Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 8/3/2015

Đây là một ngày tuyệt vời để thu thập thông tin và những ý kiến ​​khác nhau. Đừng bỏ lỡ cơ hội mở rộng kiến ​​thức về bất cứ điều gì bạn quan tâm và cuộc sống nói chung. Sử dụng cơ hội để có thêm thông tin để phân tích và so sánh.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 8/3/2015

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vấn đề duy nhất của Bạch dương là không thể cô đơn trong thời gian dài. Hiện nay Bạch dương cần một ai đó ở bên cạnh để cảm thấy đầy đủ. Đừng quá độc lập; hãy tham gia thường xuyên hơn vào các sự kiện nhóm. Đây là thời gian tuyệt vời để làm mới liên lạc mà bạn nghĩ đã bị mất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tin liên quan

- Những cung Hoàng đạo nào cả đời không lo thiếu tiền?

- 5 tướng miệng phụ nữ trọn đời giàu sang, phú quý

- Top 5 cung Hoàng đạo luôn khiến đàn ông "điên đảo"

Hôm nay là ngày tốt cho các giao tiếp và chi tiêu nhỏ. Bạn có thể mua sách, công cụ và phần mềm máy tính. Nếu bạn muốn chọn một món quà, đừng chú ý đến những thứ cồng kềnh đắt tiền, hãy ưu tiên cho một cái gì đó tinh tế, đơn giản và thiết thực.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song tử có thể nhanh chóng kết bạn với một ai đó. Điều này sẽ biến bạn thành một người tuyệt vời để nói chuyện và cùng đi du lịch; bạn sẽ là một người trung gian hòa giải hoàn hảo cho bạn bè và gia đình. Món quà tốt nhất hiện nay đối với Song tử điển hình sẽ là một cuộc đối thoại chính thức với nghệ thuật tu từ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là có lợi cho Cự giải để thay đổi cảnh trí, sở thích và cách giữ liên lạc với thế giới. Để để thu hút những người thú vị, đầu tiên bạn nên là một người thú vị. Không có quá nhiều tình cảm và thành kiến; không soi mói các chi tiết và biết cách chuyển chủ đề một cách đúng lúc.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 8/3/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 8/3/2015. Ảnh minh họa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tương tác với mọi người sẽ mở cách cửa vào thế giới rộng lớn cho Sư tử vào ngày 08 tháng 3, năm 2015. Có thể bạn sẽ làm mới tình bạn với một ai đó. Đây là một ngày tuyệt vời cho những người hướng ngoại cũng như cho những Sư tử thông minh đầy tò mò - những người luôn muốn tìm kiếm sự thật.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vũ khí chính của Xử nữ hôm nay là sự uyên bác và khôn ngoan. Chúng sẽ giúp bạn nhìn thấy rõ ràng ý định thực sự của mọi người cũng như động cơ thật sự của đối tác. Hôm nay mọi người không thể lấp đầy bạn vì dường như bạn có thể trả lời mọi câu hỏi và biết cách đối phó với mọi vấn đề khó khăn.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên bình có thể bắt đầu một cách an toàn trách nhiệm của mình trong các mối quan hệ mà họ mối quan tâm. Đây là ngày tự do giao tiếp, tính điều kiện không thực sự quan trọng. Trí tuệ nên được ưu tiên, ngay cả trong mối quan hệ lãng mạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tham gia vào cuộc sống của mọi người đối với Bọ cạp là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề riêng của mình và tìm thấy câu trả lời cho những vấn đề nóng. Nếu bạn muốn được chào đón ở khắp mọi nơi, hãy trung hòa hơn; đừng làm cho sự hiểu lầm nhỏ trở thành một vấn đề lớn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Điều quan trọng đối với Nhân mã hôm nay là hãy cởi mở khi đối thoại. Hãy chắc chắn để phản hồi người mà bạn đang đối thoại - đừng ngại để nói lên ý kiến ​​của mình. Hãy nhớ rằng cho đến buổi tối bạn sẽ có nguy cơ bị lừa dối.

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma kết phải chấp nhận điều kiện của người khác và điều chỉnh theo hoàn cảnh. Giữ khư khư nguyên tắc của riêng mình khi giao tiếp sẽ khiến bạn tự cô lập mình một cách không đáng. Hãy thử điều chỉnh theo những người khác và trì hoãn thực hiện mong muốn của mình sau.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy dành ngày 08 tháng ba năm 2015 theo cách bạn muốn. Bạn có thể có những cuộc họp, liên lạc, các chuyến đi, thư từ, dự án sáng tạo cá nhân hoặc tập thể.... Một trong những điểm mạnh của Bảo bình ngày hôm nay là sự sẵn sàng để tự do thể hiện những ý tưởng độc đáo của riêng mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây là một ngày tuyệt vời để thu thập thông tin và những ý kiến ​​khác nhau. Đừng bỏ lỡ cơ hội mở rộng kiến ​​thức về bất cứ điều gì bạn quan tâm và cuộc sống nói chung. Sử dụng cơ hội để có thêm thông tin để phân tích và so sánh.

Đón xem: Tử vi ngày 9/3/2015

Minh Châu (t/h)

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.