Tử vi tháng 11/2015 của cung Bảo Bình

Có vẻ như Bảo Bình cần xin lời khuyên của bạn bè hoặc người thân để thoát khỏi tình trạng này. Nên nhớ rằng, đừng để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến mình nhé!
Tử vi tháng 11/2015 của cung Bảo Bình

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bảo Bình: Trong tháng 11 này, Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để nhận về mình những dự án lớn. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho Bảo Bình cảm thấy tự ti và lép vế trong các công việc cũng như dự định của mình. Nhưng cũng đừng quá bận tâm nhé, vì bù lại, Bảo Bình sẽ được nhận một khoản lương kha khá từ những dự án này đấy.

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bảo Bình - anh 1
Chuyện tình cảm trong tháng này có quá nhiều biến động khiến Bảo Bình cảm thấy chán nản và khó chịu. Có vẻ như Bảo Bình cần xin lời khuyên của bạn bè hoặc người thân để thoát khỏi tình trạng này. Nên nhớ rằng, đừng để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến mình nhé! Nhìn chung, sức khỏe của Bảo Bình trong tháng này khá ổn định, tuy nhiên, cần cẩn thận trong việc đi lại nhé, đừng để mắc phải những va vấp, tai nạn không đáng có.
Những ngày đầu tháng 11, dù bận rộn đến mấy, Bảo Bình đừng quên dành thời gian thăm hỏi, gặp gỡ những người bạn (hoặc người thân) đã lâu bạn không trò chuyện, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều bất ngờ thú vị. Khoảng tuần thứ ba và thứ tư, các vì sao gửi đến bạn những điều đẹp đẽ: một công việc bạn vốn yêu thích, những điều lãng mạn bất ngờ… Nhưng điều kiện là bạn phải mạnh dạn nắm bắt, đón nhận nó. Cuối tháng 11 là thời gian bạn cần theo dõi sức khỏe, sẽ chẳng hay ho chút nào nếu lăn ra ốm lúc này. Cuối tháng 11 này, một sự dàn xếp nào đó sẽ kết thúc tốt đẹp đúng như mong muốn.

Tháng 11 của Bảo Bình, bạn hãy ném những vấn đề của bạn vào cơn gió mạnh, ít nhất là vào cuối tháng này khi có những chương trình hoạt động vui chơi sôi động trong dịp sắp bước qua năm mới.

Trong vấn đề tình cảm, Bảo Bình sẽ có nhiều sự hài hòa hơn là mâu thuẫn. Bạn có thể tìm thấy tình yêu ở nơi làm việc, nơi khám bệnh hay ở nơi thư giãn nào đó. Sức khỏe tốt tác động đến đời sống tình cảm và ngược lại. Vào tháng này, Bảo Bình sẽ nhận ra rằng nếu bạn thật sự yêu một ai đó, dành nhiều thời gian cho người đó.

Giữa tháng, Bảo Bình nên cẩn thận khi lái xe. Có mối nguy hiểm đang đe dọa bạn. Hãy kiểm tra xe nếu dự định đi xa. Sau ngày 21, khả năng thăng tiến trong công việc có thể đến với bạn. Bảo Bình sẽ có những cơ hội để kiếm nhiều tiền hơn. Những cơ hội tài chính sẽ xuất hiện, Bảo Bình có thể sẽ có một khoản thu nhập không mong đợi như là của hoạnh tài

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bảo Bình - anh 2

Ngày may mắn: 1, 2, 11, 12, 20, 21, 29, 30

Ngày kém may mắn: 8, 9, 10, 16, 17, 22, 23

Ngày cho tình cảm: 2, 3, 6, 7, 13, 14, 16, 17, 18, 22, 23, 27, 30

Ngày thuận lợi tài chính: 4, 5, 11, 12, 13, 20, 21, 22, 29, 30

Ngày cho công việc: 8, 18, 22, 23, 27, 29, 30

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 của cung Xử Nữ

Tử vi tháng 11/2015 của cung Sư Tử

Tử vi tháng 11/2015 của cung Cự Giải

Nha Trang (th)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .