Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 9/1/2015

Buổi sáng hôm nay 9/1/2015 là thời gian tương đối thoải mái cho những hoạt động cá nhân của Bạch Dương. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều vào buổi tối, nếu không cẩn thận thì sẽ viêm màng túi nặng đó. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian cho việc học tập nữa nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 9/1/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày thành công ngoài mong đợi, nhiều cơ hội sẽ đến. Nhưng quan trọng là Bạch Dương nắm bắt thế nào mà thôi. Buổi sáng là thời gian tương đối thoải mái cho những hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều vào buổi tối, nếu không cẩn thận thì sẽ viêm màng túi nặng đó. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian cho việc học tập nữa nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Nếu bạn cảm thấy có nhiều khúc mắc cần trao đổi với người yêu, bạn nên mở lời. Bạn có cơ hội tốt để làm vậy nên chớ bỏ lỡ.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hôm nay bạn tỏ ra thiếu khả năng thích ứng với địa điểm mới, gương mặt mới. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng vì công việc có thể đưa bạn tới một nơi hoàn toàn khác lạ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian cho việc học tập, ba mẹ sẽ hỗ trợ tối đa về tài chính cho những dự định trong ngày. Ngoài ra, khả năng phân tích tốt tạo sự thuận lợi nhất định cho công việc, mọi người đánh giá cao khả năng chuyên môn và sự tận tụy của bạn đó. Tuy nhiên, tình cảm giữa hai bạn có thể gặp một vài hiểu lầm, hãy chủ động làm hòa nhé!

Về Chuyện Tình Cảm: Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu. Hôm nay, bạn có thể nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn và chân không chạm đất đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn nên mạnh dạn với những thử thách mới. Sự nghiệp đang ở bước ngoặt lớn, và bạn có thể đạt được thành tựu từ đây.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự sáng tạo không chỉ giúp Song Tử tiết kiệm thời gian, mà còn tạo kết quả tốt trong công việc. Bạn đang được cất nhắc cho một vị trí cao hơn, hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi việc đi nhé. Ngoài ra, một vài lời đề nghị hấp dẫn vào đầu ngày cần được cân nhắc thật kỹ, nếu không thì bạn sẽ mất nhiều công sức để khắc phục mọi việc đó.

Về Chuyện Tình Cảm: Dù người yêu có chỉ trích, bạn sẽ vẫn giữ được bình tĩnh. Người vững vàng nhất về tâm lý sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 9/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 9/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy luôn tự tin và tin tưởng vào sự thành công của công việc hiện tại, Cự giải có thể tạo sự đột biến nếu có sự quyết tâm. Ngoài ra, một vài thay đổi có thể tác động tích cực đến hiệu suất hoạt động trong ngày. Hãy tham khảo ý kiến từ các bậc tiền bối, bạn sẽ có quyết định chính xác hơn đó. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng rất nhiều để hoàn thành tốt kế hoạch đề ra.

Về Chuyện Tình Cảm: Tinh thần hăng hái, tràn trề năng lượng sẽ thúc đẩy hành trình tìm kiếm một nửa của bạn. Bạn nên ăn diện thật đẹp và sẵn sàng cho những cuộc vui bất tận.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn đang cực kỳ hăng hái. Những người xung quanh nên tránh sang và nhường đường cho bạn. Đến cuối ngày bạn có thể hơi mệt, nhưng về tinh thần, bạn sẽ rất hài lòng với chính mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bài liên quan:

- Cung Hoàng đạo nào khiến đàn ông vừa yêu, vừa hận

- Bật mí năm 2015 của 12 cung Hoàng đạo (Phần 1)

- Top 4 chòm sao ghen tuông nguy hiểm nhất

- Chòm sao nào mù quáng nhất khi yêu?

Sư Tử cần chi tiêu một cách đúng mức, nếu không thì rất dễ lâm vào tình trạng “viêm màng túi” nặng đó. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang gặp một vài xích mích nhỏ, tốt hơn là hãy dành thời gian để lên kế hoạch cho một buổi tối hẹ hò thật lãng mạn đi nhé. Một khi bạn chủ động thể hiện tình cảm của mình thì mọi việc sẽ tốt lên mà thôi.

Về Chuyện Tình Cảm: Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hôm nay rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm quan hệ trong công việc. Bạn cũng sắp cần bổ sung thành viên cho các dự án sắp tới, nên hãy hăng hái bắt tay nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Wow, hôm nay Xử Nữ làm nhiều người ngạc nhiên lắm đó. Bạn chấp nhận từ chối một cuộc hẹn đầy lãng mạn để có thể làm những việc khác của mình. Tuy nhiên, bật mí cho bạn bè, cuộc hẹn tối nay hứa hẹn những giây phút rất tuyệt, rất hạnh phúc và thậm chí sẽ đem đến cho bạn những điều đang tìm kiếm nữa. Vì thế hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định từ chối hay chấp nhận nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Cách suy nghĩ của bạn rất khác biệt. Hôm nay bạn cũng nên phát huy sự sáng tạo của mình. Đừng để người khác áp đặt cách của họ lên bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong một vài vấn đề, bạn rất chắc chắn, tin tưởng vào chính bản thân mình rằng bạn hoàn toàn đúng, thậm chí ngay cả khi sự thật là như thế nhưng người khác lại cố thay đổi điều đó. Tuy thế, việc bạn cố gắng chứng minh sự thật thì cũng sẽ không góp phần làm xoa dịu vấn đề, thay vào đó cứ để chúng diễn ra tự nhiên, đừng bận tâm nhiều.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn là cung quan tâm tới người khác nhất trong số các cung hoàng đạo. Nhưng hôm nay, bạn nên nghĩ tới mình trước nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy chủ động tìm kiếm việc để làm. Nếu bạn để mình nhàn rỗi, chỉ trong một phút thôi bạn sẽ thấy cực kỳ nhàm chán.

Thần Nông - Bọ Cạp - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Không giống với đa số các chòm sao khác trong hôm nay, Hổ Cáp cảm thấy rất hạnh phúc và mãn nguyện với tất cả những gì mình đang có. Hiện giờ bạn thấy rất lạc quan, yêu đời, và vì thế việc thực hiện được những giấc mơi của bạn dường như cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy kiên nhẫn nghe hết câu chuyện của người yêu. Sau đó, bạn sẽ có quyết định hành động chính xác hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn có thể phí thời gian khi cố gắng nói chuyện nghiêm túc, trong khi vài người chỉ hứng thú với chuyện “ngồi lê đôi mách”. Hãy tiết kiệm những ý tưởng tuyệt vời để chia sẻ với những ai xứng đáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Do một vài yếu tố khách quan và cả chủ quan nên làm cho tâm trạng của Nhân Mã vô cùng khó chịu và rất nóng nảy, cộc cằn, sẵn sàng “gây chiến” với bất kỳ ai, thậm chí còn không quan tâm gì đến việc “bình ổn đôi bên” cả. Có lẽ một tách trà nóng hương bạc hà sẽ giúp bạn điềm tĩnh và dịu đi.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy mạnh dạn giải tỏa bất kỳ bóng đen nào đang hiện diện trong tình yêu của bạn. Hành động quyết đoán này sẽ càng bổ sung cho hình ảnh đẹp của bạn trong mắt người ấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Nếu gần đây bạn thường xuyên giúp đỡ người khác, có lẽ bạn nên tạm thời dừng lại. Hãy chỉ giúp những ai thực sự cần và xứng đáng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như chuyện tình cảm của Ma Kết trong ngày hôm nay không khởi sắc lắm. Bạn cảm thấy thật khó để diễn tả được những mong muốn của mình và người khác hình như cũng gặp vấn đề tương tự. Mấu chốt nằm ở cách mọi người giao thiệp với nhau. Hãy nói thật khéo léo, tinh tế và cũng phải thật nhẹ nhàng.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn sẽ có một ngày tuyệt vời nếu bạn hẹn hò với đối tượng đang tìm hiểu. Hãy chọn một địa điểm thật yên tĩnh, nơi hai bạn có thể tâm tình mà không sợ bỏ lỡ bất cứ điều gì.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn bè chính là chỗ dựa vững chãi của bạn hôm nay. Đừng nghĩ rằng nhờ vả người khác là dấu hiệu của sự yếu kém nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự do dự và thiếu quyết đoán từ ngày hôm qua vẫn còn “lê lết” đến tận ngày hôm nay 9/1/2015, và tất nhiên là điều này sẽ chẳng mang lại tin vui gì cho bạn rồi. Trong khi đợi tâm trạng này biến mất hoàn toàn, bạn nên tập trung tối đa và lắng nghe người lớn khuyên nhủ.

Về Chuyện Tình Cảm: Một món quà sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh với người ấy. Lần này, bạn có thể “chi” mạnh tay vì hiệu quả hoàn toàn xứng đáng.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Đừng đánh giá thấp những ai có tuổi đời, tuổi nghề lớn hơn bạn. Họ có nhiều kinh nghiệm quý báu cho bạn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Niềm tin chính là từ chìa khóa cho bạn trong ngày thứ Tư này. Giữa rất nhiều lời mời mọc, đề nghị từ những người xung quanh bạn cần phải xem xét và phân tích kỹ từng việc một. Tính cách xét đoán và thận trọng của bạn có thể sẽ kìm hãm bạn trì hoãn bạn đưa ra được quyết định. Hãy học các thỏa hiệp và hòa hợp với mọi người đi.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay, người yêu chẳng tiếc nói lời mật ngọt với Bạn. Đừng quên dành tặng lại những câu khen ngợi có cánh nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy đi chậm, nghĩ chậm và làm chậm. Bạn đủ tỉnh táo và lý trí để phân tích rõ ràng các vấn đề trước mắt. Mọi người quanh bạn thì không, và đừng để mình bị ảnh hưởng bởi họ.
>>> Xem tiếp: Tử vi ngày 10/1/2015
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.