Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 4/3/2015

Hôm nay kiên nhẫn lắng nghe góp ý của mọi người thì đảm bảo quyết định của bạn người khó tính nhất cũng phải gật gù. Chủ quan một chút thôi là bạn cũng tiếc hùi hụi đó.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 4/3/2015

Bạch Dương (21/03-20/04)

Việc phải tạm thời xa cách với nửa kia của mình một thời gian khiến tâm trạng bạn không được vui vẻ như ngày thường, thậm chí còn cô đơn nữa. Hàng ngày, bạn phải quen dần với việc không có người ấy ở bên. Tuy nhiên, thay vì buồn bã và tạo thêm áp lực cho bản thân và đối phương, bạn nên có suy nghĩ thông cảm và thấu hiểu, chia sẻ cho nhau nhiều hơn, vì người ấy cũng không thoải mái hơn bạn một chút nào trong hoàn cảnh hiện tại đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 10, 9.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Dường như thứ tư này là một ngày tuyệt vời với Kim Ngưu bởi những khó khăn trong kế hoạch của bạn đều được giải quyết êm xuôi cả. Đây là cơ hội tốt để trở thành người dẫn đầu. Mặt khác, hãy nên quan tâm đến bạn bè hay người thân, một buổi tối nhiều niềm vui đang chờ đón phía trước.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 24, 17.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 4/3/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 4/3/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay kiên nhẫn lắng nghe góp ý của mọi người thì đảm bảo quyết định của bạn người khó tính nhất cũng phải gật gù. Chủ quan một chút thôi là bạn cũng tiếc hùi hụi đó.

Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 29, 12.

Cự Giải (22/06-22/07)

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Bạn sẽ đặt ra rất nhiều kế hoạch thú vị cho ngày hôm nay, nhưng cuối cùng, những trách nhiệm nặng nề mà bạn đang phải gánh vác lại giữ bạn ở nhà. Dường như bạn cũng đang vô cùng hồi hộp mong chờ một cuộc gọi hay ai đó ghé qua. Và riêng cảm giác ấy cũng đủ làm tâm trạng bạn chán nản đi ít nhiều. Bởi vậy, trước hết, hãy tìm việc gì đó để làm giúp bản thân mình vui vẻ hơn đã.

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 25, 13.

Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử đang cảm thấy bị quá tải vì quá nhiều công việc chưa hoàn thành, thay vì tỏ ra nôn nóng hay giận dữ thì bạn nên khéo léo sắp xếp và giải quyết chúng một cách từ từ, sự linh động sẽ là chìa khóa mang đến thành công. Vào cuối ngày, hãy lên kế hoạch cho một buổi họp mặt bạn bè để ôn lại những kỷ niệm đẹp.

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 4, 14.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Thứ Tư của Xử Nữ có vẻ toàn những điều bất ngờ. Thực ra mọi thứ suôn sẻ không phải vì bạn giỏi, mà là được may mắn quá nhiều đó.

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 29, 15.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn sẽ cảm thấy khá mâu thuẫn giữa một bên là công việc được thoải mái tung tăng vận động, bên còn lại là lĩnh vực bạn yêu thích, nhưng lại khá bó buộc và giới hạn bạn ở một chỗ. Có thể nói, dù là vị trí nào, nó cũng không hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đang có. Tuy nhiên, chẳng có lí do gì mà bạn lại không thể làm cả hai. Chỉ cần bạn khéo léo sắp xếp một chút, bạn sẽ dễ dàng có được tất cả điều mình muốn.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 22, 14.

Bọ Cạp - Hổ Cáp (23/10-21/11)

Mọi thứ diễn ra tốt đẹp và khiến Bò Cạp cảm giác như bạn đang sống trong giấc mơ. Điều này một phần nhờ vào tinh thần hưng phấn, lạc quan của bạn. Sự mềm dẻo, linh hoạt giúp bạn thành công.

Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 12, 17.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đúng là trong các mối quan hệ cũng nên nhường nhịn nhau đôi chút. Lùi một bước tiến nhiều bước, qui cho cùng Nhân Mã cũng không thiệt thòi quá mà.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 41, 18.

Ma Kết (22/12-19/01)

Dù rằng công việc kinh doanh của bạn vẫn đang diễn ra hết sức tốt đẹp, nhưng những thử thách mà bạn gặp phải trong cuộc sống hàng ngày lại khiến bạn vô cùng stress. Thêm vào đó, việc phải tạm hoãn lại giữa chừng cũng làm bạn căng thẳng, tuy nhiên, đừng vì thế mà bi quan quá mức. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng trở lại đúng vị trí của nó vào ngày mai thôi.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 25, 17.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bước ra khỏi bóng tối của nỗi sợ hãi, ngày hôm nay, hãy mang tới ánh sáng, sự hiểu biết cho tâm hồn bạn. Hiểu rõ những điều bạn cần phải làm và có thể làm giúp cho bạn có một tinh thần thật thư thái.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 16, 22.

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn đã bận rộn tới mức chẳng còn thời gian giành cho gia đình nữa. Tranh thủ hôm nay xem có gỡ gạc được gì không, “lấy lòng” lại cha mẹ đi nha.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 17, 23.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).