Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 5/1/2015 đến 11/1/2015

Hãy thăm các thành viên trong gia đình trong tuần này nha Bảo Bình, đó là điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm lúc này. Tuần này có thể bạn cảm thấy bị kích thích và muốn tranh cãi với nhiều người đó. Đây không phải là thời điểm tốt để đánh bạc hoặc bỏ qua những cơ hội. Hãy lái xe cẩn thận vì bạn có xu hướng đi quá nhanh trong tháng này. Chúc may mắn!
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 5/1/2015 đến 11/1/2015

Tử vi Bạch Dương tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (21/03-20/04)

Đối với các cặp đôi của tuần, các bạn cần lái xe với đúng tốc độ quy định không thì các bạn có thể kết thúc với một chiếc vé phạt trên tay. Điều này đặc biệt đúng trong tuần tới. Hãy cẩn thận những gì Bạch Dương cam kết bằng văn bản có thể khiến bạn rắc rối vào sau này và danh tiếng của bạn có thể bị ảnh hưởng.

Mọi việc diễn ra suôn sẻ và như mong muốn của Bạch Dương, đặc biệt là những cơ hội học tập sẽ rộng mở. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể được giải quyết khi có sự hỗ trợ từ gia đình. Hai ngày đầu tuần, áp lực công việc là tương đối lớn. Nhưng nếu vượt qua được thì sẽ rất dễ dàng cho bạn trong những ngày còn lại.
Vào ngày thứ Tư, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt. Sang thứ Sáu, một vài thay đổi đột ngột có thể gây ra sự lúng túng. Tuy nhiên, may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn, hãy dành thời gian cuối tuần quan tâm đến gia đình nhiều hơn nghen.

Con số may mắn của Bạch Dương tuần này là: 11, 53, 71, 5, 28

Tử vi Kim Ngưu tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (21/04-20/05)

Kim Ngưu cảm thấy gánh nặng như được gỡ bỏ, chắc chắn trách nhiệm đã giảm đi trong tuần này. Bây giờ bạn cần chú ý đến thu nhập và các khoản đầu tư dài hạn. Bạn sẽ có thêm tiền vào cuối tuần. Một cuộc sum họp gia đình được đề nghị và bạn có thể ngạc nhiên vì mọi người đều hưởng ứng.

Hãy luôn giữ vững lập trường cho dù bạn đang phải chịu nhiều áp lực từ nhiều phía. Khả năng phân tích và nhận định chính xác giúp cho mọi việc trong tuần đạt được những bước tiến đáng kể. Ngày thứ Hai mang đến nhiều niềm vui và may mắn. Sang thứ Ba, khó khăn về tài chính là trở ngại duy nhất làm cho Kim Ngưu phải từ bỏ khá nhiều dự định cá nhân.

Tuy nhiên, bạn sẽ rất thành công vào ngày thứ Năm. Sự kiên trì và phương pháp làm việc đúng giúp mang lại hiệu quả cực kì cao. Ngoài ra, cơ hội tài chính đến vào ngày thứ Sáu giúp cải thiện khả năng chi tiêu. Vào thời gian cuối tuần, bạn nên có kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè và gia đình nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu tuần này là: 56, 27, 96, 40, 37

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 5/1/2015 đến 11/1/2015 - anh 1

Ảnh minh họa: Internet.

Tử vi Song Tử tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (21/05-21/06)

Song tử phải điều chỉnh lại để thêm vào đó một số người khác vào kế hoạch của mình trong tuần trong tuần này, nhưng nếu bạn làm như vậy với một sự thành thực, thì sự mến mộ của bạn sẽ được tăng cao. Bạn nhận được lời mời đến từ những nguồn bất ngờ, không có gì ngạc nhiên khi bạn sẽ có khoảng thời gian tốt. Hầu hết mọi thứ sẽ ra khỏi tay của bạn nhưng sự nhiệt tình của bạn sẽ đưa bạn thông qua tất cả các chuyện đó.

Những mối quan hệ bạn bè sẽ là trung tâm trong tuần mới này. Song Tử có thể sẽ phải nghe nhiều chỉ trích từ ba mẹ cho chuyện học tập đó. Hãy đầu tư nhiều thời gian và nỗ lực cá nhân hơn nữa nhé. Thời gian đầu tuần, bạn sẽ rất vất vả với việc lên kế hoạch, sự hỗ trợ từ bạn bè rất cần thiết để duy trì hiệu quả tốt trong công việc.

Nhưng chuyện tình cảm có thể không được như mong muốn vào ngày thứ Năm, hai bạn chưa tìm được tiếng nói chung. Sang ngày thứ Sáu, cơ hội tài chính sẽ đến, bạn nên mau chóng nắm bắt. Ngoài ra, sức khỏe có thể giảm sút rõ rệt vào thời gian cuối tuần. Song Tử cẩn thận nhé!

Con số may mắn của Song Tử tuần này là: 34, 56, 26, 69, 23

Tử vi Cự Giải tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (22/06-22/07)

Cự Giải phải giúp đỡ một số thành viên trong gia đình vào tuần này và có thể được coi là ngày giúp đỡ trong suốt tháng. Bạn đang chi tiêu nhiều hơn một chút so với kế hoạch tặng những món quà,… để những cửa hàng xung quanh cho giá tốt hơn.

Một tuần thành công ngoài mong đợi, Cự Giải đang đứng trước nhiều cơ hội lớn trong công việc. Nhưng, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi bắt tay vào thực hiện điều gì nhé. Đôi khi phải biết chấp nhận khó khăn thì mới có thể đạt được thành tựu lớn. Vào ngày thứ Hai, khả năng tài chính mạnh mẽ giúp triển khai khá nhiều dự định cá nhân.
Sang thứ Ba, mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập mang lại sự hỗ trợ cần thiết trong công việc. Ngoài ra, Cự Giải sẽ cực kì thành công với những công việc liên quan đến tài chính và hoạch định vào ngày thứ Năm. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bắt đầu xuất hiện rạn nứt vào thời gian cuối tuần. Do đó, bạn cần phải chủ động trong việc hòa giải nha.

Đồng thời, bạn sẽ có nghĩa vụ xã hội vào cuối tuần tiếp theo mà bạn không muốn tham dự. Tuy nhiên, bạn cần mua một bộ đồ mới và đi đến đó. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì bạn được tham dự.

Con số may mắn của Cự Giải tuần này là: 97, 16, 83, 25, 02

Tử vi Sư Tử tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (23/07-23/08)

Bước chân Sư Tử vẫn còn một chút bận rộn nhưng bạn yêu từng phút về điều đó. Thăm gia đình nhiều hơn và giữ năng lượng mở mức như thường lệ. Gặp gỡ những người mới có vẻ là cho công việc với một bữa ăn ngoài trời hoặc lập kế hoạch cho một bữa tiệc (có thể là một cuộc hội ngộ gia đình). Giới thiệu các thành viên gia đình sắp tới và bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt.

Sư Tử nên chọn lựa những công việc đòi hỏi tính sáng tạo và sự kiên trì trong tuần mới này nhé. Bạn nên mạnh dạn thử sức mình ở những lĩnh vực mới, chúng không chỉ là môi trường rèn luyện tốt mà còn mang đến doanh thu cao nữa đó. Đầu tuần, tin vui sẽ đến trong gia đình, phụ huynh tương đối dễ tính với một vài đề xuất cá nhân đó.
Vào ngày thứ Tư, người ấy có thể đáp lại một cách tích cực thông điệp tình yêu từ bạn, hai bạn đang có những khoảng thời gian cực kì hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra, cơ hội tài chính sẽ đến vào ngày thứ Năm, hãy mau chóng nắm bắt đi nhé. Tuy nhiên, bạn có thể khá bận rộn vào thời gian cuối tuần đó.

Con số may mắn của Sư Tử tuần này là: 11, 39, 47, 45, 10

Tử vi Xử Nữ tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (23/08-22/09)

Cuộc họp mặt gia đình đang được lên kế hoạch và bạn đang ở trung tâm của nó. Có vẻ như bạn đã nghĩ tất cả mọi thứ và tất cả mọi người sẽ có một thời gian tốt. Bạn sẽ tạo một ấn tượng tuyệt vời trên tất cả người thân, kể cả những người ở xa. Bạn có vẻ nghĩ đến việc thêm thành viên vào gia đình và có vẻ năm nay là thời điểm tốt để thực hiện điều đó.

Có vẻ như đầu tuần này đem đến cho bạn khá nhiều nhiệm vụ khác nhau ở các lĩnh vực khác nhau, nhưng nếu bạn tận tâm hoàn thành chúng thì không những sẽ hạn chế được tối đa áp lực, mệt mỏi mà còn tăng thêm sự hài lòng cho chính mình. Đôi khi chính bạn có thể kiểm soát được những căng thẳng đó.
Thứ Tư đến thứ Sáu, công việc và tình cảm sẽ trở thành tâm điểm. Cách bạn cố gắng để đưa những vấn đề đó lên một tầm cao hơn sẽ hứa hẹn nhiều điều rất thú vị và vui nhộn. Những gì bạn thể hiện bây giờ rất tuyệt vời. Ngày cuối tuần, đừng trách mắng người khác hay cả chính bạn khi mọi chuyện không được hoàn hảo như mong đợi. Kiên nhẫn và luyện tập thường xuyên là bài học quan trọng bạn cần luôn ghi nhớ.

Con số may mắn của Xử Nữ tuần này là: 15, 49, 88, 78, 96

Tử vi Thiên Bình tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (23/09-22/10)

Nếu bạn đặt một số nỗ lực vào bất cứ điều gì bạn làm trong tháng này bạn sẽ thành công. Bạn có một số ý tưởng tốt, Một lần rõ ràng với với ông chủ bạn nên đưa vào sử dụng. Thành công cho bạn năm tiếp theo hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Điều này có nghĩa nếu bạn không thử bạn sẽ không thể thành công. Bạn sẽ có cơ hội làm riêng của bạn đó.

Thiên Bình nên sử dụng thời gian rảnh trong hai ngày đầu tuần để phát triển những ý tưởng mới nảy sinh của mình cũng như khám phá những hình ảnh trong tương lai. Sẽ rất thú vị, đặc biệt hơn là nhờ đó bạn thay đổi vài điều quan trọng ở hiện tại. Mặc dù vậy, đến thứ Tư, bạn lại có cảm giác như mình đang bị quá khứ "bao vây" và không biết cách để thoát ra. Vậy thì bạn cần phải đối diện với thực tế, đừng sợ phải chạm mặt với những điều không vui.
Bạn phải thật bình tĩnh, có như thế mới sáng suốt tìm được lối ra. Cuối tuần đem đến cho bạn những món quá vô giá: đó chính là các mối quan hệ, sợi dây liên kết bạn với những người khác. Thử đào sâu vào đó, bạn sẽ phát hiện ra những điều rất đẹp.

Con số may mắn của Thiên Bình tuần này là: 86, 38, 07, 66, 02

Tử vi Thần Nông - Hổ Cáp tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (23/10-21/11)

Nếu Thần Nông đang chờ đợi chàng trai hoặc cô gái của mình, cuối tuần này sẽ thú vị đó. Bạn không thể nhận ra anh ấy hay cô ấy là cuối để ghi chép và lấy số điện thoại. Hành động nhiệt tình ngay cả khi bạn không thích nó. Bằng cách đó ít nhất bạn cũng để lại ấn tượng sau này. Bạn sẽ xây dựng được một điều gì đó lâu dài trong năm nay đó.

Chìa khóa dành cho Hổ Cáp trong hai ngày đầu tuần là: kiên nhẫn và bình tĩnh tối đa. Những việc đòi hỏi thời gian và sức lực thì bạn lại lãng phí và vùi đầu vào "chiến đấu" kinh hồn, có những người, những tin tức nghe tưởng chừng rất thú vị và ngọt ngào nhưng hãy kiểm tra lại tính xác thực. Tuy thế, đến thứ Tư thì bạn có thể tin tưởng vào linh cảm của mình và đặc biệt là mọi việc dường như diễn ra rất đúng lúc, đúng nơi đến nỗi gần như không có việc gì bạn không thể làm được cả.
Trong cuối tuần, khi một ý tưởng hay một kế hoạch nào xuất hiện thì bạn hãy cho chúng thời gian để nó phát triển thêm, cũng như điều chỉnh lại cho tốt hơn. Điều quan trọng là bạn phải luôn chú tâm và hăng say vào những việc đó.

Con số may mắn của Thần Nông tuần này là: 04, 41, 40, 51, 20

Tử vi Nhân Mã tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (22/11-21/12)

Việc dỡ bỏ một nghĩa vụ hay trách nhiệm sẽ làm bạn cảm thấy nhẹ lòng. Bạn không nên để cho bản thân mình chịu quá nhiều trách nhiệm trong cuộc sống, bạn nên được nghỉ ngơi. Một ngày cuối tuần thú vị với bạn bè là điều nên làm, nhưng bạn không thể nào thoát khỏi công việc, bạn chỉ muốn làm và làm. Hãy dừng lại và tận hưởng đi. Mặc bộ cánh thật đẹp và vui chơi nào!

Tin vui cho bạn trong ngày đầu tuần này đây: bạn thể hiện rất tốt, làm rất tốt trong công việc và học tập và lý do tốt nhất có thể giải thích cho việc này là: sự tự tin giúp bạn đạt được những thành tích đó. Thứ Tư và thứ Năm, một chuyện lạ xảy ra và thật lạ khi bạn bị nó cuốn hút vào đó rất nhiều, gần như là dồn hết mọi thời gian và năng lượng cho nó và làm lơ những người xung quanh.
Ôi lạ quá nhỉ, điều bí ẩn đó là gì thế, chuẩn bị khám phá nào! Nguồn năng lượng của bạn trong ngày cuối tuần cũng rất mạnh mẽ, sẽ rất vui nếu bạn biết cách tận dụng nó, nếu không sau này sẽ tiếc à nghen.

Con số may mắn của Nhân Mã tuần này là: 41, 61, 83, 77, 82

Tử vi Ma Kết tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (22/12-19/01)

Ma Kết sẽ sớm có cái nhìn tốt về cuộc sống của mình, để xem những hướng mới mà bạn muốn thực hiện. Đây là một kinh nghiệm khá khiêm tốn khi bạn nhận ra, và chỉ vừa đủ với quyết định quan trọng ảnh hưởng đến bạn trong vòng hai năm tới. Hãy ra ngoài và gặp những người bạn mới. Những ngày cuối tuần sẽ đưa bạn theo một người thú vị nào đó để chấp nhận tất cả những sự khuyến khích và giữ cho mình tỉnh táo nhé.

Nếu như bạn thấy các cơ hội của mình có nguy cơ mờ dần, yếu dần thì điều duy nhất bạn phải làm là luôn kiên trì, bền chí với tất cả những gì đã kỳ vọng. Tuy nhiên, bạn hãy nhìn xa và trông rộng hơn, chứ đừng để những gì đang diễn ra làm bạn khó chịu. Hãy hành động, đừng bỏ cuộc. Và nếu như bạn muốn thực sự đạt được điều gì đó cho mình thì hãy chịu khó đợi đến thứ Tư, thứ Sáu.
Đó có thể là một thành tích trong công việc hay tiến triển trong tình yêu... tất cả sẽ là của bạn. Ngày cuối tuần, cẩn thận với những gì bạn nghe hay được giới thiệu, bây giờ chưa phải là lúc để làm liều đâu nha, cứ bám vào những gì bạn đã biết và đã rất tin tưởng.

Con số may mắn của Ma Kết tuần này là: 74, 47, 46, 11, 41

Tử vi Bảo Bình tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (20/01-18/02)

Hãy thăm các thành viên trong gia đình trong tuần này nha Bảo Bình, đó là điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm lúc này. Tuần này có thể bạn cảm thấy bị kích thích và muốn tranh cãi với nhiều người đó. Đây không phải là thời điểm tốt để đánh bạc hoặc bỏ qua những cơ hội. Hãy lái xe cẩn thận vì bạn có xu hướng đi quá nhanh trong tháng này. Chúc may mắn!

Dẫu biết rằng bạn thể hiện bản thân mình rất tốt nhưng sẽ càng đặc biệt nổi bật hơn khi bạn chịu làm chung với người khác hay một nhóm người. Chính những lúc làm việc cùng nhau thì bạn và những "đối tác" của mình sẽ cùng giúp nhau phát triển, mở rộng ý tưởng và làm cho công việc hoàn thành nhanh hơn.
Tuy nhiên, vào giữa tuần bạn có cảm giác như mọi thứ đang thu hẹp và nhỏ lại. Mặc dù Bảo Bình vốn là người rất ghét bị gò bó trong không gian chật chội nhưng đây không phải là lúc để bạn cố dồn về trước. Cứ hãy ở yên đó, đợi đến thứ Sáu khi tinh thần thoải mái và mạnh mẽ hơn, bạn sẽ tạo cho mình những thay đổi quan trọng và cần thiết, và cũng nhờ đó những cơ hội sẽ mở ra và chào đón bạn trong ngày cuối tuần.

Con số may mắn của Bảo Bình tuần này là: 74, 39, 91, 98, 97

Tử vi Song Ngư tuần từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 (19/02-20/03)

Tuần này bạn thể hiện mình là người vô cùng trách nhiệm. Hãy cẩn thận về những gì bạn đang làm, có những nhiệm vụ sẽ kéo dài rất lâu, không thể vội được. Hãy ra ngoài và mang thật nhiều thành quả về càng tốt. Bạn sẽ cần một bộ trang phục mới vào cuối tuần khi bạn được mời đến một dịp đặc biệt. . Một cái gì đó đầy màu sắc sẽ làm bạn thoải mái hơn đó.

E rằng những ngày đầu tuần này sẽ không đem lại cho bạn những điều tốt đẹp, đặc biệt là trong công việc. Tuy thế, bạn đừng cố phàn nàn hay cãi lại, nhất là với cấp trên vì chắc chắn rằng sẽ không giải quyết được gì cả, thay vào đó bạn hãy trình bày một ý tưởng mới, một bản kế hoạch mới với kết quả tích cực, khả quan hơn, như vậy thì tình huống sẽ bớt căng thẳng hơn.
Khoảng thời gian từ thứ Tư đến thứ Sáu, bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để giúp mọi người xung quanh, đặc biệt là những người lạ. Tất cả chúng ta, mọi người đều có mối dây liên kết với nhau và khi nhận ra được điều này thì bạn sẽ thấy rằng chính điều đó giúp mọi người bổ sung và giúp đỡ nhau nhiều hơn. Ngày cuối tuần, bạn có thể đắm chìm và thả mình bồng bềnh trong những giấc mơ ngọt ngào, nhưng hãy nhớ quay về thực tại sớm nha.

Con số may mắn của Song Ngư tuần này là: 07, 61, 34, 16, 03

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.