Thông tin chiêm tinh có thể hữu ích. Đừng sợ những cảm xúc mạnh mẽ – chúng sẽ cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng và năng lượng bổ sung cho sự thành công.

Cự Giải (22/06-22/07)

Tạm quên lịch hò hẹn hôm nay đi Cự Giải nhé. Bạn nên tích góp thêm vốn hiểu biết hơn là mất thời gian vào những trò vui vô bổ đó hôm nay nhá.

Sau hàng loạt những khởi đầu mới mẻ, Cự Giải có thể hy vọng vào những sự hoàn thiện như mong đợi. Trong ngày, hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào để gặp gỡ, kết giao và có một ngày thật vui nhé.

Sư Tử (23/07-23/08)

Tinh thần chiến đấu của Sư tử là điều kiện chính để thành công ngày hôm nay. Tin tưởng cảm giác của mình và đừng để ai khiến bạn mất thăng bằng. Hôm nay bạn có thể thất vọng nhưng bạn có thể đối phó với nó trong một thời hạn rất ngắn. Đây là một ngày tuyệt vời cho các giao dịch chính thức, thư từ và đàm phán.

Làm mọi thứ đơn giản nhưng hữu ích là được, đừng cầu kì tham vọng quá nhé. Mọi sự xung đột đều bắt nguồn từ sự tham lam của chính con người mà.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hôm nay bạn chẳng có tinh thần học hành gì hết. Một phần vì quá nhiều thứ phải xem, một phần vì bạn quá bỡ ngỡ khi lần đầu tiên bắt tay vào làm chúng.

Kỷ luật giúp Xử Nữ có một cuộc sống tốt đẹp hơn, vậy thì hãy yêu cầu bản thân tuân thủ theo những quy định cần thiết nhé. Mọi người sẽ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn, khi họ thấy ở bạn sự khoa học và nghiêm túc.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Hãy cảnh giác. Hôm nay bạn có thể hơi khó chịu nếu bạn vượt mặt ai đó hoặc trở thành một trở ngại cho giấc mơ của một ai đó. Thiên bình nên vững chắc hơn trong sự cạnh tranh; không cho phép thỏa hiệp và nhượng bộ.

Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình thay đổi còn nhanh hơn cả thời tiết. Thời điểm này thi thô đang dần dần triển khại, bạn phải cố giữ được cái đầu tỉnh như sao nha.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bạn phải đảm bảo cân bằng giữa thời gian dành cho bản thân và mọi người xung quanh nhé. Hễ có người yêu lại cứ tập trung biết 1 chỗ là không ổn tí nào.

Niềm tin là chủ đề mà tâm trí Hổ Cáp nhắc đến nhiều nhất trong ngày này, và bất chấp những mâu thuẫn, sai khác, điều quan trọng nhất mà bạn hướng đến là bản thân mình. Nhưng liệu có phải bạn đang gạt bỏ mọi người sang một bên không vậy?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự kiện tổng thể hiện nay có tính chất tích cực cho Nhân mã. Nếu bạn tình cờ gặp rắc rối hoặc mắc phải sai lầm, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để xử lý. Bạn tự tin vào khả năng của mình và không bận tâm khi gắn số phận vào một số dự án đầy tham vọng và nguy hiểm.

Hôm nay sẽ là ngày “tổng tiến công” để dành lấy bất cứ thành quả bạn rắc rối không thể không có. Nhân Mã hãy kiểm tra mọi chuyện thật kĩ nha

Ma Kết (22/12-19/01)

Bạn là người biết lắng nghe và người kia lại luôn chia sẻ cùng bạn. Bạn đã đợi rất lâu để có sự kết hợp tuyệt vời này ý.

Những thông tin mà ai đó chia sẻ ngày hôm nay khiến Ma Kết vô cùng tức giận, nó đụng chạm đến quan điểm của bạn về sự đúng, sai và khiến bạn phải lên tiếng. Sẽ không khó để làm nên những khác biệt ngày này.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Tính xã hội và sự nhạy cảm với thông tin mới của Bảo bình ngày càng gia tăng. Bạn có thể nhận được một lá thư, mẩu tin, lời mời hoặc đọc một bài viết thú vị. Những điều liên quan đến việc học tập và các chuyến đi ngắn sẽ khá hiệu quả.

Chủ nghĩa xê dịch của bạn càng ngày càng cao. Mặc dù mệt phờ nhưng hãy biết rằng công sức của bạn hôm nay không hề vô nghĩa, nó được mọi người ghi nhận lắm đó.

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn đã bận rộn tới mức chẳng còn thời gian giành cho gia đình nữa. Tranh thủ hôm nay xem có gỡ gạc được gì không, “lấy lòng” lại cha mẹ đi nha.

Song Ngư nên hết sức tránh gây gổ trong hôm nay, không nên để không khí nặng nề vì những chuyện nhỏ, tốt nhất là nên nhẫn nhịn. Vào đầu ngày bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp lại công việc, nhiều vấn đề còn tồn đọng hay thiếu sót sẽ được phát hiện ra đó. Hãy dành sự quan tâm cho bạn bè và người thân hơn nữa nghen, mọi người sẽ rất hạnh phúc đó.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.