Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/4/2015

Tử vi ngày 7 tháng 4 năm 2015 của Sư tử nói rằng bạn có xu hướng làm theo cảm hứng hay tín ngưỡng của họ. Động lực nội tại của bạn có thể quan trọng hơn những thứ bề nổi.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hay xúc động quá mức có thể gây ra rắc rối cho Bạch dương. Hoàn cảnh gia đình có thể khiến bạn phải xử lý. Sự cạnh tranh có thể trở thành một vấn đề trong quan hệ kinh doanh và gia đình và một số xung đột cũ có thể nảy sinh. Đừng nóng nảy, nếu không, nó sẽ gây ra một cuộc tranh luận giữa Bạch Dương và đối tác của bạn/khách hàng.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 25%

Con số may mắn: 2, 16

Màu may mắn của bạn: Màu Vàng

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/4/2015 - anh 1

Mọi tình huống trong ngày hôm nay đều cần Nhân Mã phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và bất ngờ

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi tình huống trong ngày hôm nay đều cần bạn phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và bất ngờ. Hôm nay có thể khiến những Kim ngưu làm nghề lái xe, dịch vụ khách hàng hoặc kinh doanh gia đình căng thẳng.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 69%

Con số may mắn: 5, 26

Màu may mắn: Màu Đỏ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song tử đã sẵn sàng đặt điều kiện sang một bên và đi theo con đường chưa có ai từng đi. Tính tiết kiệm và trí khôn có thể bị gắn với lòng nhiệt thành và phiêu lưu. Bạn có thể quyết định đầu tư mạo hiểm một số vốn cho một dự án mới hoặc giúp những người liên minh với bạn).

Tỷ lệ đàm phán thành công: 50%

Con số may mắn: 6, 32

Màu may mắn: Màu Trắng

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự giải không nên có bất kỳ nghi ngờ và lo ngại nào - đừng lãng phí thời gian. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một bước đi quyết định, đừng trì hoãn nó. Hãy chuẩn bị để có cả đồng minh và đối thủ. Nhiều Cự giải sẽ buồn vì những người gần gũi (cha mẹ, các thành viên trong gia đình) không hỗ trợ họ.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 39%

Con số may mắn: 14, 27

Màu may mắn: Màu Cam

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 7 tháng 4 năm 2015 của Sư tử nói rằng bạn có xu hướng làm theo cảm hứng hay tín ngưỡng của họ. Động lực nội tại của bạn có thể quan trọng hơn những thứ bề nổi. Bạn có thể chiến đấu với một hệ thống các giá trị truyền thống để biến giấc mơ của mình trở thành sự thật hoặc đặt cược lớn và đầy rủi ro.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 65%

Con số may mắn: 4, 23

Màu may mắn: Màu Đỏ

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/4/2015 - anh 2

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử là 65%

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là thời điểm tốt cho những khởi đầu và thử nghiệm mới. Hầu hết Xử nữ sẽ bắt đầu thay đổi bởi chính sáng kiến của mình; một số nhu cầu cần thiết cũ cũng có thể thúc đẩy những thay đổi. Bạn có thể nhận ra rằng mình không thể tự xử lý một việc gì đó và rất cần sự giúp đỡ của mọi người.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 52%

Con số may mắn: 7, 12

Màu may mắn: Màu Xanh Đậm

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nguy cơ xung đột gia đình, mâu thuẫn kinh doanh và sự cạnh tranh ngày càng mạnh hơn. Có lẽ, bạn sẽ phải chiến đấu với một đối thủ mạnh hoặc tập thể hoặc tham gia vào một cuộc cạnh tranh cho một giải thưởng. Có thể là người bạn tốt nhất của bạn sẽ ở phía bên kia chiến tuyến.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 42%

Con số may mắn: 9, 18

Màu may mắn: Màu Cam

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày 7 tháng Tư năm 2015 là một ngày tuyệt vời cho học tập; Tuy nhiên, Bọ cạp sẽ phải học từ những sai lầm của bản thân. Xu hướng tích cực trong ngày sẽ bị yếu đi nếu bạn chưa học được bài học từ những sai lầm trước đây của bạn. Có thể là nhiều vấn đề của bạn do chính bạn gây ra.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 45%

Con số may mắn: 8, 11

Màu may mắn: Màu Vàng

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cảm hứng và nhiệt huyết sẽ đẩy Nhân mã về phía thành tựu mới cho tới khi đạt được cân bằng và bắt đầu cuộc sống một lần nữa. Sự sợ hãi của bạn có thể không hợp lý - nó có thể làm tổn hại những nỗ lực của riêng bạn. Để tránh một thảm họa, hãy chắc chắn sử dụng trí khôn cho sự nhiệt tình của bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 68%

Con số may mắn: 14, 25

Màu may mắn: Màu Cam

Xem thêm:

1. Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/4/2015

2. Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 5/4/2015

3. Những bí mật chưa từng tiết lộ của các nàng Nhân Mã

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không phải lúc nào cũng thực tế để Ma kết giám sát mọi người và sự kiện. Đừng có cố gắng ngăn chặn thảm họa sóng thần hay giông bão - bạn chỉ đơn giản là sẽ bị xóa khỏi mặt đất. Hôm nay các đối tác, đối thủ cạnh tranh hoặc người thân có thể đưa ra một sáng kiến bất ngờ dễ khiến bạn bối rối.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 32%

Con số may mắn: 6, 29

Màu may mắn: Màu Xanh Nhạt

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo bình có thể có rất nhiều việc bao gồm các nhiệm vụ cấp bách. Có thể có vấn đề với giao thông hoặc thiết bị. Cũng có thể có những cuộc cãi vã với đồng nghiệp, bạn bè và người lao động. Đây có thể là bất đồng về pháp lý, xung đột gây ra bởi sự khác biệt của các giá trị đạo đức hay sự khác thường của tình hình.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 62%

Con số may mắn: 4, 9

Màu may mắn: Màu Trắng

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/4/2015 - anh 3

Song Ngư hãy cởi mở đối với những thay đổi trong tình yêu

Số phận sẽ khiến Song ngư đạt được một cấp độ mới trong các lĩnh vực mà họ yêu thích. Hãy cởi mở đối với những thay đổi trong tình yêu, sự nghiệp, sáng tạo và làm cha mẹ. Đừng sợ bất kỳ khó khăn nào vì bạn đã trải qua hầu hết những khó khăn đó.

Tỷ lệ đàm phán thành công: 42%

Con số may mắn: 12, 25

Màu may mắn: Màu Xanh Lá

Trang Ly (t/h)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.