Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P2)

Ma Kết đừng mải mê chìm đắm trong thành công mà mình đạt được. Nên nhớ, còn rất nhiều điều đang đợi bạn phía trước để chinh phục.
Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P2)

Thiên Bình (23/9-23/10)

Kim Tinh ở lại tại Thiên Bình từ 9/11 đến 6/12, và Hỏa Tinh cũng ghé thăm cung của bạn trong thời gian từ 13/11 đến tháng 1/2016. Không nghi ngờ gì nữa, đời sống tình cảm sẽ thật tuyệt vời, đầy những đam mê mãnh liệt, nhưng sự chu đáo, tử tế vẫn hiện hữu. Những lời yêu thương, khen tặng, các món quà nho nhỏ khiến Thiên Bình hạnh phúc ngập tràn.

Nếu còn độc thân, nhiều khả năng Thiên Bình sẽ gặp được người phù hợp trong tháng 11. Nhưng có lẽ, bạn phải chờ cho người ấy tự do hoàn toàn hay đầu óc không còn vướng bận. Hãy tiếp tục chờ đợi và kiên nhẫn, rồi bạn sẽ nhận được tin vui.

Trong tháng, Thiên Bình tập trung vào tình yêu hơn là công việc. Nhưng dẫu vậy, bạn vẫn là vầng dương tỏa sáng, mang niềm vui và sự ấm áp đến cho mọi người.

Thiên Bình nên hết sức chú ý thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan niệm gay gắt về ai đó. Bạn nên thể hiện nét tính cách dịu dàng, ấm áp, mang lại cảm giác thoải mái cho bất kì ai tiếp xúc với mình nhé! Đây là thời gian để xem xét lại niềm tin của bạn, cho dù là về chính trị, giáo dục hay chỉ là triết lý sống của bạn; và hãy để trí tưởng tượng của bạn bay lên. Con số may mắn trong tháng 11 của Thiên Bình là 9 và 27.

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P2) - anh 1

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Mặt Trời ở trong Bọ Cạp cho đến ngày 23/11, giúp bạn cảm nhận được luồng năng lượng tốt lành trong đời sống hàng ngày. Ngay cả khi thời tiết có khắc nghiệt, bạn vẫn cảm thấy dễ chịu, sẵn sàng đi trong lạnh giá.

Từ ngày 3 đến 21/11, Thủy Tinh giúp Bọ Cạp nảy ra thật nhiều ý tưởng. Đây là thời điểm tốt để bạn đàm phán ở nơi làm việc để có cơ hội thăng chức, hay xin ngân sách để hoàn thành một dự án mà bạn biết đã đến lúc chín muồi. Hãy đề nghị thật nhã nhặn, mà vẫn làm rõ được ý của mình.

Nhiều Bọ Cạp có lẽ sẽ cảm thấy thất vọng trong mối quan hệ yêu đương, nhưng hãy chờ đến tháng 12 – bạn sẽ hạnh phúc hơn. Còn những Bọ Cạp đã có người yêu gần như không có nhu cầu cho chuyện ấy. Không cần những giây phút nóng bỏng gợi cảm, bạn chỉ cần hai người bên nhau trìu mến. Đừng lo, ảnh hưởng này chỉ là tạm thời thôi.

Bọ Cạp đang tìm kiếm cho mình những thử thách hoặc một chuyến phiêu lưu nào đó để trải nghiệm những điều mới mẻ, khám phá những miền đất mới. Thế nhưng cuối cùng thì bạn cũng phải thừa nhận rằng không đâu bằng không không khí ấm áp và đầy ắp tinh thần gia đình như nhà mình, một nơi mà bạn bè của bạn còn cho là thiên đường nữa là. Có đôi khi, bạn cống hiến toàn bộ sức lực, đam mê vào một công việc nào đó nhưng kết quả lại chỉ là con số không, bất chấp những kỳ vọng bạn đã đặt ra. Bài học của cuộc sống: bạn không thể luôn chắc chắn mọi thứ sẽ theo ý mình. Nhưng cũng đừng để thất bại khiến bạn gục ngã nhé!
Sẽ không hữu hiệu chút nào nếu Bọ Cạp ép người khác thực hiện mọi việc theo ý mình, bạn sẽ chỉ nhận được sự phản kháng mà thôi. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm sự ủng hộ nếu bày tỏ lòng tôn trọng, chân thành trong từng lời nói, hành động, đừng quên điều đó.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn bè là ưu tiên hàng đầu của Nhân Mã trong tháng 11 này. Bạn dành thời gian cho họ, liên lạc lại với những người bạn cũ, gặp gỡ những người bạn mới thú vị, thông thạo những điều mà bạn tò mò muốn biết.

Nhân Mã thích thay đổi và khám phá, và đó là điều bạn tìm thấy trong tháng. Đôi khi, có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, hãy tôn trọng cơ thể mình và đi ngủ sớm hơn nếu cần thiết. Thổ Tinh không ngừng buộc bạn tự vấn bản thân, vươn đến những mục đích cao hơn trong cuộc sống.

Nhân Mã cũng muốn khám phá những khả năng hay đam mê mới: Thế giới này rộng lớn lắm, còn rất nhiều điều cho bạn học hỏi. Ở nơi làm việc, bạn hơi thiếu tập trung. Nhưng đến sau ngày 21, Nhân Mã sẽ lại tận tâm trở lại – nhờ Thủy Tinh.

Tâm trạng của Nhân Mã những ngày cuối tháng 11 không thực sự hăng hái, vui vẻ nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi. Mọi vấn đề đều được giải quyết nếu bạn thể hiện sự chân thành. Suy nghĩ cẩn thận sẽ giúp bạn tránh được sai lầm, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Chính vì vậy bạn sẽ chẳng thích thú gì với thế giới bên ngoài, bạn muốn hoãn lại mọi việc để được chìm đắm vào không gian của riêng mình. Tuy vậy, bạn cũng cần dành thời gian để quan tâm đến gia đình. Một niềm vui bé nhỏ xuất hiện bất ngờ vào cuối ngày sẽ xóa bỏ cảm giác cô đơn trong bạn.
Hãy quyết định được ít tự chủ và thích nghi hơn; đó là nếu bạn muốn đối tác của bạn có thể bước vào cuộc sống của bạn! Hãy cho đi để được nhận lại; bạn sẽ nhận được những điều có giá trị trong cuộc sống. Con số may mắn của Nhân Mã trong tháng 11 là 7 và 25.
Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P2) - anh 2

Ma Kết (22/12-19/1)

Diêm Vương Tinh tạo góc hợp tốt với Mộc Tinh, khiến Ma Kết ôm hoài bão lớn. Bạn yêu thử thách và có thể đáp trả đối thủ dễ dàng khi cạnh tranh.

Sự nghiệp là điều Ma Kết quan tâm nhất trong tháng 11, rất nhiều sự kiện sẽ diễn ra tại chỗ làm của bạn. Hoặc, bạn có thể bắt đầu công ty của chính mình. Năng lượng trong bạn dường như vô hạn, bạn chia sẻ ý tưởng với đồng nghiệp và nỗ lực phát triển tinh thần đồng đội và đưa mọi người lại gần nhau.

Trong tương lai gần, một tình bạn mới sẽ dần trở nên quan trọng, trở thành kiểu quan hệ lâu dài mà bạn thích. Đối phương là người thông minh, với trái tim vĩ đại. Ngoài ra trong tháng này, Ma Kết có thể sẽ vượt qua được vài phức cảm từ thời thơ ấu.

Ma Kết đừng mải mê chìm đắm trong thành công mà mình đạt được. Nên nhớ, còn rất nhiều điều đang đợi bạn phía trước để chinh phục. Bạn cần chấm dứt mơ mộng và lên kế hoạch hành động ngay bây giờ. Nếu muốn mở rộng mối quan hệ ngoại giao, bạn nên hạn chế việc dán mắt vào laptop suốt cả ngày. Một tháng giàu năng lượng và đầy ắp tin tức tốt lành đang chờ đợi Ma Kết. Bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời trong cuộc sống hôn nhân hay các mối quan hệ tình cảm. Riêng trong công việc, những dự án của bạn sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của mọi người, thậm chí được cấp trên tán dương. Việc chọn đúng người, đúng việc rất dễ dàng với Ma Kết. Bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp từ đồng nghiệp, sếp hoặc một ai đó không ngờ đến. Ma Kết đừng nên lo lắng trước những thay đổi đột ngột trong cuộc sống gia đình mình. Khi mọi việc được sắp xếp đâu vào đấy, thì tình hình sẽ khả quan hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Từ đầu tháng (3/11), Thủy Tinh tiến vào nhà 10 của bạn – chủ về sự nghiệp, giúp Bảo Bình có thể nói lên ý tưởng của mình một cách hiệu quả và thuyết phục. Đặc biệt, trăng non ngày 12/11 cũng trong khu vực này sẽ là thời gian lý tưởng để Bảo Bình bắt đầu một dự án mới có khả năng giúp bạn đạt được những mục tiêu quan trọng.

Nhiều khả năng tháng 11 sẽ mang đến tiến triển hay thậm chí là giải pháp cho vấn đề luật pháp mà một số Bảo Bình đang vướng phải. Hãy chú ý đến những thay đổi sau ngày 13/11. Bạn đấu tranh vì quyền lợi của mình, nhưng nhớ là phải thật khéo léo.

Với sự xuất hiện của Kim Tinh và Hỏa Tinh trong nhà 8, chuyện yêu đương của bạn sẽ được diễn tả bằng hai từ đam mê và cuồng nhiệt. Nếu còn độc thân thì từ sau ngày 9, có thể Bảo Bình sẽ phải lòng một người khôn ngoan, đời sống tinh thần phong phú; hoặc bạn sẽ cảm nắng ai đó khi đi du lịch nước ngoài. Trăng tròn ngày 26 sẽ giúp bạn và người ấy công khai mối quan hệ của mình.

Những ngày đầu tháng 11, dù bận rộn đến mấy, Bảo Bình đừng quên dành thời gian thăm hỏi, gặp gỡ những người bạn (hoặc người thân) đã lâu bạn không trò chuyện, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều bất ngờ thú vị. Khoảng tuần thứ ba và thứ tư, các vì sao gửi đến bạn những điều đẹp đẽ: một công việc bạn vốn yêu thích, những điều lãng mạn bất ngờ… Nhưng điều kiện là bạn phải mạnh dạn nắm bắt, đón nhận nó. Cuối tháng 11 là thời gian bạn cần theo dõi sức khỏe, sẽ chẳng hay ho chút nào nếu lăn ra ốm lúc này. Cuối tháng 11 này, một sự dàn xếp nào đó sẽ kết thúc tốt đẹp đúng như mong muốn.

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P2) - anh 3

Song Ngư (19/2-20/3)

Góc chiếu bất lợi giữa Thổ Tinh và Hải Vương Tinh khiến Song Ngư cảm thấy bất an và dễ bị tổn thương. Vì thế, hãy ở cạnh những người biết quan tâm, chu đáo, chứ đừng màng tới những kẻ xấu muốn lợi dụng lòng tốt của bạn.

Từ 10/11 đến 6/12, tình yêu trở thành chủ đề nhạy cảm giữa Song Ngư và người ấy. Bạn cần nói ra tất cả những bức bối và hiểu lầm, nhưng cũng cần giữ lại cho mình cảm xúc tích cực và khiến nửa kia yên lòng.

Ở nơi làm việc, Song Ngư thấy hơi chán nản vì những thói quen cứ lặp đi lặp lại. Bạn muốn tìm kiếm cảm hứng nhưng không biết phải làm sao. Lời khuyên cho bạn là hãy luôn hoạt động thể chất, bởi đó là mấu chốt giúp bạn cân bằng.

Nếu đã có sự rạn nứt trong gia đình với những khác biệt thời gian gần đây, đây sẽ là tháng bạn bắt đầu cải thiện và chữa lành những rạn nứt đó. Tháng 11 cũng là tháng bạn tìm kiếm sự hòa bình và yên tĩnh, là thời điểm thích hợp để được duy tâm về tiền bạc, không bị sa lầy trong những mối quan tâm về vật chất nhỏ. Tiền phải được sử dụng cho các mục đích nhân đạo. Con số may mắn trong tháng này của Song Ngư là 4 và 22.

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P1)

Nha Trang (th)

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.