Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 8/4/2015

Tử vi hôm nay dự đoán, Ma Kết thường gặp trở ngại trong công việc nói chung. Hãy kiên nhẫn chờ đợi đến giai đoạn bạn may mắn hơn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 8/4/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một ngày mới với nhiều điều lạc quan và tích cực đang chờ đón phía trước. Hôm nay, mặc dù Bạch Dương khá tự tin nhưng cái đích mà bạn đưa ra có thể vượt quá khả năng của bạn. Tuy nhiên, lúc này, thay vì bàn kế “hoãn binh”, giải pháp của bạn lại là tiếp tục nỗ lực để vượt qua những chướng ngại vật. Đương nhiên không thể có giải pháp tức thời, nhưng nếu bạn kiên trì, điều bạn cần sẽ đến. Quan trọng chính là sự quyết tâm và dốc sức – đừng quên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như Kim Ngưu thứ tư này đang mơ mộng về những điều xa vời, và sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể đưa mình trở lại với thực tế đời sống quen thuộc. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân, Kim Ngưu có thể đạt được những kết quả tích cực, và thậm chí là tạo ra được thành tựu đáng kể. Thay vì nhìn lại những điều đẹp đẽ đã đi qua, thẳng thắn, mạnh dạn hơn để đối diện thực tế là lời khuyên cho bạn lúc này.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 8/4/2015 - anh 1

Dường như Kim Ngưu thứ tư này đang mơ mộng về những điều xa vời.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tin liên quan:

- 12 cung hoàng đạo nữ làm gì khi bị giục lấy chồng?

- Top 3 con giáp là ứng cử viên sáng giá cho vị trí lãnh đạo

- Nguồn gốc của sự lười biếng trong tính cách 12 cung Hoàng đạo

Thứ tư 8/4/2015 khá là bận rộn và tẻ nhạt đến nỗi Song Tử không có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Nếu khéo léo thì mới có thể thu xếp được một chút thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối. Tuy nhiên, mọi rắc rối đều có nguyên nhân của nó, bạn không nên để rơi vào tình trạng “nước đến chân mới nhảy” nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cơ hội luôn rộng mở nhưng quan trọng là bạn có dám theo đuổi ước mơ không mà thôi. Đây là thời điểm quan trọng để đạt những bước tiến mạnh mẽ trong nghề nghiệp, Cự Giải cần phải hết sức tập trung nhé. Hãy thử tìm kiếm những trải nghiệm mới, chắc chắn rằng mọi khó khăn sẽ được khắc phục một khi kiên trì theo đuổi đến cùng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn thích tham gia vào các hoạt động mang tính sáng tạo và thiên về trí tuệ, điều này dễ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi về tinh thần. Hãy khéo léo sử dụng quỹ thời gian trong ngày cho những việc có ích và tích cực nhé. Ngoài ra, Sư Tử không nên di chuyển quá nhiều, tốt hơn là hãy chủ động tạo một không gian làm việc thoải mái.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày bận rộn hơn mức mà Xử Nữ mong muốn. Bạn nên cân đối thời gian để không kiệt sức nhé. Trong chuyện tình cảm, bạn vẫn nên chú ý tới kết nối về mặt tâm hồn và tính cách. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/4/2015 khuyên bạn hãy bắt tay vào việc ngay khi bạn được giao nhiệm vụ. Nếu bạn chần chừ hoãn lại, hạn cuối có thể đến nhanh hơn bạn tưởng.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 8/4/2015 - anh 2

Bạn bè sẽ hỏi xin lời khuyên của Thiên Bình về chuyện tình cảm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có nhiều tham vọng. Bạn nên theo đuổi ước mơ. Quyết tâm và tinh thần hăng hái sẽ đưa ra tới những ngã rẽ mới. Bạn bè sẽ hỏi xin lời khuyên của Thiên Bình về chuyện tình cảm. Hãy lựa chọn câu chữ thật cẩn thận, vì họ thực sự sẽ nghe theo lời bạn đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, một người có quyền lực hơn bạn có thể gây khó khăn cho Bò Cạp. Bạn không nên phản kháng trong trường hợp này. Hãy im lặng, cố gắng khiêu khích hay va chạm với đối phương. Hôm nay, Bò Cạp có thể phải nhận việc mà bạn không muốn. Hãy chịu nhịn vì việc này sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ có may mắn bất ngờ. Bạn có thể nhận được tấm vé ưu tiên, đột nhiên được thăng chức, hoặc có người tỏ tình với bạn. Hôm nay, Nhân Mã chẳng hề quan tâm tới các câu chuyện nhảm nhí ở chỗ làm. Bạn sẽ tuyệt đối tập trung vào công việc. Đây là yếu tố giúp bạn tiến xa hơn nhiều người khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay dự đoán, Ma Kết thường gặp trở ngại trong công việc nói chung. Hãy kiên nhẫn chờ đợi đến giai đoạn bạn may mắn hơn. Trong lúc này, bạn nên thư giãn, tranh thủ nghỉ ngơi. Dù bạn thích hay không, hãy cứ mỉm cười khi làm việc. Sếp của bạn sẽ chẳng thể biết đó có phải nụ cười thật lòng hay không.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/4/2015, Bảo Bình chớ nên yên tâm và ỷ lại về độ bền vững trong tình yêu. Hãy luôn chăm chút và tìm cách làm mới mối quan hệ mà bạn đang có. Trong công việc, dù bạn đang cố gắng tìm vị trí mới, bây giờ chưa phải thời điểm. Vì vậy, bạn vẫn nên chăm chỉ và hết mình cho công việc hiện tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay mở ra cho Song Ngư vài cơ hội để mở rộng tầm mắt và trau dồi kiến thức cho mình. Nhưng điều này sẽ chỉ xảy ra khi bạn tích cực tìm tòi, tự học hỏi và tìm kiếm thông tin. Thế giới này chứa muôn vàn những điều bí ẩn, thú vị và bạn sẽ chỉ biết ra khi tự mình dấn thân vào đó.

Đón xem: Tử vi ngày 8/4/2015

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.