Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 26/1/2015 đến 1/2/2015

Đầu tuần mới, Song Ngư cần khéo léo hơn một chút trong lời ăn, tiếng nói, đặc biệt nếu sếp hỏi ý kiến bạn. Những ngày tiếp theo, các mối quan hệ sẽ phát triển tốt đẹp nếu bạn xây dựng dựa trên nền tảng là sự chân thành và tôn trọng.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 26/1/2015 đến 1/2/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mối quan hệ quan trọng nhất trong cuộc đời Bạch Dương chính là với bản thân mình, và điều đó càng trở nên rõ ràng trong ngày đầu tiên của tuần mới. Và vì thế, hãy nhớ rằng việc sống và làm việc có trách nhiệm hoàn toàn khác với việc bạn đổ lỗi cho ai đó hoặc hành động bốc đồng. Hãy sử dụng những ngày giữa tuần để định hình rõ điều bạn muốn.
Thứ sáu, bạn sẽ tìm ra các cách thức khác nhau để tới cái đích mình vạch ra, nhưng thay vì máy móc chọn một phương pháp, hãy linh hoạt một chút. Cuối tuần, những cảm xúc thực của bạn cần được thể hiện và sẻ chia.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy cố gắng sử dụng, phát huy và căng rộng nguồn năng lượng dồi dào của mình trong ngày đầu tuần càng xa càng tốt, nó nhiều hơn những gì bạn nghĩ đấy. Thêm vào đó, chính vì việc làm trên mà bạn sẽ giúp được nhiều việc cho bạn bè hay đồng nghiệp của mình.
Đến thứ Năm và thứ Sáu, bạn có thể nghỉ xả hơi được rồi. Cứ thoải mái, từ từ tận hưởng những giây phút giải lao đó mặc cho những người xung quang đang vội vội vàng vàng. Bạn xứng đáng được như thế cơ mà, đừng lo! Nguồn năng lượng của những ngày cuối tuần sẽ hướng bạn về các hoạt động nghệ thuật, có thể bạn sẽ là tác giả của một tác phẩm độc đáo hay đơn thuần chỉ là khán giả của một nghệ sỹ nào đó. Cuộc sống với bạn lúc này đẹp như một bài thơ.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 26/1/2015 đến 1/2/2015 - anh 1
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 26/1/2015 đến 1/2/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới này là thời điểm tốt để ổn định lại mối quan hệ tình cảm với người ấy. Ngoài ra, có nhiều cách thưởng thức cuộc sống, Song Tử nên chủ động tìm kiếm cho bản thân một hình thức giải trí phù hợp nhé. Vào ngày thứ Hai, những tin vui sẽ đến rất bất ngờ mang lại nhiều niềm vui trong cuộc sống, bạn không chỉ rất tự tin mà còn nhiệt tình trong việc giúp đỡ người khác tiến bộ.
Tuy nhiên, một chút sơ sẩy vào ngày thứ Tư có thể làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát và tồi tệ hơn. Vì thế, tốt hơn hết là nên suy xét kỹ trước khi đưa ra bất kỳ lựa chọn nào. Hãy nên chăm sóc bản thân nhiều hơn vào ngày thứ Sáu, đặc biệt là bạn cần chú ý tới những biểu hiện sức khỏe kém, chúng có thể là vấn đề lớn nếu lơ là đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem thêm:

- Cúng khấn dịp Tết Nguyên đán sao cho đúng?

- Khái quát vận hạn năm 2015 của 12 con giáp

Cự Giải trở nên thật hòa đồng với mọi người khi tuần mới đến. Ngay cả nơi công sở hay trong gia đình, sự hướng ngoại giúp bạn thu hút mọi sự chú ý. Những ngày tiếp theo, nếu bạn đang trì hoãn một công việc nào đó, hãy nỗ lực giải quyết chúng càng sớm càng tốt. Một người bạn sẽ rất cần thiết lúc này, bởi họ giúp bạn có sự tập trung cao độ cho công việc.
Từ thứ năm cho tới cuối tuần, việc thảo luận và tìm kiếm tiếng nói chung không dễ dàng chút nào, nhưng hãy sẵn sàng cho sự dàn xếp, hoặc nếu không, làm việc theo cách của riêng mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vào hai ngày đầu tiên của tuần mới, bạn vượt trội trong việc bắt đầu, hoặc kết thúc các dự án, tuy nhiên thay vì lao đầu vào thực hiện chúng, tốt nhất là... để tới thứ tư, thứ năm. Đương nhiên sự phấn khích có thể đang thúc giục bạn, nhưng sự hài lòng thực sự chỉ đến khi bạn đã nhìn nhận mọi thứ thấu suốt từ đầu tới cuối.
Thứ sáu và thứ bảy là thời điểm thích hợp để nghĩ về những khả năng của mình cùng cách thức xử trí công việc. Chủ nhật, bạn sẽ nhận được các thông tin giá trị về con đường đi thuận lợi nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ơi, tin buồn là sẽ không ai có thể đáp ứng được kỳ vọng của bạn vào thứ Hai hoặc thứ Ba, những việc này chẳng mang lại lợi ích gì cho cả hai bên. Khó khăn dường như chồng thêm khó khăn khi bạn phải đối phó với những kẻ mà bạn chẳng ưa chút nào.
Đặc biệt vào giữa tuần, bạn phải cực kỳ cẩn thận nhé, có lẽ bạn sẽ phải hứng chịu một loạt các trận chiến nhăng nhít, khá nhiều lời càu nhàu cùng với sự đe dọa tan vỡ các mối quan hệ mà bạn đang trân trọng gìn giữ đấy. Tuy nhiên, cũng không phải toàn là tin xấu bạn nhỉ, ít nhất là hai ngày cuối tuần. nhiều chuyện sẽ trở nên cực kỳ suôn sẻ đến không ngờ và bạn sẽ dễ dàng thực hiện được bất kỳ kế hoạch quan trọng nào đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể được đề bạt những vị trí cao hơn vào ngày thứ Hai, rất xứng đáng với những gì đã thể hiện trong công việc và học tập. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng nên chú ý tới sức khỏe bản thân nhé. Sang thứ Ba, rất nhiều ý tưởng được hình thành, nhưng bạn chưa thật tự tin để thực hiện chúng, sự hỗ trợ từ phía gia đình là rất cần thiết vào lúc này. Hãy mạnh dạn đề bạt, bảo đảm là mọi người sẽ luôn ủng hộ đấy.
Ngoài ra, có một vài xích mích trong quan hệ với bạn bè vào ngày thứ Tư và thứ Năm, Thiên Bình cần phải rất kiên trì và khéo léo thì mới có thể giải quyết ổn thỏa được. Nhưng dù sao thì cũng nên yên tâm tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ, và yên bình theo đúng nghĩa. Hãy dành sự quan tâm dành cho gia đình, ba mẹ sẽ rất tự hào đấy.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có một khoảng thời gian hiệu quả và chủ động cho công việc cũng như đời sống cá nhân trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Những ngày sau đó, ngược lại, là lúc bạn cần phải tập trung cho việc lập kế hoạch tương lai.
Thứ năm trở đi, thay vì tin tưởng hoàn toàn vào trực giác của mình, hãy tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè, người thân, đặc biệt là những người có quan điểm khác bạn. Họ sẽ vui mừng khi được hỏi, và sẵn sàng sẻ chia. Chủ nhật mang tới những giây phút thật giá trị cho tinh thần.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, dường như bạn khởi đầu một tuần mới với tâm trạng khá uể oải đến mức chẳng muốn làm cái chi cả, việc trải qua một ngày dường như cũng là cực hình đối với bạn. Nói đúng hơn thì bạn vẫn có thể làm việc như thường lệ nhưng cần sự nỗ lực và năng lượng nhiều hơn mức bình thường.
Đột nhiên mọi việc bỗng thay đổi một cách đột ngột vào thứ Tư, bạn tràn trề năng lượng và hoàn toàn sẵn sàng cho những bước nhảy vọt bất ngờ trong vấn đề tình cảm. Nếu đang cô đơn, bạn hãy tự mình bước ra khỏi vỏ ốc và sắp lịch đi chơi với đối tượng mà bạn đang "tăm tia" nhanh đi. Còn nếu đã có đôi có cặp, thì đây là thời khắc của những phút giây ngọt ngào rồi đây. Do bạn khá "phởn phơ vào đầu tuần nên những việc cần làm bị tồn đọng đến cuối tuần này nhiều hơn bình thường rồi, nhưng bạn hãy yên tâm vì với khả năng vốn có thì bạn hoàn toàn có thể giải quyết những việc quan trọng ngay lập tức thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ngày đầu tiên của tuần mới, thay vì để công việc cuốn trôi bạn đi, hãy cho mình thời gian để thư giãn, hoặc chí ít là tìm kiếm những niềm vui cho cuộc sống.
Giữa tuần, khoảng thời gian của cho những vấn đề thực tế. Thứ sáu và thứ bảy, cơ hội để tụ tập bạn bè và xả stress. Vào chủ nhật, bạn bất ngờ nhận ra rằng việc chăm chút cho tinh thần của mình mới là điều quan trọng nhất lúc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những khởi đầu tuyệt vời vào ngày thứ Hai, nhưng sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm nhất. Hãy chọn lựa cho bản thân một chế độ ăn uống và vận động hợp lý nhé. Mặt khác, những tin vui trong gia đình đến vào thứ Ba, mang lại niềm vui và nhiệt huyết tràn trề. Một vài kết quả thành công vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ.
Tuy nhiên, Bảo Bình cần có những đánh giá và nhận định trước khi đưa ra quyết định nhé. Ngoài ra, những lời khuyên từ bố mẹ là rất cần thiết để giải quyết những tình huống khó khăn một cách ổn thỏa vào ngày thứ Năm đấy. Sang thứ Bảy, bạn rất hào hứng với những kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè, nhưng sẽ có một vài khó khăn nhất định trong việc kêu gọi mọi người tham gia.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đầu tuần mới, Song Ngư cần khéo léo hơn một chút trong lời ăn, tiếng nói, đặc biệt nếu sếp hỏi ý kiến bạn. Những ngày tiếp theo, các mối quan hệ sẽ phát triển tốt đẹp nếu bạn xây dựng dựa trên nền tảng là sự chân thành và tôn trọng.
Nếu bạn có điều gì đó quan trọng muốn chia sẻ (ví dụ liên quan tới chuyện tiền bạc), hãy chờ đợi tới thứ năm. Chủ nhật, hãy bảo vệ những niềm đam mê của riêng mình.
Đón xem: Tử vi hàng ngày
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.