Tử vi tháng 11/2015 của cung Bọ Cạp

Những ngày đầu tháng 11 diễn ra khá suôn sẻ với Bò Cạp, thần may mắn liên tục mỉm cười với bạn và những người thân yêu.
Tử vi tháng 11/2015 của cung Bọ Cạp
Bọ Cạp đang tìm kiếm cho mình những thử thách hoặc một chuyến phiêu lưu nào đó để trải nghiệm những điều mới mẻ, khám phá những miền đất mới. Thế nhưng cuối cùng thì bạn cũng phải thừa nhận rằng không đâu bằng không khí ấm áp và đầy ắp tinh thần gia đình như nhà mình.
Có đôi khi, bạn cống hiến toàn bộ sức lực, đam mê vào một công việc nào đó nhưng kết quả lại chỉ là con số không, bất chấp những kỳ vọng bạn đã đặt ra. Bài học của cuộc sống: bạn không thể luôn chắc chắn mọi thứ sẽ theo ý mình. Nhưng cũng đừng để thất bại khiến bạn gục ngã nhé!

Sẽ không hữu hiệu chút nào nếu Bọ Cạp ép người khác thực hiện mọi việc theo ý mình, bạn sẽ chỉ nhận được sự phản kháng mà thôi. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm sự ủng hộ nếu bày tỏ lòng tôn trọng, chân thành trong từng lời nói, hành động, đừng quên điều đó.

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bọ Cạp - anh 1

Những ngày đầu tháng diễn ra khá suôn sẻ với Bò Cạp, thần may mắn liên tục mỉm cười với bạn và những người thân yêu. Sức ảnh hưởng của bạn ngày càng lớn, Bò Cạp luôn là điểm đến của mọi người khi họ muốn có được những lời khuyên bổ ích. Nhưng bạn lại gặp rắc rối với chính vấn đề của mình. Làm đẹp môi trường xung quanh của mình là một ý tưởng tuyệt vời vào ngày 18 và 19. Sửa lại những vật dụng đã hư hỏng hay thêm thắt phụ kiện nhỏ xinh sẽ giúp bạn xả stress cực kỳ hiệu quả đấy. Đôi lúc bạn chấp nhận mạo hiểm nhưng nó lại không mang lại kết quả như mong muốn. Đừng vội buồn, hãy rút ra bài học cho bản thân và bước tiếp nhé Bò Cạp.

Tháng 11/2015 hứa hẹn sẽ là tháng may mắn của Bọ Cạp.

Lĩnh vực tài chính và công việc chắc chắn sẽ thành công cho Bọ Cạp vào tháng Mười Một năm 2015. Mặc dù bạn sẽ phải thử nghiệm và nỗ lực - không quá nhiều về thể chất, tâm lý và cảm xúc. Cần huy động tất cả sức lực của bạn và kiểm soát đầy đủ các quy trình công việc ảnh hưởng đến bạn và trách nhiệm công việc của bạn. Đặc biệt với mức độ tập trung của bạn, hãy sẵn sàng cho bất cứ điều gì xung quanh ngày 19 tháng 11 (Trăng Mới). Trong mọi trường hợp không nên đưa ra quyết định mà không chắc chắn. Đối thủ sẽ rất dễ gây hiểu lầm cho bạn, vì vậy hãy nhờ đến sự giúp đỡ của các đồng nghiệp và các đồng minh cũ. Yêu cầu hỗ trợ trong thời điểm khó khăn không có gì phải xấu hổ, nhưng để mất năm lần thu nhập chỉ vì niềm tự ái với vẩn thì điều này thực sự là ngu ngốc. Vì vậy, đừng quá cầu kỳ trong việc lựa chọn bạn bè, và trong mọi trường hợp không nên kiêu ngạo, không quan trọng bạn đạt được thành công gì. Hãy vui vẻ và chăm chú, đây là một thời gian khó khăn, bất chấp những chiến thắng có thể đạt được.

Tình yêu có thể hơi ít tích cực hơn so với công việc cho Bọ Cạp vào tháng Mười Một năm 2015. Nhưng như đối với mức độ hoạt động - bạn chắc chắn sẽ không phải ngồi im. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho một thời gian tươi sáng và tích cực đầy bất ngờ. Điều đầu tiên cần chú ý đến là bạn bè. Có lẽ một số người trong số họ đang được thụ hưởng sự tin cậy của bạn một cách không công bằng. Vì vậy, bây giờ nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của bạn với người đó mà có sự nghi ngờ rõ ràng. Đồng thời, có khả năng cao là bạn sẽ thất vọng đối với một số bạn cũ, mà như bạn nghĩ là những người đồng hành trung thành nhất. Nó sẽ gây đau đớn và khó khăn. Nhưng đừng tuyệt vọng, bởi vì ngay cả một trải nghiệm tiêu cực vẫn là một trải nghiệm. Và người phản bội niềm tin của bạn sẽ sớm trả giá cho điều đó. Đừng mong muốn tổn thương lại họ vì số phận của họ là không thể đoán được.

Các cuộc hành trình đang chờ đợi thực hiện nếu Hổ Cáp đã lên kế hoạch trước. Tình hình tài chính cần được lưu tâm, có nguy cơ Hổ Cáp phải đánh đổi mối quan tâm của mình với trách nhiệm và giao kèo được thỏa thuận trước. Đồng thời bạn có thể sẽ căng thẳng khi phải làm tròn nghĩa vụ tài chính với gia đình. Nhưng một khi Hổ Cáp hoàn thành thì mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn rất nhiều.

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bọ Cạp - anh 2

Tin tốt là sự nghiệp tháng này Hổ Cáp không có gì phải lo lắng, buồn phiền. Mặt trời sẽ lướt qua cung hoàng đạo của bạn và đem lại thành công cho công việc. Có thể Hổ Cáp sẽ đi công tác vào ngày 15. Sức khỏe tốt nhưng Hổ Cáp vẫn nên nghỉ ngơi và thư giãn vào nửa cuối tháng này. Tháng 11 cũng là thời điểm tốt để điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và thay đổi thói quen di chuyển. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với gia đình, Hổ Cáp hãy cố gắng giải quyết thật nhanh gọn nhé.

Ngày may mắn: 1, 2, 8, 9, 10, 16, 17, 29, 30

Ngày kém may mắn: 7, 11, 12, 18, 19, 20, 22, 27, 28

Ngày cho tình cảm: 1, 2, 11, 12, 20, 21, 24, 25, 29, 30

Ngày thuận lợi tài chính: 2, 3, 8, 9, 10, 13, 14, 22, 23, 30

Ngày cho công việc: 6, 7, 16, 17, 18, 27, 28, 29, 30

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 cung Thiên Bình

Tử vi tháng 11/2015 của cung Xử Nữ

Tử vi tháng 11/2015 của cung Sư Tử

Tuệ Linh (th)

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.