Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/3/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán ngày 6/3/2015, Song ngư có nguy cơ bị chậm trễ hoặc lùi cuộc họp. Con đường thông thường của bạn có thể mất nhiều thời gian hơn: ví dụ, những con đường có thể bị chặn hoặc giấy tờ của bạn có thể bị kiểm tra.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/3/2015

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch dương nên nghiêm túc hơn trong các vấn đề tài chính. Hãy cẩn thận hơn khi lập kế hoạch ngân sách và chi tiêu. Không cho phép bội chi và đừng vay mượn; nếu không, bạn sẽ đau đầu với khoản vay đó đấy.

Tình cảm: Hôm nay, Bạch Dương khá là thiếu quyết đoán, bạn không biết phải chọn lựa thế nào (3 sao). Sự nghiệp: Chỉ cần là chính bạn, vậy thôi - người khác nghĩ sao không quan trọng (3 sao). Sức khỏe: Thời gian tới, bạn có thể bị nhức đầu, sổ mũi (3 sao). Tài chính: Bạn kiếm được khá nhiều tiền nhờ nỗ lực của mình (5 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tin liên quan

- Những cung Hoàng đạo nào cả đời không lo thiếu tiền?

- 5 tướng miệng phụ nữ trọn đời giàu sang, phú quý

- Top 5 cung Hoàng đạo luôn khiến đàn ông "điên đảo"

Hôm nay một số văn bản (hợp đồng, báo cáo, dự án) có thể cần bạn để ý, nhưng đừng vội ký nhé. Đây là thời gian cho Kim ngưu đánh giá lại thái độ của họ đối với vị trí hiện tại, điều chỉnh mục tiêu cho tương lai và suy nghĩ lại về mối quan hệ của họ.

Tình cảm: Lòng khao khát tự do và phiêu lưu của Kim Ngưu đang tăng cao, nhưng liệu điều đó có tốt cho chuyện tình yêu của bạn? (2 sao). Sự nghiệp: Bạn cho mọi người thấy khả năng làm việc ưu việt của mình (4 sao). Sức khỏe: Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày (4 sao). Tài chính: Có được sự ổn định và an toàn tuyệt đối (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đây là một ngày tuyệt vời để kiểm soát kỹ lưỡng những sai lầm cũ của bạn. Hầu hết Song tử sẽ cần yên tĩnh và cô đơn cho điều đó. Bạn sẽ cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến học phí cũng như các dịch vụ khác (thông tin, y tế ...). Bạn có thể thất vọng về tình bạn hay một số nguồn thông tin.

Tình cảm: Trước khi định lên kế hoạch dài lâu với người ấy, Song Tử cần chắc chắn về những nhu cầu của mình (4 sao). Sự nghiệp: Nên xông xáo và tích cực hơn trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Phải chăm sóc bản thân thật tốt vì bạn còn rất nhiều dự định (4 sao). Tài chính: Tháng tới, hãy chỉ mua những gì cần thiết (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/3/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/3/2015. Ảnh minh họa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Các công việc đầy hứa hẹn của Cự giải có thể tạm dừng do khía cạnh tài chính. Mục tiêu chính của bạn là bảo vệ tiền tiết kiệm so với doanh thu tạo ra. Nếu có gì đó không chạy tốt, tổ chức không phù hợp các vấn đề tài chính của bạn chính là điều rắc rối. Có lẽ, bạn đã đầu tư sai hoặc ủy thác tài chính nhầm người.

Tình cảm: Cự Giải cần nhớ rằng giao tiếp là chìa khóa để duy trì một mối lành mạnh (4 sao). Sự nghiệp: Đừng quyết định mọi chuyện quá chóng vánh, có thể bạn sẽ phải hối tiếc về sau (2 sao). Sức khỏe: Nên chú ý ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi có thể bị ám ảnh bởi những suy nghĩ đáng lo ngại cả ngày. Bạn có thể có một cuộc trò chuyện khó khăn với sếp, cha mẹ hoặc một người quan trọng với bạn. Hãy thử hướng cuộc trò chuyện mang tính xây dựng và thể hiện rõ ràng quan điểm của bạn.

Tình cảm: Để có thể cùng chung tiếng nói với người ấy, Sư Tử nhận ra bản thân bạn cần điều chỉnh một số thứ (3 sao). Sự nghiệp: Nhiều khả năng cân nhắc chuyện làm ăn riêng (4 sao). Sức khỏe: Đang bị đau cổ tay, không nên hoạt động quá sức (3 sao). Tài chính: Hãy bắt đầu tiết kiệm cho tương lai (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay nói chung là ngày tích cực đối với Xử nữ, nhưng sự kiện tích cực cũng có mặt trái của nó. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đảm nhận thêm trách nhiệm hoặc thực hiện lời hứa cũ. Hãy nhớ rằng tình bạn không phải là lý do để làm việc kém chất lượng. Bạn nên tạm thời đóng băng sự hợp tác của bạn với những người nước ngoài và kiểm toán hàng tồn kho.

Tình cảm: Xử Nữ đang có xu hướng kiểm soát thái quá - Hãy nhớ rằng, bạn càng bấu víu điều gì bao nhiêu, nó càng dễ vuột khỏi tay bạn bấy nhiêu (3 sao). Sự nghiệp: Một chút khuấy động sẽ giúp bạn nhanh nhẹn trong công việc hơn (4 sao). Sức khỏe: Cần lắng nghe cơ thể, không nên cố quá (3 sao). Tài chính: Nhìn chung là tốt (4 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Vector cuộc sống nói chung của Thiên bình đang trở nên lạc quan hơn. Có lẽ, bạn sẽ bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hoặc một số hoạt động sáng tạo tự do. Nếu bạn muốn giấc mơ của mình thành sự thật là do bạn biết cách đặt chuyện tiền bạc lên trên những việc nhỏ nhặt như thế nào.

Tình cảm: Đôi khi, chuyện tình yêu không diễn ra đúng như những gì Thiên Bình mong muốn, hãy cùng người ấy thảo luận và giải quyết khúc mắc (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là cơ hội (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Bạn đang mua sắm quá bừa bãi (2 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Mối quan hệ của bạn với gia đình của bạn và đối tác đang bước vào một giai đoạn mới. Một tình huống khó khăn có thể trở nên phức tạp hơn: ví dụ, gánh nặng trách nhiệm của bạn có thể tăng lên. Bọ cạp không nên vội vàng kết luận và đưa ra quyết định; đừng nên thực hiện các kế hoạch sâu rộng và đừng nghĩ một cách sáo rỗng.

Tình cảm: Hãy dành cho người ấy 1 buổi tối lãng mạn (4 sao). Sự nghiệp: Đang nỗ lực hết mình để đạt được thành công và trở thành người nắm vai trò quyết định cuối cùng (5 sao). Sức khỏe: Có thể Bọ Cạp sẽ gặp phải những tai nạn nhỏ, vì vậy bạn cần cẩn thận (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Lịch trình hàng ngày của Nhân Mã có thể bận rộn hơn bình thường. Bạn thậm chí có thể không có một giây rảnh rỗi để ăn nữa. Bạn có thể đến muộn, hay quên, nhầm lẫn về một cái gì đó, đặc biệt là nếu ngày làm việc của bạn được tổ chức kém.

Tình cảm: Chưa đến lúc để Nhân Mã gây ấn tượng với người ấy đâu (2 sao). Sự nghiệp: Đừng ngại đứng ra lãnh đạo, cũng đừng để bản thân bị kìm hãm bởi sự thiếu quyết đoán của người khác (3 sao). Sức khỏe: Có thể tắm nước nóng trước khi đi ngủ nếu mấy đêm rồi trằn trọc (3 sao). Tài chính: Các cơ hội đầu tư đang đến rất gần (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày 06 tháng 3 năm 2015 Ma kết sẽ cần tiết kiệm và tổ chức công việc. Bạn có thể phải hoãn một sự kiện vui vẻ hay một chuyến đi thú vị vì lợi ích của một mục tiêu quan trọng hơn. Hãy chuẩn bị cho chế độ ăn kiêng nếu điều đó được yêu cầu do nghề nghiệp hoặc sức khỏe của bạn.

Tình cảm: Nếu có gì bất đồng với người yêu, Ma Kết hãy nói ra chứ đừng để trong lòng, chỉ khiến bạn thêm khó chịu và cách xa người ấy (3 sao). Sự nghiệp: Cần chú ý lời nói, không nên quá thẳng thắn (2 sao). Sức khỏe: Hạn chế sử dụng cà phê và các chất kích thích nếu bị mất ngủ (4 sao). Tài chính: Hãy hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đây là thời gian để Bảo bình có một cái nhìn mới về vật chất, nguồn lực chuyên môn và đời sống của mình và điều chỉnh chính sách tài chính của mình cho phù hợp. Nữ Bảo bình cần chú ý cách họ tiêu tiền để làm đẹp.

Tình cảm: Bảo Bình đừng chỉ chăm chăm nghĩ tới lợi ích của mình mà quên đi người ấy (4 sao). Sự nghiệp: Suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận xét về hành động của đồng nghiệp (3 sao). Sức khỏe: Đây là thời gian tốt nhất trong năm cho bạn (5 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm tiền cho những biến cố sắp tới (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Các chướng ngại của ngày hôm nay khá đáng thất vọng, nhưng có thể vượt qua. Ngày 06 tháng 3 năm 2015 Song ngư có nguy cơ bị chậm trễ hoặc lùi cuộc họp. Con đường thông thường của bạn có thể mất nhiều thời gian hơn: ví dụ, những con đường có thể bị chặn hoặc giấy tờ của bạn có thể bị kiểm tra

Tình cảm: Đừng tỏ ra quá nghiêm túc, Song Ngư có thể khiến người ta... chạy mất dép đấy. Cứ vui vẻ bình thường thôi (4 sao). Sự nghiệp: Nếu không hành động, ước mơ của bạn không thể thành hiện thực (2 sao). Sức khỏe: Nên cắt giảm đường và muối trong khẩu phần ăn (3 sao). Tài chính: Có thể mất tiền vào cuối tháng (2 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Đón xem: Tử vi ngày 7/3/2015

Minh Châu (t/h)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: