Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 9/10/2014

Bạn có thể thấy rằng tình yêu của mình vô cùng bao la ngày hôm nay, Song Ngư. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy luôn là chính mình. Có những cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tăng cường sự liên kết với những người bạn quan tâm nhất. Hãy củng cố mối quan hệ của bạn, đặc biệt là tình yêu nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 9/10/2014

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đừng để sự lạc quan khiến bạn xa rời thực tế, nhất là trong ngày thứ Năm này nhé Bạch Dương. Hãy quan sát một cách thật thận trọng những gì đang diễn ra để chắc chắn rằng bạn không chỉ tránh những căng thẳng ngầm mà mình không thể giũ bỏ. Chính sự chủ động giúp ích cho bạn những lúc thế này.

Hãy tiếp cận thận trọng hơn với những hành động của mình ngày hôm nay, Bạch Dương, kể cả cách bạn ăn mặc. Người khác có thể thấy bạn một chút hào nhoáng, tuy nhiên, thời trang là mối quan tâm bạn nên đầu tư thêm thời gian. Đừng đánh giá thấp sức mạnh cá nhân nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 17, 38, 20, 1, 19, 29

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn có thời gian và sự kiên nhẫn để giải quyết những công việc trong ngày một cách suôn sẻ. Nhưng cũng cần đề ra một thời gian biểu hợp lý, Kim Ngưu nên biết ưu tiên những công việc quan trọng nhé. Khát vọng là cái mà bạn còn thiếu để duy trì một động lực làm việc và học tập mạnh mẽ. Hãy từng bước tạo ra sự hưng phấn cần thiết bằng những thành công nho nhỏ.

Tình yêu hôm nay có vẻ không giống như bạn muốn, Kim Ngưu, nhưng đừng nản lòng. Bạn có thể cần phải tăng cường ý thức cho chính bản thân để làm tăng sự tự tin. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 2, 39, 21, 8, 20, 30

Song Tử (21/5-20/6)

Có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Song Tử có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày. Sang buổi tối, mọi thứ trở nên dễ chịu hơn.

Có thể là bạn đang cố gắng giao tiếp với một ai đó trong vấn đề liên quan đến tình yêu và sự lãng mạn. Bạn cảm thấy mọi thứ không như ý muốn, cả hai bạn nên cùng nhau chia sẻ trách nhiệm để đảm bảo rằng sự liên lạc vẫn tốt. Hãy sống một cách thực tế và nhạy cảm nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 32, 40, 22, 3, 21, 31

Cự Giải (21/6-22/7)

Tâm trạng Cự Giải đang bị xáo trộn, bạn không hào hứng chút nào với các hoạt động tập thể. Vậy thì hãy dành thời gian cho bản thân mình nhé. Trong ngày, những chủ đề mới mẻ, sáng tạo sẽ khơi gợi trí tò mò của bạn, giúp mang đến những phút giây hào hứng.

Hôm nay là thời gian tuyệt vời cho tình yêu và sự lãng mạn, Cự Giải, thậm chí nếu bạn cảm thấy có vẻ lạnh nhạt. Sự xa cách hiện tại sẽ khiến bạn đánh giá cao những gì mình đang có. Nếu bạn chưa có người yêu, hãy lạc quan và tiến lên phía trước, bạn sẽ sớm tìm được một người ưng ý.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 46, 41, 23, 4, 22, 32

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có cơ hội thể hiện mình một cách tốt nhất có thể trong ngày thứ Năm này, dường như bạn sẵn lòng chia sẻ những gì mình có với mọi người. Tuy nhiên, đừng để sự vồn vã quá mức của bạn khiến người khác hồ nghi. Hãy chú ý tới cảm xúc của họ trước khi thể hiện mình nhé.

Có lẽ hôm nay bạn phải dùng lời lẽ ngọt ngào để làm vui một người nào đó hoặc làm giảm sự căng thẳng của tình hình, Sư Tử. Tuy nhiên, đừng nói dối dù đó là lời người kia muốn nghe. Hãy luôn trung thực, kể cả điều đó gây tổn thương nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 18, 42, 24, 5, 23, 33

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn nên kiên định lập trường của bản thân nhé, đừng để hoàn cảnh làm thay đổi. Điều quan trọng nhất trong hôm nay là Xử Nữ cần thời gian để hòa nhập và thích nghi với cái mới. Do vậy, đừng nên quá vội vàng, hãy cho bản thân cơ hội để thay đổi cho phù hợp. Thời gian cuối ngày, bạn nên cho phép bản thân nghỉ ngơi và thư giãn, mệt mỏi sẽ mau chóng biến mất mà thôi.

Có lẽ tình hình sẽ thêm căng thẳng nếu bạn không cố gắng vun đắp hoặc đánh giá cao tình yêu của mình, Xử Nữ. Bạn nên dành thời gian để quyết định những gì tốt nhất, sau đó là cách hành động phù hợp. Bạn sẽ gặp một người vô cùng thú vị đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 8, 43, 25, 6, 24, 34

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dù mọi thứ diễn ra chậm chạp hơn Thiên Bình muốn thì bạn cũng đừng nóng lòng khuấy đảo chúng lên nhé, việc bạn tạo ra áp lực cho mình chỉ khiến tình hình trở nên rối rắm hơn mà thôi. Sự kiên nhẫn thực sự cần thiết lúc này.

Bạn nên kìm hãm tình cảm của mình đối với người yêu trong một thời gian, Thiên Bình. Đừng nghĩ rằng điều này có nghĩa là bạn phải cắt đứt mọi mối quan hệ, tuy nhiên, hãy nhận ra rằng mình cần phải có cách tiếp cận thực tế hơn với chuyện tình yêu. Vấn đề là bạn phải bắt kịp sự tưởng tượng của đối phương để cả hai thực sự hiểu nhau hơn nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 17, 44, 26, 7, 25, 35

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày thứ Năm này, Bò Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho ngày mới.

Mọi thứ có vẻ khá tốt cho bạn ngày hôm nay, Bọ Cạp, và bạn sẽ thấy rằng các khía cạnh đã bị ngắt kết nối trong quá khứ cuối cùng cũng trở lại với bạn. Hãy lên kế hoạch và tổ chức công việc thật tổt. Dành thời gian thân mật với một đối tác thân thiết đêm nay nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 24, 45, 27, 8, 26, 36

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tác phong nhanh nhẹn mang lại lợi thế tương đối lớn cho những nhiệm vụ trong ngày. Nhưng có vẻ như Nhân Mã hơi thiếu kiên trì, một trong những yếu tố quan trọng mang đến thành công. Đôi khi, bạn sẽ phải vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng với đề xuất mới. Tuy nhiên, mọi thứ cũng sẽ đâu vào đó khi Nhân Mã được sự giúp sức của đứa bạn thân.

Các hạn chế và kỷ luật có thể không là phải sở trường của bạn, Nhân Mã, nhưng nhận ra rằng điều này là thứ mà bạn cần nhất. Hãy tập trung và nỗ lực vào những gì bạn cho là quan trọng với mình nhất nhé. Sau đó, bạn nên nghiêm túc thực hiện công việc thiết yếu.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 44, 46, 28, 9, 27, 37

Ma Kết (22/12-19/1)

Không khó để Ma Kết tìm thấy sự cân bằng giữa những giờ phút làm việc vất vả và việc tận hưởng những phần thưởng mà bạn có được. Bạn không muốn vắt kiệt sức mình, đó là lý do để bạn cho mình những phút giây nghỉ ngơi, và việc điều chỉnh này được bạn thực hiện rất chính xác. Ngày hôm nay cũng là dịp để bạn bắt tay vào những điều mới mẻ, thú vị mà bạn đang quan tâm đấy.

Hãy đánh giá cao những điều tốt đẹp bạn có ngày hôm nay, Ma Kết. Đừng để một ngày trôi qua mà bạn quên mất việc tỏ lòng tôn kính với những người đã giúp mình phát triển trên đường đi. Kết nối với những khía cạnh tâm linh và bạn sẽ thấy mình nên làm những gì.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 22, 1, 29, 10, 28, 38

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có cảm nhận mạnh mẽ về việc điều gì là đúng, sai, hãy sử dụng nó một cách thật hữu ích. Trong ngày, giá trị của bạn một lần nữa được xác thực, điều này giúp bạn hài lòng hơn về vị trí của mình hiện tại.

Khi nói đến vấn đề tình yêu và sự lãng mạn, bạn có thể cần phải cư xử mềm mỏng hơn một chút, Bảo Bình. Một cách tiếp cận tích cực bây giờ là gần gũi với đối phương hơn. Đừng chỉ làm những gì mình muốn, điều quan trọng là bạn cần phải xem xét cảm xúc của cả người ấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 31, 2, 30, 11, 29, 39

Song Ngư (19/2-20/3)

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Bạn có thể thấy rằng tình yêu của mình vô cùng bao la ngày hôm nay, Song Ngư. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy luôn là chính mình. Có những cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tăng cường sự liên kết với những người bạn quan tâm nhất. Hãy củng cố mối quan hệ của bạn, đặc biệt là tình yêu nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 45, 3, 31, 12, 30, 40

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.