Vận thế T10 – 2015 cung Cự Giải (22/6-22/7)

Tháng 10, Cự Giải dễ rơi vào trạng thái cảm thấy thiếu cảm giác an toàn trong chuyện tình cảm.
Vận thế T10 – 2015 cung Cự Giải (22/6-22/7)

Các chỉ số của cung Cự Giải T10/2015:

Chỉ số tâm trạng: ★★★★

Chỉ số sức khoẻ: ★★★★

Chỉ số tình yêu: ★★

Quý nhân: Song Ngư

Vận thế T10 – 2015 cung Cự Giải (22/6-22/7) - anh 1

Tổng thể: Vận thế tổng thể trong tháng 10 của cung Cự Giải hơn hẳn các cung khác, nhưng muốn duy trì được “phong độ” này, Cự Giải cần phải nỗ lực rất nhiều. Tháng 10, Cự Giải dễ rơi vào trạng thái cảm thấy thiếu cảm giác an toàn trong chuyện tình cảm. Trong công việc, họ sẽ khá bận rộn, nhưng Cự Giải cũng không cần phải gò ép mình quá. Về phương diện tiền bạc, hãy gộp lãi của kỳ trước vào vốn để tính lãi cho kỳ sau.

Vận thế T10 – 2015 cung Cự Giải (22/6-22/7) - anh 2

Công việc: Đối với công việc, nhờ có quý nhân trợ giúp, mọi việc sẽ được triển khai một cách khá thuận lợi, chỉ có điều sự việc về sau sẽ phức tạp hơn một chút, nên Cự Giải sẽ khá bận bịu với công việc, Cự Giải cần chuẩn bị tinh thần để cáng đáng những áp lực của công việc, như vậy họ mới có thể đạt được những thành quả mà mình đã phấn đấu trước đó. Khoảng giữa tháng trở đi, nhờ Cự Giải luôn suy xét mọi việc chu toàn, công việc đã đi vào guồng, lúc này Cự Giải có thể thả lỏng thân tâm một chút, không cần phải gò ép bản thân quá nhiều.

Vận thế T10 – 2015 cung Cự Giải (22/6-22/7) - anh 3

Tình yêu: Vì “nửa kia” luôn phải quay cuồng với công việc của họ trong tháng này, nên Cự Giải luôn cảm thấy cô đơn, lẻ loi, họ cảm thấy thiếu cảm giác an toàn trong chuyện tình cảm, nên sẽ rất dễ cáu gắt với một nửa của mình. Vì vậy, tốt nhất Cự Giải học cách kìm nén tính khí của mình một chút. Cự Giải còn độc thân không nên “khép kín” mình trong số bạn bè hiện có, nên làm quen với những người bạn khác giới khác nhiều hơn nữa nhờ vào các mối quan hệ của mình.

Vận thế T10 – 2015 cung Cự Giải (22/6-22/7) - anh 4

Tài chính: Tài chính trong tháng 10 này của Cự Giải rất khá, khoản thu nhập chính cao hơn tháng trước, nhưng chưa đến mức họ có thể “vung tay quá trán”. Cự Giải nên sử dụng tiền bạc có trong tay một cách hợp lý, chọn hướng đầu tư tốt, để lãi gộp, càng xoay vòng càng kiếm được nhiều tiền hơn.

Sức khoẻ: Về mặt sức khỏe, Cự Giải không nên đi xa một mình trong tháng, càng không được tự mình lái xe, vì sẽ dễ gây tai nạn. Đồng thời, Cự Giải cũng nên quan tâm chú ý đến vấn đề ăn uống, luôn ghi nhớ một điều “bệnh là do miệng ăn vào”.

Vận thế T10 – 2015 cung Cự Giải (22/6-22/7) - anh 5

Học tập: Trong học tập, Cự Giải tiến bộ không đáng kể, đặc biệt là đối với các môn như: Sinh, toán, hóa. Kết quả học tập của cả ba môn này sẽ có sự tiến bộ, nhưng, Cự Giải cần phải nỗ lực chăm chỉ hơn nữa đối với các môn như: Anh, Sử.

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.